11 cách Giúp những người thân yêu thư giãn, nạp năng lượng với những món quà ngày lễ tình nhân này

Lễ tình nhân

lễ

Có lẽ phù hợp với năm chúng ta đã có, Ngày lễ tình nhân rơi vào Thứ Hai.

Lời khuyên của chúng tôi? Quên hộp sôcôla và bó hoa đi và nâng nó lên một bậc để giúp người đặc biệt của bạn thư giãn và nạp năng lượng.

Dưới đây, chúng tôi đã tổng hợp danh sách 18 món quà cực kỳ đặc biệt sẽ gây sốt trong tháng 2… và tiếp tục tặng trong những tháng mùa đông.

Đối với người lao động chăm chỉ nhất trong cuộc đời của bạn…

lễ

Đừng để những đường uốn lượn (lấy cảm hứng từ hình dạng của những cánh hoa) và màu xanh lam nhạt mỏng manh đánh lừa bạn. Alaia’s Lily 24 Tote Bag ($ 2,490) là một chiếc túi xách bằng da bê được làm bằng da bê rất chăm chỉ và linh hoạt một cách đáng ngạc nhiên sẽ nhanh chóng trở thành món đồ mà cô ấy sử dụng quanh năm.

Đối với người yêu bít tết…

tết

Một trong những vườn nho huyền thoại nhất và được trao giải thưởng ở California, To Kalon, đang cung cấp ba chai rượu vang được đặt tên phù hợp (cho thời điểm này trong năm) cabernet sauvignon Vẻ đẹp Cao nhất 2017 (600 đô la). Wine Spectator đã đưa ra loại rượu vino 96 có màu tím đỏ rực rỡ này, lưu ý rằng nó “có các khía cạnh của đất mùn ấm, đá nóng và thuốc lá cháy âm ỉ”. Yum.

Đối với người nhớ mặc quần áo nhất…

lễ

Từ xưởng đá quý của nhà nghiên cứu đá quý và cựu sử gia nghệ thuật Briony Raymond có trụ sở tại New York, Scatter Hoops (20.200 đô la Mỹ, như hình minh họa) cung cấp một vòng quay lung linh về tác phẩm cổ điển vượt thời gian. Được làm thủ công và có sẵn trong các sắc thái chuyển màu của sapphire hoặc ngọc lục bảo màu xanh lam hoặc hồng, mỗi cặp được chế tác từ vàng 18 karat.

Đối với đối tác kỳ ngộ…

lễ

Cho dù bạn đang muốn một cử chỉ hoành tráng hay chỉ muốn trang hoàng thêm cho căn phòng của em bé, thì có một số kiểu trang trí nhà sẽ thể hiện theo nhiều cách khác nhau. Các nhà sản xuất bảng hiệu đèn neon Yellowpop hợp tác với Queer Eye’s Bobby Berk trên một bộ sưu tập gồm sáu tác phẩm được chiếu sáng bất thường nói những điều như “em yêu, anh về nhà” và “Nghĩ khác” (cả hai đều là 590 đô la).

Đối với bất cứ ai cần tìm kiếm một thứ gì đó thoải mái hơn…

lễ

Nói đến đồ tốt thì có lụa, mới có lụa. Không có gì làm cho sự thật đó trở nên rõ ràng hơn chiếc Áo choàng trượt ($ 500). Được hoàn thiện trong hơn 10 năm, vải dâu tằm 22 momme độc ​​quyền là loại vải có độ dày, độ mềm và độ bền cao nhất. Chọn một (hoặc hai) trong số sáu màu được làm bằng thuốc nhuộm không độc hại.

Đối với cậu bé không chịu lớn lên …

lễ

Là một thiết bị tối giản, có thể đeo ở bất cứ đâu, Orson Pull Bunge Rope Bracelet ($ 375) từ Miansai mang đến một nét tinh tế của sự sang trọng bình thường, nhờ các điểm nhấn màu vàng vàng 14 karat của nó. Dây bungee linh hoạt và hạt có thể điều chỉnh đảm bảo vừa vặn thoải mái cho mọi kích thước cổ tay.

Đối với những người chỉ yêu thích một ly cà phê…

lễ

Từ chống viêm đến cải thiện tâm trạng, chống lo âu và kháng khuẩn, danh sách những lợi ích được công nhận của nghệ tây trong suốt lịch sử là một danh sách ấn tượng. Đăng ký hàng năm cho món cà phê latte Fullest’s Warm Feeling Jar (61 đô la mỗi tháng), có nghệ tây là nguyên liệu nổi bật ngoài bạch đậu khấu và dừa, đánh bại sô cô la sữa bất kỳ ngày nào.

Đối với những người có kiến ​​thức về chăm sóc da…

lễ

Các thương hiệu chăm sóc da mới dường như xuất hiện mỗi ngày, hứa hẹn những khám phá tiếp theo, nhưng thương hiệu làm đẹp Nhật Bản SK-II đã nổi tiếng trong nhiều năm vì thành phần chính: Pitera, được làm từ quá trình lên men một loại men đặc biệt. Tinh chất dành cho “làn da trong như pha lê” được đóng gói trong những chai Andy Warhol Limited Edition đầy màu sắc ($ 235) được trang trí bằng một số câu nói nổi tiếng của nghệ sĩ.

Đối với chứng đỏ mặt lâu năm…

lễ

Trở lại với những ân sủng tốt đẹp — hoặc ở trong chúng — với Bộ sản phẩm dưỡng da ba ngôi Baby Love Balm ($ 70) này từ Balmyard. Nó cung cấp ba màu môi và má có thể xây dựng được làm bằng các loại dầu nhẹ nhàng như dâm bụt, hạnh nhân ngọt và ô liu. Tự mặc một chiếc hoặc pha trộn chúng với nhau để có bóng râm được cá nhân hóa.

Đối với những người tối giản cần sự ấm áp…

lễ

Không có gì nói lên tình yêu như một sợi dây ấm cúng mới đan vào giữa tháng Hai. Hãy biến đôi của bạn thành một đôi với Buck Mason của anh ấy và của cô ấy mang phong cách sang trọng tối giản. Highland Alpaca Crew ($ 195) từ dòng sản phẩm dành cho phụ nữ mới ra mắt của thương hiệu là sự hoàn hảo có đường gân, ngoại cỡ. The Men’s Herdsman Turtleneck (195 đô la) có kiểu dệt năm khổ chun, không ngứa, xen kẽ các sắc thái sợi khác nhau một chút để có thêm gợi ý về kết cấu trực quan.

Để có một cuộc phiêu lưu vào eau-de-vie …

lễ

Sự quan tâm đến rượu cognac đang tăng lên ở Hoa Kỳ, thị trường xuất khẩu rượu mạnh hàng đầu, nơi doanh số bán hàng tăng gần 10% trong 12 tháng tính đến ngày 30 tháng 11 năm 2021, so với năm trước, theo Văn phòng National Interprofessionnel du Cognac. Thưởng cho những người hâm mộ thực sự bằng một chai Louis XIII ($ 4,100), trong đó có một số loại rượu eaux-de-vie lâu đời nhất, quý giá nhất của thương hiệu. Nó cũng có sẵn ở các kích thước thu nhỏ ($ 660) và kích thước lớn ($ 9,550).

Xem thêm:

Tết Việt Nam 2022: Doanh nghiệp nước ngoài nên chuẩn bị như thế nào

8 loại son dưỡng môi tốt nhất giúp bạn vượt qua mùa đông

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *