12 chất khử mùi không chứa nhôm giúp ngăn mùi hôi thối

Sự thật: Chất khử mùi không chứa nhôm thực sự là một oxymoron vì chất khử mùi thực sự đã không chứa nhôm. Đúng. Mặc dù chất khử mùi đã trở thành thuật ngữ chung cho bất cứ thứ gì bạn vuốt dưới cánh tay, nhưng nó thực sự là một thuật ngữ chỉ một loại sản phẩm cụ thể. Joshua Zeichner giải thích: “Chất khử mùi che phủ mùi bằng nước hoa hoặc các thành phần làm giảm mức độ vi khuẩn gây mùi, trong khi chất chống mồ hôi chứa muối nhôm có nghĩa là tạo thành một nút trong các tuyến mồ hôi của bạn, ngăn mồ hôi tiếp cận bề mặt da”, Joshua Zeichner giải thích , MD, giám đốc nghiên cứu mỹ phẩm và lâm sàng trong da liễu tại Bệnh viện Mount Sinai ở Thành phố New York. Vì vậy, khi bạn lấy nhôm ra, bạn cũng loại bỏ chất chống mồ hôi, có nghĩa là bạn sẽ đổ mồ hôi.

Vì vậy, để chắc chắn rằng bạn thực sự đang dùng chất khử mùi chứ không phải chất chống mồ hôi, chỉ cần kiểm tra kỹ nhãn. Hầu hết các sản phẩm hiện nay đều kêu nếu chúng không có nhôm, vì vậy việc này trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và, trong khi bạn có thể đã nghe nói rằng có một giai đoạn chuyển tiếp * thêm mùi hôi * khi chuyển sang sử dụng chất khử mùi không chứa nhôm, Tiến sĩ Zeichner nói rằng điều đó thường không xảy ra và tác dụng phụ lớn nhất là nách của bạn có thể nhiều hơn một chút ẩm ướt hơn bình thường.

Nếu bạn đã sẵn sàng cho hành trình khử mùi không có nhôm, đây là danh sách những thứ tốt nhất để thử cho những buổi tập luyện hôi hám nhất của bạn và những ngày bạn hầu như không di chuyển ra khỏi ghế dài.

1. Muối biển bạch đàn Pit-Pourri khử mùi

mùi

Thương hiệu đình đám đã tìm ra cách loại bỏ mùi hôi từ nhà vệ sinh của bạn giờ đây cũng đã tìm ra cách loại bỏ mùi hôi từ hố của bạn. Công nghệ “khóa funk” độc quyền bẫy mùi hôi và thực sự hoạt động mạnh hơn khi bạn di chuyển nhiều hơn để nó tồn tại cả ngày. Không có nhôm và được làm với hương thơm tinh dầu tự nhiên.

2. Xịt khử mùi toàn thân Curie

mùi

Giống như một phiên bản dành cho người lớn của loại xịt thơm toàn thân lấp lánh mà bạn có thể đã từng có ở trường cấp hai ngoại trừ loại này có nhiều mùi hương phức tạp hơn (hương bưởi, trà trắng hoặc cam neroli), long lanh và sẽ làm tươi mát tất cả mồ hôi của bạn.

3. Nước hoa oải hương khử mùi không chứa nhôm bí mật

mùi

Nếu bạn là người yêu thích Secret stan nhưng cũng muốn tránh nhôm, đừng băn khoăn — họ đã đưa ra một giải pháp. Bạn sẽ có được mùi hương yêu thích giống như vậy mà không cần phải làm tắc nghẽn tuyến mồ hôi của phiên bản gốc.

4. Beautycounter The Clean Deo

mùi

Nếu bạn đang tìm kiếm một lựa chọn thực sự hiệu quả nhưng cũng sẽ trông thực sự sang trọng trong phòng tắm của bạn, thì đừng tìm đâu xa. Tùy chọn không nhôm này có ba mùi hương và nó có thể nạp lại – bạn cần thêm gì nữa?

5. Kem khử mùi Sweet Pitti ™

mùi

Ngoài việc không chứa nhôm, loại deo này cũng không chứa baking soda và các loại tinh dầu, làm cho nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho các loại da nhạy cảm. Thành phần ngăn mùi bí mật: Axit Mandelic.

6. Hóa chất khử mùi huyết thanh AHA

mùi

Kosas Chemistry Deodorant sử dụng hỗn hợp AHA chống mùi đặc biệt để giữ cho BO của bạn hoạt động cả ngày. Nó có sẵn ở dạng không có mùi thơm và Sạch sẽ tùy thuộc vào mức độ nhạy cảm của vết rỗ của bạn.

7. Chất khử mùi – Với AHA

mùi

Nếu bạn đang muốn điều trị hôi nách của mình để có được hạnh phúc, bạn sẽ muốn lấy chiếc deo không chứa nhôm này. Có sẵn trong gỗ bạch đàn, không có mùi thơm và gỗ đàn hương, đó là một chút nâng cấp so với các lựa chọn tự nhiên khác.

8. Chất khử mùi không chứa nhôm

mùi

Một công thức không gây kích ứng, không chứa nhôm và không độc hại, có mùi mưa tươi và cam bergamot — thật sảng khoái. Deo này đã sẵn sàng để tiếp nhận mồ hôi của bạn và có những đánh giá tuyệt vời từ người dùng.

9. Native Deodorant

mùi

Native là chất khử mùi không chứa nhôm đáng tin cậy có nhiều mùi hương đáng yêu như dừa và vani, hoa oải hương và hoa hồng.

10. Chất khử mùi tự nhiên

mùi

Với rất nhiều mùi hương như gió biển trong lành và bờ biển California, và thậm chí cả những công thức đặc biệt dành cho da nhạy cảm, bạn nhất định sẽ tìm được một loại dành cho mình.

11. Thanh khử mùi than hoạt tính

mùi

Không chứa nhôm, không chứa paraben, thuần chay và phù hợp với da nhạy cảm — sản phẩm khử mùi Piper Wai này sẽ phù hợp với bất kỳ nhu cầu nào về vùng nách mà bạn có thể có.

12. Lăn khử mùi Love Beauty And Planet

mùi

Love, Beauty And Planet luôn có sẵn tại các cửa hàng và nhà bán lẻ yêu thích của bạn. Nó là một trong những hoàn hảo để thử nếu bạn thích thay đổi mùi hương của bạn bây giờ và sau đó.

Xem thêm:

6 Thói quen xấu nhất cho đôi mắt của bạn

9 Công dụng của yến mạch bạn nên biết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *