Hướng dẫn đóng gói đồ trang điểm khi đi du lịch

 Khi đóng gói đồ đạc cho một kỳ nghỉ, chúng ta thường bỏ qua tầm quan trọng của việc sắp xếp các sản phẩm trang điểm một cách chính xác.

Nếu bạn nhồi nhét tất cả sản phẩm vào túi, điều tồi tệ nhất có thể xảy ra là khi đến nơi các sản phẩm sẽ là một mớ hỗn độn. Không có gì bực bội hơn việc nhìn thấy bảng phấn mắt của bạn bị hủy hoại hoặc son môi yêu thích của bạn bị hỏng.

trang diem

Vì vậy, để giúp bạn tránh những phiền phức trong kỳ nghỉ tới, các chuyên gia làm đẹp tại Tạp chí Be Beautiful India chia sẻ bốn mẹo hữu ích để sắp xếp các sản phẩm trang điểm của bạn:

Bảo vệ bảng màu của bạn bằng miếng bông

Tránh mang theo những bảng màu lớn vì chúng rất mỏng manh và có thể dễ bị vỡ trong quá trình di chuyển. Đặt miếng bông lên trên bảng màu. Điều đó sẽ giúp giữ mọi thứ ở đúng vị trí.

trang diem

Sử dụng băng keo cho các sản phẩm lỏng

Đối với kem dưỡng da hoặc kem dưỡng da mặt, hãy sử dụng hai đến ba miếng băng dính để dán các phần trên cùng của sản phẩm. Để tránh bị đổ, hãy đảm bảo rằng nó bao phủ toàn bộ nắp.

Mang theo các sản phẩm đa năng

Mang một sản phẩm đa năng. Ví dụ, một số loại son môi lỏng có thể được sử dụng cho cả phấn má hồng và phấn mắt. Điều đó sẽ tạo điều kiện cho không gian trong túi trang điểm của bạn đồng thời giảm thiểu nguy cơ làm hỏng sản phẩm của bạn.

trang diem

Đặt túi trang điểm của bạn vào giữa vali

Để tránh hư hỏng, hãy bọc túi trang điểm của bạn trong một chiếc khăn và đặt ở giữa vali. Bạn cũng có thể sử dụng phương pháp này cho nước hoa của mình.

Xem thêm :

Top 9 loại kem chống nắng được tin dùng nhất hiện nay

10 BƯỚC MAKE UP CÁ NHÂN CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *