THƯƠNG HIỆU JBL VÀ NGÔI NHÀ THƯƠNG HIỆU CỦA HARMAN INTERNATIONAL CHỈ ĐỊNH HAVAS GROUP LÀM ĐẠI LÝ KỶ LỤC

  • HARMAN và Havas công bố quan hệ đối tác toàn cầu cho mô hình đại lý tích hợp toàn cầu
  • Phạm vi toàn cầu bao gồm chủ yếu là sáng tạo, truyền thông và sản xuất
  • Cuộc chào hàng cạnh tranh, diễn ra từ tháng 7 và do Roland Berger tổ chức, có sự tham gia của tất cả các công ty cổ phần lớn để tìm đối tác có thể phục vụ các thương hiệu HARMAN trên toàn cầu
  • Các thương hiệu tiêu dùng của HARMAN bao gồm JBL, Harman Kardon, AKG và Mark Levinson, trong số những thương hiệu khác

NEW YORK, ngày 21 tháng 11 năm 2022 /PRNewswire/ – HARMAN International hôm nay đã công bố Tập đoàn Havas là Đại lý thu âm toàn cầu trên tất cả các thương hiệu và lãnh thổ của mình. Phạm vi đa thị trường, đa lĩnh vực bao gồm các giải pháp tiếp thị tích hợp giữa các doanh nghiệp và thương hiệu của HARMAN, bao gồm thương hiệu phong cách sống tiêu dùng mang tính biểu tượng JBL, thương hiệu hệ thống âm thanh gia đình Harman Kardon và các sản phẩm, dịch vụ và giải pháp công nghệ B2B của HARMAN dành cho các nhà sản xuất ô tô và khách hàng doanh nghiệp trên toàn cầu .

Havas Group sẽ cung cấp một giải pháp toàn cầu và tích hợp đầy đủ, kết hợp chiến lược thương hiệu, sáng tạo, nội dung, phương tiện truyền thông và sản xuất cũng như hỗ trợ có chọn lọc trên mạng xã hội và tiếp thị người ảnh hưởng. Cuộc chào hàng có tính cạnh tranh cao diễn ra từ tháng 7 năm 2022 với sự cạnh tranh từ mọi công ty cổ phần lớn.

Nhóm tài khoản toàn cầu của Havas sẽ làm việc trên khắp các trung tâm khu vực ở Châu Mỹ, Châu Âu và Châu Á cũng như thông qua các nhóm chuyên dụng tại các thị trường trọng điểm.

Tập đoàn Havas sẽ áp dụng cách tiếp cận Làng tích hợp đã được chứng minh của mình cho HARMAN, đưa ra chiến lược phù hợp toàn cầu trên các thị trường và lĩnh vực, dẫn đến việc áp dụng thị trường địa phương và sáng tạo tốt hơn trong khi vẫn duy trì sự phù hợp và linh hoạt của thị trường địa phương. Khả năng của Tập đoàn Havas trong việc cung cấp các dịch vụ sản xuất từ ​​đầu đến cuối, trải nghiệm dựa trên dữ liệu và giải pháp truyền thông mở ra nội dung có ý nghĩa và hiệu quả của quy mô, cũng như lập kế hoạch và hiệu suất tổng thể trên các kênh, là những cân nhắc chính trong lựa chọn của họ. Nhiệm vụ của Havas đặc biệt bao gồm việc đưa thương hiệu JBL lên cấp độ kích hoạt tiếp theo của người tiêu dùng.

Các công nghệ, công cụ và nền tảng mới của Tập đoàn Havas cũng như cách tiếp cận chiến lược lấy dữ liệu làm trung tâm, cho phép giảm độ phức tạp, giúp hợp nhất danh sách các đại lý của HARMAN.

John Livanos, Phó Chủ tịch phụ trách Chiến lược Thương hiệu và Thấu hiểu Người tiêu dùng của HARMAN International cho biết; “Nhóm tiếp thị của HARMAN đang củng cố mô hình hoạt động của chúng tôi và xây dựng dựa trên các nguyên tắc cơ bản về hiểu biết sâu sắc, tự động hóa, tích hợp, đo lường và trách nhiệm giải trình sẽ mở ra sự tăng trưởng kinh doanh theo cấp số nhân. Havas sẽ là đối tác trung tâm trong hành trình tăng trưởng này. Chúng tôi rất vui mừng được xây dựng các giải pháp chúng ta cần cùng nhau và biết rằng Havas cũng đầu tư vào thành công của chúng ta như chúng ta.”

Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Tập đoàn Havas, Yannick Bollore cho biết thêm; “Chúng tôi rất vui mừng được bắt đầu mối quan hệ hợp tác mới và thú vị này với HARMAN. Tại Havas, chúng tôi kết hợp sự linh hoạt và khả năng tiếp cận toàn cầu, khiến chúng tôi trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho một doanh nghiệp đang phát triển với tham vọng to lớn như HARMAN. Tinh thần hợp tác của chúng tôi đã mang lại sức sống và cơ hội để chúng ta cùng nhau mang lại sự tăng trưởng có ý nghĩa.”

Giới thiệu về Harman

HARMAN (harman.com) thiết kế và chế tạo các sản phẩm và giải pháp kết nối cho các nhà sản xuất ô tô, người tiêu dùng và doanh nghiệp trên toàn thế giới, bao gồm hệ thống ô tô được kết nối, sản phẩm âm thanh và hình ảnh, giải pháp tự động hóa doanh nghiệp; và các dịch vụ hỗ trợ Internet vạn vật. Với các thương hiệu hàng đầu bao gồm AKG®, Harman Kardon®, Infinity®, JBL®, Lexicon®, Mark Levinson® và Revel®, HARMAN được ngưỡng mộ bởi những người đam mê âm thanh, nhạc sĩ và các địa điểm giải trí nơi họ biểu diễn trên khắp thế giới. Hơn 50 triệu ô tô trên đường ngày nay được trang bị hệ thống âm thanh và kết nối ô tô HARMAN. Các dịch vụ phần mềm của chúng tôi cung cấp năng lượng cho hàng tỷ thiết bị và hệ thống di động được kết nối, tích hợp và bảo mật trên tất cả các nền tảng, từ cơ quan, nhà riêng đến xe hơi và thiết bị di động. HARMAN có lực lượng lao động khoảng 30.000 người trên khắp Châu Mỹ, Châu Âu và Châu Á. HARMAN là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Samsung Electronics Co., Ltd.

Giới thiệu về Tập đoàn Havas

Havas là một trong những tập đoàn truyền thông toàn cầu lớn nhất thế giới. Được thành lập vào năm 1835 tại Paris, Tập đoàn có 20.000 nhân viên tại hơn 100 quốc gia và hoạt động thông qua ba đơn vị kinh doanh bao gồm tất cả các hoạt động truyền thông. Sứ mệnh của Havas Group là tạo ra sự khác biệt có ý nghĩa cho các thương hiệu, doanh nghiệp và mọi người. Để dự đoán tốt hơn nhu cầu của khách hàng, Havas đã áp dụng một mô hình tích hợp đầy đủ thông qua hơn 70 Làng Havas trên khắp thế giới. Tại các Làng này, các nhóm sáng tạo, truyền thông và chăm sóc sức khỏe & chăm sóc sức khỏe làm việc cùng nhau, đảm bảo sự nhanh nhẹn và trải nghiệm liền mạch cho khách hàng. Chúng tôi cam kết xây dựng một nền văn hóa đa dạng, nơi mọi người cảm thấy họ thuộc về, có thể là chính mình, phát triển và trưởng thành. 

Xem thêm:

Đánh giá JBL Live Pro 2

JBL âm thanh xung quanh

Biểu tượng Cộng đồng đã xác minh

Biểu tượng Cộng đồng đã xác minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *