KEF LS60 – Hệ thống loa tất cả trong một không dây được tiết lộ với công suất 1.400 W

KEF LS60 Wireless là hệ thống loa tất cả trong một kỷ niệm 60 năm thành lập thương hiệu. Đôi loa có tổng công suất 1.400 W với nhiều công nghệ nâng cao âm thanh. Ngoài ra, cổng eARC HDMI cho phép kết nối chất lượng cao với TV của bạn. Bây giờ bạn có thể tham gia danh sách chờ sản phẩm, sản phẩm dự kiến ​​sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay.

KEF LS60

KEF đã phát hành hệ thống loa tất cả trong một không dây LS60 để kỷ niệm 60 năm thành lập. LS60 Wireless có thể cung cấp tổng công suất 1.400 W với bộ khuếch đại cho các tần số cao, trung bình và thấp.

Công nghệ Nguồn rõ ràng đơn cung cấp âm thanh rõ ràng trên tất cả các tần số và trình điều khiển Uni-Q đảm bảo âm thanh được phân bổ đồng đều xung quanh phòng. Hai hệ thống được liên kết bởi Music Integrity Engine, hoạt động cùng nhau để tạo ra âm thanh cân bằng.

Công nghệ hấp thụ siêu vật liệu (MAT) có thể loại bỏ hiện tượng méo tiếng bằng cách loại bỏ 99% âm thanh không mong muốn. Mỗi loa trong số hai loa đều có cổng đầu vào RCA mà bạn có thể sử dụng cho bàn xoay, đầu ra loa siêu trầm và cổng ethernet. Bạn có thể kết nối TV của mình qua cổng đầu vào quang học hoặc HDMI eARC để có kết nối chất lượng cao.

KEF LS60

Loa LS60 Wireless sử dụng nền tảng không dây W2, cũng được sử dụng trong các loa LS50 Wireless II từng đoạt giải thưởng. Bạn có thể kết nối với thiết bị bằng Spotify Connect, Apple AirPlay, Google Chromecast và Bluetooth.

Bạn có thể điều chỉnh cài đặt của LS60 Wireless trong ứng dụng KEF Connect, với các chế độ bình thường và chuyên gia. Thiết bị mỏng có kích thước 1.090 x 212 x 394 mm (42,9 x 8,3 x 15,5 inch) và được thiết kế với sự hợp tác của nhà thiết kế công nghiệp Michael Young.

Hệ thống loa không dây KEF LS60 dự kiến ​​sẽ được phát hành vào mùa thu năm nay, với danh sách chờ đã được mở. Thiết bị này sẽ có các màu Xanh Hoàng gia, Trắng Khoáng và Xám Titan, và nó sẽ có giá 6.000 bảng Anh (~ 7.473 USD).

Xem thêm:

Gợi ý một số món ăn chay cho chuyến picnic

Hình ảnh Google – 6 Mẹo tối ưu hóa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *