7 sản phẩm chống nắng làm giảm vết bỏng do nắng gây ra

Mặc dù đã cố gắng bảo vệ da hết sức, đôi khi, chúng ta vẫn bị cháy nắng. Nếu bạn quên bôi kem chống nắng trước khi ra ngoài dẫn tới da bị cháy nắng, hãy chăm sóc vùng da bị cháy nắng đó. Đối với trường hợp cháy nắng nhẹ (khi khu vực này hơi ửng hồng và đau), thoa kem dưỡng và xịt sau khi ra nắng có thể giúp da nhanh lành hơn, cũng như làm dịu cơn đau, dịu vết mẩn đỏ và ngăn ngừa bong tróc. Vì vậy, với suy nghĩ đó, đây là những lựa chọn hàng đầu của chúng tôi để chăm sóc da sau khi ra nắng không tàn nhẫn. (Lưu ý quan trọng: nếu bạn bị bỏng nặng hơn, cũng như các triệu chứng như sốt và buồn nôn, các sản phẩm sau ánh nắng mặt trời có thể không đủ. Hãy tham khảo ý kiến chuyên gia y tế vì bạn có thể bị say nắng hoặc ngộ độc ánh nắng mặt trời.)

1.Coola Radical Recovery Lotion

Kem dưỡng da này chữa lành bất kỳ mảng da nào bị bỏng rát, bỏng rát quá mức. Lô hội, chiết xuất hương thảo và dầu oải hương, ba thành phần chống viêm tự nhiên được biết đến với tác dụng làm dịu vết bỏng, được bao gồm trong công thức. Thêm vào đó, nó chứa các nguồn chất chống oxy hóa (chữa lành tổn thương tế bào), như dầu hướng dương. Theo Coola, việc thoa kem dưỡng da này giống như “một bông lúa mì” cho làn da của bạn.

san pham chong nang

2.Ouai After Sun Body Soother

Jen Atkin (nhà tạo mẫu tóc cho các ngôi sao, bao gồm cả gia tộc Kardashian) đã chuyển tài năng của mình sang lĩnh vực chăm sóc da với thương hiệu Ouai của cô, chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc cơ thể và hương thơm bên cạnh việc chăm sóc tóc. Công ty ra mắt sản phẩm chăm sóc da dưới ánh nắng mặt trời hơi khác một chút so với những công ty khác trên thị trường; thay vì kem dưỡng da, sản phẩm tạo ra bọt sủi bọt lạnh, giúp làm mát vùng da bị nám. Cũng như lô hội, nó cũng chứa chiết xuất dưa chuột tươi mát và dầu tầm xuân được truyền chất chống oxy hóa.

san pham chong nang

3.Herbivore After Sun Soothing Aloe Mist

Sản phẩm bao gồm chiết xuất lô hội (tùy theo) kết hợp với dầu hoa oải hương và bạc hà làm mát. Ngoài tác dụng giảm nhẹ cần thiết, bình xịt cũng sẽ cung cấp nước và độ ẩm cho da, giúp da phục hồi nhanh chóng sau khi tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời. Ngay cả khi bạn không bị cháy nắng, bạn vẫn sẽ đánh giá cao khả năng làm dịu mát từ một vài hạt sương mù này trên khuôn mặt của mình, vì vậy bạn nên mang theo khi thời tiết nóng bức.

san pham chong nang

4.Sun Bum Cool Down After Sun Lotion

Nếu bạn đã có một ngày dài ngoài nắng, loại kem dưỡng da làm mát này sẽ mang lại cảm giác như một ly nước chanh đá mát lạnh sảng khoái cho làn da của bạn. Cũng như lô hội làm dịu, công thức có chứa bơ cacao. Sau đó là một phương pháp điều trị cháy nắng hiệu quả vì nó giữ ẩm cho khu vực bị ảnh hưởng, giúp da không bị bong tróc cũng như cảm giác ngứa ngáy đáng sợ đó.

san pham chong nang

5.Green People Hydrating After Sun

Green People’s after sun  giữ cho làn da bị cháy được ẩm, mát và ngậm nước. Ngoài lô hội (rõ ràng là nữ thần của chăm sóc sau ánh nắng mặt trời), nó còn chứa bạc hà và hoa cúc. Do đặc tính chống viêm nhẹ nhàng của nó, loại thuốc này thường được sử dụng trong các biện pháp điều trị tại nhà để chữa bỏng và các bệnh về da khác, như bệnh trứng cá đỏ. Nếu bạn yêu thích cảm giác của công thức dưỡng ẩm này trên làn da của mình, thì không cần phải đợi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời; Sản phẩm có thể được sử dụng quanh năm như một loại sữa dưỡng thể sau khi tắm.

san pham chong nang

6.Pacifica After Sun Body Spray

Nếu bạn thích một lớp sương nhẹ hơn kem dưỡng thể dày hơn, thì loại xịt dưỡng thể sau khi đi nắng này có thể phù hợp với bạn một cách hoàn hảo. Xoa nhẹ lên vùng da bị bỏng sẽ giúp hạ nhiệt vết bỏng cũng như giữ nước cho da. Ngoài lô hội và hoa cúc, loại xịt này còn chứa caffeine (thú vị là, một số nhà nghiên cứu cho rằng có thể làm giảm nguy cơ ung thư da). Để giảm bớt băng giá, hãy bảo quản bình xịt này trong tủ lạnh cho đến khi bạn sẵn sàng sử dụng.

san pham chong nang

7.Grace & Stella Aloe Vera Gel

Chứa thành phần chủ yếu là lô hội – là một thành phần thường xuyên được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc da sau ánh nắng mặt trời. Không có gì ngạc nhiên; cây này đã được sử dụng trên khắp các nền văn hóa trong nhiều thế kỷ để chữa lành các bệnh về da. Nó giàu một số loại vitamin và khoáng chất, bao gồm vitamin E, một chất chống oxy hóa giúp sửa chữa tổn thương tế bào, vitamin A, hỗ trợ quá trình phục hồi tự nhiên của da và vitamin B12, đóng một vai trò quan trọng trong quá trình sản xuất tế bào. Giống như các sản phẩm chiết xuất từ lô hội khác, gel này sẽ làm dịu làn da bị tổn thương và mang lại cho bạn cảm giác dịu nhẹ và ngậm nước sau khi sử dụng.

san pham chong nang

Xem thêm :

Top 9 loại kem chống nắng được tin dùng nhất hiện nay

Dùng kem chống nắng ngay trước khi quá muộn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *