Loa chống thấm nước giúp bạn mang theo âm nhạc từ thuyền đến hồ bơi

Loa di động chống nước nào tốt nhất?

Các thiết bị điện tử không thấm nước đã trở nên phổ biến hơn đáng kể trong vài thập kỷ qua, và loa cũng không ngoại lệ. Mặc dù bạn có thể mua loa biển chống nước để đóng thành thuyền, nhưng những loa này không mang lại lợi ích về tính di động. Tuy nhiên, nhiều loa Bluetooth di động quá nhỏ và yên tĩnh để chiếu lên động cơ thuyền lớn và việc tìm ra sự thỏa hiệp giữa hai loại này có thể rất khó khăn.

Cách bạn sẽ sử dụng loa chống nước di động của mình

Loa tốt nhất cho bạn phụ thuộc phần lớn vào cách bạn sử dụng nó. Ví dụ: nhiều loa Bluetooth có xếp hạng chống thấm nước đủ cao để sử dụng trên thuyền, mặc dù chúng có thể không đủ lớn để chiếu qua động cơ của thuyền. Điều này sẽ không thành vấn đề nếu bạn đang sử dụng nó khi thư giãn trên thuyền hơn là đi du ngoạn trên biển. Loa lớn hơn thường to hơn, mặc dù chúng thường kém di động hơn loa nhỏ hơn.

Tìm kiếm điều gì ở loa di động chống nước

Đánh giá chống thấm nước cao

Khi mua loa để sử dụng trên thuyền hoặc tại hồ bơi, xếp hạng chống thấm nước của loa là yếu tố quan trọng nhất cần xem xét. Giống như nhiều thiết bị điện tử khác, loa chống thấm nước được hệ thống Bảo vệ chống xâm nhập đánh giá về lượng nước mà chúng có thể tiếp xúc và trong thời gian bao lâu. Để loa có khả năng chống thấm nước thực sự, chúng cần có xếp hạng chống nước giữa IPX6 và IPX8. Các xếp hạng này cũng bao gồm xếp hạng chống bụi, được đại diện bởi X.

Tính di động

Nhiều loa Bluetooth ngày nay cung cấp lợi ích của tính di động. Trong khi hầu hết các loa Bluetooth đều khá nhỏ và được thiết kế để di động, các loa lớn hơn thường có tay cầm, kẹp hoặc các tính năng khác giúp vận chuyển chúng dễ dàng hơn.

Tuổi thọ pin

Hầu hết các loa Bluetooth đều được cung cấp năng lượng bởi pin có thể sạc lại cung cấp một khoảng thời gian nghe nhất định giữa các lần sạc. Bạn có thể tìm thấy những chiếc loa có thời lượng pin khác nhau, từ thấp nhất là bốn giờ mỗi lần sạc đến nhiều nhất là 40 giờ trong các đơn vị lớn hơn. Nhiều loa cũng cho phép bạn sử dụng chúng trong khi sạc, kéo dài thời gian phát vô thời hạn.

Âm lượng

Loa ngày nay có thể có nhiều mức âm lượng khác nhau và nhiều loa sử dụng công suất của loa làm chỉ báo âm lượng sơ bộ. Nếu bạn cần một cái gì đó đủ lớn để cạnh tranh với động cơ thuyền, bạn sẽ muốn xem xét cái gì đó khoảng 40W là nhiều hơn. Tuy nhiên, ngay cả hầu hết các loa Bluetooth nhỏ cũng đủ lớn để sử dụng ở bãi biển, bên hồ bơi hoặc ở các địa điểm ngoài trời khác.

Loa chống nước di động tốt nhất

nước

Loa này có xếp hạng chống nước IPX7, tần số âm trầm ấn tượng và thời gian phát lên đến 12 giờ cho mỗi lần sạc. Flip 5 bao gồm các nút xúc giác dễ sử dụng và bạn có thể mua nó với nhiều màu sắc, bao gồm màu xanh mòng két, xanh lam, trắng, đỏ và camo.

Được bán bởi

nước

Điều này cung cấp âm lượng lớn hơn hầu hết các loa Bluetooth nhỏ và thời gian phát lên đến 32 giờ khi được sạc đầy. Nó cũng có xếp hạng chống nước IPX7, micrô để điều khiển bằng giọng nói và kiểu dáng đẹp, tối giản.

Được bán bởi

nước

Đáng ngạc nhiên là chỉ có công suất 5W, chiếc kẹp JBL nhỏ bé này có xếp hạng chống nước và chống bụi IP67. Nó bao gồm ba nút xúc giác để dễ dàng điều khiển phát lại và, đáng chú ý, một kẹp kiểu carabiner tiện lợi được tích hợp ở phía trên để mang lại tính di động cao nhất.

Được bán bởi

nước

Đây là một lựa chọn tuyệt vời với giá cả phải chăng, có xếp hạng chống nước IPX7 và thời gian chơi 24 giờ cho mỗi lần sạc. Nó có màu xanh lam hoặc đen và đủ nhỏ để mang theo bạn trên thuyền hoặc đến hồ bơi.

Được bán bởi

nước

Điều này bao gồm hai trình điều khiển titan mạnh mẽ tạo ra âm thanh lớn và một tay cầm công thái học để dễ dàng vận chuyển. Nó cũng có xếp hạng chống nước IPX7 và có thể cung cấp âm thanh lên đến 24 giờ khi được sạc.

Được bán bởi

nước

Loa này có âm thanh chất lượng cao, xếp hạng chống nước IP67 và vỏ bền phù hợp để sử dụng ngoài trời và vận chuyển. Nó cung cấp 10 giờ chơi với mỗi lần sạc và có thể được sử dụng qua Wi-Fi và Bluetooth hoặc ghép nối với các loa Sonos khác.

Xem thêm:

JBL Professional JBL SRX900 Series Hệ thống loa ra mắt — Đây là những điều cần biết

Hôm nay, loa Flip 5 không thấm nước của JBL rẻ hơn trong Ngày ưu đãi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *