13 loại dao cạo râu dành cho phụ nữ tốt nhất cho làn da mịn màng, không có lông đào

Dermaplane tại nhà để loại bỏ lông tơ, nhanh chóng.

Cạo mặt là điều hoàn toàn bình thường đối với mọi giới tính, nhưng chúng ta hãy nói rõ rằng: Bạn chắc chắn không cần phải cạo râu – “Đó là một lựa chọn cá nhân”, Giám đốc Birnur Aral, Ph.D. Một số phụ nữ thích cạo lông mặt để loại bỏ lông môi trên, loại bỏ lông tơ hồng đào hoặc tẩy tế bào chết và làm mịn da để trang điểm và chăm sóc da tối ưu.

Mặc dù việc cạo da mặt thực sự là tốt nhất cho những người chuyên nghiệp, nhưng bạn vẫn có thể giải quyết một phiên bản của công việc này tại nhà bằng dao cạo râu. Peterson Pierre, M.D., bác sĩ da liễu ở Westlake Village, California, cho biết: Để tìm ra công cụ hiệu quả nhất để tẩy lông mặt, hãy tìm một loại dao cạo có nhiều lưỡi vì điều đó sẽ cho phép bạn cắt được nhiều lông hơn với ít nét hơn và ít kích ứng hơn. Điều này đặc biệt hữu ích đối với lông mặt dày, nhưng “nếu bạn đang xử lý lông tơ màu hồng đào, những lưỡi dao đơn giản nhất là đủ”, Aral nói.

Và đừng lo lắng: Bất chấp những lời đồn đại, cạo lông mặt sẽ không làm cho lông mọc trở lại dày hơn hoặc đen hơn. Tiến sĩ Pierre giải thích: “Dao cạo sẽ cắt phần tóc ở giữa thân, ở phần dày nhất của nó. “Vì vậy, khi mọc vào, nó có vẻ dày hơn, nhưng bản thân đường kính sợi tóc thực sự không thay đổi và màu sắc cũng không.”

Good Housekeeping Institute làm việc với người tiêu dùng, bác sĩ da liễu, người chỉnh sửa sắc đẹp và các chuyên gia trong ngành để tìm ra cách làm đẹp hiệu quả hàng đầu trên thị trường và trong khi các nhà khoa học của GH Beauty Lab của chúng tôi chưa thực hiện thử nghiệm chính thức trên dao cạo râu, chúng tôi đã thử nghiệm các thiết bị tẩy lông và thuộc tất cả các loại, từ dao cạo tốt nhất đến máy nhổ lông được đánh giá cao nhất và bộ dụng cụ tẩy lông tại nhà – vì vậy các chuyên gia của chúng tôi biết điều gì tạo nên một sản phẩm tẩy lông tuyệt vời. Xem bên dưới để biết các loại dao cạo tốt nhất dành cho lông mặt của phụ nữ, bao gồm dao cạo từ các thương hiệu hiệu quả hàng đầu, các mục yêu thích của biên tập viên và các lựa chọn được đánh giá cao từ người đánh giá của người tiêu dùng:

1.Mảnh Chuẩn bị Dao cạo mặt

Những chiếc dao cạo mặt Shiseido từ Nhật Bản này là một mặt hàng được tìm kiếm nhiều nhất trên Google và cũng phổ biến trên Amazon. Thương hiệu tuyên bố rằng dao cạo ngăn ngừa kích ứng và trầy xước, và những người đánh giá trực tuyến đồng ý rằng họ không đánh dấu da. “Những chiếc dao cạo này siêu sắc bén và dễ dàng loại bỏ tất cả lông tơ hồng đào, giúp khuôn mặt và lớp nền của tôi trở nên mịn màng hơn”, một người nhận xét cho biết. Aral thích rằng những chiếc dao cạo này thực sự bền lâu. “Tôi đã mua một gói 3 chiếc để chia sẻ với hai con gái của tôi và chúng tôi đã sử dụng cùng một gói trong gần một năm mà không có bất kỳ sự suy giảm nào”, cô nói.

long

2.Gói dao cạo lông mày

Một biên tập viên của GH rất thích sử dụng bộ dao cạo mặt Tinkle dưới $ 5 này cho môi trên của cô ấy và vuốt lên xung quanh lông mày. Cô ấy nói: “Tôi thích chúng rẻ và có 6 chiếc, nhưng tôi vẫn sử dụng được rất nhiều từ một chiếc dao cạo. Bạn nhận được hai gói ba dao cạo và mỗi gói đều có nắp bảo vệ lưỡi riêng. Một người đánh giá trực tuyến, một chuyên gia trang điểm, nói rằng mặc dù cô ấy có làn da khá nhạy cảm, nhưng cô ấy không nhận thấy bị kích ứng với dao cạo. Cô ấy nói thêm rằng đó là một công cụ tuyệt vời để giúp cô ấy có được lớp trang điểm hoàn hảo vì nó loại bỏ da chết và lông tơ hồng đào.

long

3.Tẩy tóc không đau

Điều này có một lượng người theo dõi sùng bái, với hơn 96.000 lượt đánh giá và xếp hạng 4,4 sao trên Amazon. Để sử dụng, bạn chỉ cần bật thiết bị để kích hoạt đầu quay và đèn chiếu sáng, sau đó ấn nhẹ vào da. Một trong những biên tập viên của chúng tôi sử dụng Thuốc tẩy tóc không đau hàng ngày – cô ấy thề rằng nó tiết kiệm thời gian và thực sự không đau và không gây dị ứng khi sử dụng hàng ngày ngay cả trên da nhạy cảm. làm cho da của bạn ít bị mụn và cạo râu siêu gần!

long

 

4.Dermaflash Luxe Kit

Thiết bị tẩy da chết bằng điện Dermaflash này đắt tiền, nhưng những người đánh giá nhận thấy rằng nó hoạt động rất tốt trong việc loại bỏ lông tơ và da chết một cách nhẹ nhàng. Thương hiệu cũng tuyên bố rằng nó đã được chứng minh lâm sàng để mang lại làn da tươi trẻ và rạng rỡ hơn. Lưu ý rằng các hướng dẫn yêu cầu bạn thay đổi các lưỡi dao sau mỗi lần sử dụng để có lưỡi dao sắc bén nhất mỗi lần, điều này một số người đánh giá cảm thấy bất tiện. Một người đánh giá nói rằng cô ấy đã có thể giảm đáng kể số lần đến gặp chuyên gia thẩm mỹ, vì vậy nó rất đáng để đầu tư.

long

5.Lumina Lighted Hair Remover

Finishing Touch là thương hiệu dao cạo râu bán chạy nhất và được tìm kiếm hàng đầu, đồng thời có nhiều bài đánh giá tích cực trên nhiều trang web. Phó tổng biên tập Viện GH, Jessica Teich cũng là một người rất hâm mộ loại dao cạo điện này vì nó đi kèm với đèn chiếu sáng để bạn có cái nhìn rõ hơn về khu vực được nhắm mục tiêu. Teich cho biết, mặc dù cô ấy thường nổi mề đay khi cạo quá sát da, nhưng cô ấy không gặp vấn đề đó với dao cạo này. Cô ấy nói: “Nó có thể không mang lại hiệu quả cắt siêu sát và bạn sẽ chỉ còn lại những sợi lông tơ cứng ngắc nhưng nguy cơ tự cắt sẽ thấp hơn”.

long

6.Dao cạo mặt bằng lụa

Những chiếc dao cạo Schick này là một sản phẩm được yêu thích nhất, tự hào với hơn 140.000 đánh giá trên Amazon và xếp hạng 4,6 sao. Những người đánh giá cho biết thời gian cạo chỉ mất vài phút và dao cạo mang lại hiệu quả cạo sát. Chúng cũng đi kèm với vỏ lưỡi bảo vệ với một lỗ nhỏ để bạn có thể tạo dáng lông mày của mình mà không cần cạo phần da còn lại. Công cụ này cũng có thể được sử dụng để tráng da, và trong khi những người đánh giá đồng ý rằng nó hoạt động rất tốt ở đó, một số khuyên bạn nên theo dõi với toner và kem dưỡng ẩm để có kết quả nhẹ nhàng hơn.

long

7.Dao cạo dùng một lần Quattro

Các chuyên gia của GH Beauty Lab nhận thấy dao cạo dùng một lần của Schick hoạt động tốt hơn hầu hết các loại dao cạo có thể nạp lại trong quá trình thử nghiệm. Người tiêu dùng thử nghiệm thích đầu xoay và thực tế là tay cầm dễ cầm, cho phép kiểm soát toàn bộ xung quanh các khu vực khó tiếp cận. Những người thử nghiệm cho biết họ thấy được sự mịn màng lâu dài sau khi sử dụng nó, cùng với “không có bất kỳ kích ứng nào.”

long

8.Dao cạo an toàn cho nam giới

Lưỡi dao hai lưỡi trên dao cạo an toàn của Bevel được thiết kế để ngăn ngừa kích ứng và va chạm trên da, đồng thời loại bỏ hiệu quả ngay cả những sợi lông xoăn và thô nhất. Nó là một lựa chọn đắt tiền, nhưng có nghĩa là được sử dụng nhiều lần và nhờ thiết kế thân thiện với môi trường, nó có thể được tái chế khi bạn sử dụng xong. Một người đánh giá trên Amazon chia sẻ: “Là một phụ nữ đã quen với việc sử dụng dao cạo bằng nhựa, tôi phải làm quen với trọng lượng của chiếc máy cạo râu này nhưng nó đáng giá từng xu. “Tôi đã không bị sưng do dao cạo kể từ khi tôi bắt đầu sử dụng dao cạo này và da của tôi không cảm thấy bị kích ứng sau khi sử dụng nó.”

long

9.Dao cạo mặt

Dao cạo thẳng bằng thép không gỉ này của Tweezerman cho cảm giác giống như một công cụ chuyên nghiệp, nhờ trọng lượng và độ chính xác khi cạo mặt của bạn. Một người đánh giá thích rằng cô ấy “có thể sử dụng cồn để khử trùng kỹ lưỡng, cộng với việc có thể sử dụng cùng một lưỡi dao nhiều lần,” không giống như các loại dao cạo khác. Thêm vào đó, nó mang lại cho da cảm giác “mềm và mượt” và cho phép “lớp trang điểm diễn ra hoàn hảo”, một người dùng khác chia sẻ.

long

10.Công cụ tẩy tế bào chết cho khuôn mặt Dermaplaning

Công cụ làm đẹp da này của Stacked Skincare được tạo ra để mang một liệu pháp tẩy lông và tẩy tế bào chết chuyên nghiệp vào chính ngôi nhà của bạn. Tay cầm bằng nhôm dễ cầm và bề mặt lưỡi lớn cho phép bạn loại bỏ lông tơ và da chết một cách an toàn bằng cách sử dụng các động tác vuốt nhỏ và nhẹ nhàng. Thêm vào đó, một người dùng đã nhận xét rằng cô ấy “yêu thích cách chăm sóc của tất cả các sản phẩm (trang điểm và kem dưỡng da) sau khi tôi sử dụng nó”.

long

11.Giới thiệu về Face Eyebrow Shaper

Những chiếc máy cạo lông mày About Face giá hời này có đầu dao cạo ngắn hơn so với các nhãn hiệu tương tự, giúp kiểm soát tốt hơn từng nét vẽ. Nhiều người hâm mộ dao cạo Noxema đã ngừng sản xuất chuyển sang lựa chọn thay thế này, vì họ nhận thấy rằng dao cạo Kai hoạt động gần như hoàn toàn giống nhau. Và nhìn chung, dao cạo rất nhẹ và phù hợp cho việc di chuyển. Một người nhận xét cho biết: “[dao cạo] này rất nhỏ và vừa vặn trong túi trang điểm của tôi. “Hoàn toàn khuyên dùng nó để giúp da mặt bạn mịn như lụa để dễ dàng trang điểm và thoa kem chống nắng!”

long

12.Dao cạo cổ điển

Dịch vụ dao cạo Billie là một dịch vụ yêu thích của biên tập viên. Bộ dụng cụ đầu tiên của bạn đi kèm với tay cầm dao cạo, hai hộp tiếp mực và một ngăn chứa từ tính để lưu trữ. Dao cạo có thể nạp lại có tay cầm chắc chắn, dễ cầm và đầu lưỡi nhỏ có thể uốn cong theo các đường nứt nhỏ, như xung quanh mũi hoặc môi trên. Và bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc hết lưỡi cho chiếc này – thương hiệu sẽ gửi cho bạn những lưỡi dao mới với số lượng hàng tháng tùy ý bạn.

long

13.Dao cạo mặt kim loại

Vạch chia ở giữa tay cầm làm cho dao cạo kim loại của Sephora trở nên siêu dễ sử dụng và thoải mái trên bàn tay của bạn, đồng nghĩa với việc bạn sẽ không bị khó cầm nắm hoặc đau tay sau đó. Người dùng Sephora thích độ cao của tay cầm, với một người nhận xét rằng “thiết kế kiểu dáng đẹp rất dễ cầm nắm” và nó có “một lưỡi dao đều và chắc chắn.”

long

Xem thêm :

14 chất khử mùi tốt nhất cho nam giới để có mùi thơm tươi mát suốt cả ngày

NHỮNG LOẠI SỮA RỬA MẶT DƯỚI 15 USD PHỤ NỮ PHÁP TIN DÙNG

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *