JBL tạo phiên bản loa di động ‘thân thiện với môi trường

Loa LED Pulse 5 cuối cùng cũng có ngày phát hành.

JBL có loa mới tại CES 2023, bao gồm các phiên bản thân thiện với môi trường của các mẫu di động Go 3 và Clip 4. Công ty cũng đang cập nhật dòng loa Pulse (được biết đến với màn hình màu và ánh sáng bắt mắt) với âm thanh tốt hơn so với người tiền nhiệm.

Như tên gọi của chúng, JBL Go 3 Eco và JBL Clip 4 Eco là các biến thể thân thiện với môi trường của Go 3 và Clip 4. Ra mắt vào Ngày Trái đất (22 tháng 4), loa Eco sử dụng 90% nhựa PCR (Tái chế sau tiêu dùng). cho kết cấu cơ khí và 100% vải tái chế cho lưới loa của họ. Họ cũng vận chuyển trong bao bì an toàn với môi trường, sử dụng giấy và mực đậu nành được FSC chứng nhận.

jbl

Ngoài việc tập trung vào môi trường, chúng giống hệt với các tên gọi phi sinh thái từ cuối năm 2020. Dòng Go 3 có thiết kế hình chữ nhật bo tròn, cung cấp thời lượng phát lại trong 5 giờ. Trong khi đó, Clip 4 có một carabiner tích hợp để treo dễ dàng và thời gian chơi 10 giờ. Cả hai mẫu đều có khả năng chống nước và bụi IP67, rất tiện lợi cho những chuyến đi đến bãi biển hoặc hồ bơi. Các loa thân thiện với môi trường sẽ có giá tương đương với các loa không thân thiện với môi trường: $50 cho Go 3 Eco và $80 cho Clip 4 Eco.

jbl

Dòng sản phẩm Pulse của JBL có đèn LED tích hợp hoạt động giống như đèn dung nham kỹ thuật số được đồng bộ hóa với âm nhạc của bạn. Pulse 5 mới (ban đầu được công bố sẽ phát hành vào năm 2022 nhưng bị trì hoãn sang năm nay) sẽ có âm thanh phong phú hơn so với phiên bản tiền nhiệm nhờ bộ tản nhiệt thụ động lớn hơn cho âm trầm sâu hơn và loa trầm tinh tế cho tần số trung bình thấp phong phú hơn. JBL cho biết loa 360 độ được xếp hạng IP67 và có thể kéo dài 12 giờ trước khi cắm cáp USB-C. Pulse 5 ra mắt vào mùa xuân này với giá 250 đô la.

Xem thêm :

Đánh giá JBL L52 Classic

Sony đấu với. JBL: Ai tạo ra loa Bluetooth giá rẻ và chắc chắn nhất?

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *