10 sản phẩm Bác sĩ da liễu nói rằng bạn cần bổ sung vào quy trình chăm sóc da cho mùa hè

Khi nói đến việc thêm các sản phẩm mới vào quy trình hiện có của mình, chúng tôi cảm thấy thoải mái nhất khi chuyển sang gặp các bác sĩ da liễu, vì họ giống như bách khoa toàn thư khi nói về kiến ​​thức của họ về da. Điều chỉnh chế độ chăm sóc da của bạn để phù hợp với mùa có vẻ không quan trọng, nhưng chúng tôi đã nói chuyện với hai bác sĩ da liễu, những người có thể xác nhận rằng thực tế làn da có những nhu cầu khác nhau trong mùa hè.

Chúng tôi đã nhận được thông tin chi tiết từ Tiến sĩ Marie Hayag, một bác sĩ da liễu được hội đồng chứng nhận và là người sáng lập của Fifth Avenue Aesthetic, và Tiến sĩ Tiffany Libby, bác sĩ da liễu được hội đồng chứng nhận và là giám đốc của Mohs Micrographic and Dermatologic Phẫu thuật tại Đại học Brown. Các chuyên gia của chúng tôi cũng chia sẻ quy trình chăm sóc da mùa hè của bạn nên như thế nào và sản phẩm nào phù hợp nhất cho mùa nóng này. Từ các thương hiệu như Cetaphil, IT Cosmetics và La Roche-Posay, hãy tiếp tục đọc những thứ cần thêm vào giỏ hàng của bạn càng sớm càng tốt.

Chăm sóc da ban ngày vào mùa hè

da

Dưỡng da Cetaphil Gentle Skin Cleanser

Tiến sĩ Libby cho biết: “Nó mang lại một làn da sạch nhẹ nhàng nhưng hiệu quả mà không làm mất đi lớp dầu thiết yếu.

Sữa rửa mặt không tạo bọt này phù hợp với mọi loại da và giúp duy trì sự cân bằng độ pH tự nhiên của da. Nó cũng không gây mụn, vì vậy nó sẽ không làm tắc nghẽn lỗ chân lông của bạn.

da

Serum này chứa 15% vitamin C

Tiến sĩ Libby giải thích: “Axit L-ascorbic có thể khá không ổn định, vì vậy điều quan trọng là phải tìm những sản phẩm như thế này được đựng trong hộp kín khí và trong chai mờ đục để tránh sự phân hủy vitamin C,” Tiến sĩ Libby giải thích.

Loại serum chứa nhiều chất chống oxy hóa này có tác dụng tăng sản xuất collagen và làm mờ các vết thâm. Công thức cũng chứa vitamin E, một chất chống oxy hóa khác mà Tiến sĩ Hayag khuyên dùng cho quy trình chăm sóc da ban ngày vào mùa hè của bạn, vì nó nuôi dưỡng và cấp nước cho da.

da

La Roche-Posay Toleriane Double Repair Moisturizer

Tiến sĩ Libby cho biết: “Đây là sản phẩm được bệnh nhân yêu thích, vì nó phù hợp với da nhạy cảm và có niacinamide có đặc tính chống viêm và làm dịu giúp hỗ trợ hàng rào độ ẩm cho da.

Kem dưỡng ẩm này của La Roche-Posay là sản phẩm hoàn hảo cho mùa hè, vì nó không chứa dầu, nhẹ và không gây mụn. Ngoài ra còn có một phiên bản của sản phẩm này có chứa chỉ số chống nắng SPF 30.

da

EltaMD UV Clear Facial Sunscreen Broad-Spectrum SPF 46

Có một lý do tại sao kem chống nắng mặt này được xếp hạng số 1 trong danh mục của nó trên Amazon. Tiến sĩ Hayag cho biết: “Đây là một loại kem chống nắng hàng ngày tuyệt vời có kết cấu nhẹ và mượt dành cho da thường và da hỗn hợp. Nó cũng sẽ không làm tắc nghẽn lỗ chân lông của bạn, không bao gồm dầu và không bao gồm hương thơm.

Chăm sóc da ban đêm mùa hè

da

Cetaphil Nước Tẩy Trang da Không Thấm Nước Nhẹ Nhàng

Tiến sĩ Libby cho biết: “Vào những ngày bạn trang điểm nhẹ nhàng hoặc là bước đầu tiên của quá trình làm sạch kép, tôi yêu thích sản phẩm Tẩy trang không thấm nước Cetaphil Nhẹ nhàng. “Đó là một công thức hai pha giúp hòa tan lớp trang điểm và có các chất thực vật làm dịu để làn da có cảm giác ngậm nước, đồng thời loại bỏ dầu thừa, lớp trang điểm và tạp chất”.

Tiếp cận với loại nước tẩy trang không dầu này có chiết xuất từ ​​lô hội, nhân sâm và trà xanh để làm dịu làn da của bạn. Nó không có mùi thơm và không gây mụn, phù hợp cho những người có làn da dầu và nhạy cảm.

da

Gel rửa da mặt nhẹ nhàng Sisley với nhựa nhiệt đới

Tiến sĩ Hayag cho biết: “Đây là chất tẩy rửa dạng gel thanh lọc giúp loại bỏ bã nhờn và tạp chất đồng thời hiệu quả và nhẹ nhàng trên da.

Rửa mặt bằng sữa rửa mặt dạng gel không chứa xà phòng, không gây mụn, giúp thanh lọc da mà không làm khô da. Lấy một chai sữa công thức mềm mịn này để được giảm giá 15% tại Saks Fifth Avenue.

da

Giải pháp làm sáng da tăng cường Glytone

Tiến sĩ Libby nói: “Đây là một trong những sản phẩm tẩy tế bào chết hóa học yêu thích của tôi.

“Nó có glycolic và axit salicylic, có tác dụng làm thông thoáng lỗ chân lông, làm sáng da và hòa tan các tế bào chết trên da. Nó cũng có axit azelaic và niacinamide, giúp điều trị sự đổi màu. ”

Làm sáng da, mờ vết thâm, tẩy tế bào chết và se khít lỗ chân lông đồng thời nhờ Glytone’s Enhance Brightening Solution.

da

Revision Skincare Soothing Facial Rinse

“Toner không chứa cồn mới ra mắt này giúp hydrat hóa và làm dịu da với bisabolol, panthenol (vitamin B5), allantoin và chiết xuất cây arnica, một chất chống oxy hóa giúp làm dịu và làm dịu da.”

Bạn ghét khi dùng toner khiến da bạn căng và khô sau khi thoa? Hãy thử Sữa rửa mặt dịu nhẹ từ Revision Skincare.

da

StriVectin Multi-Action Super-C Retinol Face Serum

“Tôi là một fan hâm mộ của StriVectin’s Super-C, một loại huyết thanh nhẹ giúp làm mờ các vết thâm, bảo vệ da chống lại tác hại của các gốc tự do, đồng thời giúp cải thiện kết cấu và nước da của da.” Loại serum dưỡng da mặt này sử dụng cả retinol và vitamin C để làm tăng vẻ rạng rỡ, giảm nếp nhăn và tăng độ đàn hồi cho da.

da

Kem làm săn chắc da mặt Reserveage Beauty

Tiến sĩ Libby giải thích: “Vào ban đêm, khi quá trình đổi mới tế bào da đạt đến đỉnh điểm, tôi khuyên bạn nên sử dụng các loại kem dựa trên peptide như Reserveage Beauty’s Firming Face Cream để giúp tăng cường sản xuất collagen khỏe mạnh.

“Loại kem này có axit lactic, giúp hydrat hóa và tẩy tế bào chết trên da, đồng thời ceramides để củng cố hàng rào độ ẩm của da.” Để có làn da săn chắc, trẻ trung, rạng rỡ và đều màu, hãy chọn loại kem dưỡng da mặt này.

Xem thêm:

7 lợi ích của kem chống nắng mà bạn có thể chưa biết

10 loại thức uống cà phê đóng hộp và đóng chai tốt nhất để cung cấp năng lượng cho buổi sáng của bạn

Biểu tượng Cộng đồng đã xác minh

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *