5 công thức nấu món salad xà lách trộn vừa giòn vừa mát

Với tất cả các bữa ăn ngoài trời trên đường chân trời, xà lách trộn có khả năng xuất hiện trong tương lai của bạn. Các phiên bản tốt nhất của món salad bắp cải này cung cấp một cảm giác mát mẻ vào ngày nóng, có kết cấu đầy đặn và chứa nhiều axit và vị chua, khiến chúng trở nên đặc biệt hài lòng cùng với các loại thịt nướng và nướng phong phú.

Dưới đây là năm loại vải cuộn tuyệt vời có thể làm duyên cho chiếc bàn hoặc chiếc chăn dã ngoại của bạn trong mùa xuân và mùa hè này.

Không thấy bất cứ điều gì thu hút sự quan tâm của bạn? Đi tới Công cụ tìm công thức và tìm kiếm “xà lách trộn” hoặc “xà lách trộn” (thường được sử dụng cho các phiên bản không phải là cải bắp) để xem thêm các tùy chọn.

Salad xà lách trộn bắp cải,

Công thức này có nhiều hương vị cũng như màu sắc nhờ một loạt các loại rau tươi sáng, thảo mộc tươi, gừng, sả, nước tương và dầu mè.

salad

Salad táo thì là

Từ nhà văn thực phẩm và đầu bếp riêng Angela Davis, món ăn bổ dưỡng này bao gồm thì là và táo cùng với bắp cải, điều này làm cho nó trở thành một chất bổ sung đặc biệt tuyệt vời cho thịt lợn.

salad

Salad Bắp Cải Đỏ Và Rau Thì Là Với Hạt Hướng Dương

Trong công thức này, nhà báo Ellie Krieger của chuyên mục Nourish đã trộn bắp cải đỏ với một loại dầu giấm ngọt thơm và thêm hạt mè nướng để có một món ăn giòn hấp dẫn.

salad

Xà lách trộn “ăn liền”

Trong khi nhiều hướng dẫn công thức xà lách trộn yêu cầu nghỉ ngơi một chút trước khi phục vụ, phiên bản này từ tác giả sách nấu ăn và chuyên gia bánh ngọt Nick Malgieri có thể được thưởng thức ngay lập tức. Nó được trang trí bằng giấm táo, kem chua và mayo.

salad

Xà lách trộn cổ điển mới

Đây là một công thức nấu ăn khác của Krieger, trong đó cô ấy cập nhật kiểu chế biến món ăn cổ điển với “biến tấu mới mẻ giúp nó có lợi cho sức khỏe hơn. Thay vì những đống sốt mayonnaise kiểu cũ, nước sốt có nhiều chất kem từ sữa chua Hy Lạp chỉ với một ít mayo được thêm vào để tạo độ đậm đà tối ưu, ”Krieger viết.

salad

Xem thêm:

Virus đậu mùa khỉ – WHO cho biết không có bằng chứng đã đột biến

Gợi ý một số món ăn chay cho chuyến picnic

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *