8 loại máy cạo lông tốt nhất năm 2022 cho làn da siêu mịn

Cho dù bạn có lông chân thô, lông tơ hồng đào hay làn da cực kỳ nhạy cảm.

Khi nói đến việc tẩy lông, mọi người đều yêu thích – nhưng ngày càng nhiều chuyên gia chăm sóc da và làm đẹp đang sử dụng máy nhổ lông, một thiết bị điện cầm tay để nhổ lông không mong muốn từ gốc bằng cách sử dụng một đầu quay được trang bị nhiều nhíp. Trên thực tế, đây là phương pháp tẩy lông được nhiều người ưa thích tại Good Housekeeping Institute Beauty Lab!

Vậy nhổ lông là gì?

Máy cạo lông sử dụng nhíp quay nhỏ để nhổ lông từ gốc thay vì chỉ cạo râu hoặc dùng sáp để loại bỏ những sợi lông dài hơn. Gretchen Frieling, M.D., bác sĩ da liễu được chứng nhận tại GFaceMD ở Wellesley, Massachusetts cho biết: “Điều này thật tuyệt vì không giống như tẩy lông, bạn có thể nhổ ngay khi phát hiện ra một sợi lông, thậm chí là những sợi lông dài chưa đến một milimet. Nó cũng có nghĩa là bạn có nhiều thời gian hơn giữa các lần tẩy lông (thường là khoảng hai đến bốn tuần).

Nhổ lông có phải là cách tốt nhất để loại bỏ lông?

Phương pháp tẩy lông nào cũng có ưu và nhược điểm: Cạo lông sai cách có thể gây ra vết dao cạo, nhổ lông có thể mất thời gian và tẩy lông bằng laser có thể tốn kém. Cạo lông có thể giữ cho làn da của bạn mịn màng lâu hơn, đồng thời giúp lông mọc lại chậm và mảnh hơn trước. Birnur Aral, Ph.D., Giám đốc Phòng thí nghiệm GH Beauty, giải thích: “Khả năng thích hợp của máy cạo lông là nó có thể loại bỏ lông mọc lại ngắn và ít lộn xộn hơn” so với các loại tẩy lông khác, như làm rụng lông hoặc tẩy lông.

Nhổ lông có đau không?

Cuộc đuổi bắt? Nó có thể làm tổn thương, rất nhiều. Sabina Wizemann, Nhà hóa học cao cấp tại Phòng thí nghiệm sắc đẹp GH cho biết: “Tôi sẽ nói dối nếu tôi nói rằng nó không gây hại cho lần đầu tiên. Vì lý do này, Aral cho biết thêm, “Tôi khuyên bạn nên dùng máy nhổ lông cho những người đã quen với việc tẩy lông, vì quá trình này sẽ có một mức độ đau nhất định.” Để giảm thiểu cơn đau, các chuyên gia của chúng tôi khuyên bạn nên nhổ lông trên vùng da ẩm ướt nếu bạn có thể: “Mặc dù nhổ lông chậm hơn so với nhổ lông khô, nhưng nhổ lông ướt sẽ thuận tiện hơn và ít đau hơn”, Tiến sĩ Frieling nói. Aral đồng ý, nói rằng làm ướt da có thể giúp tạo ma sát và bám tốt hơn trên một số sợi lông.

Cách chúng tôi kiểm tra máy nhổ lông

Để tìm ra loại máy nhổ lông tốt nhất trên thị trường, Good Housekeeping Institute Beauty Lab đã tiến hành một cuộc nghiên cứu người tiêu dùng với 22 người thử nghiệm để tìm ra loại máy nhổ lông tốt nhất về hiệu suất, mức độ hài lòng của người tiêu dùng và giá cả. Và bên cạnh việc chạy các bài kiểm tra máy cạo lông chính thức, các chuyên gia Phòng thí nghiệm cũng có kinh nghiệm cá nhân về việc sử dụng chúng.

Máy cạo lông tổng thể tốt nhất: Máy cạo lông Braun Silk-épil 9 9-030
Máy cạo lông giá trị nhất: Máy cạo lông Braun Silk-Epil 3 3-270
Máy cạo lông mặt tốt nhất: Máy cạo lông mặt Braun Facespa Pro 911
Máy cạo lông tốt nhất cho mặt và cơ thể: Máy cạo lông Braun Silk-épil 9 9-985
Máy cạo lông tốt nhất cho vùng bikini: Máy cạo lông có dây tốc độ Epilady
Máy cạo lông tốt nhất cho da nhạy cảm: Máy cạo lông tẩy lông Voyor cho phụ nữ
Máy cạo lông tốt nhất cho chân: Máy cạo lông đầu nhíp kép Emagine
Máy cạo lông tốt nhất cho vùng nách: Máy cạo lông không dây Panasonic cho phụ nữ
Xem bên dưới để biết các khuyến nghị về máy nhổ lông tốt nhất, đã được các chuyên gia GH Lab của chúng tôi, người dùng thực tế, và các bài đánh giá trực tuyến kiểm tra và hiệu đính:

1.Máy cạo lông Silk-épil 9 9-030

Số nhíp: 40
Nguồn: Không dây
Khả năng sử dụng: ướt & khô
Cài đặt: 2
Các tệp đính kèm bao gồm: 6
Máy cạo lông Braun’s Silk Expert Pro 5 đã giành được thứ hạng cao nhất trong bài kiểm tra máy nhổ lông của GH Beauty Lab vì lý do chính đáng: Nó nhận được điểm số hoàn hảo cho việc nhổ tóc trong một lần, nhổ tóc mà không làm gãy, không làm tổn thương da, dễ làm sạch và không để lại lông trên da – miễn phí trong ít nhất một tuần. Nhưng đúng là một chân sút thực sự: chiếc đầu linh hoạt độc đáo cho phép bạn nắm lấy từng sợi tóc nhỏ và chạm đến mọi điểm khó tiếp cận. Mặc dù đắt tiền nhưng chiếc máy cạo lông tất cả trong một này đã chứng minh được giá trị đầu tư lâu dài.

long

2.Máy cạo lông Silk-Epil 3 3-270

Số nhíp: 20
Nguồn: Không dây
Khả năng sử dụng: ướt & khô
Cài đặt: 2
Tập tin đính kèm bao gồm: 3
Máy cạo lông chân và cơ thể Braun giá cả phải chăng hơn này sẽ hoàn thành công việc với 20 đầu nhíp của nó. Hệ thống ba đầu đơn giản của nó bao gồm đầu cạo râu, nắp tông đơ và đầu lăn mát-xa giúp bạn dễ dàng thoải mái. Nó cũng có hai cài đặt tốc độ để bạn có thể chạy theo tốc độ của riêng mình. “Sản phẩm này làm những gì nó có nghĩa là phải làm”, một người đánh giá Amazon lưu ý.

long

3.Máy cạo lông mặt Facespa Pro 911

Số nhíp: 10
Nguồn: Không dây
Khả năng sử dụng: ướt & khô
Cài đặt: 2 cài đặt tốc độ và 2 cường độ
Tập tin đính kèm bao gồm: 4
Khi tìm kiếm một chiếc máy cạo lông dành riêng cho các đường nét trên khuôn mặt của mình, bạn cần một chiếc có kích thước phù hợp với đầu. Phó tổng biên tập của GH Institute Jessica Teich thấy rằng điều này từ Braun là vừa phải. “Nó đi kèm với nhiều phần đính kèm hữu ích và đầu đủ nhỏ để dễ dàng di chuyển trên khuôn mặt”, cô nói. Các đầu bổ sung giúp làm sạch và làm đều màu da, biến đây trở thành công cụ làm đẹp khuôn mặt tất cả trong một.

long

4.Máy cạo lông Silk-épil 9 9-985

Số nhíp: 40
Nguồn: Không dây
Khả năng sử dụng: ướt & khô
Cài đặt: 2 tốc độ
Các tập tin đính kèm bao gồm: 7
So với một số máy nhổ lông Braun khác, Silk Epil 9 có đầu nhổ lông rộng hơn để loại bỏ nhiều lông hơn trong một lần vuốt, cùng với bảy phần đính kèm để bạn có thể chuyển đổi giữa các vùng da mặt, cơ thể và nhạy cảm. Sau khi được sạc bằng dây kèm theo hoặc được cấp nguồn bằng pin, bạn có thể sử dụng nó trên da khô hoặc khi tắm. “Tôi đã làm theo lời khuyên của những người khác và sử dụng nó vài ngày một lần trong hai tuần đầu tiên hoặc lâu hơn”, một người đánh giá cho biết. “Bây giờ khi tôi cảm thấy một chút râu, tôi sử dụng nó và hoàn thành trong năm phút hoặc ít hơn.” Cá nhân Aral yêu thích và đề xuất một phiên bản tương tự nhưng cũ hơn của mô hình này, Silk-Epil 7.

long

5.Máy cạo lông có dây tốc độ

Số nhíp: 40
Nguồn: Có dây
Khả năng sử dụng: Chỉ khô
Cài đặt: 2 tốc độ
Tệp đính kèm bao gồm: 1
Epilady là công ty đầu tiên tiếp thị máy nhổ lông, do đó đã đưa thương hiệu trở thành mẹ của tất cả các thiết bị nhổ lông. Các mẫu mới hơn đã được phát hành kể từ đó và các nhà đánh giá của Amazon nói rằng mẫu này đặc biệt tuyệt vời để sử dụng trên vùng bikini và lông mu. “Cạo râu ở dưới đó không đau bằng”, một người bình luận. “Kéo da của bạn căng là chìa khóa”, một nhà phê bình khác khuyên và Tiến sĩ Frieling đồng ý.

long

6.Máy cạo lông cho phụ nữ

Số nhíp: 32
Nguồn: Không dây
Khả năng sử dụng: Chỉ khô
Cài đặt: 2 tốc độ
Tập tin đính kèm bao gồm: 3
Hai mức tốc độ điều chỉnh trên máy cạo lông của Voyor cho phép bạn tùy chỉnh trải nghiệm tẩy lông của mình trở nên nhẹ nhàng hơn nếu bạn có làn da nhạy cảm – hoặc mạnh mẽ nếu bạn cần phiên bản mạnh hơn. Thêm vào đó, lưỡi dao bằng thép không gỉ và không gây dị ứng cùng lớp phủ giấy bạc cũng rất có lợi cho những người có làn da dễ kích ứng. Một người đánh giá trên Amazon chia sẻ rằng “nó để lại cho làn da của bạn cảm giác mềm mại và mịn màng”. Phần thưởng: Nó bao gồm một loại bỏ vết chai điện cho đế siêu mềm.

long

7.Máy nhổ lông đầu nhíp kép Emagine

Số nhíp: 72
Nguồn: Có dây
Khả năng sử dụng: Chỉ khô
Cài đặt: 1 tốc độ
Tệp đính kèm bao gồm: 1
72 đầu nhíp trên máy nhổ lông Emjoi này xoay ngược chiều nhau để loại bỏ nhiều lông hơn trong một lần lướt, trong khi công nghệ “ngón tay nâng” của chúng hoạt động để nâng và loại bỏ những sợi lông ngắn hơn. Điều này có nghĩa là thu được nhiều lông chân hơn và mọi sợi tóc cuối cùng sẽ ít trôi hơn – khiến nó trở thành ứng cử viên sáng giá cho những người có nhiều lông hoặc nhiều râu. Trong các bài kiểm tra tại Phòng thí nghiệm, một người đánh giá cho biết, “Máy nhổ lông này loại bỏ nhiều lông nhanh hơn và nó nhẹ và dễ sử dụng.”

long

8.Máy Cạo Râu Không Dây Cho Phụ Nữ

Số nhíp: 60
Nguồn: Không dây
Khả năng sử dụng: ướt & khô
Cài đặt: 3 tốc độ
Các tập tin đính kèm bao gồm: 5
Phòng thí nghiệm GH Beauty Lab đã thử nghiệm Panasonic ES-ED70-G, một mẫu máy cũ hơn nhưng rất giống với mẫu này, rất khó tìm. Nó đạt 4,5 trên 5 trong hiệu suất tổng thể. Mô hình này trông khác với kiểu dáng đẹp hơn, nhưng nó hoạt động tương tự (và tốt hơn), hiển thị một động cơ ba tốc độ và năm phụ kiện gắn vào phù hợp với cơ thể của bạn. Đèn LED tích hợp giúp bạn và thiết bị phát hiện rõ hơn từng sợi tóc.

long

Xem thêm :

12 loại gel lông mày tốt nhất để có độ nét và đầy đặn

10 loại bóng & tráng men tóc tốt nhất để làm mới màu tóc của bạn tại nhà

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *