Loa Bluetooth tốt nhất giúp bạn nghe nhạc mọi lúc mọi nơi

Loa Bluetooth tốt nhất là một cách thuận tiện để chia sẻ trải nghiệm nghe của bạn với một nhóm lớn hơn — hoặc bỏ tai nghe của bạn. Loa Bluetooth tốt nhất hiện nay nhỏ hơn, mạnh hơn và mang lại âm thanh hay hơn bao giờ hết. Hầu hết đều chạy bằng pin và tuyệt vời cho âm thanh cá nhân, trong khi những thiết bị khác có thể lấp đầy toàn bộ căn phòng, mang đến cho bạn âm thanh thân thiện với bữa tiệc khi di chuyển. Bạn muốn đi đến bãi biển hoặc đi chơi ở hồ bơi? Tìm loa có độ bền cao có thể chịu được cát hoặc loa Bluetooth không thấm nước nổi.

Loa Bluetooth ghép nối thuận tiện với điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc máy tính của bạn — cho phép bạn truy cập âm thanh hấp dẫn hầu như không giới hạn từ Internet, chưa kể đến danh sách phát cá nhân của bạn. Và bạn có thể kiểm soát những gì bạn nghe thấy từ thiết bị được kết nối của mình cách đó từ 30 đến 100 feet (tùy thuộc vào loa bạn đang sử dụng và phiên bản Bluetooth tương thích với thiết bị đó). Chúng hoạt động tương tự đối với tai nghe không dây hoặc tai nghe nhét tai tốt nhất, ở chỗ chúng kết nối qua Bluetooth và cho phép bạn cách xa thiết bị của mình một khoảng cách. Ngoài ra, cho dù bạn đang nghe nhạc, podcast yêu thích, sách nói hay bất kỳ loại âm thanh nào khác, bạn đều có thể phát trực tuyến nội dung đó mà không cần dây cáp.

Cho dù bạn đang tìm cách thêm loa Bluetooth vào phòng trong nhà mình hay muốn có một thiết bị mà bạn có thể dễ dàng mang theo hoặc tận hưởng hoạt động ngoài trời, có rất nhiều tùy chọn trong danh sách loa Bluetooth tốt nhất được cập nhật và mở rộng của chúng tôi.

Loa Bluetooth tốt nhất nói chung: Sonos Roam
Loa Bluetooth chống nước tốt nhất: Bang & Olufsen Beosound Explore
Loa Bluetooth lớn nhất: Ultimate Ears Hyperboom
Loa Bluetooth ngoài trời tốt nhất: Sonos Move
Loa Bluetooth tốt nhất cho iPhone: JBL Flip 6
Loa Bluetooth nhỏ tốt nhất: Ultimate Ears Megaboom 3
Loa Bluetooth chạy bằng pin tốt nhất: Treblab HD77
Loa Bluetooth ngân sách tốt nhất: Tribit Stormbox Micro 2
Loa Bluetooth tốt nhất cho du lịch: Bose SoundLink Flex
Loa Bluetooth loại Boombox tốt nhất: Soundcore Motion Boom Plus
Loa Bluetooth kiểu cổ điển tí hon tốt nhất: Marshall Willen
Loa Bluetooth nổi tốt nhất: Ultimate Ears Wonderboom 2

Loa Bluetooth tốt nhất nói chung

Sonos được biết đến với những chiếc loa không dây chất lượng cao. Cho dù được sử dụng trong nhà hay ngoài trời, Sonos Roam có độ sâu và âm lượng đáng ngạc nhiên từ một chiếc loa nhỏ gọn như vậy. Sử dụng tính năng điều chỉnh TruePlay, loa phân tích môi trường và vị trí của nó (theo chiều ngang hoặc chiều dọc) và tự động điều chỉnh đầu ra âm thanh cho phù hợp. Kết quả là âm thanh nghe tuyệt vời.

Thiết kế kiểu dáng đẹp giúp bạn dễ dàng vận chuyển, mặc dù chẳng hạn như nó sẽ trông tuyệt vời khi đặt trên bàn làm việc hoặc tủ sách của bạn. Loa có xếp hạng IP67 cho khả năng chống bụi, chống rơi và chống thấm nước lên đến 30 phút trong 1 m nước.

Ưu điểm:

Âm thanh tự động thích ứng với môi trường xung quanh của người nói
Ghép nối với các loa Sonos khác
EQ có thể điều chỉnh
Nhược điểm:

Không có Dolby Atmos hoặc hỗ trợ âm thanh không gian

Loa Bluetooth chống nước tốt nhất

Trọng lượng: 1,4 pound | Thời lượng pin: Lên đến 27 giờ | Âm lượng: 91 dB | Đánh giá chống thấm nước: IP67

Dành cho ai: Người nghe nhạc và nội dung âm thanh bình thường muốn có một chiếc loa bền và không thấm nước để sử dụng trong nhà hoặc ngoài trời.

Mặc dù bạn sẽ không mạo hiểm mua Beosound 1 trị giá 2.000 đô la ở ngoài trời, đặc biệt là vào những ngày mưa, nhưng Beosound Explore có giá cả phải chăng hơn nhiều có thể được mang đi và sử dụng ở mọi nơi. Nó được thiết kế để bền và không thấm nước, nhưng vẫn tạo ra âm thanh rõ ràng, 360 độ sẽ gây được tiếng vang độc đáo trong nhà hoặc ngoài trời.

Loa này có thể lấp đầy một căn phòng rộng 50 đến 300 foot vuông với âm thanh. Tùy chỉnh cách âm thanh của bạn phát ra bằng ứng dụng di động Bang & Olufsen. Đây là loa Bluetooth hoàn hảo để cắm trại, chèo thuyền hoặc tham gia bất kỳ cuộc phiêu lưu ngoài trời nào.

Ưu điểm:

Hỗ trợ âm thanh không gian
Pin tốt
Chắc chắn và không thấm nước
Nhược điểm:

Âm lượng tương đối thấp

Loa Bluetooth lớn nhất

Trọng lượng: 13 pound | Thời lượng pin: Lên đến 24 giờ | Âm lượng: 100 dB | Đánh giá chống thấm nước: IPX4

Dành cho ai: Người tổ chức bữa tiệc muốn lấp đầy một không gian rộng lớn bằng âm nhạc rõ ràng và ồn ào.

Mặc dù đây không phải là một thiết bị dành cho thiết bị cầm tay, nhưng Hyperboom có ​​thể di động và có thể đặt trên hầu hết mọi bề mặt. Nó đại diện cho loa di động lớn nhất và to nhất của Ultimate Ears, nhưng âm lượng tối đa của nó không phải là tất cả. Bạn sẽ trải nghiệm âm trầm cực đỉnh, EQ thích ứng và trải nghiệm nghe tổng thể có độ trung thực cao cho dù bạn đang truyền tải loại âm thanh nào qua loa này. Hyperboom thực sự là một diễn giả theo định hướng tiệc tùng.

Nó cung cấp âm lượng gấp ba lần và âm trầm gấp sáu lần so với người anh em nhỏ hơn MegaBoom 3. Ngoài ra, nó có thể được ghép nối với tối đa 150 thiết bị cùng một lúc, vì vậy nhiều người trong một bữa tiệc có thể điều khiển danh sách phát. Nhờ xếp hạng IPX4, chiếc loa này có khả năng chống nước, nhưng không hoàn toàn chống thấm nước. Mô hình này có thể tồn tại lâu hơn ngay cả những động vật tiệc tùng chuyên dụng nhất; Pin có thể sạc lại của nó chơi được đến 24 giờ. Loa có kích thước 14,3 x 7,5 x 7,5 inch và nó tạo ra âm thanh có thể dễ dàng nghe thấy từ khoảng cách lên đến 150 feet.

Ưu điểm:

EQ có thể tùy chỉnh và thích ứng
Hỗ trợ nhiều dịch vụ âm nhạc trực tuyến
Pin tốt
Nhược điểm:

Chống tia nước, nhưng không hoàn toàn chống thấm nước
Khá nặng
Đắt tiền

Loa Bluetooth ngoài trời tốt nhất

Trọng lượng: 6,6 lbs | Thời lượng pin: Lên đến 10 giờ | Âm lượng: Lên đến 85 dB | Đánh giá chống thấm nước: Không thấm nước

Dành cho ai: Ai đó muốn có một chiếc loa di động tạo ra âm thanh chất lượng cao.

Trong khi vẫn cực kỳ di động, Sonos Move tương đối nặng, nặng 6,61 pound. Nó cũng cao khoảng 10 inch, vì vậy mặc dù bạn có thể di chuyển nó dễ dàng, nhưng tốt nhất bạn nên tìm một nơi để đặt nó và để nó ở đó. Sonos Move đạt tối đa 85 dB — rất lớn đối với hầu hết các môi trường, nhưng không tuyệt vời nếu đó là một căn phòng ồn ào.

Như với Sonos Roam, Move sử dụng tính năng tự động điều chỉnh Trueplay của Sonos để tự động hiệu chỉnh âm thanh dựa trên môi trường. Micrô tích hợp đo âm thanh xung quanh và điều chỉnh cho phù hợp. Move hoàn toàn phù hợp với một gia đình Sonos, liên kết với tất cả các loa Sonos khác của bạn một cách dễ dàng. Tự nó, âm thanh có thể lấp đầy một căn phòng với âm trầm tinh tế, phong phú. Nó không phải là một diễn giả của bữa tiệc hơn là sự lựa chọn tuyệt vời cho một cuộc tụ họp cá nhân hoặc nhóm nhỏ.

Ưu điểm:

Chống bụi và nước
Ghép nối với các loa Sonos khác
Điều khiển bằng giọng nói qua Amazon Alexa và trợ lý Google
Nhược điểm:

Không đủ ồn ào cho một bữa tiệc lớn
Không thấm nước

loa

Loa Bluetooth tốt nhất cho iPhone

Trọng lượng: 1,2 pound | Thời lượng pin: Lên đến 12 giờ | Âm lượng: 75 dB | Đánh giá chống thấm nước: IPX7

Dành cho ai: Ai đó muốn có một chiếc loa di động bền bỉ và linh hoạt để nghe bất kỳ loại âm thanh nào.

Vẫn có màu đen, hệ thống loa Bluetooth hai chiều này có thể di động, chống thấm nước và có thời lượng phát liên tục 12 giờ cho mỗi lần sạc pin. Mặc dù âm thanh đặc biệt rõ ràng đối với một chiếc loa có kích thước như vậy, nhưng Flip 6 lại nổi bật với sức mạnh của âm trầm. Bạn có thể đặt loa này theo chiều dọc hoặc chiều ngang và tận hưởng trải nghiệm nghe như nhau. Loa hoạt động với các loa mang nhãn hiệu JBL khác hỗ trợ các tính năng “PartyBoost” để liên kết cho âm thanh nổi hoặc âm thanh nhiều loa, một khả năng tiện lợi cho các bữa tiệc.

Ưu điểm:

Có thể liên kết với các loa JBL “PartyBoost” khác
Thời lượng pin lên đến 12 giờ
Nhược điểm:

Không có loa ngoài khi ghép nối với điện thoại thông minh

Loa Bluetooth nhỏ tốt nhất

Trọng lượng: 2,9 pound | Thời lượng pin: Lên đến 20 giờ | Âm lượng: Lên đến 100 dB | Đánh giá chống thấm nước: IP67

Dành cho ai: Một người muốn thưởng thức âm nhạc lớn vừa phải trong nhà hoặc ngoài trời. Thiết kế chắc chắn của chiếc loa này làm cho nó trở thành một người bạn đồng hành cắm trại tuyệt vời.

Megaboom 3 có thể dễ dàng cầm bằng một tay. Nhưng nếu bạn làm rơi, đừng lo lắng vì loa IP67 có thiết kế chắc chắn. Nó thậm chí có thể sống sót sau khi rơi xuống hồ bơi (nơi nó thực sự sẽ nổi). Mặc dù kích thước nhỏ, nó quản lý âm lượng cao tới 100 dB.

Megaboom 3 có một nút trực quan ở trên cùng, bạn có thể sử dụng để tạm dừng phát lại, bỏ qua các bản nhạc hoặc thậm chí kết xuất một danh sách phát yêu thích. Tất nhiên, bạn cũng có thể kiểm soát những thứ này — và hơn thế nữa — từ thiết bị di động hoặc máy tính của bạn. Megaboom 3 có nhiều âm trầm để làm cho phần cuối của âm nhạc thực sự rộn ràng, nhưng nó cũng quản lý dải trung rõ ràng và chính xác. Nếu bạn có các loa Megaboom khác, bạn có thể ghép nối chúng với nhau để thực sự khuếch đại âm thanh của căn phòng.

Ưu điểm:

Chống thấm nước và chống rơi
Ghép nối với các loa Megaboom khác
Thời lượng pin lên đến 20 giờ
Nhược điểm:

Đế sạc được bán riêng

Loa Bluetooth chạy bằng pin tốt nhất

Trọng lượng: 1,4 pound | Thời lượng pin: Lên đến 20 giờ | Âm lượng: 70 dB | Đánh giá chống thấm nước: IP6

Dành cho ai: Bất kỳ ai đang tìm kiếm một chiếc loa Bluetooth có chi phí tương đối thấp có thể được sử dụng hầu như ở mọi nơi.

Treblabl HD77 có tính linh hoạt đáng ngạc nhiên về giá cả. Loa này có ba nút lớn để điều khiển phát lại, nhưng bất cứ thứ gì bạn đang nghe cũng có thể dễ dàng được quản lý từ thiết bị của bạn. Điều thực sự tuyệt vời ở chiếc loa này là nó tạo ra âm thanh không gian hiệu quả, vì vậy nó lấp đầy không gian với âm thanh phong phú và rõ ràng — cho dù nó được sử dụng trong nhà hay ngoài trời. Bạn cũng có thể ghép nối hai loa với nhau để có bộ âm thanh nổi, to hơn.

Được tích hợp trong thiết bị nhỏ gọn, chống thấm nước này là hai loa siêu trầm DualBass, để mang lại sự bùng nổ mạnh mẽ hơn. Với giá dưới 100 đô la, đây là một trong những ưu đãi tốt nhất hiện có cho loa di động tương thích với Bluetooth 5.0. Ghép nối hai loa với nhau để có trải nghiệm nghe âm thanh nổi, to hơn.

Ưu điểm:

Phát âm thanh không gian
Đứng theo chiều dọc hoặc chiều ngang
Pin tốt
Nhược điểm:

Một số biến dạng âm thanh ở âm lượng lớn

Loa Bluetooth ngân sách tốt nhất

Trọng lượng: 0,8 pound | Thời lượng pin: Lên đến 12 giờ | Âm lượng: 90 dB | Đánh giá chống thấm nước: IP67

Dành cho ai: Bất kỳ ai muốn mang loa di động vào phòng tắm, hồ bơi, bồn tắm hoặc ra bãi biển.

Mặc dù chiếc loa không thấm nước này vừa vặn thoải mái trong lòng bàn tay của bạn, nhưng nó tạo ra âm thanh bất chấp kích thước. Cho mượn về bản chất di động của nó là một dây đeo cao su cho phép bạn gắn loa vào thắt lưng, ba lô hoặc tay cầm xe đạp chẳng hạn. Pin bên trong thậm chí có thể được sử dụng để sạc lại điện thoại thông minh của bạn khi bạn đang di chuyển. (Tuy nhiên, làm điều này sẽ làm giảm thời gian nghe âm thanh.)

Nếu bạn đang tìm kiếm một lựa chọn loa Bluetooth bền bỉ và chi phí thấp, cả ví tiền và đôi tai của bạn sẽ nhanh chóng yêu StormBox Micro 2. Toàn bộ thiết bị này có kích thước 3,9 x 3,9 x 1,7 inch. Và vâng, bạn có thể mang nó vào phòng tắm và treo nó mà không lo nước làm hỏng buổi hòa nhạc riêng của bạn.

Ưu điểm:

Kích thước siêu nhỏ và nhẹ
Các nút lớn để điều khiển âm lượng
Ghép nối hai loa StormBox Micro 2 để có trải nghiệm nghe âm thanh nổi
Nhược điểm:

Không mạnh mẽ như loa lớn hơn và đắt tiền hơn

Loa Bluetooth tốt nhất cho du lịch

Trọng lượng: 1,3 pound | Thời lượng pin: Lên đến 12 giờ | Âm lượng: 90 dB | Đánh giá chống thấm nước: IP67

Dành cho ai: Bất kỳ ai muốn thưởng thức âm thanh toàn diện khi đang di chuyển mà không cần đeo tai nghe hoặc tai nghe.

Bose SoundLink Flex được thiết kế chắc chắn và không thấm nước, có khả năng chịu được va đập trong vòi hoa sen hoặc tia nước canonball bên hồ bơi. Với kích thước 2 x 7,9 x 3,6 inch, hình dạng hình chữ nhật của chiếc loa chạy pin này hơi giống một viên gạch nhẹ. Sử dụng Công nghệ Bose’s Position Q, bất kể loa được đặt ở vị trí nào, nó liên tục phân tích môi trường xung quanh và điều chỉnh đầu ra âm thanh cho phù hợp. Loa này phát âm thanh sắc nét. Loa này đủ lớn để một nhóm nhỏ có thể thưởng thức khi tụ tập gần nhau tại một cuộc tụ họp xã hội. Tuy nhiên, nó không đủ sức mạnh hoặc âm lượng để lấp đầy không gian tiệc tùng với âm nhạc lớn.

Ghép nối SoundLink Flex với điện thoại thông minh của bạn để có quyền truy cập bằng một nút vào trợ lý giọng nói của nó từ cách xa tới 30 feet. Nhận được nhiều âm thanh hơn nữa bằng cách ghép nối với các loa hỗ trợ Bose SoundLink khác. Bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh cách âm thanh của mình phát ra bằng ứng dụng Bose Connect trên thiết bị di động của mình. Loa không đi kèm hộp đựng, nhưng có một vòng nhỏ mà bạn có thể sử dụng để gắn một chiếc kẹp caribiner nhằm cố định loa vào túi. Nó có một micrô nên bạn cũng có thể sử dụng loa này làm loa ngoài.

Ưu điểm:

Ghép nối với các loa Bose khác
Tuyệt vời để sử dụng ngoài trời
Hoạt động như một loa ngoài khi được ghép nối với điện thoại thông minh
Nhược điểm:

Không có đầu vào âm thanh dòng đầu vào
Sử dụng Bluetooth 4.2 cũ hơn

Loa Bluetooth loại Boombox tốt nhất

Trọng lượng: 5,3 pound | Thời lượng pin: Lên đến 20 giờ | Đánh giá chống thấm nước: IP67

Dành cho ai: Thưởng thức bữa tiệc gần hồ bơi, trên bãi biển hoặc trên thuyền, nhưng không bao giờ phải lo lắng về việc hư hỏng do nước.

Đây là loa phong cách cổ điển “boombox” âm lượng lớn thực sự tạo ra một cú đấm. Nó được thiết kế để sử dụng chủ yếu ở ngoài trời và đi kèm với dây đeo vai có thể điều chỉnh và tay cầm tích hợp. Loa thậm chí còn nổi, trong trường hợp bạn cần giai điệu trong bữa tiệc hồ bơi. Được tích hợp trong loa âm thanh nổi này là hai loa trầm 30 watt, hai loa tweeter 10 watt và hai bộ tản nhiệt thụ động.

Sử dụng chế độ PartyCast, bạn ghép nối nhiều loa Anker với nhau để có trải nghiệm nghe thậm chí to hơn và cường độ cao hơn. Anker có ứng dụng Soundcore để kiểm soát âm thanh phát ra như thế nào.

Ưu điểm:

Tạo ra âm thanh nổi to, rõ ràng
Thiết kế boombox cổ điển với các tính năng hiện đại
Tuổi thọ pin tuyệt vời
Nhược điểm:

Thiết kế cồng kềnh

Loa Bluetooth kiểu dáng cổ điển siêu nhỏ tốt nhất

Trọng lượng: 0,7 pound | Thời lượng pin: Lên đến 15 giờ | Âm lượng: 82 dB | Đánh giá chống thấm nước: IP67

Dành cho ai: Bất kỳ ai đang tìm kiếm một chiếc loa di động có kiểu dáng cổ điển và âm thanh sâu lắng trong một gói nhỏ.

Trình điều khiển toàn dải dài hai inch của loa Marshall Willen nhỏ bé tạo ra âm thanh tốt. Thời lượng pin mạnh mẽ ở mức 15 giờ và loa có thể được tăng tốc nhanh chóng để duy trì âm thanh. Sạc nhanh trong 20 phút mang lại cho bạn thời gian nghe thêm ba giờ.

Loa có dây đeo cao su phía sau rất tiện lợi để bạn có thể gắn vào vật khác. Định vị nó theo bất kỳ hướng nào — và vẫn nghe được âm thanh rõ ràng và sống động. Nếu bạn mắc phải hai trong số này, bạn có thể ghép nối hai loa để có âm thanh nổi.

Ưu điểm:

Thiết kế nhỏ, cổ điển
Trọng lượng nhẹ
Thiết kế chống thấm nước chắc chắn
Nhược điểm:

Không có âm thanh không gian

Loa Bluetooth nổi tốt nhất

Trọng lượng: 0,9 pound | Thời lượng pin: Lên đến 13 giờ | Âm lượng: 87 dB | Đánh giá chống thấm nước: IP67

Dành cho ai: Những người yêu thích hồ bơi muốn có một người bạn đồng hành trong hồ bơi nhẹ, không thấm nước, có thể nổi cùng với phao của bạn hoặc đồng hành với các trò chơi trong hồ bơi của bạn.

Logitech Wonderboom 2 rất nhỏ và nhỏ gọn. Có bốn màu (đen, xám, đỏ hoặc xanh), chiếc loa cao bốn inch (đường kính 3,7 inch) này dễ dàng cầm vừa tay. Loa nhỏ gọn này có thể lấp đầy một khu vực với âm thanh lớn, không gian. Nó không thấm nước, bền và nổi, vì vậy bạn có thể chống đỡ nó bên cạnh khi bạn đang nổi trong hồ bơi hoặc ngâm mình trong bồn.

Pin kéo dài đến 13 giờ, chắc chắn do kích thước nhỏ của loa. Đừng lo lắng về việc phải lần mò với các nút nhỏ. Không thể thiếu nút Tăng âm lượng và Giảm âm lượng ở cạnh loa. Bạn có thể ghép nối loa này với hai thiết bị đồng thời, rất tốt để chia sẻ một loa. Tuy nhiên, nó thiếu micrô và sử dụng cổng sạc micro-USB cũ hơn.

Ưu điểm:

Chất lượng âm thanh và âm lượng tuyệt vời cho kích thước nhỏ của nó
Có âm thanh không gian. Chế độ ngoài trời không gian với âm thanh 360 độ
Ghép nối với hai thiết bị cùng một lúc
Nhược điểm:

Không có loa ngoài
Sử dụng sạc micro-USB

Ưu đãi loa Bluetooth tốt nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm một ưu đãi tuyệt vời, tiết kiệm tiền cho một chiếc loa Bluetooth di động, hãy khám phá các chương trình giảm giá trong thời gian có hạn do Best Buy, Amazon và Target cung cấp.

Best Buy đã giảm giá 100 đô la cho loa Bluetooth di động kích thước lớn hơn này của Sony. Với trọng lượng 23,2 pound, đây không phải là một chiếc loa bạn mang theo bên mình, nhưng bạn có thể dễ dàng thiết lập nó ở một vị trí cố định và phát ra âm nhạc đủ lớn để một nhóm nhỏ người cùng thưởng thức. Nó có xếp hạng chống tia nước IPX4 và pin sẽ kéo dài đến 20 giờ cho một lần sạc. Nó đắt hơn các loại khác ở mức 300 đô la khi được chiết khấu — nhưng ở mặt sau của loa, bạn sẽ tìm thấy một cổng cho micrô hoặc ghi-ta. Có, bạn có thể sử dụng nó như một amp guitar.

Phạm vi không dây dài

Sony SRS-XB23 cao có trọng lượng nhẹ, di động, chống nước (xếp hạng IP67) và có phạm vi không dây khoảng 98 feet. Với kích thước 8,6 x 3 x 3 inch, chiếc loa này sẽ lấp đầy một không gian nhỏ hơn với âm thanh chất lượng cao trong tối đa 12 giờ cho mỗi lần sạc pin. Best Buy hiện có nó với giá 90 đô la, tiết kiệm được 20 đô la.

Kẹp cài sẵn cho ba lô

Tiết kiệm 20% trên loa JBL Clip 3 này tại Amazon. Đây là một chiếc loa không thấm nước và có độ bền cao, bạn có thể cầm trên tay hoặc kẹp vào vòng thắt lưng hoặc ba lô. Nó có thời lượng pin 10 giờ — và một loa ngoài tích hợp với khả năng khử tiếng ồn. Mua nó ngay bây giờ với giá 40 đô la.

Giai điệu tắm

Chỉ có sẵn từ Amazon, Loa tắm Bluetooth Donerton này (với xếp hạng chống nước IP7) đang được bán với giá 25 đô la — tiết kiệm 17% so với giá thông thường. Loa này có một cốc hút ở phía dưới giúp gắn dễ dàng vào tường của phòng tắm của bạn. Một lần sạc pin kéo dài bảy giờ.

Xem thêm

@5 mẹo cần thiết để có được loa Bluetooth di động hoàn hảo cho bạn

Marshall Emberton II Mới là một chiếc loa nhỏ bị nứt với âm thanh lớn

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *