Kem trị rạn da tốt nhất: Các thương hiệu sản phẩm trị rạn da hàng đầu nên mua

Rạn da đang phổ biến, ảnh hưởng đến 50% đến 90% phụ nữ trên toàn thế giới. Nam giới cũng có thể bị rạn da trong suốt cuộc đời. Mặc dù vết rạn da không gây hại về mặt thể chất, nhưng chúng có thể gây ảnh hưởng nặng nề đến sức khỏe tinh thần của một cá nhân, gây ra lo lắng và các vấn đề về hình ảnh bản thân.

Nhiều người thử các biện pháp khắc phục tại nhà khác nhau để loại bỏ vết rạn da nhưng chỉ phát hiện ra rằng chúng không có tác dụng. Nhiều giải pháp bôi ngoài da không kê đơn có thể giúp giảm sự xuất hiện của các vết rạn da ở một mức độ lớn. Tuy nhiên, bạn phải biết rằng không phải tất cả các loại dung dịch bôi ngoài thị trường đều không mang lại hiệu quả như nhau.

Với rất nhiều loại kem trị rạn da hiện có trên thị trường, bạn có thể gặp khó khăn trong việc chọn loại tốt nhất cho mình. Chúng tôi đã làm cho công việc của bạn trở nên dễ dàng hơn bằng cách đưa ra các loại kem trị rạn da hàng đầu trên thị trường vào năm 2022.

Các loại kem trị rạn da tốt nhất cho năm 2022

Sau khi liên hệ với các nhà sản xuất, tìm hiểu các báo cáo trong phòng thí nghiệm, xem xét các nghiên cứu lâm sàng và tiến hành một số thử nghiệm của riêng mình, chúng tôi đã chuẩn bị một danh sách các loại kem trị rạn da tốt nhất hiện có trên thị trường. Việc liệt kê các sản phẩm trong danh sách không liên quan đến chất lượng, độ an toàn hoặc hiệu quả của chúng.

Dấu hiệu căng da Revitol Lucent
Kem ngăn ngừa rạn da TriLASTIN
Trị liệu vết rạn da Mederma
Kem chống rạn da Body Merry Stretch Mark Defense
Burt’s Bees Mama Belly Butter
Dầu dưỡng da Bio-Oil
Palmer’s Cocoa Butter Massage Lotion
Serum trị rạn da HerSolution
Earth Mama Belly Butter
Kem trị rạn da Mustela
Orgono Living Silica Collagen Booster
Kem trị rạn da Evereden
Công thức Amoils H-Stretch Marks
Revamin
Skinception Stretch Mark Relief

1.Revitol Lucent Skin Stretch Mark

Revitol Lucent Skin Stretch Mark là một giải pháp tại chỗ để ngăn ngừa vết rạn da. Nó được đóng gói với ba thành phần cải thiện làn da mạnh mẽ: chiết xuất hạt bưởi, lô hội và dầu squalane. Các thành phần này kết hợp với nhau để làm mờ vết rạn da bằng cách làm săn chắc da của bạn.

Squalane đảo ngược sự đứt gãy của da hình thành vết rạn da bằng cách tăng cường liên kết giữa các tế bào da. Chiết xuất hạt bưởi cung cấp cho da các chất chống oxy hóa chống lại các gốc tự do và giúp da săn chắc hơn. Mặt khác, lô hội phục hồi độ đàn hồi của da. Ngoài ra, các thành phần này cũng thúc đẩy sản xuất collagen trong da, giúp giảm sự xuất hiện của vết rạn da.

Nếu bạn muốn tận hưởng làn da mịn màng hơn và không có bất kỳ vết rạn nào, bạn nên sử dụng Lucent Skin thường xuyên. Kem cũng ngăn ngừa sự hình thành các vết rạn da trong tương lai bằng cách giữ nước cho da của bạn.

Revitol Lucent Skin Stretch Mark Giá: $ 59,95

ran da

2.Kem ngăn ngừa rạn da TriLASTIN

Kem ngăn ngừa rạn da của TriLASTIN là kem dưỡng da dành cho bà bầu có chứa sự pha trộn hoàn toàn tự nhiên của các thành phần làm đẹp da mạnh mẽ, bao gồm bơ hạt mỡ và dầu thực vật. Đây là một loại kem không chứa paraben và không gây dị ứng giúp giảm sự xuất hiện của các vết rạn da khi mang thai.

Phụ nữ có thể sử dụng kem cả trong và sau khi mang thai. Bạn có thể chỉ cần thoa nó lên bụng để cải thiện sự xuất hiện của các vết sẹo. Kem được bào chế để tăng sản xuất collagen trong da và giúp da đàn hồi tốt hơn.

TriLASTIN Stretch Mark Prevention Cream có thể dễ dàng kết hợp vào tất cả các chế độ chăm sóc da. Nó được đóng gói với nhiều thành phần có nguồn gốc thực vật phối hợp hoạt động để cải thiện sức khỏe làn da của bạn. Nó không nhờn và có một hương thơm tinh tế. Bằng cách thoa kem này lên các vùng da bị rạn hai lần mỗi ngày, bạn có thể giảm đáng kể sự xuất hiện của các vết sẹo hiện có và ngăn ngừa các vết rạn trong tương lai.

Kem ngăn ngừa vết rạn da TriLASTIN chắc chắn mang lại kết quả đáng chú ý trong vòng chưa đầy ba tuần. Một chai

Kem ngăn ngừa vết rạn da TriLASTIN Giá: $ 44

ran da

3.Trị liệu vết rạn da Mederma

Mederma Stretch Marks Therapy là một giải pháp bôi ngoài da đột phá cho các vết rạn da. Nó chứa một công thức mạnh mẽ giúp nuôi dưỡng và cấp ẩm sâu cho làn da của bạn, giúp da căng và mịn hơn. Mederma’s Stretch Marks Therapy có công thức ba tác động độc đáo giúp tăng cường sản xuất collagen, khóa ẩm và kích thích tái tạo tế bào da.

Các thành phần quan trọng trong Mederma Stretch Marks Therapy bao gồm Cepalin, chiết xuất thực vật, Centella Asiatica và axit hyaluronic, tất cả đều đã được chứng minh lâm sàng để dưỡng ẩm cho da và cải thiện sự xuất hiện của vết rạn.

Mederma là thương hiệu số 1 được bác sĩ da liễu khuyên dùng, mang đến cho sản phẩm này thêm một lớp hợp pháp. Bạn phải thoa kem vào các khu vực bị ảnh hưởng hai lần mỗi ngày. Mặc dù kem bắt đầu mang lại kết quả sau chưa đầy bốn tháng, nhưng bạn phải sử dụng sản phẩm trong ít nhất 12 tuần để cải thiện đáng kể hơn.

Trị liệu vết rạn da Mederma Giá: $ 27,82

ran da

4.Kem chống rạn da Body Merry Stretch Mark Defense

Được phát triển bởi Body Merry, Kem chống rạn da là một công thức bôi ngoài da hiệu quả giúp điều trị sẹo, bỏng và vết rạn da mà không làm khô da. Nó được truyền với nhiều thành phần làm đẹp da tự nhiên thấm sâu vào da để khóa độ ẩm và thúc đẩy sản xuất collagen.

Body Merry Stretch Mark Defense Cream chứa bơ hạt mỡ, bơ ca cao và các vitamin thiết yếu giúp cải thiện độ đàn hồi của da và cải thiện rõ rệt sự xuất hiện của các vết rạn da. Kem phù hợp với mọi loại da. Bất kể độ tuổi và giới tính của bạn, bạn có thể sử dụng công thức có hiệu quả cao này để loại bỏ vết rạn da. Nó cũng có thể được sử dụng như một loại kem dưỡng ẩm hàng ngày cho cả nam và nữ.

Tất cả những gì bạn phải làm là nhẹ nhàng xoa bóp kem lên da cho đến khi kem hấp thụ hoàn toàn. Bạn phải sử dụng sản phẩm hai lần mỗi ngày để có kết quả rõ rệt. Kem nên được áp dụng cho da sạch và khô.

Kem chống rạn da Body Merry Stretch Mark Defense Giá: $ 19,99

ran da

5.Burt’s Bees Mama Belly Butter

Được phát triển bởi Burt’s Bees, Mama Belly Butter là một loại kem dưỡng da dành cho bà bầu không mùi giúp nuôi dưỡng và giữ ẩm cho làn da của bạn trong suốt 9 tháng kéo dài. Nó được đóng gói với bơ hạt mỡ, bơ jojoba và vitamin E, có đặc tính chống oxy hóa mạnh mẽ. Burt’s Bees Mama Belly Butter phục vụ cho phụ nữ mang thai hoặc mẹ mới sinh con. Bạn có thể dễ dàng kết hợp kem dưỡng da này vào chế độ chăm sóc da của mình bất kể loại da của bạn. Nó giúp da phục hồi sau khi mang thai bằng cách thúc đẩy sản xuất collagen và tăng cường liên kết giữa các sợi đàn hồi với da.

Burt’s Bees Mama Belly Butter được xây dựng không chứa paraben, petrolatum hoặc phthalates. Sử dụng thường xuyên loại kem dưỡng da này mang lại hiệu quả dưỡng ẩm cực cao, giúp làn da của bạn trông khỏe mạnh và mịn màng hơn.

Burt’s Bees Mama Belly Butter Giá: $ 10,12

ran da

 

6.Dầu dưỡng da Bio-Oil

Bio-Oil Skincare Oil là một loại dầu dưỡng ẩm toàn thân được bác sĩ da liễu khuyên dùng cho các vết sẹo, bao gồm cả vết rạn da. Nó là một công thức không nhờn và không gây mụn, phù hợp với mọi loại da. Nó được bào chế để cải thiện sự xuất hiện của các vết rạn da và sẹo mụn. Công thức hoạt động bằng cách sửa chữa các tổn thương da do mang thai, phẫu thuật, chấn thương, lão hóa hoặc mụn trứng cá.

Bio-Oil Skincare Oil được đóng gói với 100% dầu tự nhiên, bao gồm dầu vitamin E, dầu hướng dương, dầu hoa oải hương, dầu hoa cúc, dầu khoáng và dầu vitamin A, tất cả đều có tác dụng chống viêm trên da. Hỗn hợp dầu tự nhiên mạnh mẽ này giúp cải thiện độ đàn hồi của da bằng cách thúc đẩy sản xuất collagen và tái tạo tế bào.

Được bán cho phụ nữ, Dầu dưỡng da Bio-Oil khóa độ ẩm ở các lớp sâu hơn của da mà không làm tắc nghẽn lỗ chân lông. Cho dù bạn đang tìm kiếm một loại kem dưỡng ẩm chống lão hóa hay giải pháp chữa lành mụn trứng cá và vết rạn da, bạn có thể tin tưởng vào Dầu dưỡng da Bio-Oil để có kết quả tức thì và lâu dài.

Từ màu da không đồng đều, khô ráp đến kết cấu thô ráp, Dầu dưỡng da Bio-Oil được thiết kế để điều trị một loạt các vấn đề về da. Bạn có thể sử dụng dầu dưỡng thể này cả khi mang thai và sau khi sinh con.

Giá dầu dưỡng da Bio-Oil: $ 8,92 +

ran da

7.Palmer’s Cocoa Butter Massage Lotion

Palmer’s Cocoa Butter Massage Lotion là một loại sữa dưỡng thể đã được kiểm nghiệm da liễu giúp giảm sự xuất hiện của các vết rạn da. Nó chứa một hỗn hợp hoàn toàn tự nhiên của các thành phần dưỡng ẩm cho da, giúp cải thiện rõ rệt độ đàn hồi của da, giúp da trông mịn màng và săn chắc hơn. Nó là một giải pháp không gây dị ứng, phù hợp cho da nhạy cảm.

Palmer’s Cocoa Butter Massage Lotion là một công thức bôi ngoài da không gây nhờn, giữ cho da mềm mại và dẻo dai. Nó không chứa dầu khoáng, phthalates, paraben, thuốc nhuộm và chất gây dị ứng hương thơm. Các thành phần quan trọng có trong Palmer’s Cocoa Butter Massage Lotion bao gồm vitamin E, lutein, dầu argan, dầu hạnh nhân và dầu dừa, tất cả đều có đặc tính chống oxy hóa.

Theo một thử nghiệm tại nhà của 102 phụ nữ ở độ tuổi 18 và 49, Palmer’s Cocoa Butter Massage Lotion cung cấp khả năng dưỡng ẩm lên đến 48 giờ và cải thiện rõ rệt độ đàn hồi, tông màu và kết cấu của da. Bạn có thể yên tâm sử dụng công thức tự nhiên này khi bụng của bạn nở ra khi mang thai.

Palmer’s Cocoa Butter Massage Lotion Giá: $ 7,70

ran da

8.Serum trị rạn da HerSolution

HerSolution Stretch Mark Serum là một trong những công thức bôi ngoài da được sử dụng rộng rãi nhất cho các vết rạn da. Nó là một giải pháp hữu cơ 100% để sửa chữa làn da của bạn từ trong ra ngoài. Nó chứa một sự pha trộn mạnh mẽ của các thành phần tự nhiên thâm nhập sâu vào da để cải thiện sản xuất collagen và đảo ngược tất cả các loại tổn thương da.

Bằng cách thúc đẩy sản xuất collagen trong da, HerSolution Stretch Mark Serum làm cho làn da của bạn đàn hồi, mịn màng và dẻo dai hơn. HerSolution Stretch Mark Serum đã giúp hàng ngàn phụ nữ trên toàn thế giới phải vật lộn với các vấn đề về hình ảnh cơ thể do vết rạn da.

HerSolution Stretch Mark Serum là một giải pháp da thuần chay, không chứa gluten, không chứa sulfat và không gây dị ứng, điều trị nhiều vấn đề về da, bao gồm nếp nhăn, sẹo mụn và vết rạn da, trong số những giải pháp khác.

Giá Serum trị rạn da HerSolution: 49,95

ran da

9.Earth Mama Belly Butter

Được phát triển bởi Earth Mama, Belly Butter là loại kem dưỡng da dành cho bà bầu cao cấp giúp làn da của bạn luôn mềm mại và dẻo dai khi em bé trong bụng bạn phát triển. Nó chứa đầy hỗn hợp các loại thảo mộc và dầu hữu cơ có tác dụng thẩm thấu sâu vào da của bạn để nuôi dưỡng các tế bào và khóa độ ẩm.

Các thành phần chính có trong Earth Mama Organics ‘Belly Butter bao gồm nước ép lá lô hội, dầu ô liu, dầu hạt hướng dương, glycerin, bơ hạt mỡ, dầu vỏ cam quýt, chiết xuất lá rooibos, dầu jojoba, dầu mâm xôi, chiết xuất quả vani và chiết xuất hoa cúc, trong số những người khác.

Earth Mama Belly Butter là giải pháp được bác sĩ da liễu khuyên dùng, đã được kiểm nghiệm lâm sàng về độ an toàn, chất lượng và hiệu quả. Bơ bụng sang trọng này cũng có thể được sử dụng cho phụ nữ không mang thai. Nó không chứa paraben hoặc hóa chất nhân tạo. Nó cũng có chứng nhận NSF về Tiêu chuẩn cho Sản phẩm Chăm sóc Cá nhân Chứa Thành phần Hữu cơ, mang lại cho nó một lớp bổ sung về tính hợp pháp.

Earth Mama Belly Butter Giá: $ 21,99

ran da

 

10.Kem trị rạn da Mustela

Kem trị rạn da của Mustela là sản phẩm cần có cho chế độ chăm sóc da của bạn khi mang thai. Nó chứa một công thức được thiết kế độc đáo để chăm sóc làn da đang thay đổi của bạn khi em bé phát triển bên trong bạn. Nó được bào chế đặc biệt để ngăn ngừa sự xuất hiện của các vết rạn da trong và sau khi mang thai.

Mustela’s Stretch Marks Cream chứa sự pha trộn cân bằng giữa tinh dầu chanh leo, dầu bơ và peptide từ bơ. Dầu bơ giúp duy trì hàng rào hydrolipid của da vốn bị suy yếu trong thời kỳ mang thai. Các peptide của bơ làm tăng tác dụng của dầu bơ bằng cách dưỡng ẩm sâu cho làn da của bạn. 97% thành phần có trong kem là tự nhiên. 3% còn lại được thêm vào để đảm bảo kết cấu tốt và thời hạn sử dụng lâu hơn của công thức.

Theo trang web chính thức, hơn 98% phụ nữ đã sử dụng công thức trong thời kỳ mang thai xác nhận hiệu quả của sản phẩm trong việc cải thiện sức khỏe làn da. Hơn 87% đã báo cáo những cải thiện đáng kể về sự xuất hiện của các vết rạn da.

Mustela Stretch Marks Cream Giá: $ 21,99

ran da

 

11.Orgono Living Silica Collagen Booster

Được phát triển bởi Orgono, Living Silica Collagen Booster là một chất bổ sung dinh dưỡng hỗ trợ sức khỏe của tóc, da và móng tay của bạn. Nó cung cấp silicon cho làn da của bạn, một chất vi lượng thiết yếu chịu trách nhiệm cho độ đàn hồi của da.

Living Silica chứa một công thức có giá trị sinh học cao được cơ thể bạn sử dụng triệt để. Đây là một công thức không hương vị, thuần chay và không chứa gluten, hỗ trợ sản xuất collagen và elastin trong da, do đó làm giảm sự xuất hiện của các vết rạn da.

Orgono Living Silica Collagen Booster có dạng cồn lỏng phải được dùng bằng đường uống. Thực hiện công thức này hàng ngày có thể hỗ trợ sức khỏe khớp, xương và da của bạn. Một chai Orgono Living Silica Collagen Booster đi kèm với 33 phần ăn.

Orgono Living Silica Collagen Booster Giá: $ 29,95

ran da

12.Kem trị rạn da Evereden

Evereden Stretch Mark Cream là một loại kem dưỡng ẩm được đặc chế cho da nhạy cảm. Nó được thiết kế để dưỡng ẩm sâu cho da và cải thiện độ đàn hồi bằng cách tăng cường liên kết giữa các tế bào da.

Evereden Stretch Mark Cream phục vụ cho các vấn đề về da khác nhau, bao gồm da khô, da ngứa, nếp nhăn và vết rạn da. Kem chứa một hỗn hợp cân bằng của các thành phần làm đẹp da tự nhiên chống lại các vết rạn da và làm cho làn da của bạn trông mịn màng và săn chắc hơn.

Các thành phần chính có trong kem bao gồm chiết xuất dừa, lô hội, bơ hạt mỡ, bơ xoài, dầu thầu dầu, dầu hạt nho, dầu tầm xuân và chiết xuất quả việt quất, tất cả đều hỗ trợ làn da căng mọng và khỏe mạnh.

Giá kem chống rạn da Evereden: $ 45

ran da

13.Công thức Amoils H-Stretch Marks

Được phát triển bởi Amoils, H-Stretch Marks Formula là một giải pháp bôi ngoài da cho các vết rạn da. Nó thâm nhập sâu vào các lớp da để khóa ẩm và cải thiện độ đàn hồi của da. Nó được đóng gói với một loạt các thành phần làm đẹp da, bao gồm dầu hạt phỉ, dầu hạt tầm xuân, dầu hạt cà rốt, dầu hoa oải hương, dầu hoắc hương và dầu jojoba.

Amoils H-Stretch Marks Formula được sản xuất tại các cơ sở đạt tiêu chuẩn GMP tại Hoa Kỳ. Đây là sản phẩm đã được thử nghiệm lâm sàng với hơn 1.000.000 chai được bán từ năm 2011. Bằng cách sử dụng sản phẩm này hàng ngày, bạn có thể giảm thiểu sự xuất hiện của vết rạn da trong vòng vài tuần. Nó là một công thức an toàn và hiệu quả có thể được sử dụng trên toàn cơ thể. Amoils H-Stretch Marks Formula đi kèm với đảm bảo hoàn tiền trong 90 ngày.

Amoils H-Stretch Marks Formula Giá: $ 34,95

ran da

14.Revamin

Revamin Stretch Mark Cream là giải pháp thẩm mỹ tiên tiến giúp giảm thiểu sự xuất hiện của các vết rạn trên bụng, cánh tay, đùi, mông và các bộ phận khác trên cơ thể. Nó được truyền với nhiều thành phần tự nhiên giúp tăng cường sức khỏe làn da. Chúng thấm sâu vào da để giữ ẩm và cải thiện độ đàn hồi.

Dung dịch bôi ngoài da có chứa hỗn hợp cân bằng giữa dầu bơ, nước ép lô hội, dầu thực vật, vitamin E, vitamin C và dầu hạt mơ. Bạn có thể sử dụng công thức dưỡng da đột phá này trên toàn bộ cơ thể. Bằng cách sử dụng công thức này hàng ngày, bạn có thể trẻ hóa làn da của mình và thoát khỏi những vết rạn da khó chịu.

Revamin là một công thức dự phòng ngăn ngừa các vết rạn da mới phát triển và làm giảm sự xuất hiện của các vết rạn da hiện có.

Giá kem trị rạn da Revamin: $ 59

ran da

15.Skinception Stretch Mark Relief

Skinception Stretch Mark Relief là một công thức bôi tại chỗ mạnh giúp tăng cường sản xuất collagen trong da, phục hồi độ đàn hồi của da, đảo ngược tình trạng tăng sắc tố, làm đều màu da và làm phẳng các vết lõm, chẳng hạn như vết rạn da.

Nó được đóng gói với một tập hợp các thành phần làm đẹp da, bao gồm chiết xuất đậu lima, chiết xuất St Paul’s wort, chiết xuất lá sen Ấn Độ, dầu vỏ cam, dầu sả, dầu vỏ bưởi, panthenol, palmitoyl tetrapeptide-7 và beta-glucan.

Skinception Stretch Mark Relief có thể được áp dụng trên toàn cơ thể. Bạn nên sử dụng kem trên các khu vực bị ảnh hưởng hai lần mỗi ngày để tận hưởng kết quả đáng chú ý.

Skinception Stretch Mark Relief Giá: $ 49,95

ran da

8 loại kem CC hiệu thuốc tốt nhất thực sự sẽ cải thiện làn da của bạn

TOP 5 dàn karaoke gia đình hay nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *