16 loại dầu xả tốt nhất để dưỡng ẩm cho tóc khô và thô

Những lựa chọn này bổ sung độ bóng và độ ẩm cực mạnh cho cả tóc khô và xoăn.

Tóc khô, xơ và xoăn là nguyên nhân chính làm đẹp: Trên thực tế, khi chúng tôi khảo sát 2.100 phụ nữ về các loại tóc hàng đầu của họ, gần 30% cho rằng tóc xơ và khô. Danusia Wnek, một nhà hóa học tại Good Housekeeping Institute Beauty Lab. Nội tiết tố, tuổi tác và dân tộc của bạn cũng ảnh hưởng đến sức khỏe của tóc. Blair Murphy-Rose, M.D., F.A.A.D., bác sĩ da liễu y tế và thẩm mỹ được hội đồng chứng nhận tại Trung tâm phẫu thuật da và Laser ở New York, cho biết trong khi dầu gội loại bỏ dầu, dầu dưỡng thay thế nó ở những nơi chúng ta muốn bổ sung độ ẩm và hydrat hóa trở lại.

Các chuyên gia Beauty Lab của chúng tôi tại Good Housekeeping Institute liên tục thử nghiệm những điều mới nhất và tuyệt vời nhất trong lĩnh vực chăm sóc tóc. Các thử nghiệm của chúng tôi chạy nhiều phạm vi từ mặt nạ dưỡng sâu đến kết hợp dầu gội-dầu xả dưỡng ẩm. Chúng tôi kiểm tra các sản phẩm trên mẫu tóc để tìm các biến số như độ bền, độ mềm và độ sống của màu sau khi sử dụng. Thêm vào đó, chúng tôi thu hút phản hồi thực tế từ những người tiêu dùng thử hàng chục lựa chọn và đưa ra các ghi chú trung thực của họ về khả năng bảo vệ màu sắc, khối lượng, làm mượt, tăng cường và hơn thế nữa của mỗi loại dầu xả.

Cách tìm dầu xả tốt nhất cho tóc khô

Đầu tư vào một loại dầu xả tốt đồng nghĩa với việc tóc mượt mà, mềm mại hơn, ngậm nước tốt hơn và ít bị gãy rụng hơn – nhưng tất cả đều bắt đầu từ các thành phần.

Mua sắm bằng từ thông dụng. Wnek nói: “Dầu xả có chứa chất hoạt động bề mặt cation được thu hút vào tóc để chúng thực sự bao phủ các sợi tóc, làm cho các sợi tóc mềm hơn, không bị tách rời và dễ chải hơn,” Wnek nói. Tìm những từ như “dưỡng ẩm”, “nuôi dưỡng”, “bổ sung” và “làm mềm” trên chai.

Kiểm tra các thành phần dưỡng ẩm chính. Cùng với chất hoạt động bề mặt cation, hãy tìm chất làm mềm, dầu và chất giữ ẩm, Tiến sĩ Murphy-Rose nói. Cô nói: “Chất giữ ẩm thu hút và liên kết nước. Chất làm mềm và dầu khóa độ ẩm, tháo gỡ và bảo vệ lớp biểu bì và làm mềm, cũng như hỗ trợ tháo gỡ”. Nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng Sabrina Porsche cũng gợi ý nên tìm kiếm protein, axit aminos và các loại dầu như jojoba, thầu dầu, argan và cây trà làm thành phần chính

Hãy xem các lựa chọn dầu xả hàng đầu của GH Beauty Lab dưới đây cũng như các loại dầu xả được các biên tập viên GH, nhà tạo mẫu tóc, bác sĩ da liễu và người mua hàng đã xác minh yêu thích. Kết hợp chúng với những loại dầu gội tốt nhất dành cho tóc khô.

1.Bio: Renew Coconut Milk Conditioner

Lựa chọn giá cả phải chăng này đã đứng đầu bài kiểm tra dưỡng ẩm của Beauty Lab của chúng tôi. Được làm bằng chiết xuất từ dừa và lô hội, nó cũng là một sản phẩm yêu thích của những người thử nghiệm của chúng tôi. Một người cho biết: “Nó khiến tóc tôi mềm mại và có thể kiểm soát được. Một người khác nói, “Nó làm cho mái tóc khô của tôi được dưỡng ẩm nhiều hơn.”

dau xa

2.Giải pháp dinh dưỡng Dưỡng ẩm hàng ngày

Lựa chọn Dove này là loại dầu xả phổ biến nhất với những người thử nghiệm của chúng tôi. Một con số khổng lồ 100% cho biết họ hài lòng với sản phẩm và sẽ tiếp tục sử dụng nó trong thói quen làm đẹp của họ. Các nhận xét bao gồm đánh giá tích cực về hương thơm tinh tế và khả năng chống xoăn cứng của nó.

dau xa

3.Dầu xả duy trì độ ẩm

Giữ cho dầu xả hiệu thuốc này được pha chế với bơ hạt mỡ, dầu argan và tảo bẹ biển bên cạnh vòi hoa sen. Một lần bơm cung cấp một lượng hoàn hảo để làm mềm tóc mà không gây cảm giác nhờn. Nó được dán nhãn là không chứa sulfat, có nghĩa là các loại tóc nhuộm màu có thể tận hưởng mà không phải lo lắng về việc loại bỏ công việc nhuộm mới nhất của họ. Một biên tập viên cộng sự của GH đã khen ngợi, “Đó là loại dầu xả đã thử của tôi vì nó luôn làm sạch mà không gây kích ứng da đầu nhạy cảm của tôi.”

dau xa

4.Dầu xả bổ sung toàn bộ hỗn hợp

Mặc dù một số loại dầu dưỡng siêu dưỡng ẩm có thể gây cảm giác nặng nề và gây khó khăn trong việc tạo kiểu tóc, nhưng 91% người thử nghiệm của chúng tôi cho biết loại dầu dưỡng này không làm nặng tóc của họ. Nó đã giành được điểm số cao cho điều kiện và một người thử nghiệm say sưa về kết quả. “Tôi rất ngạc nhiên và hài lòng với độ chuyển động của tóc sau khi sấy khô!” cô ấy nói.

dau xa

5.Dầu xả nuôi dưỡng hàng ngày Frizz Ease

Đúng như tên gọi, những người tóc xoăn sẽ rất thích loại dầu xả này. Nó đạt điểm cao nhất vì để lại cho tóc cảm giác mềm mại và ngậm nước, đồng thời nó cũng là loại dầu gội dễ xả nhất. Mặc dù nó không hoạt động tốt như những chiếc khác, nhưng những người thử nghiệm đánh giá cao rằng nó làm giảm độ xoăn cứng và thuần hóa bay lượn.

dau xa

6.Dầu xả nặng dành cho cuộn dây

Đối với tất cả những người có mái tóc xoăn, công thức kem đặc này được thiết kế để có tác dụng thông qua các nút thắt khó gỡ rối và dưỡng ẩm cho tóc dày. Nó được khóa lại và chứa nhiều bơ hạt mỡ để làm mềm và dầu bơ để nuôi dưỡng. Một nhà đánh giá của Ulta cho biết nó hoạt động trơn tru trong khi cung cấp độ nét. “Điều này giúp bạn cung cấp nước cho cả những lọn tóc nhỏ.”

dau xa

7.Dầu xả siêu cấp ẩm

Khi nước xả của vòi hoa sen đọng lại quá nhiều sợi tóc lưa thưa, thì đã đến lúc bạn nên đầu tư vào một loại dầu xả được thiết kế đặc biệt để giảm gãy rụng và giúp tóc chắc khỏe. Nó được pha chế cho tóc khô, mịn và không chứa sulfat, paraben và silicon.

dau xa

8.Dầu xả tái tạo độ ẩm hàng ngày Pro-V

Dầu xả của Pantene kết hợp với Tinh chất thảo dược để dưỡng tóc, và nhiều người thử nghiệm đã thích hương thơm trái cây và hoa. Trong số rất nhiều bình luận tích cực, ý kiến này khiến chúng tôi rất hào hứng về tiềm năng tạo ra thói quen nhanh chóng vào buổi sáng: “Thông thường chải tóc của tôi mất một khoảng thời gian, nhưng sử dụng cách này khiến quá trình này trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn nhiều”, một người thử nghiệm cho biết.

dau xa

9.Dầu xả tẩy trang Bio-Cleansing Conditioner không rửa mặt

Chống lại sự phai màu với dầu xả đã giành chiến thắng lớn trong nghiên cứu về dầu dưỡng làm sạch của chúng tôi. Trên thực tế, 95% người thử nghiệm đồng ý rằng nó có mùi hương tốt nhất trong số tất cả các loại dầu dưỡng tóc xử lý màu mà chúng tôi đã thử. Theo các thử nghiệm của người tiêu dùng, nó được xếp hạng cao nhất về khả năng giữ nếp tóc đầy đủ. Một người thử nghiệm cho biết nó làm cho tóc của họ “mềm mại và trông khỏe mạnh.”

dau xa

10.Dầu xả GENTLE

Tất cả chỉ là trong tên. Sản phẩm hợp túi tiền này sử dụng công thức nhẹ nhàng, làm mềm mang lại hiệu quả cao. Một biên tập viên cộng sự tại GH báo cáo rằng dầu xả có tác dụng tuyệt vời trên da đầu khô và nhạy cảm của cô ấy. “Nó phần nào chúc phúc cho tôi một ngày tóc tốt mỗi khi tôi sử dụng nó,” cô nói. “Thêm vào đó, nó chắc chắn không phá vỡ ngân hàng.”

dau xa

11.Dầu xả dưỡng ẩm sâu Coconut Infusion

Mặc dù nó chắc chắn sẽ tiếp tục với bạn, nhưng chai này có thể sẽ kết thúc dưới mũi của bạn. Hương thơm dừa “ngon” là một điểm cộng trong số những người thử nghiệm của chúng tôi và nó đã kiếm được thêm điểm cho giá của nó.

dau xa

12.Dầu xả phục hồi độ ẩm Joico

Kết quả phòng thí nghiệm của chúng tôi cho thấy hiệu quả dưỡng tóc đáng kể, nhưng nó làm tóc hơi nặng. Nếu bạn sẵn sàng trả thêm tiền, hãy chuẩn bị cho mái tóc được dưỡng ẩm chính xác. Một người thử cho biết: “Nó khiến tóc tôi giống như tơ vậy. “Siêu mềm và mịn.”

dau xa

13. Miracle Deep Conditioner Plus Keratin

Mặc dù bạn chắc chắn không thể làm lại phần tóc hư tổn nhưng cách này gần giống như cách nhấn “làm lại”. Chiến thắng trong bài kiểm tra mặt nạ dưỡng tóc và dầu dưỡng sâu của GH Beauty Lab, công thức nuôi dưỡng của nó đã sống đúng với những tuyên bố “thần kỳ” sau khi đạt điểm tuyệt đối về khả năng dưỡng tóc và ngăn ngừa hư tổn trong bài kiểm tra chải ướt của Lab. Một người thử nghiệm cho biết nó làm cho mái tóc vàng hư tổn đã qua xử lý màu của họ “dễ quản lý hơn”.

dau xa

14.Full hòa điều hòa

Hơn 16 nghìn người mua sắm tại Sephora yêu thích loại dầu dưỡng tóc Living Proof này ở tất cả sự nhẹ nhàng, vinh quang của nó. Nó nhằm mục đích làm hài lòng bằng cách cung cấp khối lượng và độ phồng ngay cả trên tóc được làm khô bằng không khí. Một nhà đánh giá của Sephora cho biết công thức không chứa sulfat vẫn mang lại một số “trượt” và một người khác lưu ý “chỉ cần một lượng niken đến 1/4 lượng dầu dưỡng để phủ lên.”

dau xa

 

15.Kem dưỡng ẩm nhẹ Supershine

Đừng để các chất dưỡng còn sót lại lọt vào tầm ngắm của bạn, đặc biệt là thiết bị dò tìm được đánh giá cao này. Kem dưỡng nhẹ nhàng này có tác dụng gấp đôi liệu pháp sau khi gội đầu và như một loại kem tạo kiểu dành cho tóc khô. Giám đốc Thẩm mỹ của GH yêu thích tác dụng thuần hóa, làm mịn da của nó trên đường bay, thêm vào đó, cô ấy nói “mùi hương sang trọng đặc trưng của thương hiệu thật tuyệt vời.”

dau xa

16.Curl Charisma Rice Amino + Shea Curl Defining Conditioner

Được pha trộn với các thành phần yêu thích tóc như bơ hạt mỡ và axit amin gạo, dầu xả Briogeo dành cho tóc xoăn này có tác dụng làm sống lại các kết cấu tự nhiên. Đặc biệt, một nhà phê bình của Ulta cho biết, “tóc của tôi không thể nhận đủ protein và có phản ứng tuyệt vời ngay lập tức với dầu gội và dầu xả! Những làn sóng mềm mại trước đây của tôi đã được chuyển thành CUỘC SỐNG.”

 

dau xa

Xem thêm :

10 loại dầu gội Biotin tốt nhất cho mái tóc khỏe đẹp

15 ý tưởng về kiểu tóc mùa Giáng sinh

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *