Cách Làm Móng Tay Polygel Cấp Độ Salon Tại Nhà, Theo Chuyên Gia Làm Móng Tay

Làm theo hướng dẫn từng bước đơn giản này để có một người tự làm hoàn hảo.

Việc bảo dưỡng làm móng có thể khó khăn – khi một chiếc đinh bị vụn, cả bộ móng sẽ bị hủy hoại. Ngoài ra, có một câu hỏi là liệu bạn có đang làm hỏng móng tay của mình bằng các phương pháp điều trị như acrylic hay gel hay không. Tuy nhiên, một bộ móng tay bóng bẩy và xinh xắn có thể khiến bạn cảm thấy như cả triệu đô la – chưa kể, móng tay có thể là một lối thoát để thể hiện bản thân thông qua các hình dạng móng, màu sơn và thiết kế khác nhau.

Nếu bạn bị ám ảnh bởi vẻ ngoài của sơn móng tay acrylic, bột nhúng hoặc gel, nhưng lại ghét có nguy cơ làm hỏng móng tay, thì người hùng làm móng tay mới của bạn đã đến: polygel. Sự kết hợp giữa gel-acrylic này cung cấp những gì tốt nhất của cả hai thế giới, vì vậy bạn không còn phải lựa chọn giữa kiểu móng và độ an toàn cho móng. Vì vậy, hãy cùng tìm hiểu điều gì thực sự khiến công thức polygel trở nên độc đáo.

mong tay

Móng tay polygel là gì?

Polygel là một chất tăng cường móng tay được mô tả tốt nhất như một công thức lai giữa gel và acrylic. Naomi Gonzalez-Longstaff, một nhà thiết kế móng và thợ làm móng nổi tiếng, giải thích: “Bạn có được sức mạnh của chất tăng cường acrylic, nhưng sau đó bạn sẽ có được sự linh hoạt đi kèm với gel. “Về độ đặc và kết cấu của nó là dạng gel, nhưng đặc hơn một chút.” Khi được áp dụng đúng cách, móng tay polygel không dễ bị gãy. Trên thực tế, chúng mạnh mẽ và linh hoạt, mặc dù cảm thấy nhẹ hơn các dung dịch khác như gel cứng. Bản chất linh hoạt của chúng cũng làm cho chúng bền hơn theo thời gian.

mong tay

Móng polygel có tốt hơn móng acrylic không?

Tương tự như acrylic, polygel có thể được sử dụng để điêu khắc, tô hoặc kéo dài móng tay. Tuy nhiên, có những điểm khác biệt, bao gồm thực tế là polygel nhẹ hơn đáng kể so với acrylic (mặc dù nó cũng mạnh). Nó cũng khác với móng tay nhúng, tương đương với acrylic dạng hạt.

Polygel là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai có móng tay mềm hơn, nhưng không nên dùng cho những ai có móng tay giòn hơn. Cô ấy nói: “Đó là sự kết hợp tuyệt vời dành cho những người có móng tay tự nhiên tốt nhưng muốn ổn định hơn một chút và chắc hơn một chút, không có tính mài mòn của acrylics,” cô nói.

Bạn cần gì để tự làm móng polygel?

Nếu bạn đang cố gắng làm móng polygel tại nhà, trước tiên bạn cần có nguồn cung cấp. Cố gắng thực hiện quy trình mà không có dụng cụ thích hợp có thể gây khó chịu và có khả năng gây hại cho móng tay. Đây là mọi thứ bạn cần để nhổ thành công bộ móng tay polygel tự làm tại nhà.

  • Bộ dụng cụ làm móng bằng polygel. Có rất nhiều bộ dụng cụ tuyệt vời có sẵn trực tuyến với nhiều lựa chọn màu sắc; chọn một cái được xếp hạng cao nhất phù hợp với túi tiền và phong cách của bạn.
  • Dạng kép hoặc dạng móng, tùy theo sở thích của bạn. Cả hai đều là một lớp vỏ được đặt trên móng tay để điêu khắc. Một trong những điểm khác biệt lớn nhất giữa hai loại này là dạng kép là loại sử dụng nhiều lần và dạng móng là loại sử dụng một lần.
  • Lớp nền và lớp phủ trên cùng. Đây là hai kim loại bạn nên sử dụng bất cứ khi nào bạn tự làm móng tay, vì chúng hỗ trợ trong việc chuẩn bị và đóng đinh.
  • Đèn LED. Đèn LED sơn móng tay giúp chữa móng, tức là làm cứng lớp sơn. Cô giải thích: “Độ mạnh của đèn LED mạnh hơn một chút so với đèn UV và sẽ giúp sản phẩm bám lâu hơn trên móng tay.
  • Một bàn chải điêu khắc (với một cái thìa). Gonzalez-Longstaff nói: “Bạn muốn sử dụng một bàn chải điêu khắc gel được chỉ định có đầu góc vuông – hãy nghĩ về nó như một bàn chải sơn,” Gonzalez-Longstaff nói.
  • Cồn xoa bóp. Điều này được sử dụng để làm ướt bàn chải để polygel không hoàn toàn dính vào nó.
  • Giũa móng tay của bạn. Điều này giúp làm phẳng mọi góc cạnh bị rách để bạn bắt đầu với một bề mặt nhẵn để nâng cao sức mạnh lâu dài.
  • Chọn kiểu móng kép hoặc móng vừa vặn với các ngón tay của bạn. Đây là bước không bắt buộc vì bạn cũng có thể phủ polygel lên móng tay tự nhiên. Nếu bạn sử dụng dạng kép, bộ dụng cụ của bạn có thể sẽ có các kích cỡ khác nhau. Một số hình dạng cong hơn hoặc phẳng hơn những hình dạng khác, nhưng hãy cố gắng kết hợp hình dạng với móng tay của bạn cho phù hợp. Gonzalez-Longstaff khuyên: “Để có kiểu móng tự nhiên hơn, hãy kết hợp dạng kép với lớp móng và lớp biểu bì.
  • Phủ lớp sơn nền của bạn và bảo dưỡng dưới ánh sáng đèn LED. Khoảng thời gian bên dưới ánh sáng sẽ phụ thuộc vào bộ dụng cụ của bạn, nhưng một nguyên tắc chung là 60 giây.
  • Nhúng bàn chải của bạn vào dung dịch chống trượt / cồn đi kèm. Đây là một bước quan trọng, vì nó cho phép bạn di chuyển polygel xung quanh trên dạng kép (hoặc móng tự nhiên) mà gel không dính quá nhiều vào cọ.
  • Bóp polygel trên dạng kép hoặc móng. Sử dụng bàn chải của bạn, trải đều polygel trên dạng kép và điêu khắc nó thành hình dạng mong muốn.
  • Nếu sử dụng dạng kép, hãy ấn dạng kép phủ polygel lên móng tay của bạn để bám dính.
  • Chữa móng tay của bạn bên dưới ánh sáng LED để thiết lập polygel.
  • Nếu sử dụng dạng kép, hãy loại bỏ nó.
  • Cắt, dũa và tạo hình móng theo ý muốn.
  • Phủ lớp sơn bóng lên và sơn lại móng tay dưới ánh sáng đèn LED lần cuối.

mong tay

 

Cách loại bỏ móng polygel bằng axeton

Giống như bản thân gel, quá trình loại bỏ là sự kết hợp của các kỹ thuật. Cô ấy nói: “Bạn sẽ phải giũa bớt một phần móng, giống như khi loại bỏ móng tay acrylic, sau đó sử dụng axeton với một miếng bông gòn quấn quanh móng tay, giống như cách bạn làm móng tay gel.

Nhưng mỗi bộ dụng cụ và sản phẩm có một ứng dụng và quy trình loại bỏ khác nhau, vì vậy hãy tuân thủ chặt chẽ các hướng dẫn kèm theo. Một cách để biết liệu bộ dụng cụ làm móng polygel của bạn có chất lượng tốt hay không là “xem xét quá trình loại bỏ, bởi vì nếu nó bao gồm nhiều mài mòn đối với móng tự nhiên, điều đó có nghĩa là sản phẩm không được pha chế tốt,” Gonzalez-Longstaff lưu ý.

mong tay

 

Làm móng polygel tồn tại được bao lâu?

Quá trình đánh bóng sẽ kéo dài khoảng ba tuần, tùy thuộc vào sự hao mòn trong lối sống. Nếu bạn không chọn sử dụng bộ dụng cụ polygel hợp lý hơn trong sự thoải mái tại nhà riêng của mình, hãy lưu ý rằng giá tại tiệm có thể thay đổi từ 75 đô la đến 150 đô la, tùy thuộc vào địa điểm và kỹ thuật viên. Nếu bạn chỉ sơn móng tay thay vì mua một.

Xem thêm :

Lợi ích của nghệ tây đối với làn da

12 cách để trang điểm theo xu hướng nghệ thuật móng tay đám mây

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *