Smoothie King ra mắt các loại sinh tố Espresso mới thơm ngon để mang đến cho khách cách thưởng thức cà phê ngon hơn

DALLAS, ngày 30 tháng 8 năm 2022 / PRNewswire / – Smoothie King, công ty hàng đầu trong lĩnh vực sinh tố có mục đích, đã đi đầu trong ngành kể từ khi được thành lập vào năm 1973. Hôm nay, Smoothie King đã công bố ra mắt một loại Espresso độc quyền. Việc cung cấp Espresso mới phù hợp với các loại sinh tố Cold Brew hiện tại của thương hiệu, ngoài ra, khách sẽ có tùy chọn thêm Espresso hoặc Cold Brew vào bất kỳ món sinh tố nào trong thực đơn.

Để kỷ niệm thời khắc lịch sử này, bắt đầu từ ngày 30 tháng 8, khách có thể tận dụng ưu đãi mới nhất của Smoothie King: Mua 20oz bất kỳ. Espresso hoặc sinh tố pha Cold Brew trước 11:00 sáng chỉ với $ 5!

sinh tố

Sự ra mắt của Espresso tiếp tục khẳng định vị thế của thương hiệu này như một đối thủ cạnh tranh trong bối cảnh cà phê, với mục tiêu giúp khách cảm thấy tràn đầy năng lượng đồng thời cung cấp một sự thay thế bổ dưỡng và thơm ngon cho các loại cà phê pha trộn từ các thương hiệu lớn khác. Với số lượng người Mỹ uống cà phê mỗi ngày tăng lên 66% theo Hiệp hội Cà phê Quốc gia, Smoothie King nhận thấy cơ hội cung cấp cho khách một lựa chọn cà phê pha trộn thơm ngon và lành mạnh sẽ cải thiện sức khỏe tổng thể và tăng cường sức khỏe cho họ. cần phải thực hiện mỗi ngày.

“Khi chúng tôi quay trở lại với những thói quen bận rộn của mình với mùa hè đang hạ nhiệt, các món sinh tố Espresso và Cold Brew mới của Smoothie King sẽ mang đến cho bạn sự thúc đẩy cần thiết để bắt đầu ngày mới,” CEO của Smoothie King, ông Wan Kim cho biết. “Smoothie King luôn cổ vũ cho một lối sống lành mạnh và năng động và chúng tôi rất vui khi cung cấp các lựa chọn Espresso và Cold Brew bổ dưỡng có tác dụng hoàn hảo.”

Chiến dịch Vua cà phê của Smoothie King

Để công bố sản phẩm Espresso mới của Smoothie King, thương hiệu đã phát triển và khởi động chiến dịch tích hợp hoàn chỉnh đầu tiên với sự hợp tác của Cơ quan Quảng cáo & Thương hiệu được bổ nhiệm gần đây của họ, GERTRUDE. Chiến dịch sẽ giới thiệu video sống động và nội dung tĩnh, do GERTRUDE phát triển, sẽ giới thiệu rằng sinh tố cà phê pha trộn được làm từ nguyên liệu hoàn toàn sạch và ngon đến mức sau một ngụm, khách có thể bắt đầu gọi thương hiệu là Vua cà phê.

Nội dung chiến dịch sẽ chạy trên các kênh truyền thông kỹ thuật số, ngoài gia đình và truyền thông xã hội – TikTok, Twitter và Instagram – và là chiến dịch đầu tiên được thiết kế để biến Smoothie King từ một nhà hàng phục vụ nhanh thành một thương hiệu có lối sống có ý thức về sức khỏe. Đây là một bước chuyển đổi tự nhiên cho thương hiệu vì họ luôn đam mê cung cấp các loại sinh tố có thành phần sạch, được pha trộn có chủ đích. Thương hiệu đang có kế hoạch phát triển và tung ra các dịch vụ và chiến dịch bổ sung vào năm 2023 và xa hơn nữa nhằm mục đích cung cấp cho khách dinh dưỡng cần thiết để đạt được mục tiêu của họ và tiếp tục tăng trưởng.

Hương vị đậm đà thông qua sự đổi mới táo bạo

Smoothie King đang đổi mới trải nghiệm cà phê bằng cách mang đến cho khách nhiều lựa chọn lành mạnh hơn. Du khách có thể chọn từ nhiều loại Espresso – 159mg caffein mỗi 20oz. – hoặc Cold Brew – 83mg caffein mỗi 20oz. – công thức nấu ăn. Họ cũng có thể thêm Espresso hoặc Cold Brew vào bất kỳ món sinh tố nào họ chọn. Cả hai đều là một lựa chọn tuyệt vời vì tất cả sinh tố đều chứa nhiều dinh dưỡng thực sự và không có hương vị nhân tạo.

  • Vegan Coffee Mocha Smoothie: Protein thực vật hữu cơ Sunwarrior®, chuối, quả chà là, Sữa yến mạch Califia Farms®, 100% ca cao và lựa chọn cà phê Espresso hoặc Cold Brew.
  • Cà phê phục hồi Activator ®: Một hỗn hợp thể dục bao gồm cà phê Espresso hoặc Cold Brew, nước dừa, chuối, Protein Gladiator®, sữa không béo và hỗn hợp protein để giúp hydrat hóa, phục hồi và tạo dáng.
  • The Hulk ™ Coffee: Được pha bằng cách pha đặc biệt của Smoothie King, kết hợp cà phê này giúp thúc đẩy cơ bắp mà không làm bạn chậm lại.
  • Cà phê Keto Champ ™: Một lựa chọn tuyệt vời cho những khách đang tìm kiếm sự pha trộn thân thiện với keto, món sinh tố này cung cấp thêm caffeine cùng với hỗn hợp protein keto của Smoothie King.

Xem thêm:

Vitamin D sẽ không bảo vệ bạn khỏi nhiễm trùng đường hô hấp hoặc Covid, các nghiên cứu cho biết

5 tư thế yoga tốt nhất cho bệnh trào ngược dạ dày

  • Coffee D-Light ™ Mocha: Một ly sinh tố pha cà phê Espresso hoặc Cold Brew giúp người tiêu dùng chuyển mình với 100% ca cao, sữa không béo, whey protein, hỗn hợp whey từ sữa và quả chà là.
  • Coffee D-Lite ™ Vanilla: Một sự pha trộn bao gồm cà phê Espresso hoặc Cold Brew, sữa không béo, turbinado, hỗn hợp whey từ sữa và sữa chua đông lạnh vani.
  • Coffee High Protein Almond Mocha: Một lựa chọn nhỏ hoàn hảo, món sinh tố làm từ cà phê giàu protein này có nhiều protein hơn để cung cấp nhiều năng lượng hơn.
  • Cà phê Vanilla Protein cao: Với cà phê Espresso hoặc Cold Brew, chà là, sữa không béo, hỗn hợp whey từ sữa, hạnh nhân và whey protein, sự pha trộn này rất phù hợp cho những người yêu thích vani đang tìm kiếm sự tăng cường.

Làm cho mùa thu này bớt cơ bản hơn với sinh tố bí ngô hữu cơ

Để cung cấp cho khách hàng loạt các món sinh tố thơm ngon và bổ dưỡng, Smoothie King đang tạo ra một bản vá mới dành cho những người hâm mộ yêu thích bí ngô với dòng sản phẩm sinh tố Pumpkin mới thơm ngon. Được làm bằng bí ngô nguyên chất hữu cơ xay nhuyễn và chứa 12 gam protein trở lên, sinh tố Bí ngô của Vua Smoothie là một sự thay thế dinh dưỡng, ngon hơn cho các nhà hàng cà phê quốc gia khác Pumpkin Spice Lattes và sẽ là nỗi ám ảnh bí ngô mùa thu mới của bạn.

  • Keto Champ ™ Pumpkin: Một loại sinh tố làm từ bí ngô hữu cơ, sữa hạnh nhân Califia Farms®, bơ hạnh nhân, hỗn hợp protein keto và gia vị theo mùa. Bao gồm 9 gam carbs net, 20+ gam protein và không thêm đường.
  • Cà phê bí ngô giàu protein: Một hỗn hợp tập trung vào thể dục để có được caffeine vào buổi sáng và xây dựng cơ bắp. Được làm bằng bí ngô hữu cơ, cà phê ủ lạnh, chà là, hạnh nhân, sữa không béo, hai loại protein và gia vị theo mùa.
  • Bí ngô thuần chay: Một hỗn hợp hoàn toàn có nguồn gốc thực vật được làm từ bí ngô hữu cơ, Sữa yến mạch Califia Farms®, chuối, quả chà là, đạm thực vật hữu cơ Sunwarrior ®, cây cỏ ngọt và gia vị theo mùa.
  • Bí ngô Slim-N-Trim ™: Dưới 300 calo trong 20 oz. sinh tố bí đỏ nhưng vẫn có 15g protein. Được làm từ các thành phần như bí ngô hữu cơ, chuối, chà là, protein, hỗn hợp chất xơ và gia vị theo mùa.
  • Pumpkin D-Lite®: Hỗn hợp “Enjoy a Treat” này được làm từ bí ngô hữu cơ, quả chà là, sữa chua đông lạnh vani, sữa không béo, protein và các loại gia vị theo mùa để có được cảm giác thưởng thức bí ngô tốt hơn cho bạn.

Để biết thêm thông tin về các loại sinh tố đang có mặt tại các địa điểm của Smoothie King vào mùa thu này, hãy truy cập www.SmoothieKing.com hoặc tải xuống Ứng dụng Phần thưởng lành mạnh, có sẵn trên App Store và Google Play.

Giới thiệu về Smoothie King Franchises, Inc.

Smoothie King Franchises, Inc., nhượng quyền kinh doanh sinh tố ban đầu của Hoa Kỳ, là một công ty nhượng quyền tư nhân có trụ sở tại Dallas với hơn 1.300 địa điểm trên toàn thế giới, bao gồm cả ở Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Grand Cayman và Trinidad. Được thành lập vào năm 1973, Smoothie King đã thực hiện sứ mệnh truyền cảm hứng cho mọi người về lối sống lành mạnh và năng động. Bằng cách pha chế mỗi loại sinh tố với một mục đích, Smoothie King giúp khách đạt được mục tiêu sức khỏe và thể chất của mình một cách đơn giản và thú vị. Smoothie King đã được công nhận ở vị trí thứ 13 trong danh sách 500 Franchise uy tín của Entrepreneur vào năm 2022 và được xếp hạng là một trong những “Franchise phát triển nhanh nhất”. Để biết thêm thông tin về nhượng quyền với Smoothie King, hãy truy cập SmoothieKingFranchise.com hoặc theo dõi thương hiệu trên phương tiện truyền thông xã hội @SmoothieKing.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *