10 loại bóng & tráng men tóc tốt nhất để làm mới màu tóc của bạn tại nhà

Duy trì màu tóc tươi không phải là điều dễ dàng. Thật không may, bóng râm rực rỡ mà bạn để lại tiệm – hoặc tự làm ở nhà – sẽ không tồn tại mãi mãi, hoặc đôi khi, thậm chí hơn một vài tuần. Nhưng tương lai của bạn không nhất thiết phải liên quan đến mái tóc bạc phơ, xỉn màu. Nhập các loại thuốc làm bóng tóc và men bóng, câu trả lời cho tất cả các vấn đề về độ phai màu của tóc. Các liệu pháp làm tăng màu sắc này có sẵn ở cả tiệm làm đẹp và sử dụng tại nhà, miễn là bạn có sản phẩm tốt nhất trên thị trường.

Sự khác biệt giữa bóng tóc và men tóc là gì?

Hãy nghĩ về bóng tóc giống như son bóng, phủ lên tóc màu mờ và bóng. Giselle Luza, người sáng lập Giselle Luza Studio ở thành phố New York, cho biết: “Sơn bóng tóc là một phương pháp điều trị vĩnh viễn giúp niêm phong biểu bì của tóc [lớp ngoài], trung hòa mọi tông màu không mong muốn và nâng cao tông màu mong muốn”. Lorena Martinez, một nhà tạo màu tóc tại Maxine Salon ở Chicago, cho biết thêm: Hiệu quả của một mái tóc bóng mượt thường kéo dài khoảng ba đến sáu tuần tùy thuộc vào độ xốp của tóc. Cô cho biết thêm: “Dầu bóng và nước dưỡng tóc giống nhau và có thể được sử dụng thay thế cho nhau. Vì vậy, nếu bạn nghe thấy từ “toner” ở tiệm, hãy biết rằng nó phục vụ cùng một mục đích là tạo độ bóng cho màu của bạn.

Mặt khác, không giống như bóng tóc, men thường không để lại màu trên sợi tóc. Luza giải thích: “Men là một dạng nhẹ hơn của bóng, thường là một công thức rõ ràng hoặc chỉ là một phương pháp điều trị”. Trong khi sơn bóng có thể trung hòa độ bạc và làm tăng màu sắc hiện có của bạn, thì sơn bóng thường tuyệt đối và chủ yếu mang lại lợi ích dưỡng ẩm cho tóc của bạn.

Tóc bóng so với men bóng tóc: Bạn nên thử loại nào?

Cân nhắc kết quả mong muốn của bạn. “Nếu bạn quan tâm đến việc thay đổi màu sắc của mình hoặc cần loại bỏ các tông màu không mong muốn, hãy thử sơn bóng,” Luza khuyên và gợi ý rằng bạn nên chọn một màu phù hợp với màu hiện có của bạn. Một lớp bóng cũng có thể được sử dụng để hòa trộn với các sợi tóc bạc. Đối với những người nhuộm tóc tại tiệm, Martinez khuyên bạn nên nhờ chuyên gia tạo màu giúp bạn chọn loại bóng phù hợp tại nhà để sử dụng, đặc biệt là khi kết hợp màu.

Chọn loại men trong nếu bạn quan tâm đến độ bóng và độ ẩm hơn là làm mới màu. Cô ấy nói: “Khi nói đến một loại bóng hoặc men không sắc tố, hoạt động giống như một phương pháp điều trị bóng và dưỡng, chúng có tác dụng với bất kỳ loại tóc nào,” cô ấy nói. Lớp men trong có thể tăng độ bóng cho tất cả các màu tóc và những người không nhuộm tóc. Lưu ý rằng một số nhãn hiệu sử dụng thay thế các từ “bóng” và “men” cho các sản phẩm làm tóc tại nhà, vì vậy hãy tham khảo bao bì và hướng dẫn trước khi áp dụng.

Bây giờ, đã đến lúc tỏa sáng: Đây là những loại kem làm bóng và men tại nhà tốt nhất – bao gồm các sản phẩm dành cho tóc vàng, ngăm đen, tóc đỏ và tóc đen – theo các nhà khoa học và nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp của Good Housekeeping Institute Beauty Lab.

1.Shades Eq Hair Color Gloss

Một sản phẩm phù hợp cho những người tạo màu tóc chuyên nghiệp, cả Luza và Martinez đều là những người hâm mộ lớn độ bóng của Redken. Luza nói: “Nó trong mờ và không tồn tại vĩnh viễn, điều này làm cho nó trở nên hoàn hảo để tạo bóng râm tùy chỉnh, loại bỏ các tông màu không mong muốn hoặc tăng cường bất kỳ màu nào hiện có”. “Nó đóng vai trò như một liệu pháp dưỡng, vì vậy tóc luôn có cảm giác tuyệt vời sau đó.” Nó chỉ dành cho mục đích sử dụng chuyên nghiệp, vì vậy bạn có thể tìm thấy thẩm mỹ viện gần nhất mang nó bằng cách nhấp vào liên kết.

toc

2.Tráng men cho màu sắc đẹp

Để tăng độ sáng bóng mà không để lại màu, hãy sử dụng loại men chất lượng salon sang trọng của Oribe. Martinez nói: “Loại men này là món yêu thích tuyệt đối của tôi – nó mang đến một lớp hoàn thiện bóng mượt và không thể đánh bại. “Mặc dù nó không làm thay đổi màu tóc của bạn, nhưng nó thêm nhiều phản chiếu khiến nó đáng giá.” Cô ấy thích vì nó cũng giúp làm rối tóc và có thể thay thế dầu xả khi bạn sử dụng.

toc

3.Màu bóng làm mới

Bạn không cần phải tốn một chút tiền bạc cho việc làm bóng tóc để có được kết quả ở cấp độ chuyên nghiệp: Công thức của John Frieda, với bảy sắc thái (bao gồm nâu, đỏ, vàng và đen) đã nhận được điểm cao trong thử nghiệm của GH Beauty Lab. Người dùng yêu thích sự dễ dàng của một ứng dụng không lộn xộn, thích hương thơm của nó và nghĩ rằng nó rửa sạch một cách dễ dàng. Họ cũng yêu thích rằng nó có thêm sự tỏa sáng đáng chú ý. Một người dùng đã chia sẻ gợi ý trước khi áp dụng: hãy đeo găng tay khi sử dụng, vì nó có thể làm da bạn bị ố.

toc

4.Blond Absolu Masque Ultra-Violet

Mặc dù được thiết kế cho những cô gái tóc vàng, mặt nạ trị liệu Kérastase này —mà hoạt động giống như một lớp bóng – “giúp trung hòa tông màu vàng, nâng cao tông màu xám hoặc bạc và giữ cho màu sắc trông tươi sáng”, Luza lưu ý. Thêm vào đó, “vì nó có trong công thức mặt nạ dưỡng ẩm, nó giúp giữ cho tóc khỏe mạnh”, cô ấy nói, trái ngược với các loại dầu gội có tông màu tím, có thể làm khô tóc.

toc

5.Color Lustre Cool Blonde Hair Gloss

Cô ấy nói bóng nhuộm màu hoa oải hương của Uemura là mục đích của Martinez để “giúp làm dịu mái tóc màu vàng thau của những cô gái tóc vàng”, cô nói. Công thức cũng nuôi dưỡng các sợi tóc và trước khi phai màu nhờ các thành phần như dầu hoa hồng xạ hương.

toc

6.Bóng tóc đặc trưng

Ngay cả tóc đen cũng có thể được hưởng lợi từ độ bóng, nhờ vào lợi ích tăng cường độ bóng của chúng. Luza nói: “Kristin Ess’s Signature Gloss là loại son bóng yêu thích tại nhà của tôi dành cho những ai muốn làm nổi bật mái tóc màu nâu hoặc đen siêu đậm,” Luza nói. Bạn áp dụng nó trong khi tắm – nghĩa là ít lộn xộn hơn – và nó làm tăng màu đen theo cách trông tự nhiên. “Giá cả phải chăng cũng luôn là một điểm cộng”, cô nói thêm.

toc

7.Màu sắc trung thực Shine Gloss

Luza thích rằng màu đỏ bóng của Rita Hazan “đủ mờ để nhìn tự nhiên trong khi vẫn tạo thêm sức sống cho bất kỳ hình thái nào của màu đỏ.” Nó tuyệt vời cho cả tông màu đỏ hoặc đồng và công thức tạo bọt thú vị và dễ dàng sử dụng khi tắm. Add to that, axit béo trong dừa giúp làm mát và phần mềm sợi cáp.

toc

8.Bóng +

Luza yêu thích sự đa dạng của các sắc thái mà son bóng của dpHue có được, bao gồm bốn tông màu nâu. “Họ có một công thức rõ ràng để tăng thêm độ bóng, cùng với một số sắc thái để lựa chọn sẽ tôn lên màu tóc tự nhiên của bạn”, cô nói. Nó siêu dưỡng ẩm, vì vậy nó sẽ mang lại cho mái tóc của bạn cảm giác mượt mà và khỏe mạnh.

toc

9.Màu Fanatic Top Coat + Clear Gloss

Giám đốc GH Beauty April Franzino gần đây đã thử nghiệm độ bóng mới này và thực sự nhận thấy sự khác biệt về độ bóng của tóc cô. Cô ấy nói: “Tôi thích rằng nó không làm thay đổi màu sắc của tôi và chứa các thành phần dưỡng thực vật như dầu dừa và hoa trà. Công thức rõ ràng làm cho nó trở nên lý tưởng cho mọi loại hoặc màu tóc.

toc

10.Xịt siêu tự nhiên Dream Coat

Nếu bạn đang tìm kiếm vẻ ngoài rạng rỡ tức thì, màu phun bóng của Color Wow là dành cho bạn. Martinez giải thích: “Đó là một ứng dụng dễ dàng và duy trì độ bóng cho tóc giữa các lần hẹn nhuộm. Xịt được kích hoạt bằng nhiệt và ngăn chặn hơi ẩm xâm nhập vào tóc và tạo ra nếp xoăn. Thêm vào đó, nó không chứa màu nên rất lý tưởng cho mọi loại tóc.

toc

Xem thêm :

11 loại dầu gội khô tốt nhất giúp tóc sạch (và có mùi)

12 bàn chải máy sấy tóc tốt nhất cho mọi loại tóc

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *