Loa Bluetooth di động tốt nhất năm 2022

Với việc thế giới sau đại dịch đang dần trở lại bình thường, không có lý do gì để thiếu âm thanh tuyệt vời, đặc biệt là khi bạn đang ở bãi biển, tại một bữa tiệc hoặc trong bất kỳ chuyến đi chơi nào khác. Điều đó có nghĩa là đã đến lúc đầu tư vào loa Bluetooth di động tốt nhất. Bạn cũng không phải chi nhiều tiền cho trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời đó.

Cho dù bạn đang tìm kiếm những chiếc loa nhỏ hơn có thể kẹp vào ba lô hay những chiếc loa lớn hơn để giúp bắt đầu bữa tiệc ở sân sau, bạn đều có thể tìm thấy một lựa chọn lý tưởng trong hướng dẫn này. Và, chúng tôi đã giữ mức giá đó ở mức thấp, vì vậy bạn có thể chi thêm một chút cho đồ ăn nhẹ. Hoặc, bạn có thể tiết kiệm và dành chúng cho một số tai nghe không dây tốt nhất khi bạn muốn có âm thanh tuyệt vời khi di chuyển nhưng không muốn mang theo phiên bản boombox của năm 2022.

1. Bose SoundLink Flex

Bạn không cần phải chi tiêu cho một chiếc loa có âm thanh tuyệt vời hoặc một chiếc loa Bluetooth nhỏ như thế này. Bose SoundLink Flex ấn tượng theo nhiều cách. Nó cũng không thấm nước, vì vậy nó có thể theo kịp bất kể bạn mang nó đi đâu. Bãi biển, hồ bơi hay cắm trại trong trận mưa như trút nước? Không thành vấn đề. Bạn có thể thưởng thức âm thanh tuyệt vời của mình bất kể điều kiện nào.

Và, vì nó sẽ cung cấp cho bạn 12 giờ sử dụng trước khi cần sạc, bạn không phải lo lắng về việc tìm kiếm ổ cắm giữa chuyến dã ngoại đó. Nó cũng đi kèm với các tính năng bổ sung hữu ích, chẳng hạn như thực hiện và nhận cuộc gọi cũng như sử dụng Trợ lý Google hoặc Siri. Nếu bạn thích các phụ kiện có thêm một chút tinh tế, bạn là người may mắn; Soundlink Flex có bốn màu.

loa

2. Beosound A1 Thế hệ thứ 2

Nếu bạn sẵn sàng chi tiền, bạn sẽ ấn tượng với loa di động Beosound A1 thế hệ thứ 2. Nó không chỉ là một chiếc loa trông sắc nét với tám đường màu và vỏ nhôm dạng tổ ong, mà nó có thể đi đến bất cứ đâu bạn muốn nhờ xếp hạng IP67. Bạn có thể mang nó đến bãi biển hoặc hồ bơi mà không lo bị hỏng bởi nước.

Nó cũng là một chiếc loa có âm thanh tuyệt vời, vì nó phải được cân nhắc về giá cả. Âm thanh tốt đến mức bạn có thể sử dụng nó tại nhà thay vì các thiết lập loa truyền thống. Nó cũng đi kèm với các tính năng làm nên giá trị của nó, chẳng hạn như khả năng tương thích với trợ lý giọng nói và mic tích hợp, để bạn thực sự có thể thực hiện cuộc gọi. Đúng rồi. Loa Bluetooth di động này có thể tăng gấp đôi như một loa ngoài nếu bạn muốn.

loa

3. Sony SRS-XB13

Cho dù bạn mua Sony SRS-XB13 màu đen, xanh lam, hồng hay màu taupe, bạn sẽ có một chiếc loa chống thấm nước có thể mang theo bên mình. Kích thước và hình dạng nhỏ của nó ẩn chứa một khối lượng khá lớn. Và, không giống như hầu hết các loa nhỏ, bạn có thể nhận được nhiều âm trầm.

Vì nó có kích thước bằng một chiếc cốc và đi kèm với một mức giá rất hợp lý, nên không có gì ngạc nhiên khi có rất nhiều sự thỏa hiệp. Đó là một bộ sạc chậm. Nó có thể bóp méo ở âm lượng cao nhất của nó. Và, giống như hầu hết các loa có loại hệ số hình thức này, bạn sẽ không nhận được nhiều sự phân tách âm thanh nổi. Tuy nhiên, nó đi kèm với 16 giờ sử dụng ấn tượng, chất lượng âm thanh vượt trội so với trọng lượng của nó (miễn là bạn không tăng tối đa âm lượng đó) và một mức giá khiến chiếc loa Bluetooth di động này khó có thể bỏ qua. Ồ, và những người đi biển nên đánh giá cao xếp hạng chống nước IP67 của nó.

loa

 

4. JBL Flip 6

JBL Flip 6 có rất nhiều thứ cho nó. Giống như nhiều tùy chọn hiện nay, nó có khả năng chống thấm nước và chống bụi với xếp hạng IP67. Nó cũng được xây dựng chắc chắn, sẵn sàng cho mọi hao mòn khi sử dụng trên đường. Bạn có thể chọn từ một số tùy chọn màu sắc và sử dụng ứng dụng để tinh chỉnh trải nghiệm nghe của mình, bao gồm cài đặt EQ có thể tùy chỉnh.

Mặc dù bạn chỉ có thể nhận được âm thanh nổi khi được ghép nối với một JBL Flip 6 khác cho chế độ âm thanh nổi, nhưng âm thanh này vẫn rất tuyệt vời, giữ lại nhiều điểm thấp mà nhiều loa di động hy sinh. Nó đi kèm với thời lượng pin 12 giờ hơi đáng thất vọng, xem xét kích thước lớn hơn một chút. Tuy nhiên, trừ khi bạn đang tìm kiếm thứ gì đó cho một chuyến cắm trại ở vùng hoang dã kéo dài, thì điều đó sẽ là quá đủ đối với hầu hết mọi người. Khá ấn tượng với giá dưới $ 150.

loa

5. JBL Clip 4

Đôi khi tính di động là tính năng quan trọng nhất của loa Bluetooth di động. Có thể bạn đang ba lô qua vùng hoang dã hoặc đạp xe xuống một con đường đất và muốn có một chút nhạc đệm và một chiếc loa di động là cách duy nhất. Hầu hết các tùy chọn đều quá cồng kềnh cho tình huống như vậy, nhưng một cái gì đó như JBL Clip 4 là hoàn hảo.

Đúng như tên gọi, nó có một kẹp lớn cho phép bạn kẹp vào ba lô hoặc hành lý mà không cần phiền phức. Nó cũng không thấm nước và có độ bền cao, vì vậy nó sẽ giữ được bất kể địa hình khắc nghiệt như thế nào. Tất nhiên, kích thước nhỏ gọn của nó có nghĩa là bạn chỉ có thời lượng pin 10 giờ, vì vậy bạn có thể muốn mang theo bộ sạc USB-C di động tốt cho chuyến đi.

6. LG XBoom Go PL7

Đối với hầu hết các loa Bluetooth di động, tính di động là chìa khóa; tuy nhiên, đối với một số người, đó là sức mạnh. Mặc dù những chiếc loa nhỏ hơn rất phù hợp cho những buổi dạo chơi trên đường hoặc những buổi tụ tập nhỏ hơn, nhưng đôi khi bạn cần nhiều âm lượng hơn để thu hút một đám đông lớn hơn. Và, nếu bạn cần thêm một chút năng lượng, LG XBoom Go PL7 sẽ nằm ở đầu danh sách của bạn. Mặc dù vẫn đủ nhỏ để nhét vào ba lô, nhưng nó vẫn phát ra công suất 30W âm thanh, khiến nó trở nên hoàn hảo cho những trường hợp mà các loa di động khác không thể theo kịp.

Vì nó có thời lượng pin 24 giờ, nên nó sẽ giữ cho bữa tiệc đó diễn ra suốt đêm. Ngay cả khi bạn đã sẵn sàng đi ngủ. Nó cũng không thấm nước và có các vòng LED vui nhộn ở hai đầu để chiếu sáng theo tâm trạng. Và, mặc dù nó không phải là ứng dụng có nhiều tính năng nhất, nhưng ứng dụng XBoom cho phép bạn kiểm soát nhiều hơn một chút đối với PL7.

7. Anker Soundcore Flare 2

LG không phải là công ty duy nhất đưa ra những chiếc loa có thể cung cấp năng lượng cho một bữa tiệc. Anker Soundcore Flare 2 không chỉ có vẻ ngoài với các vòng chiếu sáng LED, xếp hạng IPX7 không thấm nước (mặc dù không chống bụi) và hình dạng hình trụ cho phép các trình điều khiển lớn hơn, mà nó còn cung cấp công suất 20 watt tốt. Mặc dù nó có thói quen bóp méo ở mức âm lượng cao nhất và pin ít hơn 12 giờ xuất sắc, nó có mức giá phải chăng đến mức gần như được chọn làm lựa chọn giá trị của chúng tôi.

Nó đủ rẻ để bạn có thể nhận được nhiều hơn một vài chiếc với giá của một chiếc Chromebook. Điều ấn tượng hơn là bạn có thể liên kết họ với nhau để có một bữa tiệc lớn hơn. Nếu bạn có khuynh hướng như vậy, Công nghệ Anker’s PartyCast cho phép bạn đồng bộ hóa âm thanh và ánh sáng của tối đa 100 loa Soundcore Flare 2 để có màn hình hiển thị choáng ngợp đến nỗi khách của bạn sẽ quên hỏi tại sao bạn không thuê PA.

loa

8. Lực lượng Tronsmart

Tronsmart Force là một trong những lựa chọn hợp lý hơn trong danh sách này. Tuy nhiên, mặc dù chắc chắn trong phạm vi ngân sách, nó khá mạnh mẽ, cung cấp 40W. Nó cũng đi kèm với một chế độ âm trầm bổ sung đập vào mặt bạn với đầu dưới bùng nổ, bù đắp một trong những vấn đề lớn nhất với loa nhỏ hơn. Thật không may, nó không khắc phục được tất cả các vấn đề mà những chiếc loa đó giải quyết, chẳng hạn như khả năng tách âm thanh nổi tốt, mặc dù nó đi kèm với chế độ âm thanh nổi 3D.

Tuy nhiên, xem xét kích thước nhỏ của nó, giống như hầu hết các lựa chọn ở đây, điều đó được mong đợi. Thời lượng pin của nó có thể không phải là lớn nhất, nhưng nó quá đủ cho khoảng 15 giờ sử dụng. Ấn tượng hơn là các tính năng được bổ sung như NFC, giắc cắm âm thanh 3,5 mm cho các thiết bị không có Bluetooth (điều mà bạn không tìm thấy trên nhiều loa Bluetooth di động) và khe cắm micro-SD.

loa

Xem thêm :

Smoothie King ra mắt các loại sinh tố Espresso mới thơm ngon để mang đến cho khách cách thưởng thức cà phê ngon hơn

Đánh giá điều khiển IR của loa thông minh Xiaomi

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *