Dầu gội hiệu thuốc tốt nhất cho tóc xoăn

Dầu gội hiệu thuốc nào tốt nhất cho tóc xoăn?

Tóc xoăn cần được dưỡng ẩm và làm sạch mà không làm mất đi lớp dầu tự nhiên. Việc tìm kiếm loại dầu gội không làm khô tóc đồng thời cung cấp khả năng bảo vệ và nuôi dưỡng có thể khó khăn, đặc biệt là khi bạn có ngân sách eo hẹp.

Dầu gội chứa nhiều thành phần, một số tốt cho sức khỏe hơn những thành phần khác. Ví dụ, sunfat là hóa chất khắc nghiệt làm khô tóc và khiến tóc xoăn. Silicone không hòa tan trong nước và có thể gây ra sự tích tụ dư thừa. Một số loại cồn, mặc dù chủ yếu được tìm thấy trong các sản phẩm tạo kiểu tóc, nhưng lại được tìm thấy trong một số loại dầu gội đầu và dễ làm khô tóc.

Các thành phần tốt cho sức khỏe bao gồm dầu tự nhiên và rượu béo vì chúng ngăn tóc xoăn và làm mượt tóc. Protein là một thành phần lành mạnh khác vì nó ngăn ngừa tóc chẻ ngọn và giúp tóc chắc khỏe.

Các kiểu tóc xoăn

Các lọn tóc thường được chia thành ba loại chính là gợn sóng, xoăn và xoăn. Mỗi danh mục tiếp tục chia thành các mẫu. Những lọn tóc xoăn của bạn sẽ quyết định loại dầu gội hiệu thuốc cần mua và cách bạn tạo kiểu cho chúng.

Những điều cần biết trước khi mua dầu gội cho tóc xoăn

Khi mua dầu gội hiệu thuốc dành cho tóc xoăn, hãy ghi nhớ công thức. Tùy thuộc vào kiểu tóc xoăn của bạn, có thể cần thực hiện thêm các bước khác ngoài dầu gội. Một tính năng khác cần lưu ý là hộp đựng dầu gội đầu. Máy bơm đôi khi tốt hơn chai bóp vì nó phân phối đều sản phẩm.

Đâu là loại dầu gội hiệu thuốc tốt nhất dành cho tóc xoăn để mua?

Dầu gội trị liệu Pura D’or Curl cho những lọn tóc khỏe mạnh

Dầu gội làm từ thực vật này rất phù hợp cho tóc xoăn hoặc gợn sóng. Nó hydrat hóa và bảo vệ các lọn tóc, cung cấp thêm độ nét và độ bồng bềnh. Ngoài ra, chiết xuất hạt chia và hạt lanh giúp giảm xoăn cứng đồng thời nuôi dưỡng tóc.

dau goi

John Frieda Frizz Ease Beyond Smooth Frizz Immunity Shampoo

Được chiết xuất từ dầu dừa nguyên chất, loại dầu gội này phục hồi tóc hư tổn, khóa độ ẩm để ngăn tóc xoăn cứng trước khi tóc bắt đầu hình thành. Tốt nhất cho tóc xoăn, dợn sóng và dày, công thức chống ẩm giúp tóc mềm mượt và bóng khỏe. Để có kết quả cuối cùng, hãy sử dụng dầu xả John Frieda Frizz Ease Beyond Smooth để giảm xoăn cứng tới 90%

dau goi

Dầu gội Aveda Be Curly

Được làm giàu với protein lúa mì và hỗn hợp lô hội hữu cơ, loại dầu gội này giúp tăng cường các lọn tóc xoăn, làm mềm tóc xoăn và tăng độ bóng. Tốt nhất cho tóc xoăn, xoăn và lượn sóng, công thức của nó duy trì hình dạng xoăn và cung cấp độ ẩm tối đa. Hương thơm cam quýt sẽ làm cho mái tóc của bạn có mùi thơm quyến rũ.

dau goi

Dầu gội Shea Moisture Curl & Shine

Dầu gội này là hoàn hảo cho mái tóc dày và xoăn. Với mức giá cạnh tranh nhất, loại dầu gội hiệu thuốc này không chứa phthalate, không chứa paraben và không chứa chất độc hại. Chứa dầu dừa, nó giữ ẩm và tăng cường các lọn tóc xoăn, giảm xoăn cứng đáng kể. Nó cũng làm mới và bảo vệ tóc khỏi hư tổn. Hương hoa dâm bụt và dừa giúp tóc thơm mát.

dau goi

Ouidad Advanced Climate Control Defrizzing Dầu gội đầu

Dầu gội Ouidad hoàn hảo cho mọi khí hậu và kiểu tóc xoăn. Dầu gội này nhẹ nhàng làm sạch và định hình các lọn tóc, giữ độ ẩm và độ ẩm. Sự pha trộn của các chất làm mềm nuôi dưỡng tóc giúp tóc mềm mượt và giảm xoăn cứng.

dau goi

Dầu Gội Dưỡng Tóc Làm Xoăn Garnier Fructis

Công thức không chứa sulfat, không chứa silicone và không chứa paraben của nó tạo ra khối lượng và tăng cường chuyển động tự nhiên với mức giá rất phải chăng. Dầu gội này hoàn hảo cho khí hậu có độ ẩm cao và bảo vệ tóc khỏi các dụng cụ tạo kiểu có nhiệt độ lên tới 446 độ.

dau goi

Dầu gội L’Oreal Paris EverCurl Sulfate Free dành cho tóc xoăn

Loại dầu gội không chứa sulfat này hoàn hảo cho tóc đã qua xử lý màu và nhẹ nhàng với những lọn tóc xoăn. Dầu dừa nuôi dưỡng và giữ ẩm cho tóc lên đến 48 giờ. Nó không làm nặng tóc mà thay vào đó duy trì hình dạng tự nhiên của các lọn tóc, giảm xoăn cứng.

dau goi

Dầu gội đặc biệt Paul Mitchell Tea Tree

Dầu gội drugstore này phù hợp với mọi loại tóc, đặc biệt là tóc dầu. Nó cũng không chứa paraben và bảo vệ tóc đã qua xử lý màu. Sự pha trộn của cây trà, bạc hà và hoa oải hương mang lại cảm giác ngứa ran để làm mới da đầu.

dau goi

Xem thêm : Đánh giá JBL Tour Pro 2: hộp đựng màn hình là một niềm vui, nhưng về mặt âm thanh thì chúng còn thiếu sót

Vitamin C – 7 dấu hiệu bạn có thể cần bổ sung chúng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *