10 loại bàn là uốn tốt nhất cho mọi loại tóc

Nếu bạn cuộn nhanh trên Instagram, rất có thể bạn sẽ nhận thấy rằng tóc ngày càng to hơn, bồng bềnh hơn và trông bồng bềnh hơn. Đổ lỗi cho Dyson Airwrap nếu bạn muốn, nhưng sự thật là sự thật: đã đến lúc đóng gói bàn là phẳng của bạn và đầu tư vào một cây đũa uốn.

Ngày nay, bạn có thể tìm thấy những chiếc máy uốn tóc làm được nhiều thứ hơn là chỉ để lại cho bạn những chiếc nhẫn kiểu Shirley Temple-esque. Bạn có thể tìm thấy các công cụ dành riêng để mang lại cho bạn những làn sóng như bãi biển hoặc bàn là có nòng lớn về cơ bản là một sản phẩm thổi phồng của thập niên 90 mà không cần đến bàn chải tròn. Nếu máy uốn tóc khiến bạn sợ hãi, bạn không đơn độc. May mắn thay, chúng tôi đã tranh thủ được sự giúp đỡ của Justine Marjan – người có khách hàng hạng A bao gồm Khloe Kardashian và Nicola Peltz, chỉ nêu tên một vài người – để trả lời tất cả các câu hỏi về máy uốn tóc của bạn. Dưới đây là 10 máy uốn tóc tốt nhất cho mọi loại tóc.

1.Đôi bàn ủi uốn cong 3/4 inch bằng gốm

Việc tìm kiếm những lọn tóc xoắn ốc hoàn hảo có thể là một hành trình gian nan và dài, nhưng chiếc máy uốn tóc này giúp bạn dễ dàng. Nó có giá cả phải chăng, dễ sử dụng và hoạt động nhanh chóng, vì vậy bạn dành ít thời gian hơn để tạo kiểu tóc và có nhiều thời gian hơn để cảm thấy giống như Rapunzel.

Người đánh giá cho biết: “Tôi cực kỳ yêu thích chiếc máy uốn tóc này. Nó nóng lên nhanh chóng và hoạt động tốt như những chiếc hơn 100 đô la. Tôi chắc chắn sẽ mua lại ”.

toc

2.Đũa sắt uốn ba nòng

Những người uốn tóc từ những năm 90 vừa có một sự thay đổi lớn. Chiếc máy uốn sắt ba nòng này giúp bạn dễ dàng có được vẻ ngoài gợn sóng như bãi biển mà tất cả chúng ta đang tìm kiếm. Chỉ cần đặt tóc của bạn giữa thùng và kẹp là bạn đã hoàn thành.

Người đánh giá nói: “Tôi đã mua cái này sau khi tôi thấy cô gái này nói về nó trên TikTok. Và đó là một trong những chiếc máy uốn tóc tốt nhất mà tôi từng mua. Dễ sử dụng và tôi thích cách nó làm cho tóc của tôi trông. Nhìn chung, hoàn toàn nên mua cái này vì nó rất đáng giá! ”

toc

3.Curve Wave Wand cổ điển

Có gì quyến rũ hơn kiểu tóc bổ luống, gợn sóng đó không? Hãy quên những lọn tóc xoăn hoàn hảo đi, chiếc thùng hình bầu dục này cho phép bạn có được những kiểu tóc xoăn bồng bềnh, không gợn sóng. Thêm vào đó, các công cụ gdh chỉ đi kèm với một cài đặt nhiệt chống hư hại, điều này làm cho nó hoàn toàn tuyệt vời.

Những người đánh giá nói: “Tôi đã tranh luận về việc mua cây đũa phép sóng này trong hơn một năm để cố gắng quyết định xem nó có thực sự tạo ra một làn sóng khác và xứng đáng với chi phí bỏ ra hay không. Cuối cùng tôi đã làm và YÊU nó. Nó tạo nên làn sóng ‘cool girl’ hoàn hảo mà tôi luôn cố gắng có được bằng một cây đũa phép uốn tóc. Hình bầu dục tạo nên sự khác biệt ”.

toc

4.Pro Artist vàng 24K uốn sắt

Tất cả chúng ta đều bị ám ảnh bởi vẻ ngoài của một cú sút nảy lửa, nhưng chúng có thể rất khó đạt được. Thay vào đó, nếu bạn không thể xoay sở với chiếc lược tròn và máy sấy, hãy chọn loại máy uốn tóc có nòng lớn này. Nó sẽ mang lại cho bạn số lần trả lại tương tự, với một nửa công sức.

Những người đánh giá cho biết: “Làm nóng nhanh chóng và đồng đều và tôi không bị tổn thương hay giật tóc”.

toc

5.Bàn ủi tạo kiểu có thể hoán đổi cho nhau Mixologist

Với công cụ này, bạn nhận được ba sản phẩm với giá của một sản phẩm. Đối với những lọn tóc xoăn cổ điển, hãy tiếp cận máy uốn tóc một inch, đối với những lọn tóc lỏng hơn, lấy phần đính kèm cây đũa phép và đối với tóc nàng tiên cá, hãy chọn bộ dao động ba nòng. Thật dễ dàng để tùy chỉnh phong cách của bạn khi bạn sử dụng công cụ này.

Người đánh giá cho biết: “Làm nóng nhanh, lọn tóc đẹp, đính kèm dễ bị tráo đổi. Đáng giá từng xu!”

toc

6.Sắt uốn Nanoblack 1,25 ‘”

Sử dụng công nghệ ion, với kiểu dáng đẹp và cài đặt nhiệt thoải mái, máy uốn tóc này có thể loại bỏ xoăn cứng, để lại cho bạn mái tóc xoăn bồng bềnh và bóng mượt.

Người đánh giá nói: “Tôi yêu chiếc máy uốn tóc này. Tôi thường không viết đánh giá, nhưng đối với điều này, tôi phải làm. Tôi đã thử rất nhiều loại máy uốn tóc khác nhau cho mái tóc dày, thô và xoăn của mình nhưng không có tác dụng gì; nó luôn luôn bị xoăn hoặc rơi xuống. Điều này là tuyệt vời; nó có thể tạo ra một lọn tóc chặt chẽ hoặc lỏng lẻo, ngoài ra nó còn giữ được mà không bị kéo hoặc bị nhăn. ”

toc

7.Bàn ủi uốn cong 3 trong 1 Express Ion Unclipped

Công cụ này có các đũa phép có thể hoán đổi cho nhau để cho phép bạn có được các lọn tóc và sóng có kích thước khác nhau. Phần đính kèm hình nón nhỏ nhất là lựa chọn hoàn hảo để làm nổi bật những lọn tóc tự nhiên, trong khi những chiếc thùng lớn hơn có thể tạo thêm độ bồng bềnh và kết cấu cho tóc thẳng.

Người đánh giá nói: “Máy uốn tóc tốt nhất mà tôi từng sử dụng. Đối với mái tóc thẳng mượt của tôi, cuối cùng nó cũng giữ được một lọn tóc lâu dài! ”

toc

8.Curl ID Bàn là uốn thông minh 1,25 inch

Sử dụng máy uốn tóc này có cảm giác như đang nói chuyện với chuyên gia chăm sóc tóc. Sử dụng giao diện kỹ thuật số của nó, bạn nhập các chi tiết về độ dài, kết cấu và màu tóc của mình để nó quyết định cài đặt nhiệt hoàn hảo chỉ dành cho bạn.

Những người đánh giá nói: “Những lọn tóc tuyệt vời, không tốn công sức. Tôi chưa bao giờ sử dụng một cái kẹp sắt trước đây, luôn luôn là một cây đũa phép. Tôi có mái tóc dày, nhưng ID uốn tóc cho phép tôi uốn tóc chỉ trong 20 phút. Tôi từng mất cả tiếng đồng hồ với cây đũa phép ”.

toc

9.Đũa uốn xoăn siêu mỏng Nano Titanium

Ai nói lớn hơn là tốt hơn? Cây đũa phép uốn này có thùng dài nửa inch, là một trong những loại nhỏ nhất mà bạn có thể tìm thấy trên thị trường. Điều đó làm cho nó trở nên hoàn hảo để xác định những lọn tóc xoăn tự nhiên, hoặc để tạo cho bạn một mái đầu đầy hình xoắn ốc nhỏ.

Người đánh giá nói: “Nó siêu nhẹ. Làm nóng nhanh chóng. Nó làm cho thói quen làm tóc của tôi không gây đau đớn và kết quả hoàn thiện là hoàn hảo. Tôi thích dụng cụ làm tóc này. Đó là bạn mới của tôi. ”

toc

10.Sắt uốn gốm nhiệt hoàn hảo

Nói về tùy biến! Máy uốn tóc này có 30 (!) Cài đặt nhiệt để bạn lựa chọn, khiến đây là loại bàn ủi lý tưởng cho mọi loại tóc và sở thích tạo kiểu tóc. Nếu bạn muốn giảm thiểu tác hại của nhiệt, hãy sử dụng tóc của bạn ở các cài đặt thấp hơn. Nhưng bất cứ ai cần một máy tạo kiểu siêu tốc cũng sẽ thích bàn ủi này.

Những người đánh giá cho biết: “Cái này cung cấp một loạt các cài đặt nhiệt. Vì vậy, nếu bạn giống tôi và thực sự muốn hoặc cần một cài đặt nhiệt THẤP, điều này sẽ mang lại điều đó. Giá cả cũng rất tuyệt vời, đặc biệt là đối với một chất lượng tốt, sắt tráng gốm. ”

toc

Xem thêm :

7 mặt nạ tóc hứa hẹn sẽ tỏa sáng trên thảm đỏ

8 loại bột collagen tốt nhất cho làn da sáng, mái tóc bóng mượt và xương khớp không bị đau, theo các chuyên gia

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *