Loa SOUL S-Storm là loa tối ưu cho ngoài trời

Loa ngoài trời – Để thưởng thức âm nhạc ngoài trời, trong một bữa tiệc hoặc thậm chí nổi trong hồ bơi bên cạnh bạn, SOUL S-Storm mang đến trải nghiệm âm thanh vượt trội khi đang di chuyển.

Hướng đạo chọn sản phẩm một cách độc lập. Nếu bạn mua thứ gì đó từ các bài viết của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng nhỏ.

Tại bãi biển, bên hồ bơi hoặc đơn giản là khi bạn cắm trại với bạn bè, không gì bổ sung cho trải nghiệm hơn là có một số giai điệu hay để chơi suốt cả ngày. Điều này, tất nhiên, đòi hỏi một diễn giả phù hợp với nhiệm vụ. Điều này không chỉ có nghĩa là bạn cần một chiếc loa có khả năng âm thanh mạnh mẽ mà còn phải có một chiếc loa có khả năng chịu được sự hao mòn khi sử dụng trong môi trường ngoài trời. Nếu bạn vẫn chưa tìm thấy cái nào, thì không cần tìm đâu xa hơn là Loa SOUL S-Storm.

Loa SOUL S-Storm là loa được thiết kế đặc biệt cho di động, âm thanh bền bỉ sẽ kéo dài cả ngày. Thực tế, loa có kích thước bỏ túi và có thể dễ dàng kẹp vào bên hông ba lô một cách dễ dàng. Trên thực tế, theo nghĩa đen, loa có một vòng lặp nhỏ ở trên cùng để bạn có thể mang theo bên mình dễ dàng hơn.

loa

Ngoài tính di động, Loa Soul S-Storm còn mạnh mẽ và có tuổi thọ cao. Sau khi thử loa ở một số mức âm lượng khác nhau, tôi có thể thành thật nói rằng thiết bị có thể phát hầu hết các bài hát ở mức chất lượng mà không bị đứt quãng âm thanh hoặc rè tiếng bass.

Hơn nữa, âm thanh đủ lớn để lấp đầy không gian ngoài trời một cách tương đối dễ dàng. Ngoài ra, đó là điểm mạnh của tuổi thọ pin. Với thời gian phát lên đến 20 giờ chỉ với một lần sạc, bạn có thể sử dụng loa khá nhiều trong cả ngày mà không cần sạc lại dù chỉ một lần. Tuy nhiên, nếu bạn đang nổ ở mức âm lượng đầy đủ, pin sẽ không kéo dài được lâu. May mắn thay, ổ cắm USB Type-C có nghĩa là bạn có thể sạc lại thiết bị cực kỳ nhanh chóng nếu thiết bị bị chết. Thử nghiệm, tôi có thể sử dụng thiết bị ít nhất vài giờ nữa sau khoảng 20 phút sạc.

Xem thêm:

Đánh giá điều khiển IR của loa thông minh Xiaomi

Đánh giá: KEF LSX II

Mặc dù âm thanh và pin là những điểm cộng lớn, nhưng cho đến nay, ưu điểm lớn nhất của Loa SOUL S-Storm là độ bền của nó. Với Tiêu chuẩn IP67, loa vừa chống nước vừa chống bụi. Điều này đặc biệt có lợi khi mang loa đến bãi biển, nơi về cơ bản không thể tránh khỏi việc tôi làm rơi loa xuống cát và làm ướt loa do sự vụng về quá mức của mình.

Hơn nữa, loa được trang bị lớp vỏ ngoài bằng cao su cứng chắc, có khả năng chống rơi trên bề mặt cứng rất tốt và giúp hấp thụ chấn động. Tuy nhiên, cho đến nay tính năng độ bền tốt nhất mà nó có là Loa SOUL S-Storm nổi trong nước. Đúng vậy, loa sẽ nổi trên mặt nước theo đúng nghĩa đen nếu bạn thả nó vào và thậm chí có thể tình cờ nổi bên cạnh bạn trong hồ bơi để bạn có thể nghe gần hơn ngay cả khi đang bơi.

Loa Soul S-Storm là sự lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ ai đang tìm kiếm một thiết bị nhỏ và chắc chắn có thể hoạt động tốt ở ngoài trời. Ngay bây giờ, bạn cũng có thể mua loa trên Amazon với mức giảm giá 50%, vì vậy hãy nhớ xem nó sớm hơn là muộn hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *