10 chiếc túi da tốt nhất hiện nay

Để mang những vật dụng cần thiết của bạn theo phong cách, những chiếc túi da tốt nhất kết hợp hình thức và chức năng với đủ chỗ để chứa máy tính bảng hoặc máy tính xách tay, cùng với những vật dụng cần thiết hàng ngày khác của bạn. Có rất nhiều sự đa dạng khi nói đến độ bền, vì vậy bạn nên tìm hiểu sâu hơn về các loại da khác nhau mà bạn sẽ tìm thấy bên dưới.

  • Da nguyên miếng được làm từ lớp da trên cùng của động vật. Đây là loại da bền nhất và có khả năng chống ẩm tuyệt vời. Nó cũng sẽ xuất hiện  một lớp gỉ, hoặc bóng tự nhiên, theo thời gian.
  • Da thật có ở bất kỳ lớp nào của da . Nó rẻ hơn da nguyên tấm, nhưng cũng kém bền hơn.
  • Da dê mềm, bền và chống thấm nước, nhờ vào sự lanolin tìm thấy trong da dê.
  • Da trâu dày hơn da bò  và rất bền. Nó cũng có một hạt và kết cấu tự nhiên rõ rệt hơn.
  • Da nhân tạo thường được làm từ nền polyester thường được hoàn thiện bằng polyurethane để làm cho nó trông giống như thật. Đó là lựa chọn ít tốn kém nhất và cũng kém bền nhất – nhưng nó có thêm điểm cộng là khả năng chống nước.

Đối với các tính năng khác, hầu hết các loại túi đều có dây đai có thể điều chỉnh để tạo sự thoải mái và một số có dây đeo có thể tháo rời và tay cầm để tăng tính linh hoạt. (Một tùy chọn bên dưới thậm chí có thể chuyển đổi thành ba lô.) Bạn cũng có thể xem xét các tính năng bổ sung như tay áo máy tính xách tay có đệm, túi và ngăn có khóa kéo, và khóa kéo ẩn để tăng cường bảo mật.

Những chiếc túi da tốt nhất dưới đây bao gồm nhiều kiểu dáng, mức giá và loại da khác nhau. Hãy xem và xem những gì bắt mắt của bạn.

1. Túi bằng da thủ công của Cuero Amazon

da
  • Kích thước: 18 x 13 x 5 inch (rộng x cao x sâu)

Chiếc thủ công này được làm từ da dê và đã nhận được hơn 5.000 xếp hạng năm sao trên Amazon. Ngăn chính của túi bao gồm ba phần được lót bằng vải bạt, với phần giữa đủ rộng để đựng vừa một máy tính xách tay 17 inch. Có hai túi bên trong bổ sung cho điện thoại, tai nghe và hơn thế nữa. Ngoài ra còn có túi khóa kéo bên trong và bên ngoài. Túi có khóa đóng, tay cầm trên cùng và dây đeo bằng da có thể điều chỉnh được, có thể tháo rời. Nó cũng có sẵn với kích thước 16 inch

Một người đánh giá đã viết: “Nó phù hợp với máy tính của tôi, một số máy tính xách tay, dây sạc, báo cáo và tất cả các loại tiện ích cho công việc. Tôi thực sự thích những chiếc túi bên ngoài có đầy đủ chức năng. Dây đeo dài có thể điều chỉnh và có đệm trên đó. Các khóa chắc chắn và có thể điều chỉnh. Nhìn chung, nó là một chiếc túi hoàn hảo. Đó chắc chắn là một trong những khoản đầu tư tốt nhất mà tôi từng thực hiện. ”

2. Túi da cổ điển

da
  • Kích thước: 1 4 x 1 0 x 4 inch (rộng x cao x sâu)

Một lựa chọn khác được làm từ da dê, chiếc túi này có lớp lót bằng vải và có thể chứa một máy tính xách tay 13 inch trong ngăn giữa có đệm của nó, với hai phần bổ sung cho sách và giấy ghi chú. Một dây đeo bên trong sẽ giữ an toàn cho máy tính xách tay và sách của bạn, đồng thời túi có thêm hai túi bên trong có khóa kéo. Các chốt khóa từ tính giúp bạn dễ dàng lấy đồ ra vào túi và dây đeo bằng da có thể điều chỉnh để tạo sự thoải mái.

Một người đánh giá đã viết: “Chất lượng thực sự tuyệt vời !! Kích thước hoàn hảo, nhỏ gọn vừa với máy tính xách tay và một số thủ tục giấy tờ của tôi. Rất khuyến khích!”

3. Túi Seyfocnia Amazon

da
  • Kích thước: 15,7 x 12,2 x 5 inch (rộng x cao x sâu) 

Được làm từ da nhân tạo polyurethane, chiếc túi đeo chéo này trông giống như thật và cũng có khả năng chống nước. Túi có tổng cộng chín ngăn, trong đó có phần đệm dành cho laptop 15 inch, có dây đeo đàn hồi để giữ cố định. Ngăn chính có khóa kéo và có ba túi bên trong sẽ để bút, điện thoại và sổ ghi chú. Có một túi có khóa kéo khác ở mặt sau của túi messenger, cũng như bốn túi bên ngoài (hai trong số đó có khóa từ). Khóa đẩy giúp việc ra vào túi dễ dàng và dây đeo có thể tháo rời có thể điều chỉnh và đệm được. Tùy chọn chống chịu thời tiết này cũng có màu nâu và cả hai màu đều có kích thước lớn hơn.

Một người đánh giá đã viết: “Tôi thích tất cả mọi thứ về chiếc túi này. Tôi là một Đầu bếp và tôi đạp xe đi làm. Có rất nhiều đồ. Nó trông thật tuyệt vời. Chất lượng thì hoàn hảo”.

4. Túi Da Trâu KomalC Amazon

da
  • Kích thước: 15,5 x 11 x 4 inch (rộng x cao x sâu)

Một tìm kiếm phổ biến khác của Amazon, chiếc túi này có xếp hạng 4,8 sao với hơn 1.000 lượt đánh giá. Túi da trâu có một ngăn đệm để đựng laptop 15,6 inch, và một ngăn khác phía trước có thể để vừa máy tính bảng. Bên trong túi được lót bằng vải bạt bền và có thêm hai túi để đựng bút, tai nghe hoặc điện thoại. Ngoài ra, một túi mỏng ở mặt sau của túi có khóa kéo. Có hai khóa đẩy được giấu khéo léo bằng dây da nhỏ và dây đeo có thể điều chỉnh được có thể tháo rời nếu bạn muốn sử dụng tay cầm trên cùng.

Một người đánh giá đã viết: “Chiếc túi này được chế tạo cực kỳ tốt. Da dày, mềm và có mùi như một chiếc găng tay bóng chày mới. Phần cứng, tay cầm và dây đeo vai rất chắc chắn. Nó vừa với chiếc máy tính xách tay 15,6″ của tôi , danh mục đầu tư có khóa kéo của tôi, và các công việc tạp nham khác một cách hoàn hảo. Điều này sẽ tồn tại và trông tuyệt vời trong một thời gian dài. Nó hoàn hảo và đáng giá từng xu. ”

5. Túi dáng nhỏ gọn Jack & Chris Leather Messenger Bag Amazon

da
  • Kích thước: 8,3 x 10,2 x 3,9 inch (rộng x cao x sâu)

Mặc dù nhỏ hơn các mẫu khác, chiếc túi này vẫn đủ lớn để chứa vừa một chiếc máy tính bảng 9,7 inch vào một trong hai ngăn chính của nó. Được làm từ da bò thật, túi có lớp lót polyester và dây đeo có thể điều chỉnh được. Nó cũng có ba túi bên ngoài nhỏ hơn với khóa kéo. Tùy chọn nhỏ gọn này đã nhận được xếp hạng 4,8 sao, với hơn 800 người mua sắm theo dõi.

Một người đánh giá đã viết: “Lớp gỉ trên chiếc túi có kích thước hoàn hảo này mang phong cách thể thao và giản dị, trông như thể nó sẽ mặc đẹp. Mỗi túi đều có khóa kéo và không có nắp để vướng vào đường may. Đường may rất đặc biệt và có khóa kéo. mạnh mẽ và cứng rắn. ”

6. Túi da trâu Cuero Amazon

da
  • Kích thước: 18 inch x 13 x 5 inch (rộng x cao x sâu)

Chiếc túi thủ công này được làm từ da trâu nguyên miếng và có lớp lót bằng vải bền. Một ngăn máy tính xách tay có đệm sẽ phù hợp với thiết bị 17 inch và có thêm một phần chính với một túi nhỏ có khóa kéo. Hai ngăn bên ngoài phía trước còn có khóa kéo để bạn có thể để ví và điện thoại an toàn, bên cạnh túi còn có một túi mỏng khác. Ngăn chính có khóa kéo đóng và hai khóa phía trước giúp ngụy trang cho việc đóng khóa đẩy của túi. Dây đeo có thể tháo rời có thể điều chỉnh được và có một phần đệm để vừa vặn hơn thoải mái hơn và cũng có một tay cầm trên cùng.

Một người đánh giá đã viết: “Tôi yêu chiếc túi này. Sau khi sử dụng nó làm túi đựng máy tính hàng ngày của tôi cho công việc, nó đã được giữ lại một cách tuyệt vời! Nó thậm chí còn đẹp hơn sau khi đeo một chút và tôi luôn nhận được lời khen ngợi về nó”.

7. Túi LEVOGUE Leather Amazon

da
  • Kích thước: 15,5 x 12 x 3,5 inch (rộng x cao x sâu)

Mặc dù có kiểu dáng mỏng, chiếc túi da thật này vẫn có thể đựng vừa một chiếc máy tính xách tay 14 inch trong một ngăn có đệm mút được đệm ở đáy cũng như hai bên. Bên trong, bạn sẽ tìm thấy hai túi nhỏ bổ sung, cũng như một phần để giữ thẻ tín dụng và danh thiếp được ngăn nắp. Có hai túi từ tính bên dưới nắp trước và một túi khác có khóa kéo trên chính nắp. Ngăn chính có khóa kéo đóng và dây đeo của túi có thể điều chỉnh và đệm. Túi cũng có hai màu nâu và cognac.

Một người đánh giá đã viết: “Máy tính xách tay 14 inch của tôi vừa vặn hoàn hảo. Rất nhiều chỗ cho dây nguồn, ô nhỏ, kính râm, ví và túi đựng đồ nhỏ. Chìa khóa và điện thoại trong túi trước và các phụ kiện trong ngăn có khóa kéo.”

8. Túi da cao cấp đeo chéo Polare Full Grain Amazon

da
  • Kích thước: 16,1 x 12,6 x 8 inch (rộng x cao x sâu)

Được làm từ da nguyên miếng của Ý với phần cứng màu bạc, chiếc túi có lót này sẽ chịu được nhiều năm sử dụng. Dây đeo của chiếc túi này độc đáo ở chỗ nó có thể được cấu hình như một dây đeo vai hoặc như một chiếc ba lô với hai miếng đệm vai hỗ trợ. Bên trong túi được chia thành hai phần và mặc dù không có thêm đệm nhưng vẫn đủ chỗ cho một máy tính xách tay 15,6 inch. Ngoài ra còn có hai túi nhỏ và một móc chìa khóa bên trong, và hai túi nhỏ bên ngoài. Túi messenger có khóa đóng và cũng có các màu cà phê đậm, nâu đậm, xám và nâu.

Một người đánh giá đã viết: “Đây là một chiếc túi tuyệt vời. Da dày và bền. Thể tích bên trong lớn hơn nhiều so với tôi mong đợi. Phần cứng khóa và kẹp rất chắc chắn và trông rất tuyệt với chiếc túi màu nâu. Dây đeo thoải mái trên vai tôi và mềm hơn tôi mong đợi đối với dây đeo bằng da và miếng đệm […] Tôi cũng mong đợi khả năng chuyển đổi thành túi đeo lưng khi tôi đi xe máy. ”

9. Túi như chiếc bao đựng Kattee Leather Flapover Amazon

da
  • Kích thước: 9,5 x 1 0,7 x 2,7 inch (rộng x cao x sâu)

Ngăn chính của chiếc túi được thiết kế theo chiều dọc này vẫn đủ lớn để chứa một máy tính xách tay 10 inch và túi phụ phía trước có thể chứa một máy tính bảng hoặc máy tính xách tay. Ngoài ra, bên trong còn có ba túi nhỏ, một túi có khóa kéo. Nó được làm từ da thật, có chốt đóng và dây đeo có thể điều chỉnh được.

Một người đánh giá đã viết: “Mặc dù nó nhỏ, nó vẫn có thể phù hợp với mọi thứ mà tôi cần thường xuyên: iPad 10,5 inch của tôi, bàn phím gập, kindle, tai nghe và dây sạc, cộng với một số phụ kiện như chìa khóa và túi xúc xắc. Các túi vẫn chắc chắn và nguyên vẹn — không bị rách vải bên trong hoặc các lỗ trên da do sử dụng nhiều. ”

10. Túi có thể đi du lịch Seyfocnia Amazon

da
  • Kích thước: 17,3 x 13,3 x 5,9 inch (rộng x cao x sâu)

Đây túi chịu nước có một tay xe đẩy để đảm bảo nó vào một tay cầm chiếc vali, vì vậy nó dễ dàng để tote trong khi bạn đang đi du lịch. Nó được làm từ da nhân tạo polyurethane và có lớp lót pha trộn giữa polyester-cotton và khóa kéo cho ngăn chính. Bên trong, có một túi đựng máy tính xách tay có đệm cho các thiết bị có kích thước lên đến 17 inch, cũng như bốn túi bổ sung cho máy tính xách tay và phụ kiện. Ngoài ra còn có ba túi bên ngoài. Túi thân thiện với du lịch có dây đeo vai có thể điều chỉnh linh hoạt có thể tháo rời và nó cũng có kích thước nhỏ hơn với màu đen và nâu.

Một người đánh giá đã viết: “Không thể hạnh phúc hơn. Hộp đựng thoải mái, đủ lớn để đặt máy tính xách tay, bộ sạc, sách, v.v. của tôi vào đó và nó nhẹ nhưng bền.”

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *