Hôm nay, loa Flip 5 không thấm nước của JBL rẻ hơn trong Ngày ưu đãi

Đây là một tuần bận rộn tại The Verge, với các bài đánh giá gần đây về M2 MacBook Air mới và Nothing Phone 1 cũng như phạm vi liên tục của Amazon Prime Day. Tôi chắc chắn rằng tất cả chúng ta đã sẵn sàng cho một ngày cuối tuần thư giãn để nghỉ ngơi và hồi phục sức khỏe. Nhưng trước tiên, nhiều giao dịch hơn!

Chiếc đầu tiên này thực sự hoàn hảo cho thời gian R&R, vì nó là loa Bluetooth mà bạn có thể mang theo đến bãi biển hoặc bên hồ bơi để tắm nắng. JBL Flip 5 đang được bán với giá 84,99 đô la tại Woot. Mức giảm giá khoảng $ 45 cho loa không thấm nước này là mức giảm giá tốt nhất mà chúng tôi đã thấy trong một thời gian dài và thấp hơn bất kỳ thứ gì được cung cấp trong Ngày lễ Prime. Flip 5 có nhiều màu sắc khác nhau và cho âm thanh tốt, với âm lượng đủ để lấp đầy một căn phòng hoặc thực sự gây khó chịu cho cặp đôi đang ngồi dưới ô bên cạnh bạn trên bãi biển. Nó cũng có xếp hạng chống nước IPX7, vì vậy bạn không phải lo lắng về việc nó bị ướt và dễ dàng mang đi khắp nơi. Chỉ là, đừng thực sự trở thành người đó với âm nhạc bùng nổ trong khi mọi người đang cố gắng làm lạnh.

Ngày Prime là giảm giá 100 đô la cho phiên bản cơ sở của điện thoại hàng đầu của Google, Pixel 6. Thỏa thuận đó có thể đã kết thúc, nhưng vẫn còn khoản giảm giá 200 đô la lớn hơn cho Pixel 6 Pro lớn hơn, cung cấp một ống kính tele tuyệt vời và màn hình OLED 6,7 inch đẹp (nhưng khổng lồ). Pixel 6 Pro có thể được mua ngay bây giờ với giá $ 699 cho đến ngày 17 tháng 7 tại Amazon, Best Buy và trực tiếp từ Google. Đọc đánh giá của chúng tôi.

Mặc dù tôi biết nhiều người có thể chọn Amazon vì sự tiện lợi, nhưng tôi khuyên bạn nên kiểm tra cửa hàng của chính Google nếu bạn có điện thoại để giao dịch. Tôi có thể nói từ kinh nghiệm cá nhân, vừa mua Pixel 6 Pro, rằng Google đang cung cấp giá cao hơn đánh đổi giá trị khi bạn đổi điện thoại cũ lấy Pixel 6 Pro đắt hơn. Điển hình là tại thời điểm viết bài này, giao dịch Pixel 3A XL cũ hơn sẽ mang lại cho bạn 68 đô la giá trị trao đổi từ Google đối với Pixel 6, nhưng đối với Pixel 6 Pro, bạn phải trả 100 đô la. Hãy thử vận ​​may của bạn và xem liệu bạn có nhận được một giá trị đặc biệt nào để giúp tận dụng mức chiết khấu hiện tại trên Pixel 6 Pro hay không.

loa

Nếu bạn cảm thấy rằng đã đến lúc phải ra ngoài và vận động, thiết bị đeo được có thể là một động lực tuyệt vời để theo dõi các bước, hoạt động và nhịp tim của bạn. Rất may, Fitbit Versa 3 hiện đang được bán trên Amazon với giá 161,49 đô la trong kết hợp màu vàng hồng (hoặc màu tím với giá thêm khoảng 1 đô la). Giá này rẻ như đồng hồ thông minh và giảm giá 30% so với giá thông thường của nó là 229,95 đô la.

Versa 3 xuất sắc là lựa chọn của chúng tôi cho Fitbit tốt nhất cho hầu hết mọi người, vì nó đạt được điểm tốt cân bằng giữa giá cả, tính năng và thiết kế. Nó thậm chí còn ngọt ngào hơn ở mức giá thấp hơn này và nó vượt xa nhiệm vụ của ban nhạc thể dục với khả năng thực hiện thanh toán NFC và gọi trợ lý giọng nói từ điện thoại của bạn. Nhưng ngôi sao của chương trình là khả năng thể dục của nó – với GPS để theo dõi các lần chạy, đạp xe và các hoạt động khác – cũng như thời lượng pin có thể kéo dài cả tuần.

Nomad Goods đang có đợt giảm giá kỷ niệm 10 năm thành lập, giảm giá 30% cho một số mặt hàng bán chạy nhất. Nhà sản xuất phụ kiện cao cấp nổi tiếng với việc sản xuất đồ da đẹp mắt cho iPhone và Apple Watch, bao gồm cả vỏ làm từ da Horween. Nomad cũng sản xuất một số bộ sạc không dây kiểu dáng đẹp, bao gồm cả Base One tương thích với MagSafe. Phiên bản đa bộ sạc của nó, Base One Max, đang được bán với giá 104,95 đô la – giảm giá 45 đô la. Đó là một đế sạc bằng kim loại siêu bền để sạc Apple Watch và iPhone tương thích với MagSafe. Nó sạc iPhone 12 hoặc 13 ở mức 15W đầy đủ và sẽ không trượt khi bạn cầm một trong hai thiết bị lên.

Nếu bạn muốn sạc nhiều hơn cho số tiền của mình hoặc bạn không có MagSafe, Trạm cơ sở Nomad tương thích với Apple Watch cũng được bán với giá $ 104,95 (thường là $ 149,95). Nó sạc không dây đồng thời Apple Watch, điện thoại tương thích Qi và thiết bị thứ ba. Nó thậm chí còn có cổng USB để cắm thêm hai thiết bị có dây.

jbl

Trạm cơ sở Nomad (Phiên bản Apple Watch)

$ 105 $ 150 Giảm 31%
Nomad’s Base Station sử dụng ba cuộn dây sạc không dây để có vùng phủ sóng tối đa. Nó có thể sạc đồng thời điện thoại, hộp đựng tai nghe không dây và Apple Watch. Nó cũng có hai cổng USB để cắm và sạc thêm hai thiết bị có dây.

Bộ sạc Nomad Base One Max MagSafe

$ 105 $ 150 Giảm 31%
Nomad’s Base One Max là đế sạc không dây từ tính 2 trong 1 dành cho Apple Watch và iPhone tương thích với MagSafe. Nó có thể đạt được sạc đầy 15W với MagSafe.

MỘT SỐ GIAO DỊCH THỨ BẢY NGỌT NGÀO HƠN:

  • Apple AirPods Pro tương thích với MagSafe vẫn có sẵn với giá Prime Day là 169,99 đô la (giảm khoảng 79 đô la) tại Amazon và Walmart. Đây là mức giá tốt nhất trong một thời gian cho những chiếc tai nghe chống ồn tuyệt vời này, lý tưởng cho những người đã tham gia vào hệ sinh thái của Apple. Đọc đánh giá của chúng tôi.
  • Thẻ nhớ microSD Samsung 512GB EVO Select đang được bán với giá 54,99 đô la (giảm khoảng 11 đô la) tại Amazon và Samsung. Thẻ microSD chẳng hạn như đây là một cách dễ dàng để mở rộng dung lượng lưu trữ của Nintendo Switch hoặc Steam Deck của bạn mà không tốn nhiều tiền
  • Một bộ hai bộ sạc Anker’s 20W 511 có giá 23,99 đô la (giảm giá 7 đô la) trên Amazon. Những bộ sạc USB-C nhỏ bé này rất nhỏ, nhưng chúng sẽ sạc iPhone (và các kiểu máy khác) nhanh nhất có thể.
  • Bộ Joby’s GorillaPod 1K, bao gồm giá ba chân linh hoạt để bàn và đầu bi, có giá 24,17 USD (giảm giá 60%) trên Amazon. Những điều này rất hữu ích khi đóng gói ánh sáng để chụp ảnh du lịch.
  • Máy ảnh và ống kính không gương lật full-frame Sony Alpha được giảm giá ngay lập tức cho đến ngày 17 tháng 7. Điều này bao gồm giảm giá 200 đô la cho thân máy hoặc bộ phụ kiện A7 III thế hệ cuối cùng và giảm giá 500 đô la cho A7R IVA tại các nhà bán lẻ như B&H Photo và Amazon.
    Đăng ký nhận bản tin
  • /xem thêm
  • 10 ưu đãi loa Bluetooth di động tốt nhất cho mùa hè giải trí
  • 8 loại bột collagen tốt nhất cho làn da sáng, mái tóc bóng mượt và xương khớp không bị đau, theo các chuyên gia

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *