Loa Bluetooth tốt nhất cho mùa hè vui vẻ

Thời tiết ấm dần lên, lũ trẻ được nghỉ học. Điều đó có nghĩa là đã đến lúc vui chơi vào mùa hè ở sân sau hoặc bên hồ bơi. Bất kể bạn ở đâu, bạn bè và gia đình của bạn đang vui chơi trong mùa hè này, việc có một diễn giả tuyệt vời của bữa tiệc có thể đưa các hoạt động mùa hè của bạn lên một tầm cao mới. Hãy xem một số loa tiệc tùng tốt nhất hiện có của Samsung, JBL, LG, v.v.

Chiếc loa phù hợp có thể tạo nên sự khác biệt trong những bữa tiệc mùa hè của bạn. Bạn muốn âm nhạc rõ ràng, sắc nét và âm trầm mạnh mẽ để thiết lập giai điệu phù hợp cho bữa tiệc của bạn và giúp khách giải trí. Một số loa tiệc tùng đi kèm với các tính năng bổ sung thú vị, như đèn tiệc và tính năng karaoke. Tất cả các tùy chọn bên dưới kết nối không dây với điện thoại của bạn (hoặc thiết bị khác) qua Bluetooth.

Sau khi bạn đã mua sắm các lựa chọn loa bên hàng đầu của chúng tôi, hãy xem các ưu đãi hiện tại trên JBL, Bose, loa Bluetooth không thấm nước và hơn thế nữa trên Amazon ngay bây giờ.

Loa dự tiệc tốt nhất cho mùa hè

Tìm các tùy chọn loa hỗ trợ Bluetooth tốt nhất để cung cấp âm nhạc rõ nét cho tất cả các bữa tiệc mùa hè của bạn.

Loa dự tiệc JBL PartyBox Encore Essential

loa

JBL PartyBox Encore Essential là một loa dự tiệc di động nhỏ gọn với âm thanh 100W, âm trầm sâu và đèn LED với hiệu ứng nhấp nháy. Nó có khả năng chống giật gân IPX4 và cung cấp thời gian chơi lên đến 6 giờ chỉ với một lần sạc.

Tháp âm thanh công suất lớn Samsung

loa

Tháp âm thanh Samsung là một loa tiệc tùng công suất cao (300W) với bộ tăng cường âm trầm, đèn tiệc tùng LED và tùy chọn chơi nhóm cho phép nó kết nối với nhiều thiết bị. Nó cũng có tính năng âm thanh hai chiều để lấp đầy phòng hoặc không gian ngoài trời tốt hơn. Kết nối điện thoại của bạn qua Bluetooth hoặc sử dụng USB đi kèm và các cổng phụ.

Loa dự tiệc Bluetooth di động của Philips với loa trầm kép

loa

Loa tiệc di động đa năng của Philips này có thời lượng pin 14 giờ để chơi nhạc không dây, công suất đầu ra tối đa 160 W, âm trầm sâu và loa trầm kép. Nó cũng có đầu vào micrô và guitar, hiệu ứng karaoke và đèn tiệc vui nhộn.

Loa dự tiệc không dây chống nước LG XBoom

loa

Loa bên LG XBoom là một chiếc loa nhỏ gọn, có khả năng chống nước IPX4 với thời gian phát lại lên đến 22 giờ cho mỗi lần sạc. Nó có đèn LED và hỗ trợ phát kép – bạn có thể kết nối không dây hai trong số các loa này với nhau để có âm thanh nổi. Các nhà phê bình của Amazon khen ngợi chiếc loa được xếp hạng 4,5 sao cho chất lượng âm thanh cao mặc dù kích thước nhỏ. “Tôi thực sự ngạc nhiên về chiếc loa này!

Nó thực sự nhỏ gọn và di động nhưng tạo ra âm thanh tuyệt vời so với kích thước của nó. Ngay cả khi nó được vặn hết cỡ, vẫn không có hiện tượng rè và méo tiếng. Bạn có thể biết nó đã được điều chỉnh rất cẩn thận. Âm cao sẽ đến thông qua tốt mà không bị xuyên thủng trong khi mức thấp sâu và phong phú một cách đáng ngạc nhiên, “một người mua đã xác minh lưu ý.

Loa dự tiệc Bluetooth di động không dây Sony X-Series

loa

Loa dự tiệc Bluetooth di động không dây của Sony cung cấp âm thanh đa hướng, kết nối Bluetooth và USB, cùng thiết kế chống nước bắn IPX4. Nó cũng có 2 đầu vào micrô và guitar và đèn LED. Chiếc loa này có thời lượng pin lên đến 25 giờ, vì vậy bạn có thể duy trì bữa tiệc kéo dài cả ngày – theo đúng nghĩa đen.

Loa Bluetooth di động Ultimate Ears Hyperboom

loa

Ultimate Ears Hyperboom là một chiếc loa di động hứa hẹn cung cấp âm thanh lớn và nguyên bản. Nó cung cấp thời lượng pin 24 giờ và thiết kế chống nước bắn IPX4. Bạn có thể kết nối tối đa bốn thiết bị với loa, vì vậy không cần một người nào phụ trách âm nhạc của bữa tiệc.

Loa tiệc không dây công suất lớn JBL PartyBox 1000

loa

JBL PartyBox 1000 là loa tiệc tùng công nghệ cao dành cho những người đam mê âm thanh nghiêm túc. Nó bao gồm một bệ khởi động DJ cho phép người dùng chơi trống, bàn phím và piano, ghi âm và lặp lại. Nó cũng bao gồm các hiệu ứng ánh sáng toàn bộ bảng điều khiển, đầu vào micrô và guitar, cùng chất lượng âm thanh mạnh mẽ.

Với giá 1.300 đô la, đó là một món hời của một bữa tiệc. Nhưng những người mua hàng đã được xác minh trên Amazon lại say sưa nói về JBL PartyBox 1000 được xếp hạng 4,7 sao: “Tất cả bạn bè của tôi đều nghĩ rằng tôi thật điên rồ khi chi loại tiền như vậy cho cái này nhưng đồng thời mọi người đều YÊU nó khi họ tham gia các bữa tiệc. Bạn có thể tăng âm lượng lên và không bao giờ bị méo tiếng. “

Loa Bluetooth di động Tenmiya cho các bữa tiệc

loa

Đây là một lựa chọn ngân sách tuyệt vời cho những người mua sắm đang tìm kiếm một loa tiệc ngoài trời chắc chắn với giá dưới 50 đô la. Nó có hai loa siêu trầm với âm trầm lớn, công suất 40W và kết nối Bluetooth tầm xa. Nó cũng được trang bị đèn LED nhấp nháy nhiều màu sắc.

Xem thêm:

Chương trình giảm giá Ngày của Cha JBL có nhiều ưu đãi lớn cho loa, tai nghe và soundbars

Bluetooth – Cách sử dụng Amazon Echo và Google Nest làm loa Bluetooth


Biểu tượng Cộng đồng đã xác minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *