10 loa thông minh tốt nhất trên Amazon (Cập nhật năm 2022)

Từng là một sản phẩm mới, loa thông minh đã phát triển thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống kết nối công nghệ của chúng ta. Không còn là một máy nghe nhạc đơn thuần, loa được kết nối đã phát triển các tính năng thông minh và tự biến mình thành một phần mở rộng của chính chúng ta và cách chúng ta giao tiếp với thế giới IoT. Mặc dù họ vẫn có thể phát nhạc cho chúng tôi, nhưng chúng tôi cũng sử dụng những chiếc hộp kỳ diệu đó để cung cấp dự báo thời tiết, cập nhật lịch của chúng tôi và thậm chí kiểm soát các ngôi nhà được kết nối của chúng tôi, trong số nhiều khả năng khác. Rất có thể những câu hỏi về câu trả lời cho “câu hỏi cuối cùng của cuộc sống, vũ trụ và mọi thứ” sẽ được hỏi cho một diễn giả thông minh (Hãy suy nghĩ sâu sắc!).

Có, ngày nay, loa được kết nối Bluetooth và chúng thường di động. Một số trong số chúng không thấm nước, và một số thậm chí còn nổi trong hồ bơi. Chúng không chỉ là thứ để kết nối với hệ thống giải trí hoặc rãnh trong khi nấu ăn.

Để chắc chắn, loa thông minh rất mạnh mẽ khi nói đến thông tin và sự tiện lợi. Tuy nhiên, như với bất kỳ sự đổi mới mang tính cá nhân cao nào, họ cũng có những chia sẻ về mối quan tâm bảo mật và quyền riêng tư. Tất cả những điều được xem xét, việc chọn loa thông minh tốt nhất có thể là một nhiệm vụ, đặc biệt nếu bạn chưa có loa thông minh để yêu cầu. Đọc tiếp để tìm hiểu về loa thông minh, những gì cần tìm ở một chiếc và danh sách các loa thông minh tốt nhất hiện có trên Amazon.

1. Sonos One (Gen 2) – Loa thông minh điều khiển bằng giọng nói

Một khi trợ lý ảo và loa thông minh xuất hiện, chỉ còn là vấn đề thời gian trước khi những cái tên nổi tiếng trong lĩnh vực âm thanh không dây tham gia. Tuy nhiên, liệu chất lượng âm thanh và công nghệ loa thông minh có thực sự đi cùng nhau hay thậm chí là vấn đề? Loa thông minh Sonos One (Gen 2) là một ví dụ tuyệt vời về sự kết hợp hiệu quả giữa âm thanh và thiết bị thông minh và là một trong những loa thông minh tốt nhất trên Amazon.

Với kiểu thiết kế hình trụ bình phương không mô tả có kích thước nhỏ gọn 6,36 x 4,69 x 4,69 inch, Sonos One (Gen 2) sẽ tìm thấy một không gian không xâm phạm chỉ trong bất kỳ căn phòng nào. Phần trên cùng có các nút điều khiển cảm ứng để phát / tạm dừng, âm lượng và bỏ qua các bản nhạc. Sonos One (Gen 2) hỗ trợ cả Alexa và Trợ lý Google và có thể được điều khiển bổ sung bằng ứng dụng Sonos và Apple AirPlay 2. Một mảng micrô trường xa với chức năng định dạng chùm tia và loại bỏ tiếng vọng đa kênh cho phép tương tác bằng giọng nói chính xác và nhanh chóng. Một điểm cộng nữa là Sonos One (Gen 2) có thể dễ dàng được tích hợp vào vũ trụ âm thanh không dây Sonos tổng thể của các sản phẩm. Hiệu suất âm thanh phong phú và ấn tượng từ hai bộ khuếch đại kỹ thuật số Class-D, loa tweeter và loa trầm trung.

Nếu bạn không muốn hy sinh chất lượng âm thanh chỉ vì sở hữu một chiếc loa thông minh, Sonos One (Gen 2) là một lựa chọn tuyệt vời. Sonos One (Gen 2) là sự kết hợp của loa thông minh và âm thanh chất lượng được thực hiện đúng. Đây là một trong những ứng viên mạnh nhất trong danh sách loa thông minh tốt nhất hiện có trên Amazon.

loa 1

 

2. Loa thông minh di động Bose

Trợ lý ảo có ích gì nếu bạn chỉ có thể sử dụng nó trong một phòng? Sẽ không có bất kỳ loại trợ lý nào ở đó để “hỗ trợ” bạn bất cứ khi nào và ở đâu? Loa thông minh di động Bose trả lời câu hỏi đó bằng tiếng “có!” đang trên đường trở thành một trong những loa thông minh tốt nhất hiện có trên Amazon.

Loa thông minh di động Bose có thiết kế hình trụ nhỏ gọn và đẹp mắt với kích thước 7,54 x 4,69 x 4,09 inch. Độ bền của loa được thể hiện ở phần thân nhôm anodized đạt tiêu chuẩn IPX4. Các nút điều khiển vật lý cho âm lượng, ghép nối Bluetooth, phát / tạm dừng và tắt tiếng / bật tiếng được đặt ở phía trên cùng, nơi cũng chứa dãy micrô. Tay cầm được dệt chắc chắn chứng minh tính di động của chiếc loa thông minh này. Loa có một chút nặng với nó ở mức 2,34 pound, nhưng tay cầm giúp mang nó đi dễ dàng. Nói đến thông minh, Loa thông minh di động Bose có tính năng hỗ trợ Alexa và Trợ lý Google khi được kết nối với mạng Wi-Fi. Tuổi thọ pin được đánh giá là lên đến 12 giờ sau mỗi lần sạc đầy. Hiệu suất âm thanh từ Loa thông minh di động Bose là hàng đầu, tái tạo 360 độ với âm trung rõ ràng và âm trầm mạnh mẽ, nhạy bén.

Ai nói rằng “bạn không thể mang nó theo bên mình?” Với Loa thông minh di động Bose, bạn có thể mang theo âm thanh chất lượng và trợ lý của mình ở bất cứ đâu. Tính di động, hỗ trợ trợ lý ảo và âm thanh tuyệt vời khiến Loa thông minh di động Bose trở thành một trong những loa thông minh tốt nhất trên Amazon.

loa

3. Amazon Echo Dot (Thế hệ thứ 5)

Bạn biết khi nào một nhà sản xuất có thể thích một thứ gì đó khi họ tung ra các mẫu khác nhau của một sản phẩm có tác động và các mẫu tiếp theo cũng tốt như nhau, nếu không muốn nói là tốt hơn ban đầu. Không có gì phải bàn cãi khi Amazon có sự hiện diện mạnh mẽ trong thị trường loa thông minh và Echo Dot (Thế hệ thứ 5) chứng minh rằng họ tiếp tục đổi mới và đưa ra một số tùy chọn tốt nhất hiện có.

Được thiết kế như một tùy chọn nhỏ hơn và giá cả phải chăng hơn so với Echo, Echo Dot 5th Gen có kích thước 3,9 x 3,9 x 3,5 inch với thiết kế quả cầu phủ lưới. Thiết kế nhỏ hơn cũng sẽ giúp việc đặt loa thông minh này trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Các nút điều khiển vật lý cho âm lượng, tắt tiếng / bật tiếng và nút tác vụ nằm ở trên cùng. Một vòng sáng dọc theo đáy sẽ sáng khi tương tác với thiết bị. Echo Dot 5th Gen được tích hợp sẵn Alexa và đi kèm với một loạt các tính năng thông minh bao gồm cảm biến chuyển động tích hợp, hỗ trợ wi-fi lưới eero và Giao thức nhà thông minh, cùng nhiều tính năng khác. Mặc dù có kích thước lớn nhưng âm thanh từ Echo Dot 5th Gen khá sôi động với các âm cao, trung và trầm tốt.

Echo Dot 5th Gen chứng minh rằng thực sự có một chiếc loa thông minh Echo dành cho tất cả mọi người. Nó có những đổi mới tương tự như các dòng sản phẩm chính của Amazon nhưng bao gồm giá cả và khả năng tiếp cận không gian làm các tính năng chính. Echo Dot 5th Gen là một trong những loa thông minh tốt nhất trong hệ sinh thái Echo từ Amazon.

loa

4. Amazon Echo Studio

Flagship được định nghĩa là “mô hình tốt nhất, lớn nhất và quan trọng nhất trong đội tàu được thiết kế để giới thiệu những gì tốt nhất mà một nhà sản xuất có thể làm”. Amazon Echo Studio là hình ảnh thu nhỏ của hàng đầu không chỉ trong hệ sinh thái Echo mà còn là một trong những loa thông minh tốt nhất hiện có.

Không phải là chiếc loa thông minh hàng ngày thông thường của bạn, Echo Studio có kích thước khá lớn là 6,9 x 6,9 x 8,1 inch. Các nút điều khiển vật lý thông thường (tắt tiếng / bật tiếng, âm lượng, nút hành động) nằm dọc trên cùng. Loa thông minh tích hợp Alexa có tất cả các cải tiến thông minh đặc hữu của dòng loa thông minh Echo. Điều làm tăng thêm kích thước lớn hơn là thiết lập loa lấp đầy phòng. Echo Studio có năm loa tạo ra âm thanh đáng kinh ngạc nhờ tính năng trộn âm thanh nổi, hỗ trợ Dolby Atmos, v.v. Ngoài ra, nhờ một loạt bảy mic không chỉ phục vụ cho việc điều khiển bằng giọng nói chính xác và nhạy bén, Echo Studio còn có tính năng hiệu chỉnh âm thanh để điều chỉnh âm thanh của nó phù hợp với căn phòng nơi thiết bị được đặt. Làm cho Echo Studio thậm chí còn trở thành một trung tâm âm nhạc cho một căn phòng là việc bao gồm đầu vào âm thanh quang học và 3.5mm.

Echo Studio sẽ kiểm tra tất cả các hộp “hàng đầu”: tốt nhất, lớn nhất và quan trọng nhất. Nếu một người đam mê âm thanh phát triển một chiếc loa thông minh, thì Echo Studio có thể là thứ mà họ nghĩ ra. Tuy nhiên, nhờ mức giá không cao cho âm thanh cao cấp, Echo Studio không chỉ dành cho những người đam mê âm thanh. Với các tính năng và hiệu suất hàng đầu, Echo Studio là một trong những loa thông minh tốt nhất hiện có trên Amazon.

5. Sonos Roam

Thông minh là một chuyện, nhưng đó có nên là điều duy nhất? Khi nói đến công nghệ, hãy thêm tính linh hoạt cho các thiết bị thông minh và bây giờ bạn đã có thứ gì đó. Sonos Roam là một chiếc loa thông minh không chỉ có chức năng của một chiếc loa thông minh mà còn có tính linh hoạt để làm cho nó không chỉ là một chú ngựa con chỉ dùng một mẹo nhỏ.

Với kích thước 6,61 x 2,44 x 2,36 inch, Sonos Roam chắc chắn giống một chiếc loa Bluetooth nhỏ và di động điển hình. Các nút điều khiển vật lý cho âm lượng, phát / tạm dừng và tắt tiếng / bật tiếng được đặt ở một bên. Mặc dù dễ dàng mang theo, nhưng không có loại dây đeo nào đi kèm với thiết bị. Được chế tạo chắc chắn, Sonos Roam có xếp hạng chống bụi và nước IP67. Pin sạc được đánh giá là có tuổi thọ 10 giờ sau mỗi lần sạc đầy. Âm thanh của loa cỡ này rõ ràng và cân bằng. Một tính năng âm thanh hay là Trueplay tự động sử dụng micrô để điều chỉnh phát lại tùy thuộc vào môi trường. Đó là những thông số kỹ thuật tuyệt vời cho một chiếc loa Bluetooth, nhưng Sonos Roam cũng là một chiếc loa thông minh có hỗ trợ Alexa hoặc Google Assistant. Tính linh hoạt của Sonos Roam được làm nổi bật bởi các tính năng thông minh như tự động chuyển sang Bluetooth khi ở ngoài phạm vi phủ sóng của mạng gia đình và quay lại khi ở trong phạm vi phủ sóng.

Sonos Roam là sản phẩm tốt nhất của cả hai thế giới, một loa Bluetooth cũng rất thông minh. Với bản chất di chuyển của công nghệ ngày nay, Sonos Roam thực sự có ý nghĩa. Nó là một thành viên đa năng trong danh sách những loa thông minh tốt nhất trên Amazon.

loa

6. Amazon Echo Dot (Thế hệ thứ 4)

Thế hệ mới (Gen) của sản phẩm có nghĩa là phiên bản mới nhất của sản phẩm phải có một số loại phần cứng hoặc công nghệ mới. Thật không may, đôi khi một sản phẩm công nghệ ra mắt với Gen mới nhất của sản phẩm của nó, bản cập nhật đôi khi chỉ có nghĩa là bổ sung từ “Gen” vào tên của nó. Rất may, Thế hệ thứ 4 của Echo đúng với tên gọi của nó với các tính năng và hiệu suất khiến nó trở thành một trong những loa thông minh tốt nhất.

Một sự khác biệt rõ ràng so với các thế hệ trước, Echo 4th Gen tránh xa phong cách hình trụ trước đó để chuyển sang thiết kế quả cầu 5,7 x 5,7 x 5,2 inch giống như một thứ gì đó ngay từ Quả cầu vũ trụ. Echo được bọc bằng vải và các nút điều khiển vật lý để điều khiển âm lượng và mic cũng như nút thao tác nằm ở trên cùng. Thiết lập dễ dàng bằng ứng dụng Alexa. Chất lượng âm thanh tuyệt vời một cách đáng ngạc nhiên từ hai loa tweeter 20mm và một loa trầm neodymium 76mm. Mặc dù Echo 4th Gen bị giới hạn ở Alexa như một loa thông minh, nó có thể hoạt động như một trung tâm thông minh cho các thiết bị hỗ trợ Zigbee. Một tính năng mới cho dòng Echo là Phát hiện chuyển động bằng sóng siêu âm, kích hoạt các tính năng / quy trình thông minh dựa trên chuyển động trong phòng.

Echo 4th Gen là tất cả về phần cứng và công nghệ được cập nhật. Đây là một trong những loa thông minh tốt nhất trên Amazon vì hiệu suất, tính năng thông minh và sự đổi mới không ngừng tăng lên.

loa

7. Amazon Echo Dot (Thế hệ thứ 5) Có Đồng hồ

Các mẫu flagship dành cho công nghệ có nhiều tính năng nhất đi kèm với mức giá cao hơn. Tuy nhiên, điều gì sẽ xảy ra nếu bạn không muốn bỏ số tiền khó kiếm được của mình cho những thứ mới nhất và tuyệt vời nhất, nhưng vẫn muốn tham gia trải nghiệm? Amazon Echo Dot (Thế hệ thứ 5) là một tùy chọn không phải hàng đầu có khả năng và mạnh mẽ, là một trong những lựa chọn tốt nhất để tham gia vào thế giới loa thông minh.

Với kích thước 3,9 x 3,9 x 3,5 inch, Echo Dot (Thế hệ thứ 5) có phần nhỏ hơn so với Echo hàng đầu, nhưng nó đi kèm với các tính năng và hiệu suất không có gì đáng để mong đợi. Dot được cấp nguồn thông qua một ổ cắm với các nút điều khiển vật lý để tắt tiếng / bật tiếng, âm lượng và nút tác vụ ở phía trên cùng của thân hình cầu, được bọc lưới của nó. Một vòng sáng dọc theo đáy sẽ sáng khi tương tác với thiết bị. Âm thanh tròn trịa từ loa phía trước 1,73 “. Echo Dot (Thế hệ thứ 5) được thiết kế để hoạt động với Alexa và chức năng thông minh của nó. Một tính năng nổi bật của Echo Dot (Thế hệ thứ 5) là một dãy đèn LED cuộn thông tin như thời gian, thời tiết và thông tin theo dõi. Các tính năng tuyệt vời khác bao gồm Phát hiện chuyển động bằng sóng siêu âm, hỗ trợ Wi-Fi lưới eero được tích hợp và hỗ trợ Wi-Fi kép.

Echo Dot (Thế hệ thứ 5) có thể không phải là mẫu Echo hàng đầu, nhưng bạn sẽ không bỏ lỡ nếu không có Echo đắt tiền hơn. Mức giá thấp hơn và sự kết hợp vượt trội giữa các tính năng và hiệu suất khiến nó trở thành một trong những lựa chọn loa thông minh tốt nhất hiện có trên Amazon.

8. Loa Bluetooth di động Bang & Olufsen Beoplay A1

Điều tự nhiên là các công ty âm thanh đang nhảy vào lĩnh vực loa thông minh, nhưng làm như vậy vì lợi ích của nó sẽ không làm giảm nó vì kỳ vọng của chúng tôi đối với thị trường này tiếp tục phát triển. Beosound A1 cho thấy Bang & Olufsen không chỉ mày mò với loa thông minh, họ còn nghiêm túc.

Beosound A1 được thiết kế trang nhã bởi nhà thiết kế công nghiệp người Đan Mạch Cecilie Manz và có kích thước 1,8 x 5,2 inch. Thiết kế bo tròn, trông giống như một quả cầu được xây dựng bằng vỏ nhôm bền bỉ với xếp hạng chống bụi và nước IP67. Các nút điều khiển phát lại và cổng USB-C nằm dọc theo chu vi. Dây đeo được làm từ da không thấm nước. Sự chú ý đến từng chi tiết thể hiện trong thiết kế cũng được thể hiện trong hiệu suất âm thanh của Beosound A1. Một loa trầm 3,5 inch và loa tweeter 0,6 inch cung cấp âm thanh đầy đủ và sống động từ công suất 2 x 140 watt cho âm thanh True360. Beosound A1 đặt các tính năng thông minh của nó vào tay Alexa và ba mic tích hợp cho phép tương tác bằng giọng nói chính xác và nhanh nhạy. Beosound A1 chỉ có Bluetooth và để tận dụng tối đa Alexa, bạn sẽ cần ứng dụng Alexa. Thời lượng pin được đánh giá là 18 giờ cho mỗi lần sạc đầy.

Bang & Olufsen Beosound A1 là một ví dụ tuyệt vời cho thấy loa thông minh có thể có âm thanh tuyệt vời và tính di động, nghĩa là bạn có thể mang theo Alexa mọi lúc mọi nơi. Độ bền, tính năng thông minh và hiệu suất âm thanh tuyệt vời khiến Beosound A1 trở thành một trong những loa thông minh tốt nhất trên Amazon.

loa

9. Belkin SoundForm Elite

Công nghệ thông minh đã định nghĩa lại khái niệm về sự tiện lợi đến mức chúng ta mong đợi nó trong cuộc sống hàng ngày, đặc biệt là khi nói đến công nghệ làm cho ngôi nhà của chúng ta trở nên thông minh. Để thực sự tiện lợi, một sản phẩm công nghệ phải phục vụ nhiều chức năng, nếu không các sản phẩm thông minh của nó có thể bị lãng phí. Belkin SoundForm Elite là một trong những loa thông minh tốt nhất đa tác vụ mang đến sự tiện lợi và thích thú cho chúng tôi.

Với kích thước khá lớn 9,06 x 8,84 x 8,07 inch, SoundForm Elite được bọc vải giống như một quả trứng bị cắt bỏ phần trên. Khu vực “bị lệch” đó chứa các nút điều khiển cảm ứng và khu vực nghiêng để sạc không dây nhanh 10W cho các thiết bị hỗ trợ Qi. Chất lượng âm thanh từ SoundForm Elite nổi bật nhờ loa siêu trầm 2x70mm và thiết lập trình điều khiển toàn dải duy nhất 35mm được tăng cường bởi công nghệ chống rung Push-Push cho âm trầm sâu và phong phú. Là một loa thông minh, SoundForm Elite được tích hợp Alexa với hỗ trợ thêm cho Apple AirPlay 2. Hai micrô trường xa cho phép nhận dạng giọng nói chính xác. Kết nối đến qua Wi-Fi hoặc Bluetooth, mặc dù không có đầu vào âm thanh 3,5 mm.

Kết hợp loa thông minh và bộ sạc không dây là một sự đổi mới rõ ràng mà Belkin SoundForm Elite làm khá tốt. Thật ngạc nhiên khi các nhà sản xuất khác không chú ý đến khía cạnh tiện lợi của sự hội tụ như vậy, nhưng có lẽ đó là lý do tại sao SoundForm Elite là một trong những loa thông minh tốt nhất trên Amazon.

loa

10. Loa Bose Home Speaker 500

Hỗ trợ trợ lý ảo trong loa thông minh là rất quan trọng, nhưng đừng quên rằng thứ vẫn là loa. Chỉ vì bạn muốn một chiếc loa thông minh, không có nghĩa là bạn nhất thiết phải hy sinh hiệu suất âm thanh. Loa Bose Home Speaker 500 là một chiếc loa thông minh không tiết kiệm âm thanh chỉ vì sự thông minh của nó.

Home Speaker 500 có kích thước 8,0 x 6,7 x 4,3 inch theo phong cách trang nhã và được bọc trong thân nhôm anốt hóa đủ phong cách để phù hợp với mọi kiểu trang trí. Các nút điều khiển vật lý cảm ứng tùy chỉnh nằm ở phía trên cùng của thiết bị cũng như sáu nút cài đặt trước cho danh sách phát, đài phát thanh hoặc album yêu thích. Ở mặt trước là đèn LED đủ màu hiển thị ảnh bìa album và thời gian. Hỗ trợ Alexa được tích hợp sẵn và nhờ có mảng tám micrô, nhận dạng giọng nói chính xác và nhanh nhạy ngay cả khi nhạc đang phát lớn. Home Speaker 500 tỏa sáng ở hiệu suất âm thanh của nó. Hai trình điều khiển tùy chỉnh mang đến âm trường 360 độ ấn tượng với âm thanh nổi và sống động. Ứng dụng Bose không chỉ đơn giản hóa việc thiết lập mà còn có chức năng điều chỉnh âm thanh. Một phần thưởng bổ sung là phát lại nhạc có thể đến từ đầu vào AUX, Bluetooth hoặc Wi-Fi.

Loa Bose Home Speaker 500 chứng minh rằng những thiết bị thông minh cũng có thể cho âm thanh tuyệt vời. Đây là một chiếc loa thông minh với sự nhấn mạnh giống như một audiophile vào hiệu suất âm thanh của nó, khiến nó trở thành một trong những âm thanh tốt nhất, nếu không muốn nói là một trong những loa tổng thể tốt nhất trong danh sách loa thông minh tốt nhất trên Amazon.

 

loa

Xem thêm :

10 loại bàn là uốn tốt nhất cho mọi loại tóc

Loa thụ động hoặc đang hoạt động: Thiết lập nào phù hợp với bạn?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *