Loa JBL Go 3 và Clip 4 có phiên bản ‘Eco’

Được thiết kế với người nghe và hành tinh trong tâm trí

JBL

Âm thanh và tính bền vững là tên của trò chơi, với trọng tâm là tên gọi sau cho Go 3 Eco và Clip 4 Eco mới của JBL.

Các phiên bản mới thân thiện với môi trường này của loa Bluetooth phổ biến của công ty, một xu hướng ngày càng tăng trong các sản phẩm công nghệ, mang đến chứng chỉ sinh thái ấn tượng nhờ 90% nhựa PCR (tái chế sau khi tiêu dùng) được sử dụng để chế tạo khung máy chính.

Con số đó cao hơn rất nhiều so với mức tối thiểu 31% được sử dụng trong Ultimate Ears Wonderboom 3 được công bố gần đây, đã trải qua một thiết kế lại tập trung vào môi trường tương tự. Giống như chiếc loa đó, JBL cho biết Ultimate Ears sử dụng 100% vải tái chế cho lưới tản nhiệt của loa.

Hơn nữa, công ty cho biết các diễn giả sử dụng bao bì bền vững nhất của hãng, nhờ vào bao bì làm bằng giấy được FSC chứng nhận thân thiện với môi trường và được in bằng mực đậu nành.

JBL cho biết: “Thiết kế thân thiện với môi trường sáng tạo mới làm giảm đáng kể lượng nhựa nguyên sinh đang được sử dụng, không chỉ giảm lượng nhựa thải mà còn cả lượng khí thải carbon tổng thể của sản phẩm.

JBL

Nếu bạn không chắc nên chọn loa nào, cả hai đều có JBL Pro Sound, Bluetooth 5.1, USB-C và chống nước IP67. Tuy nhiên, Clip 4 có thời lượng sử dụng lâu gấp đôi với thời lượng pin 10 giờ.

Tất nhiên, thiết bị lớn hơn một chút nhưng cũng có lợi thế là kẹp kiểu carabiner, nghĩa là bạn có thể gắn nó vào mọi cách hoặc mọi nơi. Go 3 Eco cực kỳ nhỏ gọn và có dây đeo.

Đáng buồn thay, bạn phải chờ đợi một chút để sở hữu những chiếc loa này vì Go 3 Eco và Clip 4 Eco đều đến vào tháng 12 năm 2022. Khi chúng được bán ra, bạn có thể chọn giữa các màu Forest Green, Ocean Blue và Cloud White .

Go 3 Eco có giá £ 34,99 và Clip 4 Eco là £ 49,99. Hãy xem bảng xếp hạng loa Bluetooth giá rẻ tốt nhất của chúng tôi để xem có gì khác ngoài đó.

Cùng với các bản cập nhật, JBL đã tung ra một số soundbars mới cho phòng khách và một cặp tai nghe cao cấp bao gồm tai nghe không dây Tour Pro 2 kỳ quặc, có màn hình cảm ứng trên hộp sạc để truy cập nhanh vào các phím điều khiển.

JBL

Harman, công ty mẹ của JBL, cũng đã công bố loa thân thiện với môi trường nhất trong thương hiệu Harman Kardon.

Onyx Studio 8 được làm từ nhựa tái chế và có sợi polyester tái chế cho lưới tản nhiệt bằng vải dệt. Bao bì cũng đáp ứng các tiêu chuẩn tương tự như loa JBL ở trên.

Là ‘loa Bluetooth cao cấp’, Onyx Studio 8 cung cấp âm thanh từ loa trầm 120mm và loa kép 20mm. Loa có thể kéo dài đến tám giờ và giống như Sonos Move, có thể tự động hiệu chỉnh lại âm thanh khi bạn di chuyển từ phòng này sang phòng khác để có âm thanh tốt nhất.

Harman Kardon cho biết Onyx Studio 8 sẽ có mặt trên thị trường từ cuối tháng 10 năm 2022 với giá £ 249 với ba màu: đen, sâm panh và xanh đậm.

Xem thêm:

Loa Bluetooth di động tốt nhất năm 2022

Đánh giá điều khiển IR của loa thông minh Xiaomi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *