JBL ra mắt dòng SRX900

Bao gồm các yếu tố mảng dòng kép hỗ trợ 6,5 inch và 10 inch cùng với loa siêu trầm 18 inch và kép 18 inch, JBL SRX900 Series đã được thiết kế cho các công ty cho thuê, lắp đặt cố định và các nhạc sĩ tìm cách kết hợp hiệu suất và tính di động.

Với thiết kế tủ được tạo ra để dễ dàng xử lý, lắp đặt nhanh chóng, di chuyển không gian tối thiểu và vận chuyển hợp lý, SRX900 Series cung cấp đầu dò xử lý công suất cao, ống dẫn sóng chính xác để điều khiển mẫu chính xác và DSP có thể định cấu hình cho người dùng và các công cụ phần mềm thiết kế và quản lý để điều khiển thực hành từ bất kỳ máy tính hoặc thiết bị di động nào. Các tính năng khác bao gồm Bộ tích hợp ranh giới bức xạ của nhà sản xuất, gắn cả đầu dò tần số cao và tần số thấp trên một còi duy nhất, cải thiện độ phân tán ngang trong khi giảm thiểu kích thước tủ. Một ống dẫn sóng độc quyền cung cấp tổng hợp từ tủ đến tủ để phủ sóng liền mạch từ trước ra sau và một còi lớn mở rộng khả năng kiểm soát tần số thấp và giảm năng lượng không mong muốn phía sau mảng.

SRX900

Trình điều khiển nén 2432H-3 của SRX900 có cấu trúc nam châm neodymium, màng chắn titan 3 inch và lối ra 1,5 inch. Các loa trầm dựa trên thiết kế khe hở kép, khe hở kép của JBL’s Differential Drive, được cho là mang lại khả năng tản nhiệt tốt hơn, nén công suất thấp hơn và phạm vi động rộng hơn so với thiết kế cuộn dây đơn thông thường.

Xem thêm: Báo giá loa hội trường 

Các mẫu SRX900 có DSP tích hợp được cho là cung cấp mọi thứ người dùng cần để tối ưu hóa và điều chỉnh hệ thống của họ, bao gồm EQ tham số 24 băng tần, độ trễ 2.000ms và kiểm soát độ lợi. Bộ lọc JBL’s Array Size Compensation điều chỉnh cho các kích thước mảng khác nhau, trong khi bộ lọc bù khoảng cách phát dựa trên FIR sẽ bù đắp cho sự mất mát âm thanh do không khí áp đặt, để phân phối âm thanh đồng đều hơn. Màn hình LCD phía sau cung cấp quyền truy cập vào các tính năng điều khiển chính.

SRX900

Hệ thống SRX900 có thể được triển khai theo nhiều cách khác nhau, từ gắn trên cực đến xếp chồng lên mặt đất cho đến bay các mảng lên đến 16 tủ. Hệ thống gian lận ba điểm được cho là giúp hệ thống tạm ngừng an toàn và dễ dàng, bất kể kích thước hệ thống hoặc mức độ trải nghiệm người dùng. Các sản phẩm SRX900 được thiết kế để hoạt động với các sản phẩm âm thanh lưu diễn khác của JBL, nhờ vào các mục tiêu giọng nói chung và đặc điểm pha.

Xem thêm :

Mặt nạ “homemade” tự nhiên hiệu quả cho da sạm nắng

10 sản phẩm Bác sĩ da liễu nói rằng bạn cần bổ sung vào quy trình chăm sóc da cho mùa hè

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *