Người mua sắm đã gọi chiếc loa chống nước này là ‘Hoàn hảo cho việc đi du lịch’ – và nó được bán với giá $50

Khi chuẩn bị đồ đạc cho một chuyến đi, bạn có thể nghĩ đến một vài thứ cần thiết: bàn chải đánh răng, quần áo để thay, bộ sạc của bạn. Nhưng còn những món đồ mà bạn ước mình đã mang theo khi đi du lịch thì sao? Không thể phủ nhận âm nhạc là một trong những công cụ hợp nhất tuyệt vời và có thể nâng cao sự rung cảm ngay lập tức, nhưng cảm giác không hoàn toàn giống như vậy khi bạn phát các giai điệu từ điện thoại của mình. Đó là nơi một diễn giả giỏi xuất hiện.

Cho dù bạn đang lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ ở bãi biển hay đang tìm kiếm thứ gì đó di động để mang theo khi đi bộ đường dài, Loa Bluetooth mini di động JBL Clip 4 là sự bổ sung hoàn hảo cho danh sách đóng gói của bạn. Chiếc loa nhỏ nhưng mạnh mẽ này là lựa chọn không cần bàn cãi cho chuyến đi tiếp theo của bạn — và nó hiện đang được bán với giá $50.

loa

Cung cấp thời gian phát ấn tượng 10 giờ trong một lần sạc, chiếc loa không dây dạng kẹp này có thể kéo dài thời lượng danh sách phát yêu thích của bạn với âm thanh và âm trầm mạnh mẽ (chính xác là 5 watt). Kết nối với thiết bị bạn chọn qua Bluetooth và truyền phát nhạc từ bất kỳ điện thoại hoặc máy tính bảng nào bạn có thể có trong tay. Ngoài ra, nếu bạn dành thời gian ở gần hồ bơi hoặc đại dương, bạn có thể yên tâm rằng chiếc loa này thực sự có khả năng chống nước và chống bụi.

Nếu bạn vô tình hết pin trong khi đang bị kẹt, Clip 4 vẫn có thể được sử dụng trong khi đang sạc, vì vậy bạn không phải lo lắng về việc bỏ lỡ dù chỉ một phút nhạc. Thiết kế carabiner tiện dụng cho phép bạn dễ dàng kẹp thiết bị vào ba lô hoặc túi đi biển để thiết bị vừa di động vừa an toàn. Tuy nhiên, như với bất kỳ loa nào, bạn nên thận trọng khi sử dụng thiết bị này ở nhiệt độ khắc nghiệt và JBL khuyên bạn nên tuân theo ngưỡng từ 41 đến 114 độ F.

loa

Mặc dù một chiếc loa mạnh mẽ có giá trị sử dụng hàng ngày, nhưng tính di động của thiết bị này làm cho nó trở nên tuyệt vời khi đi du lịch nói riêng. Một khách hàng đã ca ngợi rằng nó “hoàn hảo để đi du lịch”, nói thêm, “Tôi không nghĩ rằng mình sẽ có được âm thanh tuyệt vời khi mua nó để mang đi du ngoạn, nhưng nó đã không làm tôi thất vọng.” Một người mua sắm khác tiết lộ rằng nó “đi cùng tôi ở mọi nơi tôi đi du lịch và khắp nhà khi tôi dọn dẹp.”

Chứng thực về thời lượng pin của loa, một khách hàng tiết lộ rằng “thời lượng pin rất ấn tượng. Tôi dường như có được hơn 10 giờ. Ngay cả khi nó sắp hết, một người mua sắm khác lưu ý rằng “pin dùng được một lúc và sạc nhanh”. Một người mua sắm thậm chí còn chia sẻ: “Điểm cộng lớn nhất là thời lượng pin được nâng cấp”, lưu ý rằng họ đã sạc pin hai tháng trước và “vẫn chưa phải sạc lại”.

loa

Không có lý do gì để đầu tư vào một chiếc loa quá khổ, nặng nề và đắt tiền khi bạn có thể có được chất lượng âm thanh ấn tượng như vậy với một thiết bị nhỏ hơn. Một người mua sắm thậm chí còn nói đùa rằng, “Những chiếc loa boombox trên vai [đã] chết và anh chàng nhỏ bé này là lý do tại sao,” trong khi một khách hàng khác ca ngợi rằng đó là “kích thước du lịch hoàn hảo” cho một chiếc loa.

Cho dù bạn đang tìm kiếm một chiếc loa thay thế cho một mẫu cũ hơn hay bị hấp dẫn bởi hình dạng carabiner di động giúp nó cực kỳ dễ dàng di chuyển, bạn không thể sai lầm với JBL’s Clip 4. Có sẵn sáu màu linh hoạt, chiếc quạt này- chiếc loa yêu thích hiện đang được giảm giá 38%. Với hơn 15.300 xếp hạng năm sao trên Amazon, có thể nói rằng bạn sẽ không thất vọng.

loa

Xem thêm :

Sony đấu với. JBL: Ai tạo ra loa Bluetooth giá rẻ và chắc chắn nhất?

Người mua sắm đã gọi chiếc loa chống nước này là ‘Hoàn hảo cho việc đi du lịch’ – và nó được bán với giá $50

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *