6 kiểu tóc giúp tóc mỏng trông dày hơn

Trong khi các kiểu cắt tóc theo xu hướng và một số màu tóc nhất định có vẻ theo mùa hơn những màu khác, thì có một kiểu tóc nhất định mà mọi người tìm kiếm quanh năm: kiểu tốt nhất cho tóc mỏng. Không thể phủ nhận rằng việc tìm kiếm kiểu tóc để tóc mỏng trông dày hơn.

Chúng tôi đã đưa ra một danh sách kết luận về các kiểu tóc phù hợp nhất cho tóc mỏng. Từ cắt ở tiệm đến cắt tại nhà, sáu kiểu tóc này sẽ thực sự làm cho tóc mỏng trông dày hơn.

1.Tóc Blunt Bobs

Thật tốt khi các tiệm làm tóc mở cửa trở lại vì tóc mỏng thực sự được hưởng lợi từ việc cắt tỉa thường xuyên để tránh những sợi tóc xơ xác có thể làm cho tóc mỏng trông mịn hơn. Chuyên gia tóc khuyên: “Hãy luôn duy trì cắt tỉa sáu tuần một lần, ngay cả khi nó chỉ là milimet để giữ cho mọi thứ sắc nét 

Với suy nghĩ này, một fan hâm mộ lớn của những kiểu cắt tóc thẳng, sắc nét dành cho tóc mỏng. Anh ấy gợi ý : “ Hãy để kiểu tóc có nhiều đường nét đẹp, khỏe và thẳng thừng.”

tóc

Kiểu tóc bob rẽ ngôi giữa cổ điển luôn trông rất hợp

tóc

Chuyển sang một bên và sử dụng máy ép tóc để uốn xoăn phần đuôi bị cùn của bạn để tăng độ dày

tóc

2. Tóc layer

Mặt khác, chọn cắt tóc nhiều lớp là một cách chắc chắn để tăng thêm lực nâng cho các sợi tóc mỏng hơn. Suzia McGill , Đại sứ Schwarzkopf Vương quốc Anh cho biết: “ Các lớp tạo lớp rất tốt để tạo độ dày và khối lượng cho bất kỳ kiểu tóc nào . và Chủ sở hữu Giám đốc Nghệ thuật Quốc tế Phòng Rainbow. “Kết hợp các lớp với kiểu tóc bob hoặc tóc lob là kiểu tóc đặc biệt có lợi cho những người có mái tóc mỏng hơn vì nó cho phép tạo độ phồng lớn hơn trong khi loại bỏ phần đuôi mỏng và xơ xác để có một mái tóc dày và thẳng đẹp.”

tóc

 

tóc

Giữ các lớp ngắn hơn ở phía trước khuôn mặt của bạn và dài hơn ở phía sau sẽ tạo thêm hình dạng và chuyển động cho tóc mịn hơn.

tóc

Các lớp không cần phải quá ấn tượng — ngay cả những lớp siêu nhỏ cũng sẽ tăng thêm sức hút.

3. Tóc Pixie Cuts

Nếu bạn đã sẵn sàng cho một kiểu tóc thực sự thì cắt pixie cũng ấn tượng không kém so với kiểu ngắn hơn — và các nhà tạo mẫu tóc đồng ý với điều đó. McGill gợi ý : “ Đối với những người muốn cảm giác táo bạo hơn, cắt pixie là một kiểu tóc tuyệt vời cho những người có mái tóc mỏng. “Giữ cho những kiểu tóc cắt nhỏ này ở trên đầu giúp tôn lên phần thân tóc của bạn — và chiều cao là yếu tố then chốt. Các kiểu cắt pixie cũng có thể được tạo kiểu theo cách rất có kết cấu, dễ dàng để tăng thêm khối lượng.”

tóc

Kiểu cắt pixie cổ điển tạo thêm nhiều kết cấu cho tóc mỏng.

tóc

Giữ các lớp dài hơn trên đầu nếu bạn chưa sẵn sàng để cắt hết tóc.

tóc

Cắt Pixie phù hợp với tóc xoăn và xoăn vì nó nhấn mạnh kết cấu tự nhiên của tóc để tạo kiểu đầy đặn hơn.

4. Tạo một đường rèm làm tóc mái

Đó là một quan niệm sai lầm phổ biến rằng tóc mái làm cho tóc mỏng trông mỏng hơn. Trên thực tế, việc cắt tỉa một vài kiểu tóc có thể chỉ là một cách ít tốn kém để giúp phong cách của bạn trông đầy đặn hơn. McGill nói: “ Nếu bạn không muốn thay đổi diện mạo của mình quá nhiều thì việc thêm vào một đường viền rèm là một ý tưởng tuyệt vời. “Kiểu tóc mái này giúp tạo khung cho khuôn mặt và thêm chiều hướng — thu hút sự chú ý vào phần rìa thay vì phần còn lại của tóc.”

tóc

Phần rìa quét đầy ấn tượng này trông dày và căng mọng.

tóc

Không thể phủ nhận rằng kiểu tóc mái bằng rèm trông vô cùng bắt mắt.

Kiểu tóc mái này trông thật sang trọng khi phần tóc còn lại của bạn được vén ra sau.

5. Tóc xù

Có thể là kiểu tóc nên hầu hết năm 2021, nó chỉ ra rằng tóc rậm cũng là một kiểu chắc chắn hơn cho việc nhìn tóc mỏng dày hơn. Fowler nói: “ Tôi thích tạo kiểu tóc giả cho những người có mái tóc đẹp trong mùa này. “Nó mềm mại, sang trọng và mát mẻ tất cả chỉ trong một lần cắt tóc — và nó thực sự tận dụng tối đa những kiểu tóc đẹp.”

tóc

Phong cách xu hướng này tạo nên sức hấp dẫn của thập niên 70.

tóc

Yêu cầu nhà tạo mẫu của bạn cắt nhỏ và thay đổi độ dài của các lớp để có thêm họa tiết.

tóc

Tóc mái bằng rèm + cắt tóc xù = bộ đôi làm dày tóc tối ưu.

6. Tóc đuôi ngựa

Tóc đuôi ngựa là kiểu tóc cần bảo dưỡng thấp nhất, vì vậy đây là một cách tuyệt vời để ăn gian cho mái tóc trông dày hơn nếu bạn không có nhiều thời gian. Bí quyết thành công? McGill giải thích: “Tóc đuôi ngựa làm cho mái tóc của bạn trông dày hơn do các sợi tóc đều ở một chỗ. “Bạn có thể tạo sóng cho tóc trước khi buộc đuôi ngựa hoặc thoa một ít mousse hoặc keo xịt tạo nếp lên tóc ẩm trước khi buộc thành đuôi ngựa để có một kết thúc dễ dàng và có kết cấu.”

Và Fowler đồng ý rằng kiểu làm dày tóc này là tất cả về sản phẩm. Họ gợi ý : “Thêm một ít keo xịt tạo độ hoặc bột cho phần chân tóc của bạn và xoắn tóc thành một chú ngựa thấp, kéo một số phần tóc ở trên và ở hai bên để có phong cách duy trì sang trọng”.

tóc

Bằng cách buộc tóc đuôi ngựa cao trên đầu, bạn sẽ tạo ra vẻ ngoài của những sợi tóc dày xếp tầng.

tóc

Bím tóc bong bóng — nơi bạn cố định tóc đuôi ngựa bằng nhiều băng đô — là một trong những kiểu tóc xu hướng của mùa hè năm nay và nó hoàn hảo cho mái tóc mỏng vì “bong bóng” tạo ảo giác về độ dày thêm.

tóc

Kiểu tóc đuôi ngựa không cầu kỳ này ngay lập tức được nâng tầm với một chiếc khăn quàng cổ sang trọng.

Xem thêm

10 LOẠI SON MÔI ĐỎ TỐT NHẤT MỌI THỜI ĐẠI

LỢI ÍCH CỦA PHƯƠNG PHÁP RỬA MẶT KÉP

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *