8 loại kem CC hiệu thuốc tốt nhất thực sự sẽ cải thiện làn da của bạn

Lựa chọn hợp lý cho mọi loại da, từ da dầu đến dễ mẩn đỏ.

Kem CC được cho là cải thiện làn da của bạn đồng thời cải thiện vẻ ngoài của nó (chăm sóc da và trang điểm trong một!). Các sản phẩm này cung cấp tác dụng chống nắng, dưỡng ẩm và chống lão hóa, ngoài ra còn mang lại độ che phủ và tông màu da buổi tối trông tự nhiên (sau cùng thì “CC” là viết tắt của “hiệu chỉnh màu”). Kem CC được tạo ra để nhẹ, không giống như kem BB, hoạt động như một loại kem nền với các lợi ích chăm sóc da bổ sung.

Để tìm ra loại kem CC hiệu thuốc tốt nhất, Viện thẩm mỹ Viện Good Housekeeping đã tổng hợp 26 loại kem CC và thu hẹp lĩnh vực cho những sản phẩm có hiệu suất cao nhất. Những lựa chọn kem CC phù hợp với túi tiền này đã gây ấn tượng với Phòng thí nghiệm Thẩm mỹ viện Good Housekeeping – một số thậm chí còn là ngôi sao của Good Housekeeping Seal!

Cách chúng tôi kiểm tra các loại kem CC

Mỗi năm trong Beauty Lab, chúng tôi đưa hàng nghìn sản phẩm làm đẹp vào cuộc thử nghiệm để xem sản phẩm chăm sóc da, trang điểm và tóc nào thực sự đáng giá tiền của bạn. Để kiểm tra các loại kem CC, chúng tôi xem xét các sản phẩm về các lợi ích chăm sóc da như dưỡng ẩm và các đặc tính chống lão hóa, cũng như các lợi ích về mỹ phẩm như làm đều màu da. Sau quá trình thử nghiệm trước khi sàng lọc kem dưỡng ẩm, chỉ có năm loại kem CC hoạt động tốt nhất được chuyển đến vòng thử nghiệm lâm sàng cuối cùng.

Chúng tôi cũng tuyển những phụ nữ thực sự để thử sản phẩm tại nhà và chúng tôi phân tích kết quả bằng máy Visia để đo khả năng làm đều màu và phù hợp với màu da của từng sản phẩm. Chúng tôi cũng đo làn da của những người thử nghiệm sau bốn tuần sử dụng để xem tác dụng chống lão hóa (bao gồm giảm nếp nhăn, cải thiện tông màu da, mờ đốm nâu, cũng như thay đổi cấu trúc và lỗ chân lông). Cuối cùng, chúng tôi theo dõi bất kỳ thay đổi nào về độ săn chắc trên da của họ. Tất nhiên, chúng tôi cũng xem xét liệu trải nghiệm sử dụng sản phẩm của người thử nghiệm với các đánh giá chi tiết của người tiêu dùng hay không.

Dựa trên kết quả thử nghiệm và lựa chọn của chuyên gia, đây là những loại kem CC tốt nhất mà bạn có thể mua tại hiệu thuốc. Bạn thậm chí có thể thấy rằng bạn không cần kem nền có độ che phủ đầy đủ hoặc kem dưỡng ẩm có màu nữa: Những loại kem CC này có thể cung cấp độ che phủ bạn cần, đồng thời làm mờ nếp nhăn và điều chỉnh sự đổi màu da. Đây là những mục yêu thích của chúng tôi:

1.Total Effects Tone Correcting CC Cream

Loại kem chống nắng dành cho da khô này đã chiến thắng GHI với kết thúc tuyệt đối và vì nó thu nhỏ lỗ chân lông một cách rõ rệt và các đốm nâu mờ dần trong các thử nghiệm. Kem CC chống lão hóa được thiết kế để sử dụng một mình hoặc dưới lớp nền để có độ che phủ tối đa. Một người thử nghiệm cho biết: “Nó giúp tôi thực hiện được một số bước trong thói quen của mình. Thậm chí còn tốt hơn? Nó được hỗ trợ bởi GH Seal của chúng tôi, vì vậy nếu nó không đáp ứng các yêu cầu của mình, chúng tôi sẽ hoàn lại tiền cho bạn.

kem

2.Smart Shade CC Cream

Hiệu thuốc toàn sao này đã từng đoạt giải Người đẹp năm 2017. Các thử nghiệm của GH Lab cho thấy loại kem nền nhẹ nhàng này đã cải thiện kết cấu và tông màu da của những người thử nghiệm chỉ sau bốn tuần. Công thức nhẹ này giúp cân bằng sự xuất hiện của các khuyết điểm, làn da xỉn màu và sự đổi màu trên các loại da kể cả da hỗn hợp thiên khô và da dầu. Nó cũng được xếp hạng cao vì không gây kích ứng da và hấp thụ nhanh chóng.

kem

3.Super CC

Để có một màu sắc tinh tế với tất cả các lợi ích của kem lót, dưỡng ẩm, hoàn thiện da và SPF của kem CC, công thức siêu tuyệt vời này không thể đánh bại. Một đánh giá nói rằng “kem CC này là một cứu cánh cho những người muốn một sản phẩm có thể làm được một chút mọi thứ.”

kem

4.Queen Collection CC Cream

Hầu hết các loại kem CC chỉ cung cấp một hoặc hai sắc thái, nhưng dòng bán chạy nhất này tự hào có năm lựa chọn từ hổ phách đến cà phê espresso, hoàn hảo cho các tông màu da tối hơn. Công thức không chứa dầu sẽ không làm tắc nghẽn lỗ chân lông và mang lại cho làn da của bạn cảm giác ngậm nước và tươi mát.

kem

5.Kem hiệu chỉnh màu

Loại kem hiệu chỉnh màu 6 trong 1 này giúp trung hòa các vết mẩn đỏ, ngoài ra còn được bổ sung các thành phần chăm sóc da như nước suối Bắc Cực tinh khiết và chiết xuất từ cây dâu tây. “Nó có độ che phủ thấp, nhưng nó là một kết cấu mềm mại đẹp và làm cho làn da của tôi thậm chí còn tốt hơn theo thời gian,” một người đánh giá cho biết. Hiện có sáu sắc thái có sẵn, tất cả đều phù hợp nhất với tông màu da trắng hơn.

kem

6.Visible Lift CC Cream

Đối với khả năng che phủ tuyệt đối, không trọng lượng, không đâu khác ngoài công thức này được tạo ra với vitamin C. CC làm sáng da và bảo vệ da. đã báo cáo.

kem 6

7.Kem nền Ultra CC Cream Radiant Foundation

Kem CC của Pacifica được đóng gói với các thành phần nuôi dưỡng như axit béo, glycerin và axit hyaluronic để làm đầy đặn làn da mất nước và nếp nhăn. Phần đế cũng chứa mica khoáng, giúp tăng độ phát sáng và làm mờ các khuyết điểm bằng cách phản chiếu ánh sáng. Hai người đánh giá đã báo cáo rằng “Nó không tạo ra bánh hoặc đọng lại thành các nếp nhăn” và để lại làn da “sáng tự nhiên như sương”. Phần thưởng: Công thức cũng 100% thuần chay và không có chất độc hại.

kem

8.Rosaliac CC Cream

Dòng sản phẩm chăm sóc da của La Roche-Posay này được pha chế đặc biệt cho bệnh rosacea, và loại CC này được pha trộn với nước suối khoáng làm dịu độc quyền của thương hiệu có nguồn gốc từ thị trấn cùng tên ở Pháp, nơi nó được sử dụng để điều trị bệnh nhân bị viêm da tại La Roche -Posay Thermal Center.

Sản phẩm này có chứa bơ hạt mỡ và glycerin làm mềm để giảm khô da. “Nó đã làm giảm đáng kể các đợt bùng phát bệnh rosacea của tôi, và tôi đã bỏ sử dụng kem dưỡng ẩm và kem nền và thay thế chúng bằng sản phẩm này”, một người đánh giá hào hứng. “Kem CC này che phủ các vết đỏ của tôi và làm cho màu da của tôi trở nên đồng đều và tự nhiên.”

 

 

kem

Xem thêm :

13 loại kem lót hiệu thuốc tốt nhất cho lớp trang điểm lâu trôi, giá dưới $ 20

11 loại kem dưỡng da ban đêm chống lão hóa tốt nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *