12 cách để trang điểm theo xu hướng nghệ thuật móng tay đám mây

Màu móng sẫm có thể đang trở thành xu hướng nhờ bộ móng tay đính hôn goth glam của Kourtney Kardashian, nhưng đối lập vui vẻ-may mắn của họ đã đồng thời tăng vọt mức độ phổ biến: móng tay đám mây.

Những thiết kế đáng yêu này tô điểm cho các đầu ngón tay của bạn với những đường viền phồng để mô phỏng bầu trời và có thể được đeo theo mọi cách khác nhau. Cho dù đó là để mang lại sự nhẹ nhàng cho những ngày ngắn hơn và bầu trời tối hơn theo cách của một người lạc quan hay chỉ đơn giản là vì những đám mây thực sự dễ thương như nghệ thuật làm móng, xu hướng này là sự đối lập hoàn hảo cho kiểu móng tay bí ẩn, ủ rũ truyền thống hơn của mùa đông.

“Tôi nghĩ mọi người thích móng tay đám mây vì đó là một thiết kế không quá cầu kỳ,” Chyna Stevens, một nghệ sĩ làm móng ở Los Angeles, nói với Bustle. “Nó dễ thương nhưng vẫn tinh tế và bất kỳ ai cũng có thể làm được.” Stevens cũng lưu ý rằng xu hướng làm móng đặc biệt này đi kèm với một đặc quyền bổ sung: “Móng tay đám mây nhắc nhở mọi người về bầu trời, nơi đang êm dịu và nếu bạn thêm những ngôi sao lấp lánh đó, nó có thể trông giống như anime,” cô nói, gật đầu với hiệu ứng Kira Kira. thường thấy trên các bộ móng tay theo chủ đề đám mây.

Bên cạnh vẻ sang trọng, những đám mây cũng rất dễ tự tô vẽ cho chính bạn (xét cho cùng thì chúng cũng không hoàn hảo). Bạn đã sẵn sàng chuyển đổi mọi thứ khỏi thói quen làm móng tối màu của mình chưa? Tiếp tục cuộn để tìm 12 cách khác nhau để khuấy động xu hướng nghệ thuật móng tay đám mây.

1.Xanh sữa

Đối với một tác phẩm cổ điển (và bán thực tế) với bầu trời xanh và những đám mây rải rác, Stevens khuyên bạn nên bắt đầu với lớp nền đánh bóng màu xanh lam tuyệt đối, sau đó bạn có thể vẽ tay những đám mây – và thậm chí một số ngôi sao nếu bạn cảm thấy hứng thú. Để tạo tính thẩm mỹ cho bầu trời nhiều mây, Steven khuyên bạn nên sử dụng công cụ chấm để vẽ các hình dạng, sau đó kết nối các chấm bằng bút vẽ sọc nhỏ sau đó.

mong tay 1

2.Xanh Ombré

Để có một xu hướng không kém phần mơ mộng nhưng độc đáo hơn, hãy thử nghệ thuật mây xanh ombré. Đối với phong cách này, hãy bắt đầu với màu hồng tuyệt đối và pha trộn với màu xanh lam, sau đó tạo các đám mây bằng sơn trắng.

Xanh Ombré

3.Hồng Pháp

Mang hai xu hướng cùng một lúc với thiết kế đám mây theo phong cách làm móng của Pháp. Tất cả những gì bạn cần để có được vẻ ngoài quyến rũ này là một đầu mút kiểu Pháp màu hồng nhạt được tô điểm bằng những đám mây sơn ở phần đuôi.

mong tay

4.Màu hồng tối giản

Những đám mây thèm khát màu xanh nhưng muốn giữ nó đơn giản? Bắt đầu với lớp nền màu hồng tuyệt đối mà bạn có thể vẽ cả những đám mây trắng và hồng. Nó tối giản, nhưng vẫn thể hiện sự nổi bật thông qua nghệ thuật theo chủ đề bầu trời.

5. Cầu vồng những đám mây có dấu

Bạn thậm chí không cần móng tay dài để tạo nên xu hướng này! Để có được bộ móng tay màu xanh da trời đơn giản nhưng đáng yêu, hãy dũa móng tay ngắn và vuông và sơn màu xanh da trời cơ bản. Sau đó, vẽ những đám mây của bạn và thêm cầu vồng để thêm gia vị cho mọi thứ bằng móng tay có điểm nhấn.

mong tay

6.Mẹo theo chủ đề bầu trời

Để có một kiểu móng tay Pháp lấy cảm hứng từ đám mây khác, hãy dũa móng tay của bạn thành hình quả hạnh và sơn các đầu móng bằng một đường mỏng màu xanh lam. Thêm một số đám mây nhỏ xung quanh các cạnh và thì đấy: đơn giản nhưng dễ thương.

7.Đám mây tuyên bố

Sơn móng tay không cần sơn sửa tối ưu: sơn nền màu trắng đục, màu hồng trung tính với những đám mây chỉ tô điểm cho một hoặc hai móng tay tuyên bố. Đối với thiết kế này, Stevens đề nghị sử dụng một chiếc cọ vẽ sọc để vẽ các hình dạng.

8.Bầu trời tối

Bạn có thể nắm lấy mặt tối và mây đồng thời, và những chiếc đinh này chứng minh điều đó. Để có được vẻ ngoài, hãy bắt đầu với lớp nền màu xanh nước biển (màu tím đậm hoặc thậm chí màu đen cũng sẽ phù hợp), và phủ trên chúng bằng những đám mây trắng và xám và những ngôi sao bạc.

mong tay

9.Ombré nhiều màu

Nếu bạn không bao giờ có thể quyết định chỉ chọn một màu móng tay, hãy thử thiết kế mani này, về cơ bản là xu hướng nghệ thuật Skittles và đám mây được tập hợp lại thành một. Bắt đầu với màu hồng tuyệt đối ở phần móng, sau đó bạn sẽ pha trộn thành một màu phấn khác nhau trên mỗi móng. Sau khi thẩm mỹ ombré được tạo ra, hãy tô điểm cho những chiếc khuyên của bạn bằng những đám mây và ngôi sao.

10.Những đám mây cầu vồng Pastel

Tương tự như ombré nhiều màu, sơn móng tay bầu trời pastel sử dụng tất cả các màu sắc của cầu vồng để pha trộn với nhau. Sau đó, chúng được trang trí bằng những đám mây trắng và các vì sao. Hãy xem xét đây là lựa chọn nghệ thuật vẽ móng theo chủ nghĩa tối đa của bạn.

đám mây cầu vồng Pastel

11.Bầu trời lung linh

Stevens cho biết, bộ móng đầy mê hoặc này được tạo ra bằng bột nam châm màu xanh lam, với nghệ thuật vẽ móng tay hình đám mây và ngôi sao ở trên. Vì bột làm móng từ tính tự tạo ra lớp hoàn thiện lấp lánh, lộng lẫy như vậy, bạn sẽ có một bầu trời lấp lánh thực sự.

Xem thêm :

16 loại dầu xả tốt nhất để dưỡng ẩm cho tóc khô và thô

10 loại dầu gội Biotin tốt nhất cho mái tóc khỏe đẹp

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *