13 loại kem lót hiệu thuốc tốt nhất cho lớp trang điểm lâu trôi, giá dưới $ 20

Cho dù là do da nhờn hay mồ hôi, lớp trang điểm có xu hướng trôi và trượt suốt cả ngày. Đó là lý do tại sao một loại kem lót trang điểm tốt là thực sự cần thiết nếu bạn muốn kem nền, kem che khuyết điểm, phấn má hồng và phấn mắt của mình lâu trôi trong nhiều giờ, theo các chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp. Kem lót có chứa “các thành phần làm mịn tạo ra lớp nền mịn mượt cho lớp trang điểm, giúp lớp trang điểm trôi đều”, Birnur Aral, Ph.D., giám đốc của Good Housekeeping Institute Beauty Lab giải thích. Nhưng đó không phải tất cả các loại kem lót hiệu thuốc đều có thể làm được – các công thức giá cả phải chăng nhất hiện nay cũng có thể làm sáng da, dưỡng ẩm, làm mịn nếp nhăn, thu nhỏ lỗ chân lông, làm mờ và nhiều hơn thế nữa. Thêm vào đó, việc thoa kem lót rất dễ dàng: Chỉ cần sử dụng ngón tay của bạn để thoa một lượng nhỏ bằng hạt đậu và trộn đều lên.

Dựa trên thử nghiệm của GH Beauty Lab và các bài đánh giá do các biên tập viên của GH beauty hiệu chỉnh, đây là những loại kem lót hiệu thuốc tốt nhất cho lớp trang điểm lâu trôi, bao gồm những loại kem lót tốt nhất dành cho da dầu, da khô, da hỗn hợp và hơn thế nữa:

1.Airbrush Away Original Primer

Kem lót Good Housekeeping Seal này đã đạt điểm cao ở một số hạng mục trong thử nghiệm kem lót của GH Beauty Lab, bao gồm cả việc để lại làn da trông khỏe mạnh và mịn màng hơn. Nhiều người dùng cũng đồng ý với tuyên bố rằng nó làm dịu sự xuất hiện của nếp nhăn chỉ sau năm ngày sử dụng.

kem lot

2.Baby Skin Instant Pore Eraser

Những người viết blog và đánh giá trực tuyến say sưa về loại kem lót rẻ tiền này của Maybelline, khẳng định rằng nó thực sự mang lại cho khuôn mặt của bạn cảm giác mịn màng như em bé. Đa số người nhận xét cũng đồng ý rằng nó giúp thu nhỏ lỗ chân lông. “Tôi đã rất ngạc nhiên về cách nó giảm thiểu kích thước lỗ chân lông to của tôi và làm thế nào nó mượt mà cực kỳ mượt mà nó lướt trên khuôn mặt của tôi”, một nhà phê bình của Amazon báo cáo. “Bây giờ tôi đã thay thế bằng cách sử dụng sơn lót đắt tiền.”

kem lot

3.Master Prime Primer

Một số người nhận xét so sánh kem lót Maybelline này với các phiên bản cao cấp hơn, nói rằng nó làm cho da cảm thấy “mềm và mượt” và không cảm thấy bết dính hay nặng nề. Công thức giống như một loại kem dưỡng da và có tác dụng làm mờ các khuyết điểm như lỗ chân lông, đường nhăn và vết mẩn đỏ. “Sản phẩm này thực sự che được lỗ chân lông to của tôi và làm mịn chúng”, một người đánh giá thích thú. “Hiệu ứng và kết thúc rất đẹp! Tôi sẽ mua cái này nhiều lần.”

kem lot

 

4.PhotoReady Primer

Các nhà phê bình nói rằng kem lót Revlon này cũng rất tốt trong việc giảm sự xuất hiện của lỗ chân lông trong khi giữ lớp trang điểm của bạn vào đúng vị trí. Người dùng thích vì nó không quá khô và có thể sử dụng cho mọi loại da. “Kem lót này giữ cho lớp kem che khuyết điểm, phấn nền hoặc phấn phủ của tôi cả ngày … kể cả sau 10 giờ”, một người hâm mộ ngạc nhiên. “Lỗ chân lông của tôi về cơ bản được giấu đi khi tôi mặc nó.” Lưu ý rằng một số người đánh giá phàn nàn rằng cơ chế bơm sẽ không phân phối các bit cuối cùng của sản phẩm.

kem lot

5. Shine Killer Primer

Kem lót hiệu thuốc yêu thích của Sheriff là công thức độc đáo này của NYX Professional Makeup. Cô ấy nói: “Sản phẩm này hoạt động đáng kinh ngạc với giá chỉ bằng một phần nhỏ của các thương hiệu cao cấp hơn, đồng thời giúp kiểm soát dầu và giữ lớp trang điểm lâu trôi”. Thương hiệu cũng tuyên bố rằng lớp sơn lót chống bóng mờ tạo ra một rào cản khỏi các chất ô nhiễm bên ngoài.

kem lot

6.MaxGlow Hydrating Face Serum + Kem lót

Những người thử nghiệm của GH Beauty Lab đã yêu thích công thức lai của Aveeno đến nỗi nó đã giành được Giải thưởng GH Beauty vì mang lại cho làn da vẻ “sáng ngời”. Đó là một loại serum và kem lót trong một, làm mềm da với các loại dầu tự nhiên, vitamin và nước quả kiwi. Đó là một lựa chọn tốt cho những ai đang tìm kiếm một kết thúc như sương.

 

kem lot

7. Sơn lót Matte

Kem lót giá rẻ của Rimmel, có hàng nghìn lượt đánh giá tích cực trên Amazon, là sản phẩm hoàn hảo để làm mờ các vết dầu trên da hỗn hợp. Thương hiệu tuyên bố kem lót không chứa dầu và giữ lớp trang điểm của bạn lên đến tám giờ. Những người có làn da bị mụn nói rằng họ không nhận thấy bất kỳ mụn nào từ sản phẩm. “Điều này thực sự hiệu quả!” một nhà phê bình lưu ý. “Nó thực hiện một công việc tuyệt vời trong việc giữ cho khuôn mặt của tôi mờ đi và tôi có một vùng chữ T siêu dầu.”

kem lot

8.Kem lót trang điểm không lão hóa Simply

Kem lót nhẹ từ CoverGirl tuyên bố chống lại các dấu hiệu lão hóa, đồng thời cấp nước cho làn da của bạn để làm cho da trông trẻ hơn và đã có hơn 15.000 đánh giá năm sao trên Amazon. Các nhà phê bình mô tả công thức là dạng kem, dễ thấm vào da và cảm giác gần giống như kem dưỡng ẩm. “Tôi đã ngoài 50 tuổi và tôi đã có người nói với tôi rằng họ nghĩ rằng tôi đã ở tuổi 30 kể từ khi sử dụng sản phẩm này!” một người đánh giá ngạc nhiên.

kem lot

9.Kem lót điều chỉnh tông màu cho khuôn mặt

Đừng để màu sắc làm bạn sợ hãi – màu xanh lá cây tuyệt đối của e.l.f. kem lót giúp làm đều màu da và giảm thiểu mẩn đỏ. (Đừng lo lắng, màu xanh lá cây sẽ biến mất trên da!). Một người đánh giá cho biết công thức này “áp dụng giống như lụa lỏng và khô để tạo ra một lớp hoàn thiện gần như bột.” Lưu ý rằng một số người đánh giá muốn chai bao gồm nhiều sản phẩm hơn.

kem lot

10.Kem lót dạng gel ngăn chặn dầu vô hình

Black Opal tuyên bố rằng loại kem lót dạng gel này rất nhẹ nên có thể dùng để trang điểm cả dưới lẫn trang điểm. Các nhà phê bình đồng ý, nói rằng loại kem lót “vô hình” này không tạo cảm giác (hoặc trông) giống bất kỳ thứ gì trên da, vì vậy nó hoàn toàn phù hợp với bất kỳ màu da nào. Lớp kem lót khô ngay lập tức thành một lớp kết thúc mờ, vì vậy nó là tốt nhất cho những người có làn da dầu.

kem lot

11.Kem lót & huyết thanh tăng cường làn da khỏe mạnh

Kem lót làm sáng da của Neutrogena được bào chế không chứa silicone, có thể gây tắc lỗ chân lông cho một số làn da. Giám đốc GH Beauty April Franzino cho biết: “Loại này có một chút ánh sáng trung tính giúp làn da trông sáng sủa. “Tôi cũng thích rằng nó có chứa các thành phần chăm sóc da như peptide và vitamin E cho các lợi ích chăm sóc da.”

kem lot

12.Kem lót mắt

Được làm bằng các loại dầu và sáp tự nhiên, kem lót dành cho mí mắt này của Burt’s Bees giúp làm mịn vùng da, giữ cho phấn mắt vào đúng vị trí và làm đều màu da để có màu sắc trung thực hơn. “Tiếp tục trôi chảy và giữ cho bóng mắt không bị nhăn”, một người nhận xét đã báo cáo.

kem lot

13.Lash Blast Amplify Eyelash Primer

Cũng có những loại kem lót được tạo ra đặc biệt dành cho lông mi, như CoverGirl’s, từ bộ sưu tập Lash Blast đã được thử nghiệm hàng đầu của GH Beauty Lab, được sử dụng trước khi chuốt mascara để có độ mi dài hơn. “Tạo ra sự khác biệt LỚN về độ dài lông mi của bạn … Tôi không bao giờ có thể sử dụng mascara một mình nữa”, một nhà phê bình của Amazon cho biết.

kem lot

Xem thêm :

11 loại dầu gội khô tốt nhất giúp tóc sạch (và có mùi)

Lợi ích của nghệ tây đối với làn da

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *