Kem dưỡng ẩm môi tốt nhất năm 2022

Để chống lại tình trạng môi đáng sợ, một loại kem dưỡng ẩm môi tốt là điều cần thiết. Là một người bị khô môi lâu năm bất kể mùa nào, tôi luôn có một tuýp hoặc hũ son dưỡng đáng tin cậy bên người (hoặc túi xách, bàn làm việc, kệ phòng tắm, hoặc tủ đầu giường). Và tôi chắc chắn có những sản phẩm yêu thích đã thử và thực sự của mình — trong danh sách được tuyển chọn dưới đây, bạn sẽ tìm thấy những loại kem dưỡng ẩm môi thực sự hiệu quả.

Chắc hẳn bạn đang thắc mắc: Sự khác nhau giữa son dưỡng ẩm và son dưỡng môi là gì? Thành thật mà nói, đây không phải là những danh mục được xác định rõ ràng. Hầu hết các ngôn ngữ của sản phẩm dành cho môi — kem dưỡng ẩm, mặt nạ, dưỡng ẩm, nước hoa hồng và các cộng sự — đều phụ thuộc vào hoạt động tiếp thị. Nhưng nếu bạn muốn một định nghĩa cụ thể, bạn có thể nghĩ về kem dưỡng ẩm môi là công thức bao gồm sự pha trộn của chất giữ ẩm, chất làm mềm và chất tạo tắc để thực sự cung cấp độ ẩm cho đôi môi của bạn. Điều này so với một loại son dưỡng dạng sáp hoặc dạng thạch chỉ phủ lên bề mặt — hoặc những con số sáng bóng và đầy đặn chỉ dành cho mục đích thẩm mỹ.

Ở phía trước, hãy duyệt qua bộ sưu tập các loại kem dưỡng ẩm môi tốt nhất của chúng tôi cho một đôi môi khát khao

Son dưỡng môi mindbodygreen

Một loại kem dưỡng ẩm môi tốt cần có sự kết hợp của chất giữ ẩm, chất làm mềm và chất làm mềm để thực sự cung cấp độ ẩm (và giữ cho môi ở đó), và công thức của mindbodygreen bao gồm một hỗn hợp chất lượng cao. Cụ thể, có axit hyaluronic để hút nước và bổ sung độ ẩm cho môi, bơ hạt mỡ và hạt ca cao để làm mịn bất kỳ vùng da thô ráp nào và sáp hạt hướng dương để cung cấp hàng rào bảo vệ, vì vậy tất cả độ ẩm quý giá đó sẽ được khóa lại bên trong. Thêm vào đó, vitamin E có đặc tính chống oxy hóa và chống viêm giúp chữa lành các vùng nứt nẻ và làm dịu các vết nứt môi khó chịu.

môi

ILIA Lip Wrap Reviving Balm

ILIA đã sử dụng liệu pháp dưỡng ẩm qua đêm cho môi yêu quý của họ và biến nó thành một loại son dưỡng hàng ngày. Với axit hyaluronic, squalane và chiết xuất mọng nước biển, nó làm dịu đôi môi khát khi tiếp xúc, trong khi bơ hạt mỡ, chiết xuất hoa oải hương và hoa cúc làm dịu mọi kích ứng. Cuối cùng, dầu thầu dầu và dầu lê gai cung cấp một loạt các axit béo và khóa lại tất cả độ ẩm quý giá đó.

môi

Vertly Lip Butter

Đây là loại son dưỡng môi có màu yêu thích của tôi. Nó chỉ mang lại một nụ hôn màu sắc trong bóng râm hoàn hảo của hoa hồng, và kết cấu là bơ thơm ngon, nhờ sự pha trộn của bơ và dầu làm mềm da.

môi

Alpha-H Absolute Lip Perfector

Huyết thanh môi này là liều thuốc giải độc cho đôi môi khô nứt nẻ: Nó chứa công nghệ “Hilurlip” để truyền vào môi với axit hyaluronic dưỡng ẩm, trong khi dầu bạc hà làm mát ngay lập tức làm dịu và tạo hiệu ứng căng mọng. Trượt nó qua đêm, và bạn sẽ thức dậy với một đôi môi mịn màng, được nuôi dưỡng.

môi

Mặt nạ làm đầy môi qua đêm LawLess Forget

môi

LUẬT SƯ Quên Filler Lip Plumper đã trở thành một hit ngay lập tức — chỉ có ý nghĩa khi kết hợp nó với một liệu pháp làm căng mọng môi qua đêm. Nó sử dụng công nghệ MAXI-LIP của thương hiệu để tăng thể tích môi một cách rõ rệt, cũng như axit hyaluronic và bơ hạt mỡ để mang lại đôi môi mềm mại.

Drunk Elephant Lippe Balm

Đôi môi thô ráp, bong tróc không phù hợp với loại dầu dưỡng ẩm mạnh mẽ này. Một sự pha trộn của các loại dầu, bơ và peptit giàu chất dinh dưỡng bảo vệ hàng rào bảo vệ da và chữa lành bất kỳ vết nứt nẻ nào kéo dài. Mẹo bổ sung: Bạn cứ thoải mái dán nó dưới mắt để bù nước cho bất kỳ vùng da nào bị khô.

môi

First Aid Beauty Ultra Repair Lip Therapy

Bột yến mạch dạng keo là một chất giữ ẩm cho da ngựa rất nhẹ nhàng cho da — bao gồm cả môi. Glycerin và bơ hạt mỡ cũng giúp hydrat hóa và làm mềm vùng da mỏng manh, khiến loại dầu này trở thành người chiến thắng cho đôi môi quá nhạy cảm.

môi

Kinship Supermelt Vegan Lip Jelly Mask

Tìm kiếm một loại son dưỡng môi có tác dụng làm bóng? Niềm vui nhiệt đới này có công thức “tan chảy nhanh”, nghĩa là nó làm ấm bằng nhiệt cơ thể tự nhiên của bạn và chuyển từ dầu dưỡng thành dầu, đọng lại một lớp sương mờ trên môi của bạn. Nó cũng chứa các enzym đu đủ lên men để nhẹ nhàng tẩy tế bào chết cứng đầu.

môi

Sahajan Lip Karma

Một loại dầu dưỡng đơn giản sử dụng dầu thầu dầu, hạt cải dầu và argan để làm mềm môi và tạo độ bóng nhẹ. Nó cũng có hương vị bạc hà (làm đầy đặn một cách tinh tế), nhưng công thức vani thơm ngon này hoàn toàn là chất bổ dưỡng.

môi

Bên dưới mặt nạ của bạn Remedy Conditioning Lip Balm

Theo thương hiệu, phương thuốc này “lướt nhẹ như một loại dầu dưỡng, thẩm thấu như một loại kem dưỡng ẩm và xử lý như một loại mặt nạ” để dưỡng ẩm cả ngày. Chúng tôi chắc chắn đồng ý: Nó chứa bơ ca cao giàu chất dinh dưỡng, bơ hạt mỡ, dầu thầu dầu, dầu hạt chùm ngây và ximenia – một loại dầu mận châu Phi chứa đầy axit béo giúp dưỡng da.

môi

DedCool Dưa hấu Balm Stick

Bạn còn nhớ những thỏi son dưỡng môi như kẹo thời thơ ấu của mình không? Chà, giấc mơ có hương vị dưa hấu này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một chút hoài niệm — nhưng với lô hội, dầu bơ, bơ hạt mỡ và dầu hạt macadamia, nó vừa dưỡng ẩm vừa thú vị.

môi

Bite Beauty Agave Lip Balm

Ngôi sao của công thức này là bơ xoài và mật hoa cây thùa, hai thành phần được yêu thích từ lâu để dưỡng và dưỡng ẩm cho đôi môi khô nẻ. Có nguy cơ nghe như một kỷ lục bị phá vỡ, son dưỡng môi này là định nghĩa của bơ: Nó lướt nhẹ nhàng và ngay lập tức tan chảy trên môi. Chúng ta cũng không thể bỏ qua bao bì vàng cao, được làm từ nhôm tái chế.

môi

Grown Alchemist Lip Balm

Một loại son dưỡng môi khác có thể trôi qua dưới dạng son bóng — một lớp trên màu môi yêu thích của bạn hoặc để lại lớp son lì nhẹ tự chói. Quan trọng nhất, kết cấu rất mịn và nhẹ nhàng, không bao giờ để lại dư lượng dính trên môi của bạn.

môi

Xem thêm:

15 loại kem mắt tốt nhất để trông giống như bạn đã có một giấc ngủ trọn vẹn cả đêm

Thay đổi chế độ ăn uống của bạn có thể kéo dài thêm 13 năm cuộc đời của bạn

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *