17 sản phẩm chăm sóc da tốt nhất của Hàn Quốc

Ngành công nghiệp mỹ phẩm Hàn Quốc được biết đến với những loại mặt nạ đáng kinh ngạc, nhưng sản phẩm chăm sóc da của Hàn Quốc còn nhiều thứ hơn thế nữa. Từ tinh chất dưỡng da mặt đến miếng dán trị mụn, dường như một nửa (hoặc nhiều hơn, hãy thành thật mà nói) những thứ thiết yếu của chúng ta ngày nay đều bắt nguồn từ Hàn Quốc. Nếu bạn đang muốn thử những gì tốt nhất khi nói đến chăm sóc da Hàn Quốc, 17 sản phẩm này là một nơi tuyệt vời để bắt đầu.

1. Dầu tẩy trang MakeUp-BreakUp Cool

Công thức làm sạch kép — nghĩa là sử dụng công thức gốc dầu, sau đó là công thức nước — là phương pháp làm đẹp chính của Hàn Quốc. Chất tẩy rửa dầu này nhẹ nhàng loại bỏ lớp trang điểm vì nó dưỡng ẩm với các thành phần như lá jojoba và cây liễu.

cham soc da

2. Dầu tẩy trang sống

Dầu dưỡng làm sạch là một lựa chọn tuyệt vời khác cho nhu cầu làm sạch kép của bạn. Công thức dạng bơ tan chảy vào da, nhẹ nhàng loại bỏ lớp trang điểm và các bụi bẩn khác vì nó mang lại làn da mềm mại và được nuôi dưỡng không ngờ.

cham soc da

3.Mặt nạ làm se khít lỗ chân lông bằng đất sét dưa hấu Glow Hyaluronic Clay

Mọi thứ mà Glow Recipe tạo ra dường như trở thành một cơn sốt lan truyền, và mặt nạ đất sét mới của họ cũng không phải là ngoại lệ. Nó có BHA, PHA và enzyme dưa hấu để tẩy tế bào chết nhẹ nhàng và làm thông thoáng lỗ chân lông, cùng với axit hyaluronic giúp da không bị khô.

cham soc da

4.Tất cả trong một khuôn mặt (Bộ sản phẩm dành cho người mới bắt đầu)

Những chiếc mặt nạ này (từng đoạt Giải thưởng Chống lão hóa!) Có thể đã lan truyền vì vẻ ngoài của chúng sau khi khô, nhưng chúng còn hơn cả mồi tự sướng: Sau khi bạn rửa sạch hỗn hợp, làn da sáng hơn rõ rệt— chỉ cần hỏi siêu hâm mộ Drew Barrymore.

cham soc da

5. Mặt nạ đất sét tẩy lỗ chân lông Super Volcanic Clusters Pore Clearing Clay Peel Off Mask

Mặt nạ lột đã giành được một vị trí trong Đại sảnh Danh vọng Thỏa mãn Kỳ lạ (không được đăng ký nhãn hiệu theo như chúng ta biết, nhưng nên có), và mặt nạ này từ thương hiệu yêu thích Innisfree được làm bằng dung nham núi lửa để giúp hấp thụ dầu thừa.

cham soc da

6. Mặt nạ tấm phục hồi nhiều loại

Mặt nạ giấy tập trung vào thành phần cực kỳ phổ biến của Lapcos được nhắm mục tiêu cho các vấn đề về da khác nhau, chẳng hạn như khô, mụn và làm sáng da. Hãy coi chúng như một lần chăm sóc da mặt trong 15 phút.

cham soc da

7. Trẻ hóa và săn chắc vùng dưới mắt

Các loại mặt nạ mắt được truyền collagen này có chứa collagen, lô hội và axit hyaluronic để giúp dưỡng ẩm và làm căng mọng vùng da thiếu sức sống. Bảo quản chúng trong tủ lạnh cho những buổi sáng khi cà phê không bị cắt

cham soc da

 

8. Gel tẩy da chết Rub-A-Dub

Bạn sẽ không thấy tẩy tế bào chết trên khuôn mặt khắc nghiệt ở K-beauty. Thay vào đó, có những công thức nhẹ nhàng nhưng hiệu quả như công thức này từ Saturday Skin: Chứa đu đủ và enzyme dứa giúp tẩy tế bào da chết một cách nhẹ nhàng, làm mềm da mà không gây kích ứng.

cham soc da

9. Bloomstay Vitalizing Water

Trái ngược với các loại toner mà bạn đã lớn lên, công thức gốc nước này giúp dưỡng ẩm, làm căng và sáng da khi chuẩn bị cho làn da trong suốt thời gian còn lại của thói quen.

cham soc da

10. Phun sương khóa ẩm 2 trong 1

Phun sương này lên khi bạn thoa toner theo thói quen để có thêm lớp dưỡng ẩm hoặc bất cứ lúc nào bạn cần thêm một chút dưỡng ẩm suốt cả ngày.

cham soc da

11. Huyết thanh trẻ hóa giới hạn độ ẩm

Amorepacific có nguồn gốc từ những năm 1930 và các sản phẩm của họ vẫn là một trong những sản phẩm được săn lùng nhiều nhất cho đến ngày nay. Huyết thanh nhẹ này làm đầy nếp nhăn, hydrat hóa và củng cố làn da khi tiếp tục sử dụng.

cham soc da

12. Tinh chất dưỡng da thủy tinh

Không có nhiều sản phẩm có thể xác định toàn bộ phong trào chăm sóc da. Nhưng loại serum này đồng nghĩa với “da thủy tinh”, khái niệm về làn da siêu phủ sương đã bắt đầu xuất hiện trong K-beauty. Ngoài lớp sương đặc trưng đó, công thức còn chứa niacinamide để làm sáng các đốm đen, axit hyaluronic để hydrat hóa và phức hợp peptide để làm đầy đặn nếp nhăn.

cham soc da

13. Kem mắt cho mặt

Kem dưỡng mắt giàu dưỡng chất, dịu nhẹ và siêu dưỡng ẩm. Vì vậy, AHC đã thiết kế một loại bạn có thể sử dụng trên toàn bộ khuôn mặt của mình. Theo thương hiệu, cứ ba giây lại có một tuýp kem tẩm vitamin này được bán tại Hàn Quốc (!).

cham soc da

14. The True Cream-Aqua Bomb

Kem gel dịu nhẹ của Belif giống như một cốc nước đá cho làn da mất nước, nhưng đủ nhẹ nhàng và không trọng lượng cho bất kỳ loại da nào.

cham soc da

15. Kem chống nắng khoáng mỗi ngày SPF 50+

Không thấm nước, nhẹ và bảo vệ cao, kem chống nắng oxit kẽm này là loại kem chống nắng bạn thực sự muốn mặc hàng ngày.

cham soc da

16. Mặt nạ ngủ môi trong Berry

Các loại mặt nạ của Laneige nổi tiếng về khả năng dưỡng ẩm, không đâu khác chính là Lip Sleeping Mask. Khả năng phục hồi, dưỡng ẩm của nó vượt xa những gì bạn có thể mong đợi từ một loại son dưỡng môi tiêu chuẩn và nó cũng có năm hương vị đáng thèm muốn

cham soc da

17. Miếng dán mụn Acne Pimple Master – Chăm sóc ban đầu

Tuy nhiên, một món quà khác đã ban tặng cho chúng tôi từ thế giới chăm sóc da Hàn Quốc: miếng dán mụn hydrocolloid. Dán một trong những miếng băng trong suốt này lên vết mụn để nó thu nhỏ kích thước sau vài giờ.

cham soc da

Xem them :

5 con lăn trên khuôn mặt tốt nhất để khử nếp nhăn, điêu khắc và làm dịu làn da của bạn

6 BƯỚC QUY TRÌNH CHĂM SÓC DA SÁNG – TỐI THEO BÁC SĨ DA LIỄU

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *