Các loại kem chống lão hóa tốt nhất dành cho nam giới

ĐẶC QUYỀN già đi là một điều tuyệt vời. Nếp nhăn, da mất độ đàn hồi và xỉn màu? Không nhiều lắm. Khi bạn già đi, làn da của bạn thay đổi – điều đó có nghĩa là quy trình chăm sóc da của bạn cũng vậy.

Nếu bạn đang đọc điều này ngay bây giờ, rất có thể bạn đang trải qua ít nhất một trong những dấu hiệu lão hóa có thể nhìn thấy được. Đường nhăn và nếp nhăn, đốm đen hoặc tông màu không đều, mất độ ẩm và độ ẩm, kết cấu thô ráp hoặc lỗ chân lông lộ rõ ​​và da xỉn màu đều là những dấu hiệu rõ ràng khi chúng ta già đi. Những yếu tố này có thể bị ảnh hưởng bởi mọi thứ, từ di truyền đến lựa chọn lối sống như chế độ ăn uống cân bằng, tập thể dục thường xuyên, ngủ đủ giấc và giảm tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Tin tốt là chế độ chải chuốt chống lão hóa có thể giúp ngăn ngừa và điều trị các dấu hiệu hư tổn không mong muốn. Các sản phẩm chống lão hóa và kem ban đêm với các hoạt chất có thể giữ cho làn da săn chắc hơn, sáng hơn, mịn màng hơn và trông khỏe mạnh hơn. Dưới đây, chúng tôi đã chọn thủ công 25 loại kem chống lão hóa da tốt nhất cho mọi ngân sách, loại da và mối quan tâm.

1.Kem dưỡng da ban đêm

Cerave do bác sĩ da liễu phát triển là sự lựa chọn không thể bỏ qua cho bất kỳ ai bắt đầu chăm sóc làn da của mình. Kem dưỡng da ban đêm làm mới này sử dụng retinol, niacinamide và ceramides để tẩy tế bào chết nhẹ và cân bằng hàng rào bảo vệ da vào buổi sáng.

kem

2.Advanced Retinol + Ferulic Intense Wrinkle Cream

Tiến sĩ Dennis Gross không gây rối khi nói đến phương pháp chăm sóc da hướng đến kết quả. Loại kem dưỡng ẩm phong phú này mang lại cho làn da cảm giác được nâng lên và săn chắc với lớp nền mờ khỏe mạnh.

kem

3,Kem dưỡng da mặt Barrier+ Triple Lipid-Peptide

Skinfix được tôn vinh vì sản phẩm chăm sóc da sạch, có hoạt tính lâm sàng giúp duy trì hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh. Kem Barrier + này giúp dưỡng ẩm sâu và bổ sung dưỡng chất cho làn da khô để có kết quả mềm mại, đàn hồi hơn.

kem

4,Kem dưỡng ẩm Anthelios Mineral Spf với Hyaluronic Acid

Sản phẩm được yêu thích tại nhà thuốc này giúp giảm các dấu hiệu lão hóa da sớm do ánh nắng mặt trời gây ra đồng thời ngăn ngừa các tổn thương trong tương lai. Nó cũng an toàn cho các loại da nhạy cảm và sẽ không làm tắc nghẽn da hỗn hợp.

kem

5,Skin Caviar Luxe Cream Sheer

La Prairie cũng được yêu thích như chăm sóc da. Công thức tuyệt đối này là một phiên bản nhẹ hơn của loại kem luxe đặc trưng của họ, làm nổi bật sức mạnh làm săn chắc vô song của thương hiệu được hỗ trợ bởi trứng cá muối.

kem

6,Hiệu chỉnh rõ ràng Dark Spot Corrector

Kiehl’s đã trở thành một mặt hàng chăm sóc da chủ yếu kể từ khi nó có nguồn gốc là một nhà bào chế thuốc ở Làng Đông hơn 165 năm trước. Nếu bạn chưa quen với làn da tinh tế hơn, thậm chí còn săn chắc hơn.

kem

7,Kem dưỡng ẩm chuyên nghiệp Vitalift Face với SPF 15

Kem dưỡng ẩm Vitalift của L’Oreal được bổ sung pro-retinol và SPF để chống chảy xệ và tổn thương do ánh nắng mặt trời.

kem

8,Retinol Correxion Deep Wrinkle Anti-Aging Night Cream

Kem điều chỉnh rẻ tiền và hiệu quả của RoC xử lý các nếp nhăn và kết cấu sâu trong khi bạn ngủ.

kem

9,kem lụa

Tatcha được biết đến với việc sử dụng các thành phần của Nhật Bản như chiết xuất tơ tằm nuôi dưỡng và gạo, tảo biển và trà xanh giàu chất chống oxy hóa. Loại kem gel cô đặc này nhẹ nhàng tái tạo bề mặt khi nó dưỡng ẩm sâu.

kem

10,Kem Dưỡng Chống Lão Hóa 24/7 Barrier Balance

Kem nhẹ của Defenage chứa các thành phần góp phần sửa chữa hàng rào bảo vệ và các phân tử nhỏ kích thích sự phát triển của tế bào theo thời gian.

kem

Xem theem :

@Loa Bluetooth tốt nhất cho mùa hè vui vẻ

7 loại kem dưỡng thể không chứa dầu không gây bết dính, không nhờn dính và hoàn hảo cho mùa hè

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *