Chăm sóc da cho tóc: mặt nạ, tẩy tế bào chết và huyết thanh cho da đầu

Tẩy tế bào chết giúp rửa sạch cặn bẩn, huyết thanh Vitamin C làm mịn, dầu bảo vệ khỏi tia UV và mặt nạ dưỡng ẩm hoạt động khi tắm – đây không phải là thói quen chăm sóc da 10 bước mà chỉ là một số cách chăm sóc tóc. dịch vụ chăm sóc đã phát triển trong vài năm qua.

Đối với tóc thẳng, xoăn, khô, dầu, đã qua xử lý màu hoặc tóc xoăn (hoặc tình trạng kết hợp), có các sản phẩm dưỡng có thể giải quyết các vấn đề cụ thể (như da đầu khô) và giúp tăng độ bóng, mềm và sức khỏe tổng thể của tóc.

MẶT NẠ ĐƯỜNG SCRUB CÓ NHIỆM VỤ GẤP ĐÔI

 

Tẩy tế bào chết toàn thân đã có từ rất lâu đời và thường bao gồm muối thô hoặc hạt đường kết hợp với tinh dầu; kết cấu hạt xốp giúp loại bỏ da chết trong khi dầu làm mềm và dưỡng ẩm.

Tẩy tế bào chết cho da đầu mới hơn trên thị trường làm đẹp với mục tiêu hơi khác: chúng loại bỏ sản phẩm tích tụ trên tóc, chống lại hội chứng ngứa da đầu và có thể giảm lượng dầu mỡ và gàu.

Chăm sóc tóc Oui được thành lập bởi nhà tạo mẫu nổi tiếng có ảnh hưởng Jen Atkin (cô ấy đã làm việc với Chrissy Teigen, Kardashians / Jenners và Bella và Gigi Hadid, để kể tên một số người). Đó là một loại tẩy tế bào chết hai nhiệm vụ có thể được sử dụng trên da đầu và cơ thể, điều này biện minh cho mức giá cao hơn. Da đầu không cần phải làm sạch sâu mỗi ngày (mỗi tuần một lần là được); massage trong vài phút trực tiếp lên chân tóc và sau đó rửa sạch, tiếp theo là dầu gội / dầu xả.

Sản phẩm lý tưởng cho ai: Những người mua sắm đang tìm kiếm một sản phẩm chăm sóc tóc và cơ thể hiệu quả nhưng sang trọng.

Tại sao chúng tôi xác nhận nó: Đánh giá tuyệt vời (đặc biệt là về mùi); máy tiện để bạn có thể cảm thấy nó đang hoạt động.

Trường hợp nó có thể cải thiện: Do massage da đầu, tóc có thể bị rối.

Kích thước / trọng lượng / kích thước: Lọ 8,8oz (giá $ 50).

cham soc toc

MẶT NẠ TÓC ĐA NĂNG DƯỚI $ 5

Mặt nạ dạng tấm sử dụng một lần rất phổ biến và cần vài phút để thấm. Để khoảng một phút trong vòi hoa sen và sau đó gội sạch (hoặc, nếu bạn muốn điều trị bằng dầu xả, hãy xả ngay lập tức; đối với liệu pháp làm dịu còn sót lại, hãy thoa lên tóc ẩm).

Đối tượng lý tưởng: Bất kỳ ai muốn thử nghiệm hiệu quả về chi phí với một sản phẩm mới.

Tại sao chúng tôi xác nhận nó: Sản phẩm ba trong một không đắt, sản xuất tại Canada.

Nơi nó có thể sử dụng các cải tiến: Hộp chứa nhỏ.

Kích thước / trọng lượng / kích thước: 100mL (thẻ giá $ 3,97).

cham soc toc

A LITTLE LIKE MICELLAR WATER

Micellar water (một loại chất lỏng đóng chai trong suốt kết hợp nước lọc và kem dưỡng ẩm trong một công thức làm sạch sâu nhẹ nhàng và hiệu quả) là một bí quyết làm đẹp của Pháp bất ngờ nổi tiếng khắp Bắc Mỹ vào năm 2017.

Cơn sốt làm đẹp này cho ra đời hàng tá sản phẩm, từ sửa rửa mặt, khăn lau đến miếng tẩy trang mắt (dễ nhận biết nhất là chai Bioderma Sensibio H20 màu hồng).

Dầu gội / dầu xả Micellar đã được tung ra thị trường nhưng chưa có mức độ phổ biến tương tự. (Đối với những người muốn thử nghiệm, có những lựa chọn rẻ tiền, chẳng hạn như Herbal Essence Bio: Renewal Micellar Water & Blue Ginger Shampoo.)

Một điểm nhấn thú vị của xu hướng này là L’Oreal 8 Seconds Wonder Water Lamellar. Nó tương tự (nhưng không hoàn toàn giống) với nước micellar ở chỗ nó nhắm vào các điểm có vấn đề về tóc bằng protein và axit amin. Sau khi gội đầu, thấm mạnh chất lỏng vào tóc trong 8 giây và xả sạch. (FYI: Nó có thể hơi ấm khi chạm vào.)

Nó lý tưởng cho ai: Phù hợp với mọi loại tóc, từ mỏng đến xoăn.

Tại sao chúng tôi xác nhận nó: Công nghệ tóc tiên tiến được cấp bằng sáng chế với giá bán tại hiệu thuốc.

Nơi nó có thể sử dụng các cải tiến: Mùi hương mạnh có thể không phù hợp với một số người dùng.

Kích thước / trọng lượng / kích thước: 200mL (thẻ giá $ 9,96; tìm thấy nó tại Walmart và Amazon).

cham soc toc

 

MỘT THANH XÀ PHÒNG 2 TRONG 1

Những thanh xà phòng gội đầu thường hơi kỳ cục và khó tìm, nhưng khi người tiêu dùng tìm kiếm các sản phẩm thân thiện với môi trường và dịu dàng hơn, tự nhiên hơn cho tóc của họ, xà phòng đang ngày càng trở nên phổ biến. Dầu gội rắn Ethqiue St. Clemens này làm rõ gốc dầu và vì nó siêu dưỡng ẩm nên không cần dùng dầu xả (nhưng tất nhiên luôn là một lựa chọn cho tóc khô).

Nó lý tưởng cho ai: Những người mua sắm đang tìm kiếm một giải pháp thay thế dầu gội dạng lỏng hiệu quả và có ý thức về môi trường.

Tại sao chúng tôi xác nhận nó: Một thanh tương đương với ba chai dầu gội đầu; hoạt động trên tóc dầu và máy hấp.

Nơi nó có thể cải thiện: Vuốt một thanh xà phòng qua tóc có thể mất một chút thời gian để làm quen.

Kích thước / trọng lượng / kích thước: 200mL (thẻ giá $ 20,99).

cham soc toc

 

DẦU TÓC KHÔNG QUÁ CHẬM

Phải mất một chút thời gian để làm quen với các loại dầu dưỡng, rửa mặt và dưỡng ẩm. Giờ đây, các lợi ích làm dịu và nuôi dưỡng da vượt xa quan niệm ngày xưa rằng dầu tương đương với mụn.

Với một sản phẩm phù hợp với mọi loại tóc từ mỏng đến xoăn đến dày, shu uemura’s Essence Absolute Nourishing Protective Hair Oil giải quyết các vấn đề phổ biến như xoăn cứng và bảo vệ khỏi tia UV và nhiệt.

Sản phẩm lý tưởng cho ai: Những người đang tìm kiếm một sản phẩm có mùi thơm nhẹ và đa tác dụng.

Tại sao chúng tôi xác nhận nó: Hàng trăm đánh giá năm sao; công thức độc đáo sử dụng dầu hoa trà.

Nơi nó có thể sử dụng các cải tiến: Mức giá cao cấp.

Kích thước / trọng lượng / kích thước: 5oz (thẻ giá $ 70).

cham soc toc

 

THỦ TỤC CHUẨN BỊ

Kem lót chăm sóc da được sử dụng để chuẩn bị cho khuôn mặt khi trang điểm để lớp nền không bị tách rời hoặc bị bong tróc – một số người chấp nhận nó, những người khác hoàn toàn bỏ qua nó. Kem lót tóc cũng là một bước chuẩn bị, nhưng thay vì kem lót, Gisou Propolis Infused Polishing Primer giúp tóc sẵn sàng cho các công cụ sấy khô, duỗi tóc và tạo kiểu. Lợi ích có nghĩa là gấp ba lần: khối lượng, độ bóng và độ giữ nếp (không có độ cứng của keo xịt tóc).

Nó lý tưởng cho ai: Những người thường xuyên dựa vào các công cụ nóng.

Tại sao chúng tôi xác nhận nó: Đó là một lớp bảo vệ bổ sung sau khi giặt, trước khi sấy khô.

Nơi nó có thể cải thiện: Không rõ liệu nó có phù hợp để làm khô tóc trong không khí hay không.

Kích thước / trọng lượng / kích thước: 2.6oz (thẻ giá $ 45).

cham soc toc

VITAMIN C VÀ SQUALANE SERUM

Việc chọn một loại serum dưỡng da đòi hỏi nhiều nghiên cứu vì cách các thành phần phổ biến như Vitamin C và axit hylauronic phản ứng với da đòi hỏi một số thử nghiệm và sai sót (và thử nghiệm sản phẩm).

Serum phục hồi tóc AG này có các thành phần mà chúng tôi nhận ra từ bộ sưu tập chăm sóc da của mình (như Vitamin C và squalane) với nhiều lợi ích được nhắm mục tiêu giống nhau (độ ẩm, bảo vệ chống lại các gốc tự do và tăng độ đàn hồi).

Sản phẩm lý tưởng cho ai: Những người đang tìm kiếm sự hỗ trợ bổ sung cho tóc khô và hư tổn.

Tại sao chúng tôi xác nhận nó: Nhẹ nhàng trong cảm nhận vài mùi hương; làm khô không khí.

Nơi nó có thể sử dụng các cải tiến: Thật khó để lấy những giọt cuối cùng ra khỏi ống bóp.

Kích thước / trọng lượng / kích thước: 75mL (thẻ giá $ 25).

cham soc toc

 

Xem thêm :

5 sản phẩm tốt nhất cho mái tóc khỏe mạnh hơn

6 kiểu tóc giúp tóc mỏng trông dày hơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *