8 loại bột collagen tốt nhất cho làn da sáng, mái tóc bóng mượt và xương khớp không bị đau, theo các chuyên gia

Collagen không chỉ là loại protein dồi dào nhất của cơ thể mà còn là chất bổ sung sức khỏe tốt nhất trên thị trường. Được pha chế trong các loại kem chống nhăn, dạng viên nang, rắc vào các thanh dinh dưỡng, nó có ở khắp mọi nơi — và đặc biệt là bột collagen, là cách ngày càng phổ biến và linh hoạt để có được nó.

Hãy coi collagen như một chất keo dẻo dai. Nó giúp giữ các mô như da, cơ, xương, dây chằng, gân, sụn, mạch máu và giác mạc lại với nhau, Rachel Jones, M.S., R.D.N., giám đốc dinh dưỡng tại GNC, giải thích. Và với sự trợ giúp của các loại thực phẩm giàu protein như cá, thịt gia cầm, thịt, đậu nành và các loại đậu, cơ thể sẽ sản xuất ra nó một cách tự nhiên. Tuy nhiên, quá trình sản xuất đó chậm lại theo tuổi tác và có thể được kết hợp bởi các thói quen như hút thuốc, uống rượu, thiếu ngủ và tập thể dục, theo T.H. Chan School of Public Health.

Ngược lại, nghiên cứu cho thấy rằng các chất bổ sung collagen (có nguồn gốc từ động vật bao gồm cá, gà và bò) có thể giữ mức tối ưu đồng thời thúc đẩy độ đàn hồi của da, sức khỏe của xương, sức mạnh cơ bắp và tính linh hoạt của khớp. Tuy nhiên, nghiên cứu thêm là cần thiết để xác định khả dụng sinh học của nó (còn gọi là nó thực sự được hấp thụ tốt như thế nào) ở dạng bổ sung, Amy Lee M.D., giám đốc y tế của Lindora L.L.C. và trưởng bộ phận dinh dưỡng tại Nucific.

Tuy nhiên, bằng chứng hiện có cho thấy đủ hứa hẹn để thu hút hầu hết những người đam mê chăm sóc sức khỏe lên tàu — ngoài ra, việc múc một loại bột nghiền mịn, không hương vị vào một ly sinh tố buổi sáng sẽ khiến bạn dễ dàng thử. Nếu bạn muốn thêm một cái vào thói quen buổi sáng của mình — chỉ cần tiếp tục cuộn.

1.Collagen Peptides Powder

Không có hương vị
Được làm từ bò ăn cỏ, chăn nuôi trên đồng cỏ
Chứa thêm axit hyaluronic và vitamin C

Không thuần chay hoặc ăn chay
Không chỉ Jones yêu thích loại bột này — nó là sản phẩm bán chạy nhất và là chén thánh của Jennifer Aniston. Jones đặc biệt thích khuấy nó vào cà phê buổi sáng của cô ấy. Cô nói: “Nó pha trộn dễ dàng (không vón cục) và không có mùi vị nên tôi có thể nhận được những lợi ích mà không ảnh hưởng đến hương vị.

Cô ấy cũng thích rằng đó là công thức collagen peptide, nghĩa là collagen đã được thủy phân hoặc chia nhỏ thành các peptide nhỏ hơn, dễ hấp thụ hơn, là các bó axit amin cực nhỏ. “Từ quan điểm khoa học, tôi biết các peptit sẽ được hấp thụ tốt hơn,” cô nói thêm. “Đó là một kết quả đôi bên cùng có lợi và tốt cho tất cả.”

collagen

2.Super Collagen Peptides Bột

14 ounce sản phẩm
Không có hương vị

Không thuần chay hoặc ăn chay
Lựa chọn giá cả phải chăng này là lựa chọn hàng đầu của Tiến sĩ Lee. “Tôi cho nó vào sinh tố của mình và vì nó không có hương vị nên nó sẽ hòa quyện với bất cứ thứ gì,” cô nói. “Nó được làm từ collagen bò thủy phân với một phần protein tốt cho mỗi khẩu phần.” Collagen thủy phân có nguồn gốc từ bò ăn cỏ và thúc đẩy làn da, mái tóc, móng tay và khớp khỏe mạnh.

Collagen

3.Collagen Peptides bột

Bên thứ ba đã kiểm tra
Sản xuất tại Mỹ
Chứa các enzym tiêu hóa được cấp bằng sáng chế để tăng cường hấp thu

Không thuần chay hoặc ăn chay
Collagen bò được nuôi bằng cỏ, được nuôi trên đồng cỏ này được người mua hàng yêu thích, thu về hơn 41.000 lượt đánh giá trên Amazon và xếp hạng 4,4 sao. Nó không có mùi vị và chứa các enzym tiêu hóa DigeSEB đã được cấp bằng sáng chế của thương hiệu để mang lại lợi ích và khả năng hấp thụ vượt trội. Mỗi muỗng chứa 6 gam protein.

“Tôi hoàn toàn thích sản phẩm này. Bệnh viêm khớp của tôi cảm thấy tốt hơn ở đầu gối của tôi. Tôi có nhiều năng lượng hơn. Móng tay ngày càng phát triển. Da của tôi trông rất tuyệt. Tôi giới thiệu cái này 💯, ”một khách hàng vui vẻ viết.

Collagen

4.Collagen Peptides

11 gam protein
Bên thứ ba đã kiểm tra

Không thuần chay hoặc ăn chay
Không có hương vị và dễ dàng trộn thành đồ uống nóng và lạnh, bột collagen bò thủy phân này là một bổ sung đơn giản cho chế độ chăm sóc sức khỏe của bạn có những lợi ích phức tạp. 11 gam protein làm cho nó no hơn so với các loại bột collagen khác và những người đánh giá cho biết nó cải thiện mọi thứ, từ da, móng tay đến đau khớp.

“Sau khoảng 2 tuần, sử dụng muỗng vào buổi sáng và buổi tối, hầu như tất cả các cơn đau ở hông của tôi đã biến mất,” một người đánh giá viết. “Một cơ bị kéo ở vai mà tôi nghĩ rằng sẽ không bao giờ lành lại đã cảm thấy tốt hơn nhiều! Làn da của tôi trông đẹp nhất trong nhiều năm và mái tóc của tôi sáng bóng và mượt mà ”.

Collagen

5.Collagen Peptides bột

Bò ăn cỏ, chăn nuôi trên đồng cỏ
Bảo quản dễ dàng

Đắt tiền
Nếu bạn không phải là người thích những chiếc hộp cồng kềnh chiếm không gian tủ hoặc quầy, thì túi bột collagen peptide không hương vị này có thể là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Một khẩu phần chứa 10 gam protein, và những người đánh giá cho biết nó có tác dụng kỳ diệu đối với làn da của họ.

“Tôi đã dùng Collagen Peptides trong khoảng một tháng và đã thấy làn da của mình được cải thiện đáng kể,” một người mua hàng trên Amazon viết. “Tôi 68 tuổi và đã thử rất nhiều loại kem dưỡng da mặt, v.v. nhưng làn da của tôi rõ ràng và căng hơn nhiều sau khi dùng sản phẩm này.”

Collagen

6.Bột collagen thủy phân

20 gam collagen
16 ounce sản phẩm

Người dùng nói rằng nó có mùi vị nhẹ
Được đóng gói với 20 gram collagen cho mỗi khẩu phần ăn, loại bột này chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một khoản tiền lớn. Có nguồn gốc từ bò ăn cỏ, chăn nuôi trên đồng cỏ, nó đồng thời hỗ trợ tóc, da, móng, khớp và tiêu hóa và là một bổ sung tuyệt vời cho yến mạch và sinh tố qua đêm.

“Ban đầu tôi mua loại này để dưỡng tóc, vì tóc tôi đã bắt đầu mỏng. Nó không chỉ giúp ích cho tóc của tôi, mà làn da của tôi cũng AMAAAZZZIIINNNG! Tôi cảm thấy như được sinh ra một lần nữa, ”một người đánh giá viết.

Collagen

7.Chocolate Collagen Powder

Ngọt ngào thân thiện với răng
20 gam collagen

Không thuần chay hoặc ăn chay
Với các đặc quyền tương tự như bột collagen không hương Vital Proteins bán chạy nhất, loại này có vị sô cô la kem. Nhưng đừng lo lắng — nó không có đường hoặc bơ sữa và được làm ngọt nhẹ bằng cây cỏ ngọt. Những người đánh giá cho biết nó có vị tuyệt vời trong tất cả mọi thứ, từ cà phê đến sinh tố đến yến mạch để qua đêm.

Collagen

8.Bột tăng cường Collagen thuần chay

Dựa trên thực vật
Không có hương vị

Chứa các thành phần tăng sinh collagen, không phải collagen tự thân
Điều đầu tiên đầu tiên: Về mặt kỹ thuật, đây không phải là bột collagen, mà là một loại thực phẩm bổ sung thân thiện với người thuần chay có thể giúp tăng cường sản xuất collagen tự nhiên. Thành phần bao gồm một liều lượng vitamin C lành mạnh và hỗ trợ collagen có nguồn gốc thực vật từ silica có nguồn gốc từ tre. Nó không có hương vị, làm cho nó trở thành một bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ đồ uống hoặc bữa ăn nào.

“Tôi YÊU sản phẩm này. Nó làm cho hàng mi của tôi dài và dày, mái tóc của tôi trông óng ả và bồng bềnh, và làn da của tôi trông như bừng sáng từ trong ra ngoài ”, một người đánh giá viết. “Sản phẩm TUYỆT VỜI. Tôi đã không bao giờ nhìn lại kể từ đó. 🙌🏻 ”

Collagen

Cách chọn bột collagen tốt nhất

✔️Quét nhãn cho loại: Một số bao bì từ chối loại collagen bên trong, ví dụ: loại I hoặc loại II. Jones giải thích: “Có một số loại collagen khác nhau, nhưng những loại chính được gọi là loại I, II và III. “Một số nghiên cứu cho thấy lợi ích của việc bổ sung collagen loại I và loại III chủ yếu liên quan đến sự phát triển và hỗ trợ cơ bắp, quản lý cân nặng, vẻ đẹp và làn da, trong khi loại II là tốt nhất để hỗ trợ các khớp khỏe mạnh.”

✔️ Hãy tìm các từ “collagen peptide” hoặc “collagen thủy phân”: “Không phải tất cả collagen đều được tạo ra như nhau,” Jones nói. “Điều này có nghĩa là collagen được đưa vào một quy trình sản xuất đặc biệt để thủy phân protein collagen thành các thành phần nhỏ hơn, được gọi là peptide. Peptide là những gói axit amin cực nhỏ giúp cơ thể hấp thụ dễ dàng hơn – có nghĩa là bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích nhất! ”

✔️ Nên biết rằng bột collagen không có nguồn gốc từ thực vật: Bột collagen có nguồn gốc từ động vật và hiện không có sản phẩm bổ sung dành cho người ăn chay hoặc thuần chay trên thị trường. Tuy nhiên, có những chất bổ sung có nguồn gốc từ thực vật có thể giúp tăng cường sản xuất collagen tự nhiên của cơ thể.

Tuyên bố từ chối trách nhiệm quan trọng: Thực phẩm chức năng là sản phẩm dùng để bổ sung chế độ ăn uống. Chúng không phải là thuốc và không nhằm mục đích điều trị, chẩn đoán, giảm thiểu, ngăn ngừa hoặc chữa khỏi bệnh tật. Hãy thận trọng khi dùng thực phẩm chức năng nếu bạn đang mang thai hoặc cho con bú và nhớ hỏi ý kiến ​​bác sĩ trước khi dùng thực phẩm chức năng mới (hoặc cung cấp cho người thân trong gia đình) trong bất kỳ tình huống nào, vì chúng có thể ảnh hưởng đến thuốc.

Xem theem :

Bạn nên thử nguồn collagen nào?

13 loại thực phẩm giúp cơ thể sản sinh collagen

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *