12 bàn chải máy sấy tóc tốt nhất cho mọi loại tóc

Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi với việc dành hàng giờ trong phòng tắm với nhiều loại sản phẩm để làm khô và tạo kiểu tóc và muốn tạo lại kiểu tóc bồng bềnh như salon mà bạn đã không thành công ở nhà trong nhiều năm, thì một chiếc bàn chải máy sấy tóc có thể là giải pháp. bạn chưa bao giờ biết bạn cần.

Bàn chải máy sấy tóc tạo kiểu hiệu quả và làm khô tóc của bạn ngay lập tức, kết hợp sức mạnh của bàn chải tròn và máy sấy tóc trong một công cụ. Kết quả là tạo ra độ sáng bóng mượt, không xoăn cứng chỉ trong một bước duy nhất. Các loại lông bàn chải cho phép bạn làm rối tóc và cài đặt nhiệt cho phép bạn có các lựa chọn tạo kiểu linh hoạt. Những dụng cụ tiện lợi này hoạt động trên nhiều loại tóc và sẽ giúp bạn tạo kiểu chất lượng cao chỉ trong vài phút. Nhưng có vô số loại bàn chải máy sấy để bạn lựa chọn, mỗi loại đều có những tính năng riêng biệt.

Cách chúng tôi chọn bàn chải máy sấy tóc tốt nhất

Tại Good Housekeeping Institute, chúng tôi thử nghiệm và kiểm tra các sản phẩm tạo kiểu tóc mỗi ngày, từ bàn là duỗi tóc đến keo xịt tóc, vì vậy chúng tôi biết điều gì tạo nên một dụng cụ làm tóc tốt. Trong thử nghiệm bàn chải máy sấy tóc, đầu tiên chúng tôi chạy thử nghiệm nhiệt trong Phòng thí nghiệm bằng cách sử dụng cặp nhiệt điện để đo 10 giây một lần trong năm phút ở cài đặt “cao”. Chúng tôi cũng đã khảo sát những người thử nghiệm người tiêu dùng về trải nghiệm của họ khi sử dụng bàn chải máy sấy tóc tại nhà và gửi những sản phẩm mới nhất về nhà cho những người thử nghiệm đã đánh giá sản phẩm trong khoảng thời gian một tuần.

Dựa trên thử nghiệm của chúng tôi, phản hồi của người tiêu dùng và kiến thức chuyên môn về dụng cụ làm tóc của chúng tôi, chúng tôi đã tổng hợp những gì tốt nhất trong số những thứ tốt nhất để phỏng đoán tìm ra loại bàn chải không khí nóng tốt nhất cho tóc của bạn để làm khô và tạo kiểu tóc hoàn hảo. Dưới đây là những mục yêu thích của chúng tôi vào năm 2021:

1.Máy sấy tóc một bước & Bàn chải tạo nhiệt độ nóng

Với hơn 300.000 lượt đánh giá trên Amazon, Máy sấy tóc một bước và Máy tạo độ phồng của Revlon là tất cả những gì nổi bật. Với hai tùy chọn cài đặt nhiệt và tùy chọn bắn lạnh, công cụ ion giúp loại bỏ xoăn cứng và tăng độ bóng, trong khi bàn chải mái chèo cho phép làm mượt, lướt dễ dàng ngay cả những kết cấu tóc khó nhất.

ban chai

 

2.1 Bàn chải không khí nóng ½ inch

Đạt được vẻ ngoài xứng đáng với thẩm mỹ viện trong sự thoải mái tại nhà riêng của bạn với Bàn chải không khí nóng John Frieda. Các cài đặt đa nhiệt và hạ nhiệt đảm bảo kết quả chuyên nghiệp và lâu dài. Thêm vào đó, thùng gốm titan cho phép phân phối nhiệt đồng đều. Hơn 10.000 người đánh giá trên Amazon bị ám ảnh!

ban chai

 

3.Bàn chải máy sấy thổi Double Shot

Trong các đánh giá của Beauty Lab, chúng tôi nhận thấy rằng bàn chải máy sấy tóc hiệu quả này đạt nhiệt độ tối đa là 167 ° F trong năm phút sử dụng, thấp hơn gần 100ºF so với đối thủ cạnh tranh để ngăn tóc tiếp xúc quá nhiều với nhiệt trong khi vẫn tạo kiểu tóc hiệu quả. Với trọng lượng chỉ dưới một pound, người thử nghiệm của chúng tôi cảm thấy thoải mái khi cầm và bàn chải dễ dàng chải qua tóc của cô ấy, giúp nó trở thành người chiến thắng Giải thưởng Sắc đẹp năm 2020.

ban chai 3

4.Spin Air Rotating Styler Bàn chải không khí nóng

Nếu cánh tay của bạn bị mỏi vì kéo tóc nhiều vòng, hãy nắm lấy chiếc gắp xoay này để làm việc cho bạn. Dụng cụ thông minh này rất thích hợp để làm mới mái tóc của bạn giữa các lần gội đầu. Bàn chải không khí quay 1 ½ inch tạo ra những lọn tóc và sóng trông tự nhiên. Ngoài ra, công nghệ gốm làm khô sợi ẩm và tăng thêm độ sáng bóng lâu dài.

ban chai

5.Bàn chải không khí nóng xoay Nano Titanium

Bàn chải sáng tạo này có công nghệ ion và lông bàn chải chống tĩnh điện giúp giảm xoăn cứng và tăng cường độ sáng bóng sau mỗi lần chải. Tùy chỉnh phiên tạo kiểu của bạn với một trong ba cài đặt nhiệt độ để ngăn các sợi tóc mỏng quá nóng. Đây là bước cuối cùng trong quy trình tạo kiểu tóc của bạn để hoàn thiện những công đoạn cuối cùng và làm mượt mọi dấu vết xoăn cứng: Tóc phải khô ít nhất 80%, điều này cũng giảm thiểu nguy cơ làm hư tóc vì tóc ướt nhiều hơn dễ bị gãy.

ban chai

6.Bộ bàn chải không khí nóng để tạo kiểu và kiểm soát tóc xoăn

Một sản phẩm được người hâm mộ yêu thích khác từ Revlon, chiếc máy sấy bàn chải tròn truyền thống này cho phép bạn làm khô và làm mượt ngay cả những mái tóc thô, không rối một cách dễ dàng và hiệu quả. Có hai phần đính kèm: Một thùng 1 inch để tạo kiểu siêu bóng bẩy hoặc các lọn tóc chặt hơn, và một thùng 1 ½ inch để tạo sóng đánh bóng. Vì bàn chải có thể khắc nghiệt trên tóc, thương hiệu khuyên bạn nên sử dụng dụng cụ này trên tóc “hơi ẩm, không ướt”.

ban chai

7.Bàn chải không khí nóng

Bàn chải Jinri có sức mạnh của máy sấy và bắt chước khối lượng tạo kiểu tóc của bạn từng phần bằng một chiếc lược tròn, nhưng chỉ trong một bước duy nhất. Dụng cụ 1 ¼ inch có nòng nhỏ hơn mức trung bình, hoàn hảo để tạo kiểu tóc ngắn và cho phép tạo kiểu tóc suôn mượt trong khoảng một nửa thời gian. Thương hiệu tuyên bố công nghệ gốm sẽ giúp giữ ẩm cho mái tóc của bạn mềm mượt.

ban chai

8.Máy tạo kiểu thổi phồng bằng than vàng 24k chuyên nghiệp

Làm bóng các sợi tóc trong vài phút với máy tạo kiểu tóc Hot Tools này. Có bộ điều khiển nhiệt độ xoay với ba chế độ cài đặt nhiệt và bệ thoát hơi để làm khô nhanh hơn ngay cả những sợi vải siêu dày. Một người đánh giá trên Amazon cho biết, “Tôi có mái tóc cực kỳ dày và gợn sóng và việc này nhanh không tưởng đối với tôi. Nó thực sự mất ít thời gian hơn so với bàn là phẳng!”

ban chai

9.Blow Out Freak Một bước Khô + Âm lượng

Các sợi lông kết hợp hoa văn của bàn chải Bed Head mang lại độ cao và thân tóc mỗi lần chải. Những chiếc lông cứng dài hơn làm rối tóc trong khi những chiếc lông ngắn hơn, rậm hơn giúp lông mượt mà thành một tấm bóng. Hình dạng của bàn chải giúp bạn dễ dàng nhấc từ gốc lên và tạo ra một phong cách mượt mà, trạng thái!

ban chai

10.Bộ tạo kiểu tóc hoàn chỉnh Dyson Airwrap

Ngoài hai thùng 1,2 inch và hai thùng 1,6 inch để uốn tóc, máy sấy còn đi kèm với các phụ kiện để sấy tóc thẳng, bao gồm máy sấy tạo kiểu trước, bàn chải làm mượt chắc chắn, bàn chải làm mềm mượt và bàn chải tạo độ phồng tròn. Điều gì làm cho nó thậm chí còn tuyệt vời hơn? Nó kết hợp luồng không khí mạnh mẽ với nhiệt được kiểm soát để làm khô tóc của bạn khi tạo kiểu tóc mà ít hư tổn hơn, là sản phẩm được yêu thích trong GH Beauty Lab.

ban chai

11.Bàn chải nắn nhiệt hoàn hảo đã đánh bóng 2.0

Nếu bạn có một mái tóc siêu xoăn, thô hoặc xoăn, thì ý tưởng chuyển tóc từ ướt sang thẳng như đinh ghim chỉ trong một bước tại nhà có thể sẽ khiến bạn nản lòng. Trong những trường hợp đó, bàn chải tóc được làm nóng này kết hợp lực của bàn là phẳng với sự dễ dàng của bàn chải truyền thống. Phần tóc khô hoàn toàn (sấy khô bằng không khí cũng được!) Và từ từ đưa qua để làm mượt các lọn tóc xoăn, lọn tóc và những thứ tương tự.

ban chai

12.Rise Hot Round Brush

Dụng cụ nóng này không làm khô tóc, nhưng nó có khả năng sử dụng tương tự như bàn chải máy sấy tóc với thiết kế bàn chải tròn giúp nâng tóc từ chân tóc để tạo kiểu bóng mượt, bồng bềnh. Nó duy trì nhiệt độ ổn định 365ºF để ngăn ngừa tác hại của nhiệt độ quá cao và lông bàn chải nylon có đầu mát dài nửa cm cho phép tiếp xúc chặt chẽ với chân tóc mà không làm bỏng da đầu, cho phép nâng tối đa và tạo kiểu mượt mà không gãy.

ban chai

Xem thêm : 21 loại son bóng không bết dính không bám vào tóc

16 loại dầu xả tốt nhất để dưỡng ẩm cho tóc khô và thô

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *