TOP 5 dàn karaoke gia đình hay nhất

TOP 5 dàn karaoke gia đình hay nhất

Sự tiện lợi của các dòng loa karaoke mini hay loa kéo karaoke là không thể chối cãi. Nhưng dàn karaoke gia đình vẫn là một lựa chọn tuyệt vời với khả năng tái tạo âm thanh đẳng cấp, công suất mạnh mẽ và thiết kế sang trọng như một món đồ nội thất làm không gian phòng khách. Dưới đây, chúng tôi giới thiệu TOP 5 bộ dàn karaoke gia đình tốt nhất để bạn tham khảo.

Bạn có thể tham khảo thêm Các mẫu loa karaoke mini tốt nhất

1. Dàn karaoke JBL RM210 và KX180

COMBO KARAOKE JBL RM210 JBL KX180 là bộ dàn karaoke đến từ thương hiệu JBL nổi tiếng với mẫu loa karaoke active JBL RM210 mới nhất tích hợp sẵn công suất mạnh mẽ và kết nối Bluetooth tiện lợi.COMBO KARAOKE JBL RM210 JBL KX180

Phát triển dựa trên những model nổi tiếng như JBL RM10 II, RM 12… thiết kế loa karaoke RM 210 hoàn toàn mới lần đầu tiên được trang bị tích hợp ampli ngay bên trong, mở ra một xu hướng phối ghép âm thanh chuyên nghiệp nhưng gọn nhẹ ngay tại những phòng hát tại gia.

CẤU HÌNH DÀN KARAOKE JBL RM210 JBL KX180

Loa JBL RM210

  • Thiết kế sang trọng, tinh tế
  • Công suất cực đại 300W (JBL Signature Sound)
  • Loa active Karaoke tích hợp sẵn amply công suất
  • Cổng kết nối XLR từ thương hiệu Neutrik nổi tiếng
  • Kết nối Bluetooth, TWS, aptX
  • Số lượng: 01 cặp

Vang số JBL KX180

  • Ba cấp độ chống hú (anti-feedback) cho mỗi đầu vào Mic
  • Chống hú 95% với công nghệ AFE của DBX
  • Kiểm soát độc lập tiếng vang (rerveb) và tiếng hồi (echo).
  • 2 ngõ vào Analog RCA và 1 ngõ Optical cho phần Music
  • Có thể lưu tối đa 10 cài đặt trước
  • Số lượng: 01 chiếc

2. Dàn karaoke OBT COX405

OBT COX405 là mẫu loa cột line array cao cấp đến từ thương hiệu OBT của Đức. Loa OBT COX405 không chỉ phù hợp cho các dàn karaoke gia đình cao cấp mà còn thích hợp cho các phòng họp, hội trường.

Ưu điểm nổi bật nhất của Loa cột line array OBT COX-405 là âm thanh chất lượng, tốt nhất trong tầm giá và thiết kế sang trọng, đẹp mắt.

Dàn karaoke gia đình hay nhất hiện nay

Loa cột line array OBT COX-405 có dải tần rộng, tiếng mid (trung rõ ràng) và âm trầm âm cao vừa phải rất thích hợp dùng cho âm thanh phòng họp, âm thanh nhà thờ,…

Đối với các phòng hát rộng, hội trường sân khấu lớn, Quý khách có thể sử dụng thêm các loa treo tường OBT COX15P để âm thanh được lan tỏa, đồng đều hơn.

3. Dàn karaoke PARAMAX PRO-V40

DÀN KARAOKE CHUYÊN NGHIỆP PARAMAX sử dụng cặp loa karaoke PARAMAX PRO-V40, loa siêu trầm SUB-V40, amply MA-220, vang số MX-220 và micro không dây SM-1000 SMART.
DÀN KARAOKE CHUYÊN NGHIỆP PARAMAX
Đáp ứng cả về tính thẩm mỹ, chất lượng linh kiện tin cậy, độ bền, tính đồng bộ trong phối ghép và hơn hết là thể hiện đúng sự cân bằng giữa uy lực và triết lý hướng tới việc tái tạo âm thanh trung thực, PARAMAX PRO trong đó có loa Full-range & Siêu trầm PRO-V series xuất sắc dành giải thưởng Editors’ Choice Award 2021 ở vị trí dẫn đầu danh sách bình chọn “Hệ thống karaoke chuyên nghiệp của năm”.
Editors’ Choice Awards 2021 là giải thưởng tôn vinh những sản phẩm, thiết bị ngành Nghe nhìn xuất sắc nhất năm, nổi bật về thiết kế, công nghệ sáng tạo, chất lượng và dẫn đầu xu hướng đến từ các thương hiệu nổi tiếng và uy tín trong ngành audio và công nghệ do Tạp chí Nghe Nhìn Việt Nam tổ chức.
Với những nỗ lực không ngừng nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm âm thanh với tiêu chí: chất lượng, tiện ích, thiết kế đẹp, hợp xu hướng và giá trị sử dụng dài lâu. Năm nay, thương hiệu PARAMAX vinh dự nhận được 3 giải thưởng của Editors’ Choice Awards 2021 dẫn đầu các hạng mục:
  • Hệ thống karaoke chuyên nghiệp của năm: PARAMAX PRO-V40 (loa full-range), SUB-V40 (siêu trầm thụ động), MA-220 (Main công suất), MX-220 (Vang số), SM-1000 SMART (micro không dây)
  • Ampli karaoke đáng mua nhất của năm: PARAMAX SA-999 AIR MAX Limited
  • Loa giải trí đa năng đáng mua nhất: PARAMAX D88 Limited

Dưới đây, công ty Âm Thanh AHK xin giới thiệu chi tiết về dàn DÀN KARAOKE CHUYÊN NGHIỆP PARAMAX PRO-V40

CẤU HÌNH CHI TIẾT DÀN KARAOKE CHUYÊN NGHIỆP PARAMAX PRO-V40

  • Loa karaoke PARAMAX PRO-V40 (loa full-range): 1 cặp
  • Loa SUB-V40 (siêu trầm thụ động): 1 chiếc
  • Cục đẩy MA-220 (Main công suất): 1 chiếc
  • Vang số MX-220: 1 chiếc
  • Micro không dây SM-1000 SMART: 1 bộ (2 mic cầm tay)

4. Dàn karaoke JBL Pasion 10, Pasion 12

Loa karaoke JBL Pasion 12

Loa Pasión 10 là dòng loa thụ động với đường kính lên đến 10 inch (Bass 26 cm), loa sở hữu 3 đường tiếng trầm, trung cao. Đây là sản phẩm cao cấp của JBL trong dòng loa KTV được thiết kế chuyên dụng cho các dàn karaoke gia đình, dàn karaoke chuyên nghiệp, dàn karaoke kinh doanh.

Dàn karaoke Pasión 10 phù hợp với một loạt các địa điểm và ứng dụng karaoke. Loa karaoke Pasion 10 có tính năng điều chỉnh karaoke đặc trưng của JBL cung cấp hiệu suất âm thanh và âm trầm nổi bật cho môi trường karaoke. Thêm vào đó, loa có 4 loa tweeter hiệu suất cao đường kính 3 inch cung cấp âm cao và 4 loa trung cho dải âm trung rõ ràng, trong khi loa trầm 10 inch (bass 26 cm) được thiết kế đặc biệt cung cấp khả năng xử lý công suất cao, độ méo thấp và nén công suất tối thiểu.

Quý khách có thể tham khảo thêm dàn karaoke JBL Pasion 10 sử dụng với Vang Số Karaoke AAP K9900II, micro OBT Advance 1000, cục đẩy OBT PX4600 và đầu karaoke VietKTV mà công ty Âm thanh AHK vừa bàn giao cho khách đầu tháng 1/2022.

Đội ngũ KTV của AHK lắp đặt Loa karaoke JBL Pasion 10

Nếu Quý khách có nhu cầu cao cấp hơn nữa, có thể tham khảo mẫu Loa karaoke JBL Pasión 12 cao cấp nhất, hoặc phiên bản thấp hơn một chút là Pasion 8, Pasion 6 với công suất nhỏ hơn.

5. Cấu hình dàn karaoke hay nhất hiện

dankaraokehaynhat

Công ty AHK trân trọng gửi tới Quý khách cấu hình chi tiết của bộ dàn karaoke. Quý khách có thể mua cả bộ hoặc riêng từng sản phẩm theo nhu cầu.

  • 01 đôi loa JBL KS 310 chính hãng Mỹ, thương hiệu JBL đã quá nổi tiếng, Quý khách hoàn toàn yên tâm.
  • 01 đôi loa BMB 255 chính hãng Nhật.
  • 01 loa siêu trầm JBL 120.
  • 01 bộ vang số kỹ thuật số X5.
  • 01 cục đẩy Korah K6.
  • 01 bộ micro không dây 2 tay cầm CAF CA-A8.
  • 01 đầu karaoke ổ cứng BTE
  • 01 màn hình cảm ứng BTE 19 inch.

Loa JBL KS 310 là hệ thống loa thiết kế đặc biệt cho các ứng dụng trong hoạt động âm nhạc và nghe nhạc. Loa JBL KS 310 thương hiệu âm thanh số 1 Việt Nam. Loa JBL KS 310 có trình điều khiển tần số thấp sản xuất giữa tần số và âm bass, chất lượng âm thanh và độ bền cơ học tuyệt vời  của nó, cải thiện đáng kể chất lượng âm thanh. Sử dụng chất kết dính tiên tiến cho độ bền cơ học cao và hiệu suất tần số thấp được cải thiện.

Cục đẩy công suất KORAH K6 được thiết kế hiện đại với công suất lớn, kết hợp đồng bộ với nguồn linh kiện chính hãng từ các thương hiệu hàng đầu thế giới cùng với việc tuân thủ chặt chẽ từng công đoạn trong suốt quy trình sản xuất giúp tạo ra một sản phẩm hoàn hảo.

6. Dàn karaoke JBL KPS2

Loa karaoke JBL KPS2 là một mẫu loa karaoke toàn dải 2 đường tiếng cao cấp với củ loa bass đường kính 12 inch (300 mm), công suất RMS 350 W, công suất đỉnh 1400 W mạnh mẽ. Loa JBL KPS2 được thiết kế chuyên dụng cho các dàn karaoke, các quán karaoke và câu lạc bộ đêm, các quán cafe nhạc sống…

Đây cũng là mẫu loa karaoke được nhiều Quý khách hàng lựa chọn nhờ âm thanh chất lượng, thương hiệu nổi tiếng và độ bền cao. Loa karaoke JBL KPS2 là dòng loa karaoke hai chiều sử dụng củ loa trầm đường kính 12” (304 mm) được trang bị vòng nhôm tản nhiệt được thiết kế tối ưu. Loa sử dụng trình điều khiển nén tần số cao 2414H sử dụng nam châm NdFeB đường kính 1” (25,4 mm) có khả năng tái tạo âm nhạc mạnh mẽ và giọng hát nguyên bản ở độ trung thực và âm lượng cao.

Công ty Âm thanh AHK lắp đặt dàn karaoke loa KPS2 cho khách hàng

Còn rất nhiều thương hiệu, sản phẩm nổi tiếng khác như Bose, BMB, Yamaha… mà chúng tôi chưa thể giới thiệu hết được, Quý khách vui lòng liên hệ số hotline 0889235298 để chúng tôi hân hạnh được phục vụ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *