19 loại kem mắt tốt nhất có tác dụng kỳ diệu cho quầng thâm

Việc sử dụng kem dưỡng mắt đang là một cuộc tranh luận sôi nổi trong văn phòng Allure: Khoảng một nửa nhóm nghiên cứu tin rằng việc thoa vùng mắt thiếu sáng bằng các loại kem kém chất lượng có thể giúp giảm thiểu sự xuất hiện của quầng thâm theo thời gian, trong khi nửa còn lại dường như nghĩ rằng chúng là kem dưỡng ẩm rất nhỏ, không có gì khác ngoài hiệu ứng giả dược. Có một điều chúng ta có thể đồng ý: Không ai muốn trông giống như họ đã ngủ khoảng 4 tiếng.

Đó là lý do tại sao chúng tôi đã nghiên cứu qua hàng tá công thức để tìm ra những công thức sang trọng và hiệu quả nhất – được đóng gói với các thành phần mở rộng mắt như caffeine co mạch máu và axit hyaluronic làm căng mọng da – để giúp tạo ra một làn da đầy đặn nghỉ ngơi vào ban đêm, bất kể bạn có hay không dành bao nhiêu giờ cho việc ngủ.

Xin giới thiệu 19 loại kem mắt, bao gồm một loại kem yêu thích của hiệu thuốc của Neutrogena và một loại huyết thanh chứa retinol từ Kiehl’s, mỗi loại được điều chế cho làn da mỏng nhất, nhạy cảm nhất trên cơ thể bạn. Bạn sẽ không tin vào mắt mình khi nhìn thấy sự thay đổi trên khuôn mặt.

1.Kem dưỡng ban đêm Skinbetter Science EyeMax AlphaRet

Bác sĩ da liễu Corey Hartman được hội đồng chứng nhận, có trụ sở tại Birmingham, Alabama, nói rằng Skinbetter Science EyeMax AlphaRet Overnight Cream được truyền retinol đã trở thành một sản phẩm chính trong thói quen hàng đêm của anh ấy. “Tôi đã sử dụng nó trong vài tháng qua,” Allure nói. ” kem dưỡng mắt có retinol và không gây kích ứng ” Retinol giải quyết nếp nhăn, bọng mắt và nếp nhăn trong khi một phiên bản nhẹ nhàng của hoa cúc gọi là matricaria, và glycerin dưỡng ẩm ngăn ngừa bất kỳ sự nhạy cảm nào.

kem mat

2.Kem dưỡng mắt The Inkey List Caffeine

Đừng để bị lừa dối bởi giá cả – Kem dưỡng mắt Caffeine của Inkey List cũng mạnh mẽ như các lựa chọn đắt tiền hơn trong danh sách này. Caffeine trong kem giúp loại bỏ lượng nước giữ lại có thể gây ra bọng mắt, và các peptide sẽ mịn màng trên vùng da có kết cấu thô trên vùng da mỏng manh này.

kem mat

3.Biossance Squalane + Kem dưỡng mắt tảo biển

Sự kết hợp giữa tảo biển làm săn chắc da và squalane dưỡng ẩm sâu trong Biossance Squalane + Marine Algae Eye Cream này giúp làm mềm mịn và dưỡng ẩm vùng mắt để lớp trang điểm không bị nhăn hay khô. Người chiến thắng Allure Best of Beauty này có kết cấu nhẹ, tan vào da với sự cọ xát tối thiểu.

kem mat

4.Tinh chất trà đen làm chậm lão hóa mắt

Hãy coi trà đen ở trung tâm của Fresh Black Tea Age-Delay Eye Concentrate như kính bảo hộ vô hình cho vùng mắt của bạn. Thành phần giàu chất chống oxy hóa giúp bảo vệ da khỏi tác hại của các gốc tự do và giúp cải thiện độ đàn hồi để da mềm mại, mịn màng.Hãy coi trà đen ở trung tâm của Fresh Black Tea Age-Delay Eye Concentrate như kính bảo hộ vô hình cho vùng mắt của bạn. Thành phần giàu chất chống oxy hóa giúp bảo vệ da khỏi tác hại của các gốc tự do và giúp cải thiện độ đàn hồi để da mềm mại, mịn màng.

kem mat

5.Kem mắt Ole Henriksen Banana Bright

Gợi ý về sắc vàng trong Sự lựa chọn của độc giả và Người chiến thắng Giải thưởng Best of Beauty năm 2020 Ole Henriksen Banana Bright Eye Crème – không thực sự chứa chuối – ngay lập tức làm sáng và chỉnh màu quầng thâm. Vitamin C và collagen hỗ trợ làn da rõ ràng và đàn hồi.

kem mat

6.Kem mắt Olay Eyes Brightenin

Olay Eyes Brightening Eye Cream được bào chế với các vitamin và phức hợp phản chiếu ánh sáng để hồi sinh làn da trông mệt mỏi – và bóng ma của những đêm mất ngủ.

kem mat

7.Kiehl’s Creamy Eye Treatment With Avocad

Chiếc lọ nhỏ màu trắng với dòng chữ màu xanh lá cây đặc trưng này là mặt hàng chính trên các kệ hàng đầu trên khắp thế giới. Dầu bơ trong Kiehl’s Creamy Eye Treatment With Avocado là một trong những chất dưỡng ẩm tự nhiên mạnh nhất và có tác dụng nuôi dưỡng và cung cấp độ ẩm cho vùng mắt dưới.

kem mat

8.L’Oréal Paris Age Perfect Hydra-Nutrition Manuka Honey Eye Gel

Được trang bị đầu bôi bi lăn làm mát, L’Oréal Paris ‘Age Perfect Hydra-Nutrition Manuka Honey Eye Gel đã giành được Giải thưởng Sắc đẹp Tốt nhất năm 2020 nhờ khả năng làm mờ và giảm quầng thâm. Sự kết hợp nhẹ nhàng của mật ong manuka, caffein và axit hyaluronic đặc biệt hoàn hảo cho làn da khô và trưởng thành. Nhẹ nhàng vỗ nhẹ vào bất kỳ sản phẩm dư thừa nào bằng ngón tay của bạn.

kem mat

9.Tatcha The Pearl Tinted Eye Illuminating Treatment

Giống như một loại kem dưỡng ẩm có màu dành cho những vùng da thiếu sức sống của bạn, The Pearl Tinted Eye Illuminating Treatment gần như quá dễ sử dụng của Tatcha có sẵn với ba sắc thái linh hoạt để ngay lập tức che đi sự đổi màu và cải thiện vẻ ngoài của da.

kem mat

10.Kem mắt Peter Thomas Roth Vital E Microbiome Moisture Defense

Tính toàn vẹn của hàng rào bảo vệ da rất quan trọng đối với vẻ ngoài và cảm giác của làn da, đặc biệt là ở vùng mắt dưới rất mỏng manh. Peter Thomas Ross Vital-E Microbiome Moisture Defense Eye Cream đoạt giải Best of Beauty năm 2020 dựa trên các thành phần prebiotic và probiotic, cũng như các chất chống oxy hóa mạnh mẽ, như rễ gừng, để bảo vệ da và cuối cùng là giảm nếp nhăn và bọng mắt.

kem mat

11.Kem mắt RoC Retinol Correxion

Retinol gần mắt của bạn nghe có vẻ đáng sợ, nhưng với loại kem nhẹ nhàng này, bạn không có gì phải sợ hãi. RoC Retinol Correxion Eye Cream, người chiến thắng Giải thưởng Best of Beauty năm 2020 đã được bác sĩ nhãn khoa kiểm nghiệm, từ từ giải phóng dẫn xuất vitamin A để chống lại nếp nhăn quanh mắt của bạn. Và bởi vì nó cũng chứa axit hyaluronic, nó thực hiện tất cả những điều này với rất nhiều hydrat hóa.

kem mat

12.Kem dưỡng mắt Neutrogena Hydro Boost Eye Gel Cream

Nhà thuốc yêu thích Neutrogena Hydro Boost Eye Gel-Cream được đóng gói với axit hyaluronic mạnh, như bạn có thể biết, giúp khóa ẩm cho da. Đó là một trong những lựa chọn tốt cho tất cả mọi người: đủ nhẹ cho da dầu, dưỡng ẩm cho bất kỳ ai và kết cấu gel tạo cảm giác mát lạnh khi chạm vào. Chúng tôi thích vuốt nó dưới lớp trang điểm vào buổi sáng.

kem mat

13.Kem mắt Saturday Skin Wide Awake Brightening

Dưỡng ẩm cho vùng mắt dưới mỏng manh với công thức chứa axit hyaluronic, peptide và chiết xuất protein từ quả bơ. Thêm vào đó, các thành phần làm sáng da như chiết xuất hạt ngày có nghĩa là ít che khuyết điểm hơn theo thời gian.

kem mat

14.Estée Lauder Advanced Night Repair Eye Supercharged Complex

Không có đủ những chữ z quan trọng? Hãy tiếp tục đoán già đoán non với Phức hợp siêu tăng áp ban đêm của Estée Lauder, một loại kem gel sang trọng giúp chống lại các tác dụng phụ của việc thiếu ngủ, tác hại của tia UV và sự tích tụ ô nhiễm.

kem mat

15.Dior Capture Youth Age-Delay Advanced Eye Treatment

Gọi là đôi mắt sáng trong chai: Dior’s Youth Age-Delay Advanced Eye Treatment có dạng gel thẩm thấu nhanh để giải quyết các vấn đề về da chảy xệ, quầng thâm và bọng mắt.

kem mat

16.Belif Moisturizing Eye Bomb

Giống như một cốc nước cao cho vùng mắt thiếu của bạn, Belif’s Moisturizing Eye Bomb thúc đẩy quá trình hydrat hóa diễn ra quá mức. Kem làm mịn da hứa hẹn độ ẩm lâu dài và lớp nền rạng rỡ rõ rệt.

kem mat

17.La Roche-Posay Pigmentclar Eyes

La Roche-Posay Pigmentclar Eyes ra đời từ những nghiên cứu về quầng thâm mắt. Hóa ra, những màu xanh là do thiếu vi tuần hoàn, có thể dẫn đến mệt mỏi và tồi tệ hơn vào buổi sáng vì chúng ta ngủ theo chiều ngang; vòng tròn nâu có thể là do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, do di truyền và thậm chí là do dụi mắt quá nhiều. Nếu bạn thậm chí không biết vòng kết nối không nhìn thấy có hai loại, thì có một tin tốt: Sản phẩm LRP sáng tạo này được tạo ra để nhắm mục tiêu cả hai.

kem mat

18.Kem mắt SK-II LXP Ultimate Revival

Pitera là thành phần đã đưa SK-II trở thành hiện tượng toàn cầu như ngày nay. Và mặc dù chúng tôi cho rằng nó khá đậm đặc trong tinh chất được người hâm mộ yêu thích, SK-II LXP Ultimate Revival Eye Cream có thành phần nhiều hơn gấp tám lần so với bất kỳ sản phẩm nào trước đó. Kết quả? Một phương pháp điều trị phong phú, dưỡng ẩm sâu, nuôi dưỡng vùng da và cung cấp vitamin và chất dinh dưỡng để làm sáng, săn chắc và ngăn ngừa tổn thương do ô nhiễm.

kem mat

19.Dr Loretta Tightening Eye Gel

Gel làm căng da mắt được đóng gói bằng peptide của Tiến sĩ Loretta đã giành được Giải thưởng Sắc đẹp Tốt nhất của Allure năm 2019 cho loại kem giảm bọng mắt tốt nhất cho khả năng cải thiện đường viền của khu vực. Nhưng có một điểm cộng: Phức hợp Chromabright độc quyền làm mờ các sắc tố không đồng đều, khiến đây cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho quầng thâm mắt.

Xem thêm :

Top 10 sữa rửa mặt tốt nhất cho phụ nữ năm 2021 (P2)

Top 10 sữa rửa mặt tốt nhất cho phụ nữ năm 2021 (P1)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *