5 con lăn trên khuôn mặt tốt nhất để khử nếp nhăn, điêu khắc và làm dịu làn da của bạn

Thạch anh hồng, Gua sha… Chắc chắn là những công cụ chăm sóc da này trông rất bóng bẩy – nhưng cũng có thể hơi đáng sợ. Những con lăn trên khuôn mặt ngày nay ở khắp mọi nơi, khiến chúng ta muốn dành thời gian chăm sóc bản thân bằng cách xoa bóp gò má. Kỹ thuật này không chỉ hữu ích trong việc giảm sưng và bọng mắt trên khuôn mặt, mà nó còn được cho là có lợi cho việc tăng sản xuất collagen để tăng cường sự trẻ trung. Tuy nhiên, không phải tất cả các con lăn mặt đều như nhau. Dưới đây là những sản phẩm lăn mặt tốt nhất để bắt đầu hành trình giảm béo, điêu khắc, thư giãn của bạn.

1. Con lăn kim loại House of Rhone

Giá cả phải chăng hơn nhiều so với một số anh chị em có bề ngoài tương tự, con lăn trơn này rất mát khi chạm vào và dễ dàng điều khiển. Lăn quanh mắt để giảm bọng mắt, vuốt cổ để làm căng và mịn nó hoặc sử dụng để dẫn lưu bạch huyết — không có gì mà công cụ này không làm được.

con lan mat

 

2. Con lăn cảm ứng hoàn hảo

Loại lăn mini lạnh này tốt nhất nên được giữ trong tủ lạnh hoặc tủ đông trước khi sử dụng để lăn lên vùng da buồn ngủ buổi sáng để se khít lỗ chân lông và thức dậy với sức mạnh giảm căng phồng trên khuôn mặt. Kích thước của nó giúp che phủ nhiều mặt đất hơn, trong khi tay cầm giúp bạn dễ dàng làm việc.

con lan mat

3. Công cụ chăm sóc da Gua Sha thạch anh hồng

Vừa đẹp lại vừa hiệu quả, dụng cụ gua sha bằng thạch anh hồng này có tất cả các ngóc ngách để làm cho các cơ mặt mệt mỏi trở nên sống động và làm điêu khắc vùng da quanh hàm. Bổ sung huyết thanh nhẹ và hướng dẫn trên YouTube (như hướng dẫn này) để tận dụng tối đa cây lăn hình trái tim.

con lan mat

4. Con lăn kép BeautyBio Cryo

Được chế tạo từ thép không gỉ cấp chuyên nghiệp để sử dụng liệu pháp lạnh, con lăn hai đầu này khai thác sức mạnh của nhiệt độ lạnh để loại bỏ vết phồng, đường viền, làm săn chắc và giải độc da chỉ trong vài phút. Sử dụng mặt hẹp cho vùng dưới mắt.

con lan mat

5.Quả cầu làm mát bằng kim loại của Bộ sưu tập Sephora

Tại sao phải có một con lăn trong khi bạn có thể sử dụng hai con lăn? Những quả cầu cầm tay tròn và nhẵn này giúp giảm bọng mắt và chất lỏng dư thừa, đặc biệt là quanh mắt. Bạn có thể sử dụng chúng đồng thời không? Bài tập phối hợp tay và mắt là một phần thưởngcon lan mat

 

Xem thêm :

Top 10 sữa rửa mặt tốt nhất cho phụ nữ năm 2021 (P2)

Top 10 sữa rửa mặt tốt nhất cho phụ nữ năm 2021 (P1)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *