Loa JBL tốt nhất năm 2022

loa

Những chiếc loa JBL tốt nhất sẽ cho phép bạn thưởng thức âm nhạc trọn vẹn cho dù bạn đang nghe đĩa nhựa ở nhà hay muốn thưởng thức những giai điệu yêu thích khi đang di chuyển. Công ty đã có những động thái khéo léo để liên tục cải tiến các thiết kế của loa để đáp ứng sự mong đợi của những người yêu âm nhạc. Chúng ta không thể nói như vậy về hầu hết các công ty được thành lập vào những năm 1940, vì chúng thường chống lại sự thay đổi cho đến khi bị bắt buộc.

Danh mục loa của JBL rất lớn nên bạn có thể có nhiều mẫu khác nhau trong một hộ gia đình phục vụ các mục đích khác nhau. Một tính năng thống nhất giữa các loa JBL tốt nhất là sự chú ý tinh tế của công ty đến từng chi tiết, cả với thiết kế bên ngoài của loa và các thành phần bên trong.

– Tổng thể tốt nhất: JBL Stage 180

– Ngân sách tốt nhất: JBL Clip 4

– Chống thấm tốt nhất: JBL Xtreme 3

– Tốt nhất cho các bữa tiệc: JBL PartyBox 110

CÁCH CHÚNG TÔI ĐÓNG CÁC LOA JBL TỐT NHẤT

Các đề xuất về loa JBL của chúng tôi dựa trên sự kết hợp giữa nghiên cứu và thử nghiệm thực tế. Dưới đây là các yếu tố được chúng tôi đánh giá cao nhất khi quyết định đưa bàn xoay nào vào hướng dẫn dành cho người mua này.

Thụ động so với Chủ động: Loa JBL tốt nhất bao gồm sự kết hợp giữa các kiểu được cấp nguồn (chủ động) và không được cấp nguồn (thụ động), mỗi kiểu đều có một số ưu và nhược điểm.

Loa được hỗ trợ có bộ khuếch đại được tích hợp bên trong, có nghĩa là chúng có thể hoạt động độc lập với các phần khác của thiết bị âm thanh nổi. Ví dụ: tất cả các loa không dây đều đang hoạt động. Loa được hỗ trợ chiếm ít không gian hơn so với các loa không được hỗ trợ, nhưng các thành phần kỹ thuật của chúng có thể bị hỏng theo thời gian và bạn sẽ cần phải bảo dưỡng hoặc thay thế chúng.

Loa thụ động yêu cầu nguồn khuếch đại bên ngoài, như bộ thu AV, nhưng, nếu không có tai nạn lớn, sẽ hoạt động vô thời hạn. Loại loa này thường được những người hâm mộ vinyl ưa thích vì nó cho phép họ chọn ra từng thành phần đơn lẻ trong hệ thống của họ.

Kết nối không dây loa JBL

Nhiều loa mới nhất của JBL hỗ trợ Bluetooth, cho phép bạn truyền phát nhạc không dây đến chúng từ điện thoại, máy tính bảng hoặc máy tính. Một số loa không dây của JBL hoàn toàn có thể di động (có nghĩa là chúng chạy bằng năng lượng pin), trong khi những loa khác luôn cần được kết nối với ổ cắm.

Thời lượng pin loa JBL

Thời lượng pin trên loa di động của JBL là nhất quán và tỷ lệ thuận với kích thước của chúng. Nói chung, chúng tôi đã chọn loa JBL có thời lượng pin tốt nhất trong phân khúc kích thước của nó. Xin lưu ý rằng thời lượng pin JBL liệt kê có thể không phù hợp với trải nghiệm cá nhân của bạn nếu bạn luôn sử dụng loa ở mức âm lượng tối đa.

Độ bền loa JBL

Theo kinh nghiệm của chúng tôi, loa của JBL có thể xử lý tiếp xúc với nước và bụi bẩn tốt hơn bất kỳ loa tương đương nào được sản xuất từ ​​các công ty khác. Độ bền của sản phẩm khi tiếp xúc với nước và bụi được đo trên thang điểm IP (Bảo vệ chống xâm nhập), bạn có thể tìm hiểu thêm tại đây.

LOA JBL TỐT NHẤT: ĐÁNH GIÁ VÀ KHUYẾN NGHỊ

JBL

Tại sao nó lại tạo ra vết cắt: Những chiếc loa đặt sàn truyền thống này có thể được thưởng thức bằng những bản nhạc nghiêm túc hoặc những người mê phim thiết kế hệ thống âm thanh hoặc rạp hát gia đình.

Thông số kỹ thuật: – Loại loa: Thụ động – Kết nối không dây: Không – Chống nước: Không

Ưu điểm:

– Hệ thống âm thanh đa trình điều khiển – Ống dẫn sóng được thiết kế riêng – Bàn chân có gai

Nhược điểm: – Yêu cầu nhiều không gian

Nếu bạn có đủ chỗ cho một bộ loa đặt sàn truyền thống, thì một cặp JBL’s Stage 180s nên được bạn cân nhắc nghiêm túc. Giống như hầu hết các loa, JBL cung cấp Stage 180 riêng lẻ, vì vậy bạn sẽ cần có hai trong số chúng nếu muốn nghe nhạc ở chế độ âm thanh nổi.

Chúng tôi đánh giá cao nỗ lực của JBL trong việc phân nhánh vào các lĩnh vực khác nhau của thế giới âm thanh, nhưng chiếc loa cổ điển này tiêu biểu cho những gì chúng tôi yêu thích về phần cứng của nó. Thiết kế hai tông màu trông cực kỳ sạch sẽ, vì vậy bạn sẽ không ngại giữ Sân khấu 180 trong một phòng sinh hoạt chung, điều này rất ấn tượng với kích thước của nó. Trông có vẻ là một đặc quyền tốt, nhưng các thuộc tính âm thanh của Giai đoạn 180 đã giúp nó trở thành vị trí hàng đầu trong hướng dẫn này.

Loa này có hệ thống đa trình điều khiển, có nghĩa là âm thanh bass và treble được gửi qua các bộ phận khác nhau của loa, cho phép bạn nghe chúng nhanh hơn. JBL thậm chí còn thiết kế một ống dẫn sóng – một thành phần hình nón ngược nằm ngay trên đầu loa tweeter của loa. Ống dẫn sóng gửi âm thanh tần số cao thẳng về phía bạn, điều này sẽ làm cho chúng nghe rõ ràng hơn một chút.

Sân khấu 180 nằm trên một bộ bốn chân, thực sự nâng nó lên khỏi mặt đất. JBL đã làm điều này để ngăn chặn các rung động từ loa làm rung chuyển thùng loa của nó. Loa bị rung tạo ra âm thanh kém hơn vì các trình điều khiển nhạy cảm với chuyển động. Tất cả những chi tiết nhỏ hơn này tạo nên một chiếc loa có âm thanh và ngoại hình tuyệt vời hoạt động tốt trong bất kỳ hệ thống âm thanh gia đình nào.

Ngân sách tốt nhất: JBL Clip 4

JBL

Tại sao nó lại tạo ra vết cắt: Clip 4 đủ nhỏ để mang đi mọi nơi và âm thanh đủ tốt mà bạn muốn.

Thông số kỹ thuật:

– Loại loa: Hoạt động

– Kết nối không dây: Có

– Chống nước: Có

Ưu điểm:

– Carabiner tích hợp

– Khả năng chống nước tuyệt vời

– Âm thanh chắc chắn với giá cả

Nhược điểm: – Không ghép nối nhiều loa

Bạn sẽ phải vật lộn để tìm một chiếc loa nhỏ có âm thanh tốt hơn JBL’s Clip 4, loa này nhanh chóng trở thành người bạn đồng hành đi bộ đường dài và loa phòng tắm của chúng tôi sau các thử nghiệm của chúng tôi. Trình điều khiển đơn của Clip 4 tạo ra lượng âm thanh đáng ngạc nhiên và không bị rè khi nghe nhạc ở âm lượng lớn. Nỗ lực làm im lặng người nói bằng cách nhấn chìm hoàn toàn dưới nước đã không thành công; nó cứ tiếp tục. JBL cho biết chiếc loa này có thể chìm dưới nước tới nửa giờ mà không bị hỏng và nó không bị hypebol.

Những chiếc loa nhỏ hơn sẽ dễ mang theo hơn những chiếc loa lớn hơn, nhưng bạn vẫn phải tìm đủ không gian cho chúng trong túi xách của mình. JBL đã giải quyết vấn đề này bằng cách xây dựng một carabiner (clip) vào chính Clip 4. Đặc điểm trùng tên này giúp chúng tôi dễ dàng gắn loa vào ba lô trên đường ra khỏi nhà. Bên trong, chúng tôi thường sử dụng loa này trong phòng tắm, cung cấp các giai điệu trong khi chúng tôi dọn dẹp sau một ngày dài đi chơi.

Nếu bạn là một người năng động, muốn thưởng thức âm nhạc mà không phải dành không gian ba lô cho loa, JBL’s Clip 4 là sự lựa chọn rõ ràng.

Xem thêm:

JBL Flip 6 có thực sự đáng mua không?

Marshall Emberton II Mới là một chiếc loa nhỏ bị nứt với âm thanh lớn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *