Loa Bluetooth ngày lễ tốt nhất năm 2022

Chúng tôi đã tổng hợp một số món hời tốt nhất cho loa Bluetooth di động được xếp hạng hàng đầu cho mùa mua sắm cuối năm này.

Tìm kiếm một thỏa thuận trên loa Bluetooth di động? Mặc dù Thứ Sáu Đen và Thứ Hai Điện Tử đã đến rồi đi, nhưng vẫn có khá nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho loa Bluetooth không dây mà bạn có thể tận dụng. Bạn sẽ tìm thấy giảm giá cho loa ở mọi hình dạng và kích cỡ, đồng thời nhờ có pin sạc, chúng trở nên không thể thiếu như tai nghe hoặc tai nghe không dây — và chúng là những món quà tuyệt vời. Vì vậy, lấy một trong khi giá của họ thấp.

Soundcore by Anker Motion Boom: $75

Nếu bạn không muốn chi thêm tiền cho Soundcore Motion Boom Plus mới hơn (xem ở trên), Soundcore Motion Boom ban đầu vẫn là một lựa chọn tốt với ít tiền hơn. Nó nhẹ hơn một chút so với Motion Boom Plus và âm thanh của nó không chi tiết hoặc loa không phát ra âm lượng lớn, nhưng với mức giá của nó, nó mang lại âm thanh rất tốt, đặc biệt là so với các loa nhỏ gọn hơn như JBL Charge 5. chi phí nhiều hơn. Đọc bài đánh giá Soundcore Motion Boom của chúng tôi.

loa

Bose SoundLink Flex: $130

Khi loa SoundLink Flex ra mắt, Bose đã đưa ra một số tuyên bố táo bạo về loa Bluetooth mới của mình, đặc biệt là hiệu suất âm trầm. Nhưng nó chủ yếu đáp ứng được sự cường điệu và được cho là loa không dây có âm thanh tốt nhất với kích thước nhỏ gọn.

Có ba màu — đen, khói trắng và xanh đá (trong hình) — loa được trang bị công nghệ PositionIQ của Bose để tự động phát hiện hướng của loa và mang lại âm thanh tối ưu dựa trên việc loa được đặt thẳng đứng, treo hay nằm ngửa. Đọc bài đánh giá Bose SoundLink Flex của chúng tôi.

loa

JBL Đi 3: $30

Thiết kế bền bỉ của JBL Go 3, kết hợp với âm thanh tốt đáng ngạc nhiên đối với kích thước nhỏ bé của nó, khiến nó trở thành một trong những loa Bluetooth siêu nhỏ hàng đầu hiện có.

Có sẵn nhiều tùy chọn màu sắc, nó có xếp hạng chống nước IP67, nghĩa là nó có thể ngâm trong nước và chống bụi. Tuổi thọ pin được đánh giá lên đến năm giờ.

loa

JBL Clip 4: $50

Trong ba thế hệ đầu tiên, loa Clip micro Bluetooth của JBL có thiết kế hình tròn. Nhưng đối với Clip 4 thế hệ thứ tư, JBL đã chuyển sang hình dạng bầu dục hơn, làm loa to hơn một chút và thêm sạc USB-C. Nó có vẻ bền hơn, với một “kẹp” carabiner tích hợp chắc chắn hơn. Ngoài ra, nó cho âm thanh tốt hơn một chút, với âm lượng lớn hơn, âm thanh rõ ràng hơn và nhiều âm trầm hơn. Với xếp hạng chống nước IP67, nó hoàn toàn không thấm nước và cũng chống bụi. Đây là một trong những loa Bluetooth không dây tốt nhất với kích thước loa nhỏ. Đọc bài đánh giá JBL Clip 4 của chúng tôi.

loa

Vụ nổ Tribit Stormbox: $152

Tribit được biết đến với loa Bluetooth nhỏ hơn giá cả phải chăng mang lại chất lượng âm thanh rất tốt và các tính năng phù hợp với mức giá. Loa Stormbox Blast mới của nó là loa boombox Bluetooth đầu tiên của nó và nó mang lại âm thanh gần như ấn tượng so với kích thước của nó, đồng thời cũng có màn hình ánh sáng tích hợp và sạc USB.

Nặng 12 pound (5,45 kg) với hai loa trung trầm 30 watt và hai loa tweeter 15 watt, về cơ bản, nó nặng gấp đôi Motion Boom Plus của Anker (xem ở trên) và phát ra âm lượng và âm trầm nhiều hơn so với loa đó, nhưng thiếu một chút rõ ràng. Ngoài ra, dải trung – nơi giọng hát phát ra – hơi lõm xuống ở cài đặt mặc định XBass. Tôi thích cài đặt Music EQ trong ứng dụng đồng hành hơn, cân bằng hơn một chút. Phần sụn của loa có thể nâng cấp được và bạn có thể ghép nối hai Stormbox Blast để tạo một cặp âm thanh nổi, điều này sẽ cải thiện đáng kể âm thanh.

Tuổi thọ pin là rất tốt. Nó được đánh giá lên đến 30 giờ ở mức âm lượng vừa phải. Và loa có xếp hạng IPX7, có nghĩa là nó hoàn toàn không thấm nước. Một lần nữa, giống như Soundcore của Anker Motion Boom Plus, Tribit Stormbox Blast là một giá trị tốt, đo lường tốt từ quan điểm âm thanh so với loa JBL boombox đắt tiền hơn được cho là mang lại kiểu dáng vượt trội. Trong khi giá niêm yết là 260 đô la, loa thường được bán với giá từ 180 đến 200 đô la. Tuy nhiên, $152 là mức giá thấp nhất mà chúng tôi từng thấy cho đến nay — chỉ cần đảm bảo kích hoạt phiếu giảm giá tức thì trên trang sản phẩm để được giảm giá đầy đủ.

loa

Soundcore của Anker Motion Plus: $80 (chỉ màu đen)

Mặc dù Anker’s Soundcore Motion Plus ra mắt vào năm 2019 nhưng nó vẫn là một trong những loa có âm thanh tốt nhất với giá khoảng 100 đô la. Nó lớn hơn nhiều loa Bluetooth mini, nhưng nó vẫn nhỏ gọn. Nó quản lý để phát ra âm thanh đầy đủ hơn một chút so với hầu hết các đối thủ trong tầm giá, với âm trầm lớn hơn, âm lượng lớn hơn và độ rõ nét tốt hơn. Nó cũng hoàn toàn không thấm nước (xếp hạng IPX7) và có hỗ trợ codec phát trực tuyến aptX cho các thiết bị như điện thoại Galaxy của Samsung hỗ trợ nó. Đọc bài đánh giá Anker Soundcore Motion Plus của chúng tôi.

loa

Tribit StormBox Micro: $40

Tribit hiện tạo ra phiên bản nâng cấp của StormBox Micro năm 2020 có tên là StormBox Micro 2 mang đến âm thanh được cải thiện với âm trầm và âm lượng tổng thể nhiều hơn. Nhưng bản gốc vẫn là một loa Bluetooth mini tốt và đang được bán với giá tốt — chỉ cần đảm bảo kích hoạt phiếu giảm giá tức thì trên trang sản phẩm để được giảm giá đầy đủ. Đọc bài đánh giá của chúng tôi về Tribit Stormbox Micro.

loa

JBL Lật 6: $100

Với mỗi phiên bản Flip mới, JBL thực hiện những cải tiến nhỏ và trong khi mẫu mới nhất, Flip 6, trông không khác nhiều so với Flip 5 ở bên ngoài, nó có âm thanh được cải thiện. Nó có trình điều khiển hai chiều với loa trầm và loa tweeter cùng bộ tản nhiệt thụ động kép giúp Flip 6 mang đến âm trầm sâu hơn nhiều so với bạn nghĩ.

Nó hoàn toàn không thấm nước và chống bụi với xếp hạng IPX67. Giống như Flip 5, nó được đánh giá là có thời lượng phát lại âm thanh lên đến 12 giờ ở mức âm lượng vừa phải và được sạc qua USB-C. Có nhiều tùy chọn màu sắc, đây là một trong những loa có âm thanh tốt nhất nhờ kích thước nhỏ gọn.

loa

Xem thêm :

Người mua sắm đã gọi chiếc loa chống nước này là ‘Hoàn hảo cho việc đi du lịch’ – và nó được bán với giá $50

Sony đấu với. JBL: Ai tạo ra loa Bluetooth giá rẻ và chắc chắn nhất?

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *