7 loại kem dưỡng thể không chứa dầu không gây bết dính, không nhờn dính và hoàn hảo cho mùa hè

Với nhiệt độ quá cao trong mùa hè, chúng ta cố gắng làm mọi cách để bảo vệ làn da của mình khỏi những tia nắng gay gắt. Chúng ta chăm sóc da mặt bằng kem dưỡng ẩm, nhưng đôi khi chúng ta quên rằng cơ thể chúng ta cũng cần được nâng niu và chăm sóc. Kem dưỡng da không nên dùng đặc biệt vào mùa đông hoặc chỉ dùng trong những thời điểm bạn đang bị khô da, nên sử dụng chúng trong tất cả các mùa để giữ cho da luôn khỏe mạnh và mềm mại. Sau đây, chúng tôi có danh sách các loại kem dưỡng thể không chứa dầu tốt nhất sẽ giúp bạn bắt đầu quá trình chăm sóc da mùa hè của mình.

7 loại kem dưỡng thể không chứa dầu cho mùa hè:

Ở đây, chúng tôi có danh sách các loại sữa dưỡng thể không nhờn và không dính tốt nhất cho mùa hè.

1. Gold Bond Healing Skin Therapy Lotion

Kem dưỡng da này có công thức từ lô hội nhẹ nhàng, cộng với 7 chất dưỡng ẩm mạnh mẽ và 3 loại vitamin thiết yếu để cung cấp cho da độ ẩm sâu cần thiết. Kem dưỡng da này thậm chí còn tồn tại qua quá trình rửa tay. Nó cung cấp độ ẩm mạnh mẽ kéo dài trong 24 giờ. Hơn hết, công thức không nhờn, hấp thụ nhanh chóng. Nó cũng có trong một công thức không có hương thơm. Nó được làm bằng hỗn hợp ba loại vitamin bao gồm vitamin B để giúp cải thiện vẻ ngoài của làn da, vitamin C để bảo vệ chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường và vitamin E giúp giảm thiểu sự mất độ ẩm.

kem duong am

2. Sữa dưỡng thể dưỡng ẩm hàng ngày Derma B

Sữa dưỡng thể này có hương thơm nhẹ nhàng và thoải mái của hương gỗ và phấn với khả năng dưỡng ẩm cả ngày. Được ngâm trong nước cây bách Hinoki, nó rất giàu Phytoncide để bổ sung và thư giãn. Công thức hàng rào bảo vệ da MLE chứa bơ hạt mỡ, dầu hạt nho, panthenol và dầu ô liu cung cấp độ ẩm từ bên trong để duy trì làn da mềm mại và ngậm nước.

kem duong am

3. Sữa dưỡng thể dưỡng ẩm hàng ngày VoilaVe

Được làm giàu với Vitamin C, sữa dưỡng thể này nuôi dưỡng sâu làn da và phục hồi vẻ rạng rỡ tự nhiên đồng thời giúp giảm cảm giác căng da. Làm cho da của bạn dẻo dai hơn, đều màu và mềm mại khi chạm vào. Chất làm sáng tác động kép tại chỗ giúp thúc đẩy làn da trông khỏe mạnh. Nó làm sáng nhanh chóng và hiệu quả sự xuất hiện của các đốm đen để mang lại làn da sáng và rạng rỡ tức thì. Nó làm mờ vết thâm một cách an toàn và điều chỉnh tăng sắc tố.

kem duong am

4. Kem dưỡng thể Neutrogena Hydro Boost Hydrating Body Gel.

Kem dưỡng thể dạng gel này với axit hyaluronic ngay lập tức làm dịu làn da khát. Công thức gel siêu nhẹ và tươi mát được cung cấp bởi axit hyaluronic, siêu hydrat hóa trong chăm sóc da có khả năng giữ nước gấp 1000 lần trọng lượng của nó, tạo ra một ổ chứa độ ẩm trong da. Nó được chứng minh lâm sàng để làm cho da cảm thấy mịn màng và ngậm nước hơn để có làn da khỏe mạnh. Nó bổ sung dưỡng chất cho da để cải thiện độ ẩm và mịn màng.

kem duong am

5. Sữa dưỡng ẩm hàng ngày Aveeno

Kem dưỡng ẩm này được sản xuất đặc biệt để dưỡng ẩm cho làn da khô trong suốt 24 giờ. Kem dưỡng da này chứa công thức bột yến mạch làm dịu độc đáo, hấp thụ nhanh chóng, mang lại làn da mềm mại, đẹp và khỏe mạnh. Kem dưỡng da hàng ngày không có mùi thơm đã được chứng minh lâm sàng và đoạt giải thưởng này dành cho da khô giúp khóa ẩm và cải thiện sức khỏe của da chỉ trong một ngày. Nó có tác dụng giúp ngăn ngừa, bảo vệ và nuôi dưỡng làn da khô. Nó bổ sung độ ẩm cho làn da mềm mại và mịn màng hơn.

kem duong am

6. CeraVe Daily Moisturizing Lotion

Kem dưỡng da này có kết cấu mịn, nhẹ, được hấp thụ nhanh chóng, mang lại làn da mịn màng và ngậm nước, không hề nhờn dính. Nó chứa axit hyaluronic giúp giữ độ ẩm tự nhiên của da và công nghệ MVE giúp cung cấp độ ẩm cho da suốt 24 giờ. Ceramides được tìm thấy tự nhiên trong da và chiếm 50% lượng lipid trong hàng rào bảo vệ da. Kem dưỡng da này được pha chế với ba loại ceramide thiết yếu để giúp phục hồi và duy trì hàng rào bảo vệ tự nhiên của da.

kem duong am

7. Sữa dưỡng ẩm cho da Hempz

Loại sữa dưỡng thể này được làm giàu với chiết xuất từ dứa và mật ong giúp điều hòa, làm mềm và cấp nước cho làn da của bạn. Nó cũng được làm giàu với hạt cây gai dầu và hạt jojoba khi kết hợp với bơ hạt mỡ giúp làm giàu, chữa lành và đều màu da. Vitamin A và E giúp bổ sung và nuôi dưỡng làn da đồng thời bảo vệ khỏi các gốc tự do. Sự pha trộn của các loại tinh dầu sẽ khôi phục hàng rào độ ẩm trên da của bạn.

kem duong am

Xem thêm :

Top 10 sản phẩm bổ sung kẽm dạng nước tốt nhất cho bé hiện nay

KEF LS60 – Hệ thống loa tất cả trong một không dây được tiết lộ với công suất 1.400 W

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *