Tai nghe khử tiếng ồn không dây JBL

Ngày Tưởng niệm diễn ra nhưng mỗi năm một lần và đối với các giao dịch kỳ quặc trên một số nhà bán lẻ yêu thích của chúng tôi, điều đó đã không làm chúng tôi thất vọng. Nếu bạn đang săn lùng một bộ tai nghe mới trong cuối tuần dài này, thì chúng tôi có một số tin tức tuyệt vời dành cho bạn.

Tai nghe không dây trên tai JBL Tune 600BTNC thường được bán lẻ với giá 130 đô la nhưng hiện tại, miễn là phù hợp với màu trắng, chúng được cung cấp với giá chỉ 49 đô la tại Walmart (mở trong tab mới). Bạn đọc điều đó một cách chính xác; mua một cặp ngay bây giờ và bạn sẽ tiết kiệm được 81 đô la.

tai nghe

Ưu đãi tai nghe không dây JBL tốt nhất hiện nay

Tai nghe JBL Tune 600BTNC $ 130 $ 49 tại Walmart – tiết kiệm $ 81
Kết nối không dây, công nghệ chống ồn, kết nối có dây tùy chọn, miếng đệm tai nghe thoải mái, điều khiển vật lý trên thiết bị và thời lượng pin gấp đôi khiến JBL Tune trở thành sản phẩm đáng mua với giá 50 đô la. Đừng bỏ lỡ cái này nếu bạn đang tìm kiếm một bộ tai nghe không dây giá rẻ (nhưng tốt).

Mặc dù đây không phải là một mô hình mà chúng tôi hài lòng khi quấn quanh tai, Tune 600BTNC của JBL trông khá tuyệt trên giấy.

Với giá 50 đô la, thật khó để phàn nàn về thời lượng pin hai con số và công nghệ khử tiếng ồn. Mặc dù chúng tôi chắc chắn rằng những thứ này sẽ không sánh được với những sản phẩm tốt nhất từ Bose hoặc Sony, nhưng với giá dưới 100 đô la, chúng tôi nghĩ rằng đây thực sự là một giao dịch mua rất hợp lý.

tai nghe

JBL cho biết bạn sẽ có đủ nước trái cây khi sạc đầy cho 12 giờ phát trực tuyến qua Bluetooth với tính năng khử tiếng ồn được triển khai, tăng lên 22 giờ chỉ bằng Bluetooth. Ngoài ra còn có một dây cáp được cung cấp mà bạn có thể sử dụng để bỏ qua Bluetooth một cách đơn giản, trong trường hợp đó, bạn sẽ nhận được tối đa 30 giờ sử dụng.

Lời khuyên của chúng tôi? Ở mức giá này và với thành tích vững chắc của JBL trong lĩnh vực điện tử âm thanh Bluetooth, bao gồm việc sản xuất một số tai nghe không dây tốt nhất mà chúng tôi đã thử nghiệm, bạn không thể sai lầm.

Thêm ưu đãi tai nghe JBL

Bạn đang tìm kiếm tai nghe JBL? Có một giao dịch JBL Reflect Flow mà bạn có thể muốn xem bên dưới, nhưng bạn sẽ tìm thấy tất cả các mức giá thấp nhất cho tai nghe JBL từ khắp nơi trên web ngay tại đây. Mua sắm vui vẻ!

Xem thêm :

Ưu điểm của tai nghe JBL’s Reflect Flow đối với Đi làm, đến Phòng tập thể dục, Lướt sóng

JBL ra mắt dòng SRX900

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *