10 loại thức uống cà phê đóng hộp và đóng chai tốt nhất để cung cấp năng lượng cho buổi sáng của bạn

Một tách cà phê ngon có thể cung cấp thêm năng lượng cần thiết cho bạn vào buổi sáng. Nếu bạn thích mang theo khi đang di chuyển nhưng lại muốn bỏ qua các hàng quán cà phê, đồ uống cà phê đóng hộp và đóng chai là một lựa chọn tuyệt vời. Nhiều loại trong số chúng thường có ít đường hơn so với thức uống cà phê đặc biệt.

Christa Brown, RDN, chuyên gia dinh dưỡng thực hành tư nhân có trụ sở tại New Jersey cho biết: “Cà phê cũng có thể giúp bạn cung cấp năng lượng để đạt được mục tiêu hoạt động thể chất của mình. “Nói chung, cà phê có liên quan đến việc giảm nguy cơ phát triển bệnh tiểu đường loại 2 và giảm nguy cơ trầm cảm.

” Với rất nhiều sản phẩm khác nhau trên thị trường, thật khó để chọn sản phẩm nào để bắt đầu ngày mới của bạn. Để giúp mọi thứ dễ dàng hơn, chúng tôi đã tổng hợp các loại đồ uống cà phê đóng hộp và đóng chai tốt nhất mà bạn có thể mua.

Chúng tôi chọn như thế nào

Chúng tôi đã nói chuyện với hai chuyên gia dinh dưỡng đã chia sẻ các khuyến nghị và mẹo của họ để tìm ra loại cà phê đóng hộp và đóng chai tốt nhất. Cùng với đầu vào của họ, chúng tôi đã chọn sản phẩm dựa trên các tiêu chí sau

  • Hàm lượng caffein
  • Tùy chọn hương vị
  • Lượng calo
  • Hàm lượng đường

1. Cà phê Boss Cold Black

cà phê

Thức uống cà phê đóng hộp pha sẵn này được ủ từ những hạt cà phê có nguồn gốc từ Colombia và Brazil, nó có vị mượt mà, đậm đà. Với 140 miligam caffein, thức uống đóng hộp này sẽ cung cấp cho bạn một ly espresso gấp đôi năng lượng để duy trì buổi sáng của bạn.

Brown nói: “Nó có hương vị đậm đà, chỉ với 10 calo mỗi lon và không thêm đường. Thêm vào đó, nó thân thiện với keto và không chứa gluten và sữa để đáp ứng nhu cầu ăn kiêng của bạn.

2. Cà phê High Brew Double Espresso

cà phê

Những người bị trào ngược axit có thể cảm thấy khó khăn khi uống cà phê. Brown nói: “Nhưng loại cà phê này ít axit hơn một chút so với các loại cà phê khác và có hàm lượng calo dưới 50 calo mỗi lon. Mỗi mẻ java được ủ theo thời gian và được làm ngọt nhẹ bằng đường mía nguyên chất, và bạn sẽ nhận được từ 130 đến 150 miligam caffein mỗi khẩu phần.

3. Cà phê Sail Away Nitro Cold Brew 

cà phê

Nếu bạn là kiểu người thích nhiều caffein hơn những gì bạn sẽ tìm thấy trong một tách cà phê espresso, hãy tìm đâu xa hơn Nitro Cold Brew của Sail Away. Mỗi lon chứa 220 miligam caffein – tương đương với khoảng ba lần uống expresso – để cung cấp cho bạn một buổi sáng tràn đầy năng lượng thực sự.

Mặc dù không có chất bảo quản và chất làm ngọt nhân tạo, thức uống này có vị ngọt tự nhiên và có màu sô cô la. Brown nói: “Quá trình pha cà phê bằng nitro là một quá trình khá độc đáo. Cà phê được pha ở nhiệt độ phòng và sau đó thêm nitơ thay vì carbon dioxide”. “Quá trình này tạo ra các bong bóng nhỏ mang lại cảm giác ngon miệng cho cà phê.”

4. REBBL Cà phê xếp chồng thẳng màu đen 

cà phê

Điều làm cho loại cà phê này trở nên độc đáo là nó được pha trộn với các thành phần hỗ trợ miễn dịch, chẳng hạn như nấm và trà xanh. Brown nói: “Các thành phần khác, bao gồm L-theanine, bờm sư tử và linh chi, cũng có thể giúp tăng cường năng lượng và sự tập trung.

Thức uống cà phê đóng chai đặc biệt này cũng tự hào có các chất dinh dưỡng quan trọng khác. Nó có 6% canxi và 8% kali. Thêm vào đó, nó đi kèm với một chiếc mũ lưỡi trai tiện lợi để bạn có thể mang theo khi di chuyển.

5. Cà phê Trader Joe’s Cold Brew Concentrate

cà phê

Cà phê có thể là một thói quen đắt tiền, nhưng lựa chọn này từ Trader Joe’s có giá cả phải chăng và ít chua hơn nhiều so với các lựa chọn khác. Nó có dạng cô đặc, có nghĩa là bạn có thể thêm nhiều nước hoặc kem tùy thích để tùy chỉnh độ đậm và hương vị theo sở thích của riêng bạn. Nó được làm từ đậu Arabica, có hàm lượng polyphenol rất cao, vì vậy nó thậm chí có thể giúp chống lại chứng viêm, Brown nói.

Không cần thêm đường hay hương liệu, bạn có thể tùy chỉnh hương vị của loại cà phê này theo ý thích của mình hoặc chỉ đơn giản là thưởng thức. “Không có calo và đường bổ sung, làm cho món này trở thành một trong những món yêu thích của cá nhân tôi.”

6. Cà phê Pop & Chai Oat Milk Latte

cà phê

Thức uống cà phê đóng hộp này không phải là loại cà phê pha cà phê thông thường của bạn. Lauren Pimentel, RD, LDN, một chuyên gia dinh dưỡng có trụ sở tại New York, cho biết nó được bào chế với collagen, “giúp bổ sung thêm protein và hỗ trợ tóc và móng tay”. Bạn có thể mua Pop & Bottle Oat Milk Latte với các hương vị như Classic, Vanilla và Mocha, mỗi loại cung cấp một bộ nguyên liệu bổ dưỡng khác nhau. Hoặc, mua một gói đa dạng.

Loại latte này cũng được làm bằng sữa yến mạch, rất phù hợp cho những người nhạy cảm hoặc không dung nạp lactose. Mỗi lon có 80 miligam caffein, tương đương với khoảng một tách cà phê. Tùy chọn này là lý tưởng nếu bạn đang tìm kiếm một liều lượng caffeine nhẹ hơn.

7. Cà phê La Colombe Triple Shot Draft Latte

cà phê

Loại cà phê này được ủ từ 100% Arabica, đậu Brazil và được làm ngọt tự nhiên bằng đường mía. Nó tự hào có 175 miligam caffein (đó là ba ly cà phê espresso). Bạn có thể tìm thấy nó trong các loại khác, chẳng hạn như Double (như trong, một tách espresso kép, nếu bạn thích ít caffeine hơn), Vanilla và Mocha.

Khi được rót vào cốc hoặc ly, bạn sẽ thưởng thức một ly latte lạnh được phủ một lớp bọt xốp. Sữa thực sự đã giảm chất béo sẽ làm tăng thêm độ béo của kem cho loại latte đóng hộp này, nhưng nó vẫn được chấp thuận cho những người tránh lactose vì nó không có lactose.

Nhờ có sữa, bạn sẽ nhận được một lượng vitamin D và canxi khi nhâm nhi, và hơn hết, sản phẩm này không chứa kosher và không chứa gluten. Pimentel nói: “Đó là một lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn uống nhiều kem và ngọt.

8. Cà phê Rise Brewing Co. Original Black Nitro Cold Brew

cà phê

Black Nitro Cold Brew của Công ty Rise Brewing được Pimentel khuyên dùng như một lựa chọn ít calo, vì chỉ có 10 calo trong một lon. “Thức uống này chỉ có cà phê và nước, vì vậy nó hoàn hảo cho bạn nếu bạn đang cố gắng cắt giảm lượng đường hoặc giữ cho đồ uống buổi sáng của bạn ít calo,” cô ấy nói.

Sử dụng hạt cà phê từ Peru đã được ủ lạnh, công thức này được bán trên thị trường là ít axit hơn 70% so với các loại cà phê thông thường khác.

9. Cà phê Califia XX Espresso Nitro Latte Cold Brew với sữa yến mạch

cà phê

Thưởng thức một ly espresso kép với Nitro Latte của Califia. Được ủ từ 100% đậu Arabica hảo hạng và pha trộn với sữa yến mạch kem, thức uống này mang đến một kết cấu mềm mịn như nhung.

Pimentel nói: “Nitơ và sữa yến mạch mang đến cho loại cà phê đóng hộp này một cảm giác ngon miệng như kem mà không có thêm một tấn calo nào, chỉ 70 mỗi lon.

Loại latte đóng hộp này là kosher, thuần chay và không chứa gluten, và cũng có nhiều loại khác: Hãy thử hương vị Đen và Trắng không đường, hương vị Mocha và hương vị Caramen muối ngọt ngào hơn – hoặc mua một gói đa dạng và thử tất cả.

10. Cà phê Super Coffee Vanilla Latte

cà phê

Vanilla Latte của Super Coffee là một lựa chọn cà phê đóng chai tuyệt vời khác để đáp ứng phong cách sống di động. Nó được làm ngọt bằng trái cây thầy tu, tạo thêm một chút dư vị cho đồ uống nhưng giữ cho nó ít carbs.

Cà phê đóng chai này cũng được tẩm dầu MCT, có chứa chất béo được cho là nguồn nhiên liệu nhanh chóng, theo Cleveland Clinic. Pimentel nói: “Một chai cà phê này có 200 miligam caffein – tương đương với lượng mà bạn nhận được từ khoảng hai tách cà phê.

Và, loại cà phê này có hương vị phù hợp với sở thích của mọi người: Vani, Vani Pháp, Mocha, Hạt phỉ, Mocha dừa, Kem ngọt và Bạc hà sô cô la trắng.

Xem thêm

Chứng mất ngủ ảnh hưởng tới cuộc sống như thế nào và cách đối phó nó

13 Thói quen ăn uống giúp thay đổi đáng kể nỗ lực giảm cân của bạn, các chuyên gia dinh dưỡng nói

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *