14 chất khử mùi tốt nhất cho nam giới để có mùi thơm tươi mát suốt cả ngày

Trong thế giới chất khử mùi dành cho nam giới, những tác phẩm kinh điển như Old Spice, Right Guard và Speed ​​Stick đã được gia nhập bởi một loạt chất khử mùi mới, mỗi loại đều có mục đích riêng cho chúng ta. There’s AX, được giới thiệu tại Hoa Kỳ vào năm 2002 dành cho những người thích có mùi thơm như vẻ ngoài của họ. Hay Degree, hãng sản xuất chất khử mùi dành riêng cho nam giới đã ra mắt vào năm 2005 như một sản phẩm dành cho các vận động viên nghiêm túc. Trong những năm gần đây, lối đi khử mùi đã trở nên đông đúc hơn với những sản phẩm “tự nhiên” từ các thương hiệu như Schmidt’s và Peach Not Plastic. Nó đủ để khiến đầu của một thiếu niên dậy thì (hoặc đàn ông trưởng thành) quay cuồng.

Đó là lý do tại sao các chuyên gia tại Good Housekeeping Institute đã lùng sục thị trường để tìm kiếm các loại chất khử mùi tốt nhất dành cho nam giới hiện nay – giống như cách chúng ta thường làm đối với chất khử mùi dành cho phụ nữ. Birnur Aral, Tiến sĩ, Giám đốc Phòng thí nghiệm Khoa học Môi trường, Sắc đẹp & Sức khỏe của Viện cho biết: “Cuối cùng, quyết định phụ thuộc vào sự lựa chọn cá nhân, bao gồm cả loại mùi hương bạn muốn và loại nào. Biết rằng đây không phải là danh mục phù hợp với tất cả mọi người, chúng tôi đã đưa ra một loạt các đề xuất, bao gồm dạng que, thuốc xịt, gel và kem bằng cách tận dụng chuyên môn của chúng tôi được xây dựng trong nhiều thập kỷ về các sản phẩm chăm sóc cá nhân.

Mặc dù chúng tôi không chính thức kiểm tra các chất khử mùi này trong Phòng thí nghiệm của mình, nhưng các nhà hóa học và kỹ sư của chúng tôi thường xuyên kiểm tra các chất khử mùi về các khía cạnh bao gồm hiệu quả (như ngăn mồ hôi và / hoặc che mùi) cũng như công thức, bao gồm kết cấu, mùi hương và dư lượng của mỗi sản phẩm và cảm nhận về da. Điều đó có nghĩa là họ biết điều gì tạo nên chất khử mùi hoặc chất chống mồ hôi tuyệt vời. Đối với bài viết này, những người tham gia hội thảo về người tiêu dùng đã cho chúng tôi biết họ thích gì ở mỗi sản phẩm và các chuyên gia của chúng tôi đã xem xét danh sách thành phần để đưa ra những lựa chọn này. Dưới đây là hàng tá lựa chọn chất khử mùi và chất chống mồ hôi cho nam giới để xem xét:

1.Thanh khử mùi Clean Comfort

Thương hiệu được biết đến nhiều nhất với xà phòng dưỡng ẩm đã tạo dựng được lượng nam giới trung thành kể từ khi tung ra sản phẩm chải chuốt Men + Care vào năm 2010. Các thành viên hội đồng người tiêu dùng của chúng tôi đặc biệt yêu thích dòng sản phẩm khử mùi Clean Comfort, với hương thơm trung tính, sắc nét và giữ được lâu. bảo vệ lâu dài. “Tôi thích mùi hương của bột và thực tế là nó không để lại cặn trên áo sơ mi của tôi”, một người tiêu dùng lưu ý. “Không có gì so sánh với công thức này,” một người khác nói với chúng tôi. “Tôi không bao giờ phải lo lắng về việc đổ mồ hôi và nó không làm hỏng quần áo của tôi.” Các mặt hàng chủ lực của hiệu thuốc hầu như đều có sẵn ở bất cứ đâu, chất khử mùi được bán với giá cạnh tranh, tạo nên giá trị và sự tiện lợi là một phần khác tạo nên sức hấp dẫn của Dove.

khu mui

2.Chất khử mùi thể thao mạnh mẽ

Mặc dù thị trường chất khử mùi cửa hàng đắt tiền đã phát triển chín muồi, nhưng bạn không cần phải chi nhiều tiền để có kết quả hàng đầu. Đó là lý do tại sao chúng tôi thích Degree’s Intense Sport Deodorant Stick, có giá dưới một đô la mỗi ounce mà không ảnh hưởng đến hiệu suất. Michael Diakowsky, một đầu bếp riêng có trụ sở tại thành phố New York, người làm việc nhiều giờ trên bếp nóng và cần một sản phẩm mà anh ấy có thể tin tưởng cho biết.

khu mui

3.Thanh khử mùi cổ điển (4 gói)

Có một lý do khiến một số sản phẩm trở thành kinh điển – chúng thực hiện được công việc, năm này qua năm khác, thập kỷ này qua thập kỷ khác. That’s Old Spice Classic Scent dành cho bạn: Nó có thể không phải là chất khử mùi tuyệt vời nhất trên thị trường, nhưng trong gần một thế kỷ qua, loại nước hoa màu xanh quen thuộc với hương cam quýt và đinh hương của nó đã chống lại mùi cơ thể cho nhiều thế hệ đàn ông. Như một chiến dịch quảng cáo Old Spice từ những năm 1960 đã nói, “Nếu ông của bạn không mặc nó, bạn sẽ không tồn tại.”

khu mui

4.Chất chống mồ hôi & khử mùi Cool Wave Clear Gel

Chất khử mùi dạng gel có ứng dụng ướt và các dấu hiệu trực quan mà một số nam giới thích – xoay mặt số và lên trên là gel. Về phiên bản của Gillette, một người tiêu dùng đã nói với chúng tôi rằng “nó tiếp tục mượt mà và có hương thơm nhẹ nhàng mà không quá mạnh”. Loại gel này cũng là một sản phẩm nổi tiếng trên Amazon, nơi có gần 7.000 lượt đánh giá trung bình đạt được xếp hạng 4,8 sao.

khu mui

5.Clean Clinical Antiperspirant Deodorant

Nếu bạn thuộc tuýp người vẫn đổ mồ hôi sau ba mươi phút sau khi tập luyện, bạn có thể muốn xem xét một chất chống mồ hôi cường độ mạnh lâm sàng, chẳng hạn như phiên bản này từ Degree. Aral nói: “Giống như tất cả các sản phẩm tăng cường sức mạnh lâm sàng, nó chứa hàm lượng hoạt chất cao hơn các chất chống mồ hôi thông thường, vì vậy khả năng ngăn chặn mồ hôi của nó sẽ mạnh hơn nhiều,” Aral nói. Như bạn có thể mong đợi, các sản phẩm tăng cường sức mạnh lâm sàng có xu hướng đắt hơn các chất chống mồ hôi thông thường.

khu mui

6.Chất khử mùi & chất khử mùi mồ hôi cho nam Victory

Được đồng sáng lập vào năm 2018 bởi Kobe Bryant vĩ đại, quá cố, Art of Sport là một dòng sản phẩm khử mùi khác hướng đến những người đàn ông có năng lượng cao, những người chú ý đến những gì họ đưa vào và trên cơ thể của họ. Người tiêu dùng của chúng tôi thích rằng AOS được pha chế không có phthalates và paraben, nhưng những gì họ thực sự hoan nghênh là khả năng bảo vệ mùi cấp độ chuyên nghiệp, mà AOS quy một phần vào bột dong riềng hút ẩm của nó. Như một người tham gia hội thảo đã lưu ý về mùi hương AOS Victory ưa thích của mình, “nó siêu nhẹ, có mùi thơm và không để lại cặn.”

khu mui

7.Chất khử mùi

Được bắt đầu vào năm 1967 trong căn hộ hai phòng ở Manhattan của người sáng lập cùng tên, các sản phẩm của Mario Badescu đã phát triển thành một sản phẩm đình đám sau nhiều năm. “Nói chung, đây là một chất khử mùi tuyệt vời mà không gây kích ứng hoặc mùi hương quá mạnh,” một trong những nhà nghiên cứu nam của chúng tôi lưu ý. Nó giúp bạn có thể dễ dàng tìm thấy Mario Badescu tại các nhà bán lẻ hàng loạt, bao gồm Target và Walmart.

khu mui

8.Thanh khử mùi cho da nhạy cảm

Sản phẩm này của Schmidt’s được sản xuất không có baking soda, một thành phần khử mùi phổ biến có thể gây kích ứng da. Nó được tiếp thị là “không có mùi thơm” và chúng tôi không thể tìm thấy bất kỳ hợp chất hương thơm tổng hợp hoặc tự nhiên nào được liệt kê trong danh sách thành phần của nó, làm cho nó trở thành “lựa chọn tốt cho những người nhạy cảm với mùi mạnh và / hoặc những người có làn da nhạy cảm” Aral nói.

khu mui

9.Lăn khử mùi thanh lâu dài cho nam

“Tự nhiên” là một trong những thuật ngữ tiếp thị được sử dụng hơi quá tự do. Chúng tôi thích Tom’s of Maine trêu chọc cách nó định nghĩa “tự nhiên” cho người tiêu dùng bình thường trong Mô hình quản lý nêu rõ cam kết của mình đối với các nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên và quá trình chế biến thành phần hỗ trợ sức khỏe con người và môi trường. Những người tham gia hội thảo thường nhận thấy các công thức có mùi thơm của thương hiệu này là hiệu quả nhất, ví dụ như sản phẩm Lăn khử mùi Tom’s of Maine Long Lasting Wide Stick với hương thơm Rừng sâu.

khu mui

10.Sport Antiperspirant Deodorant Stick

Bạn mệt mỏi vì phải đeo chất khử mùi trên tay áo, theo đúng nghĩa đen? Không giống như chất khử mùi màu trắng đặc, chất rắn vô hình này từ Right Guard không được để lại vết xước màu trắng trên áo phông sẫm màu và các loại áo chui đầu khác khi bạn mặc quần áo. Sự kết hợp giữa chất khử mùi và chất chống tiết mồ hôi cũng mang lại một trong hai khả năng kiểm soát mùi và bảo vệ độ ẩm, khiến nó trở thành một trong những sản phẩm dưới cánh tay hiệu quả hơn trên thị trường.

khu mui

11.Thanh khử mùi chống mồ hôi dành cho nam (2 gói)

Rachel Rothman, kỹ thuật viên trưởng tại Viện Good Housekeeping, thường xuyên tìm đến chất khử mùi Mitchum này từ cạnh tủ trang điểm của chồng. “Nó thấm ướt và khô nhanh, nhưng chúng tôi thực sự thích nó vì mùi hương không gây khó chịu và khả năng bảo vệ chống ẩm ướt mạnh mẽ của nó,” cô nói (đây là một trường hợp mặc dù tuyên bố “không mùi”, chất khử mùi có mùi thơm nhẹ) “Tôi dễ bị chứng đau nửa đầu nên chúng tôi đã phải thử rất nhiều nhãn hiệu trước khi tìm được nhãn hiệu mà tôi có thể chịu đựng được”.

khu mui

12.Peach Chăm sóc da mặt & cơ thể

Là một phần của Grove Collective, nơi tập hợp hơn 150 thương hiệu trên nhiều danh mục sản phẩm, từ chăm sóc cá nhân đến kiểm soát dịch hại, chất khử mùi Peach Not Plastic được tung ra thị trường vào năm 2020. Thương hiệu này đã chiến thắng trong Giải thưởng Sáng tạo Bền vững năm 2021 của Good Housekeeping, cảm ơn đến nước hoa có nguồn gốc từ thực vật, bao bì chính và phụ không có nhựa và thực hiện liền mạch thiết kế hộp mực có thể nạp lại của nó. Tất cả những ưu điểm đó đều áp dụng cho chất khử mùi của nó, có sẵn trong nhiều loại mùi hương, bao gồm cây bạch đàn cedarwood, cây xô thơm dưa chuột và cây xô thơm dừa.

khu mui

13.Ống khử mùi

Kem kết hợp khả năng bảo vệ mùi của chất khử mùi với khả năng lây lan của kem dưỡng da. Được quảng cáo là “sản phẩm khử mùi toàn thân đầu tiên trên thế giới”, phiên bản này của Lume, do một bác sĩ Sản phụ khoa ra mắt vào năm 2017, nhằm mục đích sử dụng dưới cánh tay, cùng với bất kỳ bộ phận cơ thể nào khác (vâng, kể cả vùng kín). Chất khử mùi không chứa muối nhôm và thuốc nhuộm là một lựa chọn unisex thực sự khác trong vòng kết hợp của chúng tôi, khiến nó trở thành một lựa chọn tốt cho những chia sẻ của anh ấy và cô ấy.

khu mui

14.Xịt toàn thân

Mặc dù thương hiệu sản xuất nước xịt thơm toàn thân đã nổi lên một số kể từ khi ra mắt vào đầu những năm 2000, nhưng khán giả của AXE vẫn có xu hướng trẻ hơn. Các chuyên gia của chúng tôi cho rằng bất kỳ ai muốn kết hợp tác dụng của nước hoa và chất khử mùi sẽ hài lòng với AXE. Hương thơm trái cây tươi mát của Phoenix Body Spray đặc biệt làm hài lòng đám đông, với 1.500 bài đánh giá cộng thêm trên Amazon cho trung bình 4,5 sao.

 

khu mui

Xem thêm : Da khô – 14 loại sữa dưỡng thể tốt nhất cho da khô năm 2021

6 xu hướng chăm sóc da sẽ thống trị năm 2022

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *