Top 10 kem chống nắng cho da dầu giảm nhờn tốt nhất

Kem chống nắng cho da dầu Paula’s Choice là sản phẩm cực hot trên các diễn đàn làm đẹp được các beauty blogger vô cùng yêu thích, bởi vậy bạn sẽ nhận ra một điều là rất nhiều nơi bị cháy hàng”. Sản phẩm này tuy khiến bạn khá “xót ví” bởi dung tích khá bé tuy nhiên giá thành lại thuộc dạng top nhưng vẫn khiến người sử dụng đắm đuối

Kem chống nắng cho da dầu
Là kem chống nắng phổ rộng có công dụng ngăn chặn tác động của cả tia UVA  UVB nhưng mà rất lành tính với da nhờ những thành phần đặc trưng như zinc oxide, titanium dioxide…Có tác dụng chống oxy hóa cho da, có khả năng dưỡng da nhẹ nên nhiều người gọi đây là kem dưỡng da chống nắng ban ngày với các chiết xuất từ nho đỏ, thạch lựu, vitamin C, vitamin E…

Thông tin sản phẩm:

Công dụng:

  • Có khả năng kháng khuẩn, ngừa mụn, hấp thụ dầu thừa như chiết xuất vỏ cây liễu.
  • Kem có kết cấu đặc mặc dù vậy khô nhanh khi apply lên da nên không hề để lại cảm giác bức bí khó chịu.
  • Có khả năng che phủ nhẹ nhờ tone tệp với da.
  • Da được kiềm dầu khá tốt.

Kem chống nắng Anessa Perfect UV Skincare Milk SPF 50+ PA++++

Kem chống nắng cho da dầu Anessa dạng sữa dưỡng nổi trội với công nghệ độc quyền Aqua Booster EX chống thấm nướcnhững giọt mồ hôi mạnh mẽ & Thermo Booster chống ma sát độc đáo giúp ngăn chặn tác hại của tia UV trên mọi bề mặt da.

Kem chống nắng cho da dầu
Kem chống nắng Anessa Perfect UV Skincare Milk SPF 50+ PA++++

Kem có kết cẩu mỏng nhẹ tạo lớp màng chống UV cực tốt nhưng vẫn bảo đảm không gây bí da nên cực kỳ phù hợp với các bạn có da dầu mụn. Kem ngoài tác dụng chống nắng còn chứa 1/2 thành phần dưỡng da mịn mượt & làm chủ bóng dầu bạn hoàn toàn có thể yên tâm để sử dụng.

Thông tin sản phẩm:

Thành phần:

Chiết xuất Trà xanh Uji, hoa nhung tuyết, công nghệ độc quyền Aqua-In-Pool, chiết xuất Hoa hồng vàng, Cam Thảo, Super Hyaluronic Acid, Glycerin, Collagen…

Công dụng:

  • Công nghệ “chống ma sát” độc đáo lần thứ nhất có trong sữa chống nắng, dù bạn có lăn qua lăn lại thì lớp chống nắng không đánh mất như các em chống nắng thông thường. Phải gọi là đỉnh của đỉnh luôn ấy.
  • Sản phẩm có thông số chống nắng cao, công nghệ chống nắng 360° ngăn chặn tác hại của tia UV trên mọi bề mặt da  mọi góc độ.

Kem chống nắng Vichy Ideal Soleil SPF 50 Mattifying Face Fluid Dry Touch

Kem chống nắng cho da dầu Vichy Ideal Soleil SPF 50 Mattifying Face Fluid Dry Touch là dạng kem chống nắng hóa học có chất kem khá lỏng, không vón cục cũng như không để lại vệt trắng trên da một khi sử dụng. Sản phẩm này có màu trắng đục, rất nhanh tan  nhanh thẩm thấu vào da, đem lại cảm giác rất dễ chịu với làn da của bạn.

Kem chống nắng cho da dầu

Sử dụng sản phẩm này không những đem tới cho bạn khả năng chống nắng tốt với SPF 50 mà còn có thể giảm bóng nhờn  giảm tiết tượng tiết dầu trên da, giúp làn da dầu trở nên thông thoáng hơn.

Thông tin sản phẩm:

Thành phần:

  • Alkyl Benzoate, Vitamin E, Silica & nước khoáng Vichy.

Công dụng:

  • Vichy Ideal Soleil SPF 50 Mattifying Face Fluid Dry Touch còn cho hiệu quả cao trong việc ngăn ngừa sự xuất hiện của các đốm nâu, nám, tàn nhang & sạm da, giúp ngăn ngừa hiện tượng lão hóa sớm trên da.
  • Bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm này để thay cho lớp kem lót trang điểm, vừa giúp chống nắng vừa có thể giúp làm trang điểm được bền màu hơn. Trong thành phần của kem chống nắng Vichy này không hề chứa paraben nên rất an toàn, không gây kích ứng, phù hợp với cả những nàng da mụn  da nhạy cảm.

Cell Fusion Clear Sunscreen 100 màu xanh SPF 48 PA+++

    • 475.000đ/tuýp 50ml

      Cell Fusion Clear Sunscreen 100 màu xanh SPF 48 PA+++

      Kem chống nắng cho da dầu Cell Fusion Clear Sunscreen 100 màu xanh là dòng kem chống nắng vật lý phù hợp với các nàng da dầu, da dầu mụn  da hỗn hợp thiên dầu, da nhạy cảm & luôn nằm trong top kem chống nắng cho da dầu đáng mua nhất.

      Kem chống nắng cho da dầu

      Điểm đặc biệt của sản phẩm là chất kem rất vừa phải, không quá đặc, rất mịn & có màu giống màu của kem nền nên rất phù hợp khi sử dụng làm kem lót khi trang điểm.

      Thông tin sản phẩm:

      Thành phần:

      • Zinc Oxide & Titanium Dioxide giúp che chắn & bảo vệ làn da khỏi các tác động tiêu cực của tia UV.

      Công dụng:

      • Kem chống nắng nâng tone cho da dầu này cho hiệu quả lên tới 98% trong việc bảo vệ da trước các tia UVA  tia UVB. Bên cạnh đấy, dòng kem này còn giúp kiềm dầu trên da, giúp da trở nên khô thoáng.
      • Đặc biệt, sản phẩm này có thể sử dụng trong việc hỗ trợ điều trị mụn & kháng viêm, làm dịu các nốt mụn đang sưng to, đẩy mạnh mụn nhanh chín hơn.

      Kem chống nắng JM solution

      Kem chống nắng cho da dầu dạng thỏi có điểm mạnh là bôi lên da cảm giác khô ráo thoáng mát, không gây bí da hay nhờn rít, dùng cực kỳ tiết kiệm & hiệu quả tốt hơn so sánh với những loại kem khác.

      Kem chống nắng cho da dầu

      Thỏi chống nắng JM có năng lực chống nước, chống trôi do mồ hôi cực tốt  khả năng kiểm soát dầu nhờn thì tuyệt vời khỏi chê. (Nhưng cũng tùy thuộc vào môi trường  loại da)

      Thông tin sản phẩm:

      • Thỏi màu xanh: Marine Luminous Pearl Light Sun Stick: chiết xuất từ ngọc trai giúp da được dưỡng ẩm mềm mịn
      • Thỏi màu hồng: Glow Luminous Flower Light Sun Stick: chiết xuất từ hoa hồng mang lại cảm giác dịu nhẹ, thoáng da, không gây kích ứng vì sản phẩm khá lành tính.
      • Thỏi màu vàng: 24K Gold Premium Light Sun Stick: Chống lão hóa cho da và tăng sinh collagen bởi thành phần chính là tinh chất vàng 24k.

      La Roche-Posay Anthelios Shaka Fluid

      Loại kem chống nắng dạng sữa này của hãng La Roche Posay làm mình khá là thích bởi sự thấm nhanh, mùi hương dễ chịu & khả năng chống nắng bền hơn 6 tiếng.

      Kem chống nắng cho da dầu

      Cho dù nhà sản xuất luôn khuyến nghị là sau 2h thì phải nên bôi lại tuy vậy do công việc cũng không đi ra nắng quá nhiều, mình cứ sứt 1 lần 6 tiếng vậy luôn cảm thấy khá nhẹ nhàng, không có cảm giác nặng da hay đổ dầu.

      Thông tin sản phẩm:

      Công dụng:

      • Da được bảo vệ tối ưu khỏi tia UVA, UVB, tia hồng ngoại  tác hại từ ô nhiễm chỉ với một lớp mỏng nhẹ.
      • Chất kem thấm nhanh, không gây nhờn rít, thông thoáng khô ráo, kiềm dầu.
      • Chống thấm nước
      • Sản phẩm thích hợp với da nhạy cảm, và mọi loại da cực lành tính.

       

    Kem chống nắng Neutrogena Sensitive Skin phổ rộng cho da mụn

    Mặc dù thông số chống nắng SPF tới 60+ nhưng mà đây lại là sản phẩm được sinh ra dành cho những cô nàng có da mụn, nhạy cảm. Kem chống nắng Neutrogena Sensitive Skin Sunscreen có độ chống nắng phổ rộng Spectrum, ngăn chặn các tia UVA, UVB hiệu quả.

    Sản phẩm không chứa cồn, chất bảo quản và các chất gây kích ứng da mà ngược lại có nguồn gốc tự nhiên an toàn, lành tính. Sản phẩm có thể dùng cho cả phụ nữ có thai  cho con bú cũng có thể dùng được.

    Thông tin sản phẩm:

    Đặc tính của sản phẩm:

    • Kết cấu của kem chống nắng cho da mụn Neutrogena Sensitive Skin Sunscreen mỏng nhẹ, thấm nhanh vào da, không gây cảm giác bết dính, bí bách.
    • Kem chống nắng cho da dầu này có khả năng chống thấm nước rất tốt.

    Kem chống nắng cho da dầu Innisfree Perfect UV Protection Cream Long Lasting/For Oily Skin

    Kem chống nắng cho da dầu

    Là một thương hiệu chuyên cung cấp những sản phẩm có chiết xuất thiên nhiên lành tính, bởi vậy sản phẩm này vô cùng phù hợp với các cô nàng da dầu mụn.

    Thành phần chính trong kem có chiết xuất lá trà xanh, hạt chia, tinh dầu hoa hướng dương,… giúp nuôi dưỡng da  giảm bã nhờn, giúp da luôn khô thoáng.

    Thông tin sản phẩm:

    Ưu điểm:

    • Chỉ số SPF phù hợp, giúp bảo vệ da hiệu quả
    • Chất kem mỏng nhẹ, không gây bết dính
    • Có khả năng kiềm dầu nhờn tốt

    Nhược điểm:

    • Là kem chống nắng vật lý nên sẽ nâng tone da, quẹt không kĩ da có thể bị các vệt trắng

    Kem chống nắng dược mỹ phẩm Bioderma Photoderm AKN Mat SPF 30

    Bioderma được người dùng trên khắp biết tới là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng về sự lành tính cùng năng lực chiều lòng các làn da dù là nhạy cảm nhất. Nếu các bạn chưa tìm được loại kem chống nắng nào phù hợp thì chắc chắn em này rất đáng phải thử qua nhé!

    Kem chống nắng cho da dầu

    Kem chống nắng Bioderma Photoderm AKN Mat SPF 30 kiềm dầu cực tốt, giúp ngăn ngừa nguy cơ bít tắc lỗ chân lông gây mụn bởi thành phần siêu nổi tiếng từ thương hiệu này

    Thông tin sản phẩm:

    Thành phần:

    Tocopheryl Acetate, Mannitol, Propylene Glycol, Glycolic Acid, Sodium Hydroxide,… Có công dụng nuôi dưỡng làn da ngay đến cả khi đang phát huy công dụng chống nắng.

    Ưu điểm

    • Thành phần siêu lành tính
    • Khả năng kiềm dầu rất hiệu quả.
    • Có tính năng chống thấm, không bị xuống tone hay rửa trôi khi ra những giọt mồ hôi.
    • Không gây mụn, ngăn ngừa nổi mụn, giúp khô thoáng lỗ chân lông.
    • Cân bằng độ PH, dưỡng da nhẹ nhàng.

    Kem chống nắng cho da dầu Kiehl’s UV Defense Anti-Pollution

    Thương hiệu Kiehl’s since 1851 chắc không còn lạ lẫm gì với các chị em. Các sản phẩm của thương hiệu này được người tiêu dùng trên toàn toàn cầu ưu thích dùng  luôn nằm trong top mỹ phẩm bán chạy nhất.

    Kem chống nắng cho da dầu

    Dòng sản phẩm này chống nắng hiệu quả, kiềm dầu, chuyên sử dụng cho da nhạy cảm  da dễ nổi mụn. Sản phẩm cũng dưỡng ẩm & nâng tone da, làm trắng tự nhiên.

    Thông tin sản phẩm:

    Thành phần:

    • Chiết xuất Trái Vải (Lychee Extract): chống lại tổn hại từ quy trình ôxy hóa, lý do gây lão hóa da.
    • Màng lọc UV (UV Filters): Mexoryl SX  Mexoryl XL là 2 lớp màng lọc sinh học bảo vệ khỏi tia tử ngoại cường độ cao, tăng năng lực bảo vệ hiệu quả khỏi tia UVA  không bị suy giảm đi nhanh như các kiểu kem chống nắng khác.
    • Xen-lu-lô-zơ (Cellulospheres): ngăn chặn các yếu tố gây hại từ môi trường gây ảnh hưởng đến da.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *