6 Thực Phẩm Cải Thiện Giấc Ngủ

Đồ uống thư giãn cũng như các mặt hàng làm dịu có thể nâng cao chất lượng giấc ngủ của bạn. Bạn có thể dễ dàng loại bỏ các vấn đề về giấc ngủ nếu thay đổi thói quen ăn uống của mình.

Buổi tối nghỉ ngơi của bạn chắc chắn sẽ sâu sắc hơn nhiều nếu bạn thay đổi cách lựa chọn thực phẩm và bao gồm cả những thực phẩm và đồ uống sau:

1. Chuối và hạnh nhân cải thiện giấc ngủ

Ăn nửa quả chuối và ăn nhẹ vài hạt hạnh nhân. Tích hợp hai loại thực phẩm này vì chúng sẽ cung cấp cho cơ thể bạn carbs, magie và tryptophan. Đây là một hỗn hợp tuyệt vời cho những người muốn ngủ nhanh hơn.

giấc ngủ

2. Bánh quy giòn và bơ đậu phộng cải thiện giấc ngủ

Đó là một sự kết hợp tuyệt vời nữa. Kết hợp một số loại carbs phức tạp và cả tryptophan. Chọn bơ tự nhiên và bánh quy làm từ ngũ cốc nguyên hạt.

3. Sữa cải thiện giấc ngủ

Bạn có thể đã được cung cấp sữa trước khi đi ngủ khi còn trẻ. Và mẹ bạn cũng đã đúng khi làm như vậy. Sữa ấm có tác dụng giảm căng thẳng thần kinh. Nó chứa canxi, magiê cũng như tryptophan. Uống một lượng nhỏ sữa có cồn, nếu không bạn sẽ phải thức dậy vào nửa đêm để đi vệ sinh.

Cách làm sinh tố hạnh nhân độc lạ tại nhà

4. Ngũ cốc và sữa cải thiện giấc ngủ

Bạn cần những thứ có chứa tryptophan. Sữa chứa chất này cộng với magie và canxi. Uống sữa với một ít ngũ cốc nguyên cám trước khi đi ngủ. Carbohydrate phức tạp chắc chắn sẽ giúp bạn thực sự cảm thấy buồn ngủ. Bạn có thể thay thế ngũ cốc bằng bột yến mạch vì loại ngũ cốc này có nhiều melatonin.

5. Gà tây cải thiện giấc ngủ

Làm bánh sandwich gà tây bằng bánh mì nguyên cám. Loại bánh mì này chứa carbs phức tạp cũng như magiê. Gà tây có rất nhiều tryptophan. Kết hợp các sản phẩm được đề cập và đánh giá cao điều trị của bạn trước khi đi ngủ. Nếu muốn, bạn có thể thêm một ít nước sốt nam việt quất ít đường. Tuy nhiên, điều đó đề cập đến sở thích và cũng là tùy chọn.

giấc ngủ

6. Trà cải thiện giấc ngủ

Trà tự nhiên là tuyệt vời cho những người có vấn đề với giấc ngủ. Pha một cốc trà đã khử caffein và uống vào buổi tối. Bạn có thể thử nhiều loại thảo mộc như hoa cúc hoặc hoa lạc tiên. Một số thích valerian cũng như trà bạc hà. Tất cả các loại thảo mộc tự nhiên này đều có tác dụng an thần và an thần. Một chút mật ong sẽ tăng cường tác dụng vì món ăn tuyệt vời này có chứa tryptophan. Tránh các loại thảo mộc tự nhiên được biết đến với đặc tính kích thích cơ thể như trà nhân sâm.

Xem thêm:

Bắt đầu trồng những hạt giống này trong nhà ngay bây giờ để gieo trồng vào mùa xuân

Các nhà bán lẻ chuẩn bị cho thời điểm khó khăn hơn và nhiều khách hàng tiết kiệm hơn vào năm 2023

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *